Hai Bên Súng Ngắm

Chương 1

Kiếp Bắc

14/09/2022

Mỗi năm cũ mới thay đổi luân phiên, đó là một khoảng thời gian rất xứng đáng cho nền thể thao điện tử.

Gần như cứ sau mấy ngày, các từ khóa của các game lại xuất hiện trên hot search của Weibo-- về kì chuyển nhượng, về các cuộc thi quy mô lớn hoặc về cuộc sống đời thường của các tuyển thủ.

Và từ khóa hot search mới nhất trong giới esport chính là: "Vọng Ngôn" đại thần gia nhập chiến đội IS khu trò chơi PUBG.

- -kì chuyển nhượng của các tuyển thủ, hơm một nửa là một trận gió tanh mưa máu, chỉ có điều câu nói này còn hấp dẫn hơn khi được đứng cạnh một hot search khác trước đó:"Vọng Ngôn, chửi Phồn Hoa", liền càng nại nhân tầm vị*.

(*Nại nhân tầm vị - 耐人寻味 - dùng để chỉ ý vị sâu xa, đáng để nghiên cứu cẩn thận, tỉ mỉ)

Dù sao thì, cái người sử dụng ID game gọi "Phồn hoa", chính là tân binh thiên tài bắn tỉa của chiến đội hào môn IS nổi tiếng.

Mặc dù hiện tại đồng thờitìm kiếm ID của hai người, từng đoạn từ lúc Vọng Ngôn gây sự, bắt đầu "chửi nhau" video đều rõ ràng trước mắt, tâm trạng nhất thời kích động, thậm chí như sắp nổ tung --

"Tự bạn nói mình bắn tỉa giỏi hơn người đúng không? Bạn lấy được giải Nobel hòa bình thì có thể mẹ nói thẳng, không bằng tôi cho bạn một cái súng tốt?"

"..."

"Đánh nửa ngày liền biết giới hạn, kiểu chơi súng nương pháo gì? Có thể hay không chạy về nhà hảo hảo thêu hoa, kế thừa nghề thủ công truyền thống?"

"..."

"Không nói à?"

"..."

"Bạn còn dám không nói, lão tử 18. 82cm đại XX chặn cổ họng bạn nên không nói được? Khi nãy lúc lừa tôi đưa bạn súng không phải còn rất có năng lực sao?"

Những tiếng mắng mỏ không chỉ gay gắt, còn mang theo chút thẳng nam với một xíu khoe khoang, là phong cách báng bổ của Vọng Ngôn -- cho nên việc người này có danh tiếng cực xấu trong trò chơi này.

Bình phun số một Châu Á, khả năng nói lời rác rưởi siêu cao, tố chất tám liền người ngâm thơ rong, chính là nói về hắn -- rõ ràng trong video hắn đã chửi mắng có một hồi, đến đây thì Phồn Hoa cuối cùng mới có chút thay đổi: "Anh... Không thể mắng tôi như vậy..."

Thấy được Phồn Hoa không hề có kả năng cãi lại, Vọng Ngôn lại đang im lặng, một giây sau tiếp tục nói: "Cuối cùng cũng nói? Làm sao, mắng bạn bạn không thích à? Không thích thì tôi rap cho bạn một đoạn nữa? Bạn muốn đơn hay đôi?"

Ngay sau đó, hắn có chút dao động, mà này không thể nghi ngờ chính là hắn hào quang chiến tích một lần nữa nghiền ép, có thể chính tại phát sóng trực tiếp, rõ ràng tốc độ nói của Phồn Hoa không nhanh, lại nhất quyết giải thích: "Tôi biết, hôm nay cảm giác của tôi không được tốt, nhưng là... Chúng ta đều là nam, anh không thể như như ngươi nói vậy, anh đem đại XX nhét vào trong cổ họng tôi ngăn chặn..."

Lúc đó livestream yên tĩnh trong một giây, màn hình lấp tức xuất hiện một đống dấu hỏi chấm giống như bông tuyết.

Vốn dĩ là một câu chửi thề bình thường tuỳ tiện nói ra trong một cuôc mắng mỏ mà Phồn Hoa lại quá nghiêm túc, làm bầu không khí trở nên gay gay, mười giây sau ngay cả đại bình phun Vọng Ngôn cũng ngượng ngùng, tiết tấu chửi mắng đứt đoạn thì không nói, nửa ngày mới ấp a ấp úng bổ sung một câu:... Ok, được rồi được tốt hơn hết cậu đừng làm tôi buồn nôn, dù tôi có tìm quạt điện cũng không tìm cậu.

"Ồ... Thế nhưng, tôi vẫn muốn xin lỗi vì đã hại chết anh... Đừng tức giận, được không?"

Phồn Hoa từ xưa nay tự bế, không thích mở mic, nhưng lần đó không biết tại sao cậu lại muốn nghiêm túc nói chuyện cùng Vọng Ngôn.

Tiếng của cậu không to, nhưng âm thanh của cậu ấy trong trẻo như dòng suối tan tuyết đầu mùa xuân, nhưng anh ấy không thích nói chuyện, vì vậy phòng livestream vốn đang sôi sục trực tiếng bùng nổ -- các fan vô cùng phấn khích, nhưng họ cũng không quên spam bình luận "Hoa tổng à anh muốn làm cũng đừng làm như thế a a a", Vọng Ngôn thì lại chẳng thể nói gì, cuối cùng phun ra được một chữ: "Kia..."

Nhưng cùng lúc đó, Phồn Hoa cũng thốt lên, thì thào cảm thán: "Anh đáng sợ hơn tôi tưởng a..."

Không khí thoáng chốc lúng túng, Phồn Hoa nhận ra mình đã lỡ miệng, vì vậy chỉ có thể giống như bé ngoan chờ đợi Vọng Ngôn tiếp tục tức giận lần thứ hai, thể hiện trình độ chửi mắng độc nhất vô nhị, nhưng mà mãi đến khi video sắp kết thúc thì đại bình phun Vọng Ngôn đều im lặng một cách kì lạ, rời khỏi cuộc chiến trước đôi mắt mở to của mọi người.

Theo lý thuyết, thì hai người kia chưa từng gặp nhau. Lần "chửi nhau" này nhắc tới cũng rất đơn giản.

Trận đấu đó diễn ra lúc hai giờ sáng trong một đêm đông.

Là một gã trai thẳng hôi hám có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong game, Vọng Ngôn bắt đầu tiến vào team 4 sau đó phấn khích hỏi "Có em gái nào không? Anh trai bảo vệ em", và hai đồng đội còn lại trả lời trong vài giây " Em trai, em có muốn em gái không? "," Anh à, suy nghĩ của anh có gì đó không ổn. Anh có thể có bao nhiêu cô gái trong game này? ". Chỉ có Phồn Hoa vẫn không nói gì, dù cho Vọng Ngôn cố chấp mà lắc đuôi chó sói hỏi "Bạn là con gái à?" Phồn Hoa không nói gì, làm cho Vọng Ngôn vui mừng khôn xiết và hỏi thêm một câu: Bạn mắc cỡ à? Em... em thật đáng yêu.

Xét cho cùng, nhân vật trò chơi của Phồn Hoa có ​​hình dạng là phụ nữ, đồng thời cũng mặc một chiếc áo hở eo màu đen quyến rũ và một chiếc váy ngắn của một nữ cảnh sát.



Sau đó, Vọng Ngôn đã giết ba người liên tiếp trong một cuộc tranh thính khốc liệt, và loot được khẩu súng M24 trong thùng thính.

Phải biết rằng M24 là một trong ba khẩu súng bắn tỉa đơn chính trong trò chơi này. Sức mạnh của nó chỉ đứng sau AWM và cách duy nhất để có được nó là thông qua thùng thính. Không chỉ một khẩu súng tốt được săn đón mà đó cũng là vũ khí yêu thích nhất của Phồn Hoa -- hiện tại trang bị của cậu rất kém, vì vậy khi cậu nghe thấy Vọng Ngôn khoe M24 mới tậu được, không khỏi men theo Vọng Ngôn hai ngọn đồi, trông có chút tội nghiệp.

Chẳng mấy chốc, tên bỉ ổi nghiện giết người cũng để ý đến hai khẩu súng cận chiến của cậu, tự nhiên thương hương tiếc ngọc, dỡ khẩu M24 ngay tại chỗ, giao cho cậu.

Có lẽ tất cả những cuộc hẹn hò online trên thế giới đều bắt đầu như thế này.

Mặc dù hôm đó Phồn Hoa đang ở trạng thái cực kỳ kém, cậu không có nổi một cú headshot trong một thời gian dài, thậm chí còn mắc lỗi làm nổ tung đồng đội của Vọng Ngôn, cái này đại bình phun đều có thái độ khác thường, nói truyện nhỏ nhẹ giống như dụ dỗ, ngữ điệu ôn nhu đến không khác nào muốn lừa cậu lên giường.

Vì vậy, một trong những đồng đội cuối cùng cũng mỉm cười khi nhìn thấy điều này: "Hoa tổng, tay cậu đang run à? Cậu có thích khẩu súng đen, dày và dài mà anh trai Vọng Ngôn tặng cho cậu nhiều không ~?"

Người bên kia gọi như vậy, dường như đã biết đôi điều về đôi bên nên Fanhua lập tức trả lời "Thích!" chỉ có điều khi giọng nói lạnh lùng trầm thấp đầy nam tính kia vang lên, không ai có thể ngờ được Châu Á số một bình phun Vọng Ngôn lại mong manh yếu đuổi như vậy.

Chỉ là, mặc dù những tin đồn nổ ra đều rất có ưu thế, nhưng sức chiến đấu của fan hai bên lại ở một thái cực khác.

Có rất nhiều người chơi mới xuất sắc trong Giải đấu PUBG, Phồn Hoa là người nổi bật nhất trong số đó - ra mắt trong đội IS nổi tiếng (Imperial Sword), tài thiện xạ tuyệt vời. Gương mặt giống như ID trò chơi, có thể nói là hoa nhường nguyệt thẹn, xinh đẹp, quyến rũ, fan nam và fan nữ nhiều vô cùng, họ thuộc tuýp người khiến người ta không chỉ trái tim mà cả đôi tay cũng phải rung động.

Vọng Ngôn là một game thủ có chỉ số cao và thu hút rất nhiều sự chú ý kể từ khi game ra mắt, chủ động lựa chọn trong một đội nhỏ, chỉ thỉnh thoảng chơi game online và không bao giờ lộ mặt trong game offline, vì vậy mà sự nổi tiếng của họ dần mất đi -- cách đây một thời gian anh bị mắng đến máu chó đầy mặt vì đội tuyển nhỏ kia không phát triển nổi, bị giải tán với tốc độ ánh sáng như bao câu lạc bộ không thể phát triển trong giai đoạn đầu game, nhưng anh thậm chí còn dám chửi ngôi sao đang nổi tiếng như Phồn Hoa, hậu quả không cần nói ai cũng biết.

Vì vậy, ngay khi tin tức gia nhập đội được đưa ra. Trong vòng nửa giờ, blog chính thức của đội IS lại lần nữa bùng nổ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đối với một thành viên mới như Vọng Ngôn chỉ dám chơi game online và tay chân miệng rõ ràng đều không sạch sẽ, blog chính thức của IS đã có hàng nghìn tin nhắn chế giễu và xúc phạm nặng nề, hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại.

[Loại chết tiệt nào? Vọng Ngôn đại thần? Đại thần, mẹ của bạn đâu?? Không biết cách mua hot search thì có cần tui "chỉ giáo" cho không? ]

[Fvck, đây là điểm B, thực sự có mạnh đó, ai sẽ sẵn sàng làm thay thế trong đội, không bao giờ xuất hiện offline? Không phải bạn sợ bị lộ sao? Lần này anh ta bị điên hay ông chủ đội của bạn điên rồi? ]

[Âu tổng à, anh đã là một phú nhị đại trưởng thành rồi. Khi anh có nhiều tiền và không có nơi nào để tiêu, anh nên tự học cách chơi những người mẫu trẻ. Đừng mua loại tuyển thủ này được không? Ai có thể thuần phục nó? ]

[Lầu chủ quấy rầy, chẳng lẽ Thẩm đội súng thuần ♂ phục không được nó? ]

[Tuyệt đối là vì lợi ích thương mại, ngay cả một cái tử mẹ mở hack? Không ra hack, bạn sẽ không phải bị động não chứ? ]

[Bạn già đúng là hiền lành và tài giỏi hơn người, muốn chờ Vọng Ngôn đại thần sẽ biểu diễn thêm một đòn double kill khóa súng kéo 100 ° nữa hehe]

[Bôi đen Vọng Ngôn? Con mẹ nó bạn lọt vào win94 ngắm liên tục nổ đầu đi rồi nói hahaha]

[Đừng như vậy được không? Như chúng ta đều biết, giới thể thao điện tử của chúng ta là nơi nổi tiếng với sự văn minh, tình bạn và lòng nhân ái. Bây giờ, chúng ta hãy mang đến những lời chúc nồng nhiệt và ấm áp nhất cho gia đình Vọng Ngôn đại thần: Mẹ bạn đã chết (tim)]

[666, không có nghĩa là mẹ anh ấy thật sự đã mất sao? ]

[Xong rồi, mở hack b không mẹ, thực nện cho]

Hầu như tất cả các fan đều lăng mạ, lại thêm mâu thuẫn giữa Phồn Hoa và Vọng Ngôn nên ai cũng lo lắng sớm muộn gì đội này sẽ xảy ra chuyện.

Điều kỳ lạ là bài đăng chính thức trên Weibo không chụp ảnh tuyển thủ mới mặc áo đấu, điều này không chỉ khiến tất cả những khán giả muốn xem gương mặt thật của Vọng Ngôn phải chờ đợi, mà còn có vẻ hoàn toàn không giống với chiến đội IS luôn luôn kiêu ngạo.

Thật khó để tưởng tượng rằng một trong những câu lạc bộ thể thao điện tử đỉnh cấp, được bồi dưỡng bởi phú nhị đại lại xem trọng Vọng Ngôn, người có nhiều tranh cãi xoay quanh như tuyển thủ "gà rừng" này.

Đó là lý do mà câu lạc bộ này không bao giờ được thiếu được chủ đề để bàn tán.

Trong hai năm qua, ông chủ- người mới ngoài 20 tuổi, không chỉ tập trung phát triển các đội thể thao điện tử, mà còn thành lập nền tảng phát sóng trực tiếp của riêng mình [Lãng Hoa TV] và một thương hiệu ngoại vi, doanh nghiệp của anh ta đã mở rộng sang nhiều mảng trò chơi.

Đội hạng nhất và đội hạng hai thuộc mảng game Liên Minh Huyền Thoại được tách ra trên danh nghĩa, và chưa kể đến việc dành lấy được chức vô địch và á quân mùa giải 17. Mảng PUBG thậm chí còn đập mặt bằng tiền khi mới thành lập và mua ba tuyển thủ chất lượng, có mong muốn tấn công vào các giải đấu trong và ngoài nước.

Chỉ là vị trí xuất phát cuối cùng của đội vẫn chưa được chính thức công bố, trước đó, họ chỉ ký hợp đồng với [Lãng Hoa TV] với danh nghĩa thay thế và chơi các trận rải rác trong một hoặc hai tháng như một tấm vé. Tuy nhiên, khi các giải đấu chuyên nghiệp trở nên chính thức và có quy mô hơn, việc tuyển một người thực sự phù hợp về mọi mặt là điều chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng đội luôn tỏ ra không hài lòng với những ứng cử viên này, cũng không có động thái nào khác.

Chính vì lẽ đó mà bấy lâu nay trên diễn đàn đã xôn xao bàn tán, lần này liệu ai sẽ là người hơn trên chiếc siêu xe của ông chủ giàu có phú nhị đại, nhưng không ai ngờ tới rằng đây lại là kết quả.



Cho đến hửng đông, các bình luận dưới blog chính thức của chiến đội IS vẫn đang tăng lên với tốc độ chóng mặt. Nhưng giữa những lời mắng chửi, một bình luận từ đội trưởng Thẩm Diệp lặng lẽ xuất hiện, và sau đó anh ấy được đẩy lên hàng ghế đầu trong vòng chưa đầy mười phút.

—— phù hợp với tính cách thích bộc trực và thích bộc lộ thường thấy của đội trưởng, bình luận về Vọng Ngôn nhanh chóng trở thành bình luận nóng hổi đầu tiên của thông báo chính thức gia nhập đội: [Chúng ta Hoa tổng súng ♂ nóng, chờ ký túc xá gặp nhau ♂ kết quả cuối cùng a ~]

Một viên đá khuấy động ra cả ngàn làn sóng lớn, có một loạt chửi rủa ở trong nhưng chỉ có tầng của Thẩm Diệp là đồng loạt trêu chọc [ anh bây giờ bắt đầu có chút gay gay? ], nhưng rất nhanh chóng có người nhận thấy được đây là Vọng Ngôn cùng Phồn Hoa được phân cùng một phòng ngủ, vì vậy các loại nghi ngờ khác cũng dồn dập hẳn lên:

[Hai người này cũng có thể được sắp xếp ở cùng một ký túc xá sao? Đội bạn thực sự tổ chức thành đoàn đẩy dầu bức ảnh rơi vào tay Vọng Ngôn? ]

[Chết tiệt, Hoa tổng của chúng ta là đóa hoa của tổ quốc a, còn cái bình phun kia thì sao? Dựa vào cái gì? ]

[Choáng váng, ngươi còn nhớ ngươi đã nói cái gì khi treo B phun Phồn Hoa? ]

[Fvck, bạn có thể im lặng đi vị huynh đệ à, tôi con mẹ nó đã có một hình ảnh về việc sắp xếp phòng]

  ...

  ...

Khu bình luận vẫn náo nhiệt như cũ, tại căn cứ của đội IS, đội trưởng Thẩm Diệp đang nằm trên giường nhàn nhã cắt hình ảnh Weibo ra, bắt đầu xem kĩ một tin nhắn từ ông chủ phú nhị đại của chiến đội trên điện thoại di động.

—— Mặc dù thân phận của người bên kia là ông chủ, nhưng thật ra hắn còn nhỏ hơn anh ta mấy tuổi, hiện tại đang cùng cấp dưới của cha mình nghiên cứu và quản lý nhiều doanh nghiệp, không thể tránh khỏi việc anh ta có thêm lo lắng: [Đội trưởng Thẩm, anh ép tôi đưa ra quyết định này, bạn có chắc không? ]

Thẩm Diệp theo thói quen dụi mắt liếc nhìn những câu nói đùa của anh, rồi nhanh chóng đáp lại ngắn gọn, tỏ ra tự tin hơn bao giờ hết.

—— [Người anh em, nếu quyết định này có thể sai lầm, thì đừng chơi người mẫu trẻ nữa, chơi anh].

- --- văn bản nho nhỏ chỉ nam ----

Công: Thiên nhiên phấn thiết hắc bản chất dính người tiểu chó săn

Thụ: Bá đạo tổng tài / thô bạo và trực tiếp/ quyết liệt nhưng vô dụng

  Chắc đó là câu chuyện về một cái bình phun toàn bị bịt miệng và không thể chửi được gì đi (?)

  1. Các dự án thể thao điện tử chủ yếu tham gia là PUBG Mobile (ăn gà), game bắn súng, chưa từng chơi game sẽ không ảnh hưởng đến việc đọc, tuyến chính vẫn là về tình yêu và những câu chuyện trong và ngoài đấu trường, và sẽ không có quá nhiều không gian để mô tả chi tiết về bản thân trò chơi

  2. Tuy người nhận là bình phun trong game nhưng thực ra văn minh hơn, mọi người cứ yên tâm, vì mình không muốn bị khóa vì nhập vai quá thô lỗ

  Nhân vật không có nguyên mẫu nhân vật không có nguyên mẫu nhân vật không có nguyên mẫu)

  3. Bạn không cần quá cụ thể về thời gian diễn ra sự kiện, hệ thống thi đấu, phiên bản trò chơi, v.v. Tôi thường tự đặt nó

  4. (Không xem nếu không chơi game) Điểm game không chia thành chế độ tpp và fpp, tùy tình huống (bắt buộc phải có điểm nhất) Mong các thiên thần nhỏ chơi game hiểu OTL;

  Thao tác của game bắn súng không phức tạp nên không thể hoàn toàn kiểm tra, tránh được các thao tác tương tự, có thể giống với thao tác cơ bản của nhiều người chơi và các hoạt động game bắn súng khác nhau trong thực tế (như bắn đầu, kéo súng, chiến thuật chuyển giao). sự hiểu biết ngoài ý muốn;

  Ăn gà không hẳn là một game FPS thuần túy mà nó được xếp vào loại FPS tổng hợp theo quy ước.

 Xem qua cảm thấy được có hứng thú, cầu các vị tiểu thiên sứ thu gom ~ trước tiên cảm ơn

___________

Lảm nhảm của Kanal

Khi edit chương này, tui đã dùng hết năng lượng, mong mọi người thích.

Có vài câu tui giữ nguyên hoặc chém bừa, có gì mọi người chỉnh sửa và góp ý giúp nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Bên Súng Ngắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook