Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 359

Nhất thế Phong Lưu

01/04/2014

Trời ơi! Hóa ra đó chính là một con hắc long dữ tợn đang gào thét lao đến, mang theo ý định cắn nuốt quang cầu của của đám người Phong Vân.

Khí thế của con hắc long này khiến sắc mặt Á Phi lập tức tái nhợt, cả thân thể bắt đầu lay động. Phía ngoài quang cầu đã bắt đầu xuất hiện những vệt đen lấm tấm do bị ăn mòn.

Đứng vị trí đầu tiên trong quang cầu, Mộc Hoàng thấy tình hình nguy cấp trước mắt, năm ngón tay mở ra, một đạo quang mang lam sắc trong nháy mắt hiện lên, từ trong không trung, thanh kiếm lôi chi thần phạt hùng hổ xuất hiện ở trên tay Mộc Hoàng.

Ánh sáng của lôi điện lóe lên, Mộc Hoàng một tay cầm thần binh lợi khí của mình, không nói hai lời, vung kiếm chém về phía hắc cự long. Ngay sau đó, ánh sáng lôi điện vun vút lao đi, xé toạc đêm tối, nhắm thẳng đến hắc long đang tỏa ra lực lượng hắc ám.

Có lôi chi thần phạt, lại trải qua quá trình tu luyện, một đòn này của Mộc Hoàng còn mạnh mẽ hơn hồi trước nhiều. Một đòn vừa đánh ra, giữa không trung vang lên những tiếng nổ lớn.

Quang ảnh dao động,sương khói tràn ngập, hắc cự long do lực lượng hắc ám ngưng kết lại đã bị lôi điện của Mộc Hoàng giáng xuống, nổ tung.

Phong Vân đứng ở phía sau Mộc Hoàng thấy vậy, hai tay vung lên, phóng ra linh lực lục sắc hỗ trợ cho lôi điện của Mộc Hoàng, khiến cho ánh sáng của lôi điện càng rực rỡ hơn. Dù lực lượng tà ác đã bị Mộc Hoàng đánh tan, đang có ý đồ ngưng tụ lại, lại bị ánh sáng lục sắc kết hợp cùng lam sắc đánh tan. Cảnh tượng lúc này chẳng khác gì bóng tối tà ác bị thái dương chiếu rọi.Vì thế lực lượng tà ác nhanh chóng bị chuyển hoán rồi tiêu tán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook