Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Chương 481: Lời thổ lộ chấn động (1)

Nhất thế Phong Lưu

03/08/2014

“Chuyện đã thế này, Phượng Vũ huynh nên nhường một bước rồi. Đại hội giao lưu này, ngày mốt chúng ta sẽ tiếp tục tuyển chọn đi. Đến lúc đó ta sẽ tham gia với các ngài.”

Đối với chuyện các tuyển thủ hạt giống bị hạ sát, nếu không muốn bị Nam Viên quy kết trách nhiệm thì Thiên Khung bọn họ buộc phải nhún nhường rồi, nếu còn tiếp tục làm tới thì e là không thể. Phượng Vũ Náo mắt thấy em rể tài giỏi đã tới tay còn không lấy được thì sắc mặt không khỏi lộ vẻ khó coi, hắn trừng mắt nhìn Mộc Hoàng đang ôm chặt lấy Phong Vân nhưng không nói gì.

Mà Phượng Vũ Phi đứng phía sau hắn vẫn im lặng từ nãy đột nhiên tiến lên trước một bước rồi cao giọng nói, “Việc hôm nay là lỗi của chúng tôi. Đế quân Nam Viên không chấp nhận kết quả ngày hôm nay Phượng Vũ Phi ta cũng không còn lời nào để nói. Có điều, Phượng Vũ Phi ta xin tuyên bố ở đây, Hách Liên Phong Vân chính là người vừa mắt ta, cho dù có lựa chọn thêm ngàn lần nữa thì ta cũng chỉ chọn hắn.”

Một lời âm vang mạnh mẽ thốt ra khiến ngay cả gió thu lướt trên mặt đất bằng phẳng cũng phải chấn động.

Ánh mắt mọi người tập trung cả về phía Mộc Hoàng.

Trước hàng vạn con mắt đang chăm chú nhìn mình, Mộc Hoàng vẫn sừng sững bất động. Hắn lạnh lùng liếc nhìn Phượng Vũ Phi đang giằng co với mình. Một lúc sau, Mộc Hoàng mới gật gật đầu và lãnh khốc nói, “Tốt lắm, vậy thì bản quân cũng nói cho cô biết, bản quân cũng nhìn trúng người này. Nếu cô muốn chọn hắn, tốt, có bản lĩnh thì tới đây, bản quân sẽ tiếp!”



Lời nói lạnh băng mà cuồng ngạo vang lên trong không gian yên tĩnh rồi theo gió mà vang vọng tứ phương. Thừa nhận dứt khoát của Mộc Hoàng như tiếng sét nổ váng giữa trời thu trong trẻo.

“Trận này, đối thủ của cô chính là bản quân!”

Ầm…, lời nói cuồng ngạo lạnh băng lại như một đạo sấm sét nổ tung trên đầu mọi người. Cho dù trong lòng đã có sự chuẩn bị nhưng ai nấy vẫn bị làm cho kinh hoảng đến trợn mắt há mồm. Gió thu vi vu thổi, giờ đã không thể dùng hình ảnh bức tượng để mô tả những người có mặt tại đấu trường.

Mà Phong Vân bị giữ chặt trong vòng tay của Mộc Hoàng sau khi nghe xong cũng ngẩng phắt lên nhìn hắn. Nàng không nhìn được toàn bộ gương mặt của Mộc Hoàng, chỉ thấy một bên mặt của hắn, hắn cứ hiên ngang kiêu ngạo mà coi rẻ hết thảy, mà càng như thế lại càng bộc lộ mối thâm tình của hắn.

“Các người đều là nam nhân mà!” Khi Phong Vân hạ tầm mắt xuống, PhượngVũ Phi xem chừng không thể khống chế được nữa mà giận dữ quát to.

‘Thế thì sao?” Mộc Hoàng vẫn lạnh lùng như băng, “Chỉ cần bản quân nhìn trúng, quan trọng gì nam hay nữ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Đạo Vương Hậu Nữ Nhân Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook