Hắc Dục

Chương 91: Đau đớn

Tích Ái Mao Vũ

30/03/2017

Dù đã sớm biết quan hệ trước đây giữa Thư Liên và Nhâm Thần Phong, Hàn Triệt vẫn không ngờ, chính mình để ý như vậy, để ý đến mức trái tim giống như bị người ta bóp lấy, một chút, một chút, dùng sức siết chặt, tựa hồ vĩnh viễn cũng không tính buông tay.

Tư duy trong nháy mắt đình trệ, nhưng hắn theo bản năng đánh mạnh tên kia một quyền, nhưng khi nhìn thấy vết máu cùng vết xanh tím trên khóe miệng hắn ta, vẫn cảm thấy trong lòng rất đau.

Nhâm Thần Phong từ dưới đất đứng lên, tay nắm chặt lại buông ra, thanh âm trầm thấp : “Ðánh tôi một trận, cũng không thay đổi được sự thực mà cậu thấy.”

Nhìn Thư Liên một thân đầy vết xanh tím đan chéo nhau, Hàn Triệt nhắm mắt lại mở : “Anh đã quên lúc trước tôi đã nói với anh cái gì sao?”

“Ðương nhiên là nhớ.” Nhâm Thần Phong đem quần áo tán loạn chỉnh lý thật tốt, “Có điều Hàn Triệt, cậu đã quên một điều, tôi thích cùng ai cùng một chỗ, là tự do của tôi, Thư Liên cùng ai cùng một chỗ, cũng là tự do của cô ấy, là em trai cô ấy, cậu không có quyền can thiệp.”

Một nhân viên tạp vụ đẩy cửa ra, thấy tình cảnh bên trong liền hoảng sợ, một mực cúi đầu cung kính lui ra ngoài : “Xin lỗi xin lỗi...”

Hàn Triệt nắm tay chặt đến mức vang lên tiếng ‘khách khách’, nhìn Nhâm Thần Phong liếc mắt một cái, đột nhiên xoay người ra, bảo nhân viên tạp vụ chuẩn bị một bộ y phục, rồi đem áo khoác kéo xuống, trở về phòng đắp lên người Thư Liên rồi bế cô lên.

Thấy hắn muốn đi ra khỏi cửa, Nhâm Thần Phong nhíu mày, không ngờ hắn đơn giản như vậy mà bỏ qua cho mình, quả thực có chút không hợp với lẽ thường, lấy tay ngăn cản hắn : “Hàn Triệt, tôi nghĩ chúng ta có chuyện quan trọng phải nói...”

Hàn Triệt mân môi, không nói một lời, vừa kéo cửa ra, liền thấy một người đối với hắn mà nói đã vô cùng quen thuộc nhưng giờ lại xa lạ đứng ngoài cửa.

Hà Mộng Thanh có chút kinh hỉ gọi hắn một tiếng : “Hàn Triệt!”

Ðảo mắt thấy người hắn ôm trong ngực, chân mày theo phản xạ có điều kiện chau lại : “Cô gái này xảy ra chuyện gì, có phiền phức gì hay sao?”

Thanh âm Hàn Triệt rất nhẹ : “Không có gì, chỉ là một chút phiền phức nhỏ.”



Hắn ôm Thư Liên đi qua sát bên người bà, Hà Mộng Thanh mãnh quay đầu lại : “Hàn Triệt!”

Thấy hắn dừng lại, Hà Mộng Thanh ngữ điệu phát run : “Mấy năm nay, con sống có tốt không? Nhiều năm như vậy, không có một chút tin tức nào của con, mẹ cứ nghĩ rằng con...”

“Con rất tốt.” Hàn Triệt rũ mắt, hắn cũng muốn dừng lại cùng bà nhận mặt nhau, thế nhưng Thư Liên trong lòng, khiến trái tim của hắn đau đến không biết nên đối mặt thế nào với người mẹ mà hắn vừa yêu vừa hận này.

“Thư Liên con bé... Nó sẽ liên lụy đến con...” Hà Mộng Thanh lúng túng, “Hơn nữa nó đã gả cho...”

“Ðủ rồi!” Hàn Triệt lớn tiếng cắt ngang lời của bà, làm Hà Mộng Thanh hoảng sợ, cũng nhìn Nhâm Thần Phong nhíu mày, “Thư Liên đi tới một bước này, đều là bị ngươi ép! Ngươi còn muốn muốn nhục nhã cô ấy thế nào nữa!”

“Tôi là vì muốn tốt...”

“Không cần, cảm ơn.” Từ trong miệng phun ra mấy câu băng lãnh, Hàn Triệt không thèm quay đầu lại đi ra ngoài.

Lương Khải Vệ có việc đã đi về trước, Hàn Triệt đặt Thư Liên vào trong xe, lúc đóng cửa lại chuẩn bị rời đi, liền bị Nhâm Thần Phong kéo lại : “Hàn Triệt, cậu cũng không thể giống như trẻ con như vậy được, chuyện này tôi cảm thấy chúng ta hẳn là nên nghiêm túc nói chuyện, tôi đối Thư Liên...”

Lời còn chưa nói xong, hắn đã thấy Hàn Triệt rất nhanh từ trong ngực lấy ra một khẩu súng lục tinh xảo màu bạc, cánh tay giơ lên, nhắm thẳng vào đầu của hắn.

Nhâm Thần Phong cả kinh, vừa định né tránh, lại vô thức kịp phản ứng, chỉ nhẹ nhàng đối mặt, liền nghe được một tiếng súng vang lên, một nhân viên tạp vụ phía sau hắn thẳng tắp ngã xuống, trong tay còn chưa kịp nắm lấy cò súng.

Cùng lúc dó, trước bãi đậu xe mấy tên thuộc hạ cũng đột nhiên động thủ, từ bên hông lấy ra một khẩu súng, Nhâm Thần Phong phản ứng cực nhanh ngăn cản tay hắn, dùng sức đè chặt, rồi quật ngược vai, sau đó ‘phịch’ một tiếng, một viên đạn vừa nhanh vừa chuẩn xuyên qua chính giữa trán tên thuộc hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook