Hai Người Giám Hộ Của Enji

Chương 16: Phu nhân Kyoko là một người phụ nữ vô cùng ác.?.

thoigianvodinhhinh

30/05/2013

Trở về nhà Fujimaru

Enji đến chơi tết nhà ông Henry xem chừng cũng được gần một tháng, cuối cùng cũng có thể trở về Nhật Bản rồi.

“ Không trở về gia tộc sao.?. Còn rất nhiều người con chưa đi thăm mà.?.”. Lão Vampire hướng về phía cháu trai của mình nói.

“ Không cần. Những người khác con đã hỏi thư thăm hỏi rồi. Hơn nữa, năm nay gia đình mình tập trung gần hết đến đây rồi. Cơ bản là còn ai nữa đâu.”. Saka lắc đầu, cười nhẹ với lão Vampire và mọi người.

“ Ừm. Tuỳ con thôi. À, hình như Kyoko có chuyện cần nói với con đấy. Chờ một lát đi. Không cần phải vội vàng về sớm như vậy.”.

Lão Vampire vừa nói xong, lập tức phu nhân Kyoko liền xuất hiện. Trên tay còn cầm theo một tập giấy tờ lớn. Không biết là có chuyện gì nữa.

Có chuyện gì tí nữa sẽ biết, nhưng chắc chắn không phải là chuyện vui.

Bởi vì Saka vừa nghe xong, sắc mặt tệ khủng khiếp. Anh không nói gì cầm lấy tập hồ sơ, trên mặt cười lạnh lẽo rất khủng bố. Từng bước từng bước đi đến xe.

Và trước mắt mọi người, hiện ra một màn kịch hài.

Saka vừa mở cửa xe, hai giây sau, cửa xe phía bên kia cũng liền mở ra. Cô Elik xuất hiện, giống như muốn bỏ chạy nhanh chóng thoát khỏi chiếc xe đó. Ông Langdon cũng rất yên lặng lặng lẽ rời đi. Hunter á.?. con chó này sớm biến mất dạng rồi. Cuối cùng là một cái đầu nho nhỏ vừa thò ra, ngay lập tức Saka chui vào trong xe…sau đó, một cô gái hình như bị kéo lại, rồi rất nhiều âm thanh kêu gào vang lên….

Cửa xe đồng thời sập lại…tất cả chìm trong im lặng…ông Langdon và cô Elik đồng thời…toát mồ hôi.

Trong xe:

Enji ngồi im không nhúc nhích…nổi vì cả người đã bị kẹp chặt bởi cánh tay mạnh mẽ của anh. Hiện giờ cô rất bất mãn, không ngừng phỉ báng cái số mệnh của mình.

Anh ngồi bên cạnh xem như không quan tâm gì cả, một tay bận kẹp chặt cô, tay kia đưa lên đầu bóp bóp, gương mặt suy nghĩ rất trầm trọng. Tập giấy tờ phu nhân Kyoko đưa đã sớm bị anh vứt tán loạn dưới chân.

Rồi bất ngờ, anh mở miệng hỏi cô:

“ Enji. Chúng ta cưới nhau đi.”.

Sững sờ hai giây, cô liếc anh đầy nghi hoặc, nói:

“ Saka, anh không thấy tình cảnh bây giờ hoàn toàn không phù hợp sao.?.”

Phải, chính xác là không phù hợp. Bởi vì một người đang liều mạng trốn thoát. Một người lại như vừa bị chọi đá vào đầu, hiện đang tức giận như muốn giết người. Tình cảnh như thế này, kẻ điên cũng bỏ.

“ Đâu có sao. Em cũng đâu có thứ gì gọi là bình thường và phù hợp với thế giới. Không phải à.?. Nói em là con lai giữa người sao Hoả với người Trái đất tôi cũng tin. Người bình thường làm gì có ai quái dị như em.”

Saka hừ một cái, cười lạnh nhìn cô nói rất phũ phàng.

“ Saka, anh bị phu nhân chọi đá vào đầu, muốn giết thì tìm bà ta ấy. Đừng mò tới chỗ em rồi phát điên. Hoạ này em không gánh nổi đâu. Nhá!…..Mà cái gì đây.?.”.

Enji gỡ tay của anh ra, làu bàu mắng, rồi nhìn xuống tập giấy tờ dưới chân, tuỳ ý lấy lên một xấp nhỏ xem xét.

Xem xét một hồi, Enji cũng nhận ra một điều, đây là…thông tin đời tư của… rất nhiều vị tiểu thư. Vừa xem cô vừa chặc lưỡi. Ay da…tất cả đều là những cô gái xinh đẹp tài năng nhé. Không hề tầm thường đâu.

“ Bà ta muốn tôi chọn một vài cô trong số này làm vợ bé.”. Saka mở miệng trả lời, trong lời nói rõ ràng vẫn ẩn chứa sự tức giận.

“ Nhiều ngày liền bà ta biến mất không thấy đâu. Ra là làm cái trò quỷ này.”.

Enji im lặng một chút, liền mở miệng hỏi:

“ Họ chịu làm vợ bé của anh sao. Anh nói vài cô, có nghĩa là chọn nhiều người cũng được à.?. Nếu không thích sao anh không từ chối.”

“ Việc này không đơn giản như vậy. Em biết đại gia tộc Vampire không chỉ có mỗi nhà Valois, còn nhiều các đại gia đình khác nữa. Như gia đình nhà Haley; gia đình nhà Kim, phần lớn đều là người Hàn Quốc; gia đình nhà Campbell…đến mười mấy gia đình. Tuy nhà Valois mới là gia đình có quyền lực và địa vị lớn nhất, nhưng những nhà khác đều chiếm một phần quyền lực nào đó. Những cô gái này đều là tiểu như nhỏ ở những gia đình tôi vừa nói, họ muốn thông qua kết hôn để tăng thêm quyền lực trong gia đình mình. Ngay cả con cái họ, họ cũng đưa ra để tôi thoải mái lựa chọn, em thử nghĩ xem. Tôi từ chối nổi sao.?.”. Anh liếc liếc cô nói.

Cô nghe xong, bỗng nhiên thở dài buồn bã.

“ Thật là tiếc…nhiều người đẹp thế này mà…sắp bị huỷ hoại rồi. Em nghe nhiều phụ nữ nói, hôn nhân ép buộc như thế này là khổ lắm, lại còn không lấy được người mình yêu nữa. Đã không lấy được người mình yêu, lại còn phải làm vợ bé. Mà lấy ai không lấy, lấy anh là khổ rồi. Phải chi cho Charles thì hay. Để cậu ta khỏi thích em nữa. Như vậy cũng khỏi hao tổn tâm tư đi tán tỉnh em.”. Enji nhìn lại mười mấy gương mặt, rồi lầu bầu than vãn.

Mấy câu của cô, tất cả, dù không muốn, cũng lọt vào tai anh.

Cốp…

“ Au.”

“ Nói năng cái gì đó, tất cả họ đều thích tôi. Mà lấy tôi có gì khổ với không tốt hả. Từ trước đến giờ trước mặt người khác tôi luôn vĩ đại, nhưng sao qua cái miệng của em nghe lại không khác tên khốn.?. Em muốn bị đánh sao.?......Khoan đã.”. Saka đang tức giận vì mấy lời chê bai của cô, chợt nhận ra điều gì đó liền dừng quát mắng lại: “ Charles…thằng nhóc đó, không lẽ nó lại đi tỏ tình với em.”.

“ Vâng ạ.”. Enji ôm đầu, căm tức trả lời.

Trả lời xong lại nghe anh làu bàu khó chịu:

“ Cái thằng nhóc này, hôm bữa tiệc đã cảnh cáo rồi. Sao lại không nghe lời gì cả, có bao giờ nó bướng bỉnh thế này đâu. Phải giáo huấn lại một chút mới được. Mà chắc chắn là thằng nhóc đó học em…”.

“ Phi lí. Charles là vốn thế rồi. Mà cậu ấy là em của anh, phải là học anh mới đúng. Anh không tốt đẹp gì, còn đòi cậu ấy ngoan ngoãn sao.”

.Cốp….

“ Saka, anh dám đánh em.”. Enji gào lên

“ Không đánh em, em có chịu nghe lời không.?. Mà em phải biết rõ chứ.?. Bà ta nghĩ ra cái thứ quỷ này là để đối phó với em. Khi chúng ta về Nhật, thì khoảng chừng vài ngày sau họ cũng sẽ đến. Lần này phu nhân Kyoko đích thân đi nữa. Về đến nhà, em thử nghĩ ra cái gì đó để doạ mấy người đó đi. Không thì không bình yên nổi đâu.”. Saka vẫn như cũ, bình thản đáp lại mấy lời kêu gào của cô.

“ Đến nhà.?. Nhà Fujimaru á.?.”. Enji ngơ ngẩn ra hỏi. Cô còn tưởng Saka chỉ chọn lựa họ trên giấy tờ thôi chứ. Không lẽ cả đám đó cùng đến thật.

“ Phải. Chắc cũng phải ở một thời gian. Thật là, nhà Fujimaru nhiều năm qua cũng không có chuyện thu hút được sự chú ý của người khác đến như vậy. Nhưng cũng đừng quá lo, tôi cho họ ở một thời gian ngắn, tìm được lỗi gì đó của họ sẽ liền tiễn họ đi. Em cứ sống thoải mái như cũ.”. Saka gật đầu, ánh mắt nhìn lên cô trấn an. Anh biết quá rõ việc cô không có tí gì cảm tình với chuyện người gia tộc Vampire đến chơi một thời gian ngắn ngắn gì đó.

Trấn an dù thế nào cũng vô dụng, Enji đang nhìn anh với cái nhìn mang theo ý cười muốn sát sinh. Cô buông ra mấy lời khiến anh ảo não không thôi.

“ Đừng động vào em. Em cần có thời gian để bình tĩnh lại. Nếu không, em sợ mình sẽ ra tay giết ai đó lúc nào không biết đâu. Ai đó…ai đó…đừng nghĩ là anh nhé.”.

Cô vừa cười lạnh vừa nói như thế.

Sau khi trở về nhà, ngay lập tức, mọi người chẳng thể ổn định và nghỉ ngơi một ngày, tất cả đều bận rộn lo liệu những việc sắp tới.

Việc đầu tiên, đó là thuê thêm người hầu và người bảo vệ.

Cả một toà biệt thự lớn dành cho khách lâu nay chỉ được quét dọn qua, sắp tới lại phải đón rất nhiều vị tiểu thư cao quý. Vậy nên cần rất nhiều người dọn dẹp, phục vụ khi họ tới. Tuy người hầu nhà Fujimaru phải nói là đông đảo, nhưng vẫn là không thể đủ. Đã thế, trong tập hồ sơ có ghi một số thứ cần lưu ý, một vài điều trong đó là:

“ Các vị tiểu thư tất cả đều có thú nuôi. Lưu ý cần có người chăm sóc riêng.”

Vì thế còn phải thuê cả người chăm sóc thú nuôi. Khuôn viên cũ bỏ hoang cũng phải sửa sang lại để trở thành sân chơi riêng cho chúng. Enji nhìn cái lưu ý này rồi lại nhìn Saka chằm chằm đe doạ. Sau đó chẳng nói gì lôi Hunxter đi dạo.

“ Cậu chủ, hay là bảo họ đừng mang thú nuôi tới. Tiểu thư không vừa mắt lại bảo Hunxter cắn loạn, chúng tôi không cứu nổi mấy cái sinh linh nhỏ bé đó đâu.”

Cô Elik đã khuyên anh như thế khi nghĩ đến cái viễn cảnh rất đáng sợ sắp tới.

Anh im lặng.

Ngày nhà Fujimaru mở cuộc thi tuyển người hầu:

Hàng dài các cô gái chờ ở trước sân lớn của biệt thự dành cho người hầu, mà không chỉ có họ, bên kia xa xa cũng có rất nhiều người đàn ông đứng chờ đợi. Tiếng súng, tiếng đấm đá vang lên đều đều.

Đừng nghĩ rằng chỉ là tuyển người hầu và người bảo vệ lại dễ dàng, chính xác là rất khó, làm người hầu cũng còn cần tài năng kia mà. Hơn nữa, hồ sơ trong khi đăng kí còn cần ghi rõ cả thân thế, gia đình, rồi kiểm tra cả…ngoại hình nữa. Lương làm người hầu cũng rất cao, vì thế rất nhiều người đến đăng kí. Phần lớn là người của các trường đào tạo người hầu được cử đến, nên tất cả gần như đều làm việc khá tốt.

Trong khi mọi người đang chờ đợi được gọi đến, một tiếng động huyên náo truyền từ phía xa xa vang vọng lại. Rồi tiếng nói của một cô gái vang lên:

“ Dừng lại đi mà. Không sao đâu, tôi nói thật đấy.”

Và tràng cảnh kì lạ xảy ra trước mắt mọi người: Một cô gái…vác…một khẩu súng rất lớn, to hơn người nhá, hò hét, đuổi theo…một đám người. Tất cả, đều là… những chàng trai cao lớn. Và trong thâm tâm những chàng trai này, đều có chung một ý nghĩ:

“ Lừa đảo.”

Cô gái vẫn tiếp tục gọi lớn:

“ Mọi người làm sao vậy. Có chết được đâu mà phải chạy chứ.?. Dừng lại đi, không tôi bắn đấy. Bắn thiệt đó.”

Và họ lại nghĩ:

“ Dừng lại cô cũng bắn mà.”

Lại hò hét:

“ Tôi chỉ cần một người thử nghiệm thôi. Không chết được đâu.”

Họ tiếp tục nghĩ:

“ Kẻ nào điên như thế.?. Tự hiến mạng của mình, đời nào. Hơn nữa, làm gì còn ai có dũng khí thử đạn khi mà người bắn lại nói: đạn tôi mới tạo ra đó, uy lực lớn lắm..nhưng mà không chết được đâu. Nên đừng lo. Đạn uy lực lớn mà bắt người ta không lo.?. Còn nữa, khi có người hỏi uy lực lớn cỡ nào, người bắn lại hồn nhiên mà trả lời: Không biết, nên mới cần người thử nghiệm mà.”.

Họ toát mồ hôi.

Nhưng, bọn họ lúc đó, nếu miễn cưỡng còn có thể đưa thân ra mà thử. Dù sao họ cũng không phải người bình thường, không chết được. Nhưng vừa nhìn khẩu súng của cô, tất cả đều… liều mạng chạy.

Cuối cùng, cô gái đó dừng lại, thở dài một hơi…nhẹ nhàng hất tóc…ánh mắt lạnh lẽo đầy sát khí…giương súng về đám người kia…

Tạch..tạch…tạch..

Một tràng những tiếng nổ nhỏ vang lên, từng loạt đạn bắn tới.

Đám người kia ở xa lần lượt từng người, từng người đổ xuống.

Cảnh này doạ cho đám người đến thi tuyển sợ đến mức mặt tái xanh.

Cô gái vừa gây họa kia bắn xong liền mỉm cười thản nhiên đi tới. Đám người kia hiện tại chỉ còn lại hai người còn đứng được, họ đang rất vội vàng kiểm tra hơi thở với mạch đập của đám bạn hữu.

“ Tiểu thư, cô nghĩ họ sẽ ngủ bao lâu.?.” Một anh chàng ngước lên hỏi cô khi cô bước tới, tên tay vừa rút một cái kim nhỏ chừng hai đốt tay khỏi cơ thể một người. Anh ta âm thầm thở phào khi biết được đạn bắn là thuốc mê. Vậy mà mọi người cứ nghĩ…

“ Không biết, thế nên tôi mới cần người thử nghiệm mà. Mấy người đều có phải người thường đâu, nên tôi làm sao mà biết. Nhưng nếu là người thường thì chắc là đến thứ tư…..”. Cô đến gần , nhìn thành phẩm của mình. Chặc lưỡi:

“ Đã nói là không sao mà, ngủ một giấc rồi tỉnh. Họ làm gì phải sợ như thế.”

“ A. Vậy là ngủ ba ngày.?. Nhưng với họ, chắc chỉ tối nay là tỉnh thôi.”. Người kia nghe cô trả lời liền mừng rỡ.

Cô liếc mấy người trên mặt đất, nhàn nhạt nói tiếp:

“… Hai tuần sau.”

Hai chữ thôi: thảm rồi.

Mấy người hầu chứng kiến cảnh này, tất cả đều nhìn nhau, tự mình thắc mắc không biết họ sắp vào làm ở cái nhà quái quỉ nào.?. Họ bàn tán:

“ Đây là nhà của ngài Fujimaru mà.?. Nghe nói ngài ấy sống một mình, sao lại có tiểu thư nào đây.?.”

“ Không biết. Nhưng đẹp quá. Tôi nghĩ là tình nhân.”

“ Có tình nhân nào vác súng chạy quanh bắn người thế không.?.”

“ Không thể là tình nhân được. Tình nhân cũng đâu có quyền cư xử với người hầu như thế. Phải biết họ đều là vệ sĩ thân cận của ngài Fujimaru, trừ khi là chủ nhà, không thì không có quyền ra lệnh cho họ đâu.”

“ Vậy là em gái.?.”

“ Có thể.”

Dù thế nào, những người hầu mới được chọn ngày hôm đó cũng đã có thể biết đến sự lợi hại của Enji. Còn vệ sĩ.?. Không cần, những người vệ sĩ lâu năm trong nhà đã sớm nhắc nhở họ cẩn thận rồi. Mặc dù, hình như họ không tin lắm.

---

Khoảng hai tuần, đủ thời gian tu sửa nhiều thứ trong nhà Fujimaru, những vị tiểu thư cao quý gì đó cũng tới.

Bây giờ, là khoảng cuối đông. Chỉ còn gần hai tháng nữa là đến sinh nhật thứ 19 của cô, ngày cô được giải phóng. Đáng lí ra cô phải được sống tốt trong không khí chào đón mùa xuân, vậy mà cuối cùng, vẫn là đấu tranh.

Enji gấp gọn bức thư cuối cùng của mình. Mỉm cười nhìn chồng những phong thư ở trên bàn. Trong thời gian vừa qua, nếu rảnh rỗi, cô sẽ viết thư cho Đại Lão. Có đến 9 lá thư là kể về chuyện cô ở nhà ông Henry và kể về những chuyện cô đã gặp phải. Trong đó nói nhiều đến ông Louis, theo cô nói là người đàn ông kì lạ và bí ẩn. Và đôi lúc, cô bâng quơ hỏi cụ về Lilith.

Những bức thư khác, là gửi cho một số người đã lâu cô không gặp, nhờ họ tìm tin tức của một người khác.

Có một cuộc điện thoại, cô bất đắc dĩ phải gọi cho một kẻ mà cô không muốn. Người này, cô còn kiêng kị hơn cả Saka nữa.

Một bức thư, gửi cho một người ở trong tù.

Một bức thư, cô gửi đến bang M nhờ Juu đưa cho ông K. Mà trong bức thư, cô nói là mong ông giữ kín với Đại Lão chuyện cô nhờ giúp. Cô vẫn không dám trực tiếp gặp mặt người này, vì chỉ sợ sau đó sẽ bị bắt cóc nhốt trong tổ chức luôn.

Viết xong những bức thư này, cô khẽ mỉm cười. Đã khá lâu rồi cô không có cảm giác mình thao túng, tính toán mọi chuyện. Từ ngày chuyển đến nhà Fujimaru, cô sống một cuộc sống ở trong nhà thú vị. Miệng thì luôn kêu ca là không yên bình với sóng gió, nhưng thực ra, cuộc sống này quả thực là cuộc sống được trôi qua tĩnh lặng nhất từ khi cô còn nhỏ cho đến giờ.

Còn bây giờ, vui chơi với đám tiểu thư kia cũng không tệ. Hơn nữa, cô nghĩ, trong số những vị tiểu thư kia ắt phải có người nào đó không thích Saka. Vậy cô tiếp cận làm quen cũng được. Cô muốn tìm hiểu chuyện Saka ở trong gia tộc như thế nào.?. Trong ghi chép ghi rõ anh có địa vị cao, người đầu tiên khi ở tuổi 21 được vào hội đồng xét xử những việc quan trọng trong toàn gia tộc. Một vài chuyện khác, nhưng với cô chẳng nói lên điều gì.

Cái cô muốn biết, ví dụ như chuyện Charles từng nói với cô về anh. Đó mới là thú cô quan tâm.

Đáng tiếc, cô Elik và những người khác không nói với cô mấy chuyện đó bao giờ.

Hôm nay, những cô gái tài hoa trong gia tộc Vampire đến.

Một đoàn xe đủ màu sắc (đủ màu sắc nhá.) nối đuôi nhau tiến đến trước sân lớn của toà nhà chính. Những người tài xế trong bộ vest đen vội vước ra, họ mở cửa cho những con người cao quý ở trong xe.

Lần lượt, từng chiếc chân thon dài trong các đôi tất màu hiện ra, và… những bóng hồng xuất hiện.

Váy nè…phấn nè…son nè...giầy cao gót…trang sức lấp lánh…

Cao sang… Quý phái….Lộng lẫy… Giả tạo.???.

Enji đứng từ trên tầng nhìn xuống, cô vội vàng che mắt của mình lại vì chói quá.

“ Ông trời của tôi.”

Cô khẽ kêu lên, cái cảnh tượng này, thật là kinh khủng nha.

“ Người đẹp, người đẹp như thế. Đưa Saka thật là lãng phí mà. Lãng phí.”

Trong chốc lát, cô liền dâng lên cảm giác hâm mộ với anh. Nhìn bao nhiêu người đẹp thế này, cô cũng muốn. Vậy mà sao chẳng bao giờ có ai tặng cô một người đẹp cả. Mà những người đẹp, gần như, đều là ghét cô.?.

“ Ngực của cô nàng kia khá lớn. Được đó nha.”. Cô âm thầm đánh giá. Không nghĩ tới ngực của mình còn lớn hơn cô gái ấy.

Có ai nói chưa nhỉ.?.

Enji có thân hình rất rất là quyến rũ. Đàn ông bình thường nhìn thấy, chắc chắn là muốn rớt luôn hai con mắt. Và Enji nóng bỏng nhất là vào mùa hè, khi mà thời gian đó, cô gần như luôn diện váy ngắn. Thực sự là không cố ý, nhưng lại luôn doạ người ta muốn đảo lộn theo cô.

Ông trời của cô, còn ưu ái, thiên vị đến mức khiến người ta tức hộc máu. Vì không chỉ thân hình, còn tặng cô cái khuôn mặt quỷ thần kia nữa.

Vì thế nên nếu cô:

Cười…: có người ngất.

Buồn…: có người thương.

Không làm gì cả…: có người theo.

Tức giận…: Có người chết.

Lưu ý: trường hợp này xảy ra khi họ không hề biết gì về cô hết.

Còn khi biết rồi.?.

Bất kể lúc nào, người ta cũng trong tình trạng muốn chạy trốn.

Lưu ý: Trường hợp này không tính những kẻ điên điên giống cô.

Cô không chỉ điên điên, lại còn biến thái nữa. Ví dụ như bây giờ, cứ có cô gái nào xuất hiện, cô lại lầm bầm:

“ Muốn.”.

“ Cô gái đó cũng muốn.”

“ Ông trời ơi, con muốn. Sao không cho con.?.”. o_O

Có một sở thích, Enji luôn cố gắng giấu thiên hạ, đó là, đó là, cô…rất có hứng thú với… thân hình của phụ nữ. Nhất là phụ nữ đẹp. =.=

“ Không thể nào chịu được. Tại sao họ lại đẹp như thế.?. Đẹp thì cũng một hai người thôi chứ.?. Đồng loạt cùng xuất hiện thế này, làm sao kìm lòng được đây.?. Không. Không được. Bình tĩnh lại, Enji….tíc tắc…tíc tắc..tíc tắc…Hừm, cũng bình thường thôi.”

Trong một thời gian ngắn, khuôn mặt bừng bừng hưng phấn đã chuyển sang lạnh lẽo, hờ hững. Enji đứng thẳng lên nhìn những cô gái phía dưới bằng con mắt lạnh nhạt….Ánh lên lửa nóng.

Lần này, ai nói Enji sẽ bị bắt nạt nào. Người phải cẩn thận không chừng là đám người dưới kia ấy. Đấu với một cô gái bình thường thì ổn rồi. Nhưng họ đã nghĩ đến việc, cô gái họ sắp gặp không hề bình thường về mặt tâm lí chưa.?.

Loại người quái thai biến dị như Enji, les gặp cũng phải chạy dài.

Mục đích thật sự…

Từng vị tiểu thư cứ lần lượt xuống xe. Enji nhìn đám người phía dưới, nhẩm nhẩm tính: 1,2…7,8…14. Mười bốn vị tiểu thư. Con số này không hề tệ đâu. Như thế này thì thành hậu cung luôn còn gì.

Sau đó, Enji phát hiện ra không chỉ có họ, còn người hầu của họ cũng đến nữa. Nhìn đám người hầu liến tiếp xuất hiện ở cửa các xe, Enji hoa cả mắt. Mỗi một nhóm lại mặc đồng phục người hầu khác nhau, rồi, họ cũng lần lượt đi đến đứng sau vị tiểu thư của mình.

Saka đứng trước đám người đó, cố gắng kéo cơ miệng, khẽ cười với phu nhân Kyoko trước mặt. Tất nhiên là cũng phải cười với cả những chú mèo nhỏ đằng sau bà ta nữa.

Sau một hồi lao nhao gì đó, cô nhìn thấy anh bắt đầu dẫn đám người đó đi về phía khu biệt thư dành cho khách. Và khi anh vừa quay lưng về phía họ để bước đi trước, không hẹn, mà đồng loạt đám người dưới kia ngước mắt lên nhìn cô đang ở lan can tầng 2 trừng trừng.

Cô thờ ơ nhìn lại họ, khoé miệng khẽ nhếch lên, rồi ngón tay trỏ đưa ra…ngoắc ngoắc rất khiêu khích.

---

“ Cái bản mặt của mấy cô nàng lúc đó thiệt là hài. Càng nghĩ lại càng thấy hay. Sau này phải làm bọn họ tức hộc máu ra mới được. Cuộc đời phải thế chứ…”.

Enji ngồi tủm tỉm cười cười đủ doạ cho mấy anh chàng vệ sĩ xung quanh sợ muốn chạy thoát. Họ thắc mắc không biết cô đang nghĩ cái gì.?. Và…. có định làm hại họ không.?. Hơn nữa, cái tình huống này đúng là không nên cười.

Bởi vì…

Enji ngồi giữa một đám người đang nằm la liệt, trên mặt bọn họ là nhăn nhó đau khổ. Họ đã nằm như thế cũng được chục phút rồi, cũng muốn đứng dậy lắm, nhưng mà kiểu gì hễ vận động là đau tới chết.

Tất nhiên, họ là sản phẩm của cuộc tỉ thí với Enji.

“ Tiểu thư, đám vệ sĩ mới đang cần người luyện tập với họ. Cô có muốn hoạt động một chút không.?. Hình như họ cũng rất muốn gặp cô.”. Lời nói của một anh chàng vệ sĩ lâu năm trong nhà đã dẫn tới tình cảnh như thế này.

Và giờ, sau một hồi ngồi thơ thẩn cười, cảm thấy vô cùng thoải mái, cô đứng dậy, nhìn một lượt đám người xung quanh, rồi hỏi Kaoru đứng ở xa:

“ Kaoru, tôi hạ bọn họ hết bao nhiêu phút.?.”

“ Tiểu thư, là 1 phút 25 giây. Cô hạ tất cả đều bằng một đòn. Còn khủng bố hơn cả tôi nữa. Tôi đánh hạ bọn họ mất đến hơn 6 phút mà.”.

“ Ừm. Thành tích không tệ.”. Cô gật gật đầu hài lòng. Sau đó lại nhìn đám người nằm dưới đất nói:

“ Bị tôi đánh hạ nhanh như thế, mọi người không cần buồn đâu. Cứ nghĩ tôi là con gái nhà Senje là được. À. Mọi người cứ nằm như thế một lát, tôi đánh vào những yếu huyệt nên có lẽ hơi đau. Cứ nghỉ ngơi đi.”.

Nói xong trước con mắt của họ rất vui vẻ tung tăng rời đi.

Cụ cô từng nói: “Enji, cơ thể con không thể đánh nhau lâu dài.” Và vì thế, ông ấy đã dạy cô cách đánh người rất đặc biệt, chỉ cần một đòn thôi. Cần nhiều hơn sự khéo léo, nhanh nhẹn và chính xác tuyệt đối. Khó hơn nhiều so với những thứ đánh đấm thông thường, nhưng kết quả đạt được luôn rất tuyệt, trận đấu của cô lúc nào cũng kết thúc sớm hơn 5 phút.

“ Thật là tuyệt. Enji, xem ra càng ngày em càng đánh nhau giỏi đó.”

Một giọng nói rất mềm mại vang lên khiến cô khẽ giật mình.

“ Ai đấy.?”. cô hỏi đầy cảnh giác.

Soạt nhẹ một cái, từ trong lùm cây, một bóng người nhẹ nhàng bước ra. Trên mặt là nụ cười rực rỡ.

“ Thật không ngờ. Từ hồi ở nhà tình nghĩa, cuối cùng cũng gặp lại em. Mà còn trong nhà của Saka nữa. Nhìn xem kìa, em cao lên rất nhiều, càng ngày lại càng đẹp thêm nữa. Lúc đầu nhìn ảnh, chị cũng không nhận ra.”.

Enji nhìn chăm chăm cô gái trước mặt, hơi ngơ ngẩn một chút, cuối cùng, khuôn mặt cô chợt sáng lên, vui mừng, cô vội bước đến:

“ Chị Melisa, sao chị ở đây.?.”.

Rôi như nhớ ra điều gì, cô hỏi vẻ mặt không muốn tin:

“ Chị cũng ở trong danh sách thối nát đó à.?.”

Cô gái nhìn cô cười cười:

“Ừ. Nhưng chị đến là vì em. Chị nhận ra em qua ảnh, vì thế xin vào danh sách đó để đến đây. Lúc nhìn thấy em trên lan can, chị còn không tin được, em thay đổi khá nhiều đó. Mà sao em lại dính phải Saka vậy.?. Theo chị biết, nếu tính cách của em không thay đổi, em chắc chắn sẽ không ở đây với anh ấy.”

Enji nghe cô gái nói, lòng dâng lên một nỗi niềm khó tả. Thực sự là rất cảm động mà. Cuối cùng cũng có người hiểu được một tẹo gì đó con người cô.

Trong lần đi du lịch vòng quanh thế giới lần thứ nhất, cô có tham gia một hoạt động tình nghĩa, đó là sống và chăm sóc những trẻ em nhỏ ở trong một trại mồ côi lớn của Đức. Cô gặp rất nhiều người ở đây, trong đó có Melisa. Chính xác mà nói, nhà tài trợ lớn nhất của trại mồ côi này là gia đình nhà Melisa, lần đó đến thăm, cô gái này cũng ở lại một thời gian để giúp đỡ trẻ em nghèo. Một hành động, mà Melisa vẫn thường nói: Gây tiếng vang thôi.

Sau đó, trong một lần, cô nhìn thấy Melisa ăn tối với một li máu. Cô nhận ra…

Trong kí ức của cô, Melisa luôn có nụ cười ôn hoà mang theo tia giễu cợt thế giới. Chính xác, Melisa không thích gia đình nhiều lắm, cô luôn nói gia đình mình giả tạo. Và luôn muốn thoát khỏi gia đình.

“ Enji, lần này em được đó. Em động đến tổ ong rồi. Phu nhân Kyoko không giống như đám đua xe đường phố lần đó em đánh đâu. Người phụ nữ quyền lực của nhà Valois, tiếng vang đến các nhà khác xa lắm đấy. Bà ta rất kinh khủng.”

“ Thì sao.?. Bà ta làm gì được em. Giết em á.?. Thân phận này của em, không phải muốn làm gì thì làm. Nếu bà ta muốn chiến tranh nổ ra thì cứ thoải mái thôi.”. Enji kéo chiếc ghế mây cho Melisa ngồi, đồng thời cũng ngồi xuống chiếc bên cạnh. Cứng cỏi đáp.

“ Chị không rõ. Nhưng nếu bà ta không động đến em, sẽ động đến những người xung quanh. Mà lần này, em biết nhiều tiểu thư đến đây để làm gì không.?.” Melisa trước thái độ của cô khẽ lắc đầu, tiếp tục hỏi.

“ Biết. Để Saka chọn vợ bé.”. Cô đáp vô cùng thản nhiên.

Melisa nhìn cô, nhướn mày lên, biểu thị thái độ: Em không biết gì cả. Cô nói:

“ Những vị tiểu thư đó như thế nào cũng rất cao quý. Dù họ thích Saka, cũng không dễ dàng với việc để anh ấy chọn lựa mình như một món hàng. Lần này họ đến đây, một: là tiếp cận anh ấy tốt hơn. Cái thứ hai, chính là để đám người hầu họ mang theo gây khó dễ với em. Chứ em nghĩ, mỗi tiểu thư mang theo quá nhiều người hầu như thế đến đây làm gì.?. Nhà Fujimaru đâu có thiếu người phục vụ họ.”.

Enji có nghe mà cũng mờ mịt không hiểu:

“ Không phải chứ. Như vậy thì họ quá ngu ngốc rồi. Đám người hầu đó gây khó dễ với em thế nào được. Họ vốn dĩ đã không có quyền bất kính với em. Với em, họ chỉ là con kiến dưới chân thôi.”

Melisa khẽ thở dài, bắt đầu giải thích:

“ Có một chuyện mà em không biết. Đám người hầu đó, tất cả, đều được lựa chọn rất kĩ lưỡng. Phu nhân Kyoko chọn họ vì họ đều cuồng Saka. Họ đều là Dhampir, với Vampire mang dòng máu cao quý của Saka, họ luôn có cảm giác anh ấy là cả thế giới của mình. Rất nhiều người hầu nhà Valois đã vi phạm luật lệ của gia đình để tiếp cận Saka, cuối cùng bị trừng phạt rất thảm. Nhưng có ai rút kinh nghiệm gì đâu, chỉ cần nhìn thấy Saka thôi, họ đã điên cuồng lên rồi. Tối nay nếu em đột nhiên vào phòng Saka lúc anh ấy sắp ngủ, tin chị đi, ở đó chắc chắn có một cô hầu gái đang bám lấy anh ấy. Lần này các vị tiểu thư sẽ để mặc cho họ muốn tiếp cận Saka thế nào cũng được, nên chắc chắn sẽ còn kinh khủng hơn nhiều. Còn với việc em là người yêu của Saka, không cần nói nhiều, kể cả phải chết họ cũng phải giết được em. Hiểu chưa.?. Hả.?.”

Enji ngồi im lặng, khẽ cau mày suy nghĩ, cuối cùng nói:

“ Chậc. Xem chừng lần này không đơn giản như em nghĩ rồi. Em không hề biết đám người hầu đó có bệnh lí về tâm thần như thế. Không ổn rồi đây…. Chị Melisa, thử cá cược xem, lần này em sống toàn mạng được mấy ngày.?.”

Melisa tròn mắt nghe cái vụ cá cược của cô, giận giữ, cô đứng bật đậy quát:

“ Enji, không phải trò chơi đâu.”

Nhưng cô vẫn như thế, bình thản, và khẽ cười.

“ Không. Là trò chơi đó. Còn là trò chơi quá dễ nữa kia. Chị Melisa, em từng nói cho chị biết về một số thứ em phải trải qua đúng không.?. Sau khi chúng ta chia tay ở nhà tình nghĩa, cuộc sống của em còn kinh khủng hơn những việc em đã kể cho chị nghe nhiều. Chị nghĩ họ làm gì được em.?.”

Và chợt nghĩ gì đó, cô nói thêm:

“ Chị Melisa, chị đừng nói cho người nhà Fujimaru biết về cuộc sống trước đây của em nhé. Họ ngây thơ lắm, chưa biết gì đâu. Em chỉ còn sống ở đây khoảng hai tháng nữa, vì thế, em muốn sống vui vẻ một chút. Em đâu muốn để họ thương cảm mình, chị nghĩ có đúng không.?.”

“…..”

“ Được rồi, chúng ta vào nhà đi. Ở bên ngoài khá lạnh đấy. Chị ghét gió lạnh mà.”.

Enji đứng dậy, cô cầm tay Melisa dẫn đi. Ánh mắt Melisa nhìn cô thực sự mang đầy vẻ thương cảm.

“ Enji. Hiện giờ em sống tốt chứ.?.”

“ Hơn bao giờ hết.”

Điều Enji muốn dấu….

Ánh lửa từ chiếc lò sưởi bập bùng phát ra hắt nhẹ lên khuôn mặt mĩ lệ. Enji khẽ dùng sức bẻ đôi một thanh gỗ dài nhỏ, tuỳ tiện vứt vào trong đám lửa. Sau đó, bàn tay trắng hồng thon dài lại với ra đằng xa, một cốc sữa được đưa lên, và đôi môi hồng khẽ nhấp.

Cô gái ngồi xoay xoay cốc sữa nóng trong tay, và chợt nghĩ điều gì đó.

Rồi cô đứng dậy, khoác vào người chiếc áo mỏng bên ngoài váy ngủ, cô nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng.

Enji liếc nhìn cánh cửa phòng Saka, nó hé mở.

Cô đứng trước nó một lát, và khẽ đẩy cửa bước vào.

Một giọng nói của một cô gái vang lên từ trong gian phòng làm việc của anh:

“ Ngài Fujimaru, sẽ không ai biết chuyện này đâu.”.

Theo những bước chân của cô, khung cảnh trước mắt dần dần hiện ra: Một cô hầu gái, với chiếc áo sơ mi trắng đã cởi hết cúc và chiếc áo lót màu hồng phấn vứt trên mặt đất. Cô ta đưa tay quàng qua cổ anh, như một thứ keo dính đặc biệt bám lấy anh, làm những hành động rất chướng mắt.

Saka ngồi trên chiếc ghế đệm xoay lớn, bàn tay chống cắm nhìn cô ta lạnh lùng.

“ Cô muốn gì.?.”.

Cô gái nghe anh hỏi, ngước lên nhìn anh rất vui mừng:

“ Đêm nay…”.

Nhưng cô ta còn chưa nói hết, anh ngay lập tức đã cắt ngang:

“ Không…..Cô về đi.”

Mắt cô ta ánh lên vẻ buồn lo thất vọng, nhưng không hề dừng lại, mà ngay lập tức, cô ta đứng lên, mạnh mẽ dứt khoát cởi thêm một tầng quần áo trên người.

Enji chứng kiến cảnh này khẽ nhíu mày, gót chân nhẹ nhàng xoay đi.

Hai giây sau, anh quay nhìn về nơi cô đã đứng. Khẽ nói:

“ A. Bé con đi rồi sao.?.”

Rồi anh đứng dậy, ngay lập tức muốn rời đi.

“ Ngài Fujimaru. Ngài đi đâu vậy, xin hãy ở lại với em.”.

Cô gái vội vàng kêu lên, và nhanh chóng đứng trước mắt anh.

Anh liếc cô ta khinh thường, và nói:

“ Nếu cô muốn dùng thân thể mình để quyến rũ ta thì cô rất ngu ngốc. Bé con của ta rất đẹp, ta không đi ôm cô ấy, lẽ nào lại ở đây ngắm cô. Ngắm cô để bẩn mắt ta sao.?. Nếu không phải giết cô sẽ làm bẩn phòng, ta đã tiễn cô đi từ lúc cô bám lấy ta rồi. Ngày mai cút về Pháp cho ta.”

Trước con mắt sững sờ của cô ta, anh lướt qua không mảy may quan tâm.

---

Enji cảm nhận được có người vén tấm màn giường của cô lên, sau đó ngồi lên giường, tung chăn của cô lên và nằm xuống bên cạnh.

“ Saka, về phòng của anh đi.”.

“ Phiền lắm. Mà bé con, lần sau nhìn thấy như vậy, em phải bước đến ngăn cản, chứ không phải là bỏ đi như thế. Em bỏ đi đồng nghĩa với việc không quan tâm đến tôi. Như vậy là không được.”

Anh chẳng để ý đến lời nói của cô, vẫn rất tự nhiên kéo cô vào lòng, mở miệng ra không phải giải thích mà là trách móc.

Enji im lặng đang suy nghĩ, chợt cảm thấy rất kì lạ ở cổ mình và còn ở…ngực nữa. Rồi ánh mắt cô loé lên khi biết chuyện gì đang xảy ra, cô khẽ quay người, thúc thật mạnh vào bụng anh. Quát nhẹ:

“ Saka, anh nằm cẩn thận. Không là em đá ra khỏi giường đấy.”.

Anh trả lời lại mang theo ý cười:

“ Enji, đàn ông nằm bên cạnh em mà không có ý nghĩ xấu là có vấn đề đấy. Em phải tự hiểu chứ.”

Cô vẫn nhìn anh trừng trừng.

“ Được thôi. Nằm cẩn thận…..”. Anh khẽ thở dài một hơi, lại đểu giả nói tiếp: “ Mà em cũng không cần phải phản ứng mạnh mẽ như thế. Cơ thể của em tôi đã động chạm qua nhiều lần rồi. Chứ em nghĩ khi tôi ngủ bên cạnh, tôi thật sự không làm gì à.?. Ngây thơ thật.”.

Cô đơ người, rồi lầm bầm nói như không tin:

“ Không thể nào, nếu có người chạm vào, em sẽ tỉnh ngay lập tức.”

Anh hờ hững quay người, nói:

“ Tôi cho em sử dụng thuốc ngủ liều cao trước đó mà. Em tỉnh thế nào được.”

Đằng sau anh, cô khó khăn giữ bình tĩnh để không giết người.

---

Enji mang theo ánh nhìn kì lạ nhìn mọi người trong nhà Fujimaru, cô dụi dụi mắt cho tỉnh táo, những mở mắt ra vẫn là cảnh tượng như thế không thay đổi. Bực mình, cô lên tiếng hỏi:

“ Mọi người làm gì vậy, mau đứng lên đi.”

Nhưng chẳng có ai nghe lời cô cả, tất cả mọi người nhìn cô buồn rầu, vẫn tiếp tục quỳ trên sân. Cô Elik từ xa bước đến, mở miệng giải thích:

“ Tiểu thư, họ bị phu nhân Kyoko phạt, không đứng dậy được đâu.”.

Trong tức khắc, ánh mắt Enji trầm xuống tức giận:

“ Phạt.?. Bà ta điên à.?. Ai cho bà ta cái quyền đó.”.

Và một tiếng nói sắc bén đáp lại:

“ Ta tự cho mình cái quyền đó.?. Cô phản đối sao.?.”.

Enji nhìn về phía tiếng nói phát ra, rõ ràng là phu nhân Kyoko rồi. Bà ta đi đến không chỉ có một mình, mà còn dẫn theo nhiều vị tiểu thư khác. Cô đột nhiên phát hiện ra, hôm nay họ nhìn cô còn khủng khiếp hơn hôm trước nhiều.

“ Ta hỏi cô…”. Bà ta tiếp tục lên tiếng: “ Đêm qua cô Saka ngủ với cô sao.?.”

“ Đúng vậy. Quan trọng à.?.”

Enji đáp với cái vẻ bất trị, và ngay lập tức sau khi cô trả lời, những cái nhìn của họ càng thêm khủng bố. Trong giây lát, cô chợt cảm thấy cơ thể mình nhói đau. Rồi đầu mình như bị quả ta nặng gõ vào, rất rất khó chịu.

Một bàn tay chạm vào cô, và cô Elik kéo cô ra đằng sau mình. Cảm giác khó chịu kia biến mất rất kì lạ.

“ Các tiểu thư, không nên làm bị thương tiểu thư Enji. Cậu chủ sẽ không vui đâu.”

Cô Elik lạnh lùng nhìn đám người kia lên tiếng.

“ Cả người cũng vậy, thưa phu nhân.”.

Phu nhân Kyoko nhìn cô Elik khẽ cười lạnh, sau đó, rất thư thái, bà ta mang theo đám người kia bỏ đi.

Cô Elik bấy giờ quay lại nhìn cô:

“ Tiểu thư, việc họ bị phạt cô không làm gì được đâu. Phu nhân Kyoko dù sao cũng là mẹ kế của cậu chủ, quyền của bà ta khi cậu chủ vắng nhà lớn hơn quyền của cô. Cô cũng không cần lo, mấy thứ phạt nhẹ nhàng thế này, họ trải qua nhiều rồi mà. Cậu chủ còn từng phạt chúng tôi quỳ suốt một tuần liền không cho ăn uống, mà có làm sao đâu.”.

Enji nghe cô Elik nói, sắc mặt liền biến đổi. Cô nhíu nhíu mày, mím môi nói:

“ Tôi đi tìm Saka.”

Nhìn theo bóng dáng Enji bỏ đi, cô Elik liếc nhìn mọi người, nhẹ nhàng nói:

“ Mọi người cứ quỳ đó nhé. Đợi đến chiều tiểu thư trở về, rồi thử tưởng tượng xem vẻ mặt thất bại của phu nhân Kyoko.”.

“ Cô Elik…” Mọi người lên tiếng: “…cô gian quá.”

“ Sao chứ, tôi giúp mọi người mà.”

---

Enji đứng bất động trước thang máy đặc biệt chỉ dành riêng cho chủ tịch tập đoàn Fujimaru, đau đầu nghĩ ngợi.

“ Phải rồi, cô Elik nói nếu muốn đi vào thang máy phải có thẻ gì ấy nhỉ.?. Anh ấy cũng từng đưa cho mình một đống thẻ đặc biệt, chắc chắn là nó có trong đó. Nhưng … vội quá quên mang đi rồi. Mà muốn đi mấy cái thang máy kia cũng không được, phải có thẻ nhân viên, rồi còn giới hạn tầng nữa chứ. Điên quá.”

Trong khi cô còn mải nghĩ ngợi, một bảo vệ đã phát hiện ra cô, anh ta bước đến gần và hỏi lịch sự:

“ Xin lỗi. Tôi có thể giúp gì được không.?.”

“ A. Tôi mang cơm cho chủ tịch và ông Langdon, nhưng quên không mang thẻ vào thang máy rồi.”. Cô vừa nói, vừa giơ hộp cơm lớn ra, thứ mà khi cô sắp đi, cô Elik liền tiện đường nhờ vả.

Nói xong, cô liền cảm thấy không ổn. Tên bảo vệ đang đần mặt ra mà ngắm cô. Rồi không chỉ anh ta, mấy bảo vệ đằng xa cũng thế. Và còn cả nhân viên, khách mời… trong đại sảnh cũng chú ý đến cô. Phát hiện ra điều này, cô chỉ có thể âm thầm thở dài. Đây là lí do vì sao khi ra đường, ngoại trừ trường hợp muốn gây xúc động mạnh đến người khác, cô vẫn luôn ăn mặc và hoá trang một chút cho giống một cậu trai trẻ tuổi.

“ Này. Anh có giúp được tôi không vậy.?. Nếu không, phiền anh gọi điện cho ông Langdon dùm tôi một chút. Tôi không mang điện thoại.”

Chờ đợi sự phản ứng chậm chạp của người bảo vệ, Enji khó chịu lên tiếng tiếp.

“ Xin lỗi, không được. Nếu cô không có thẻ vào thang máy, vậy cô không thể lên trên tầng gặp chủ tịch được. Còn ngài Langdon, hiện tại ngài ấy rất bận, không tiện nghe điện thoại. Nếu cô muốn mang cơm lên, cô đành phải trở về nhà lấy thẻ thôi. Anh ta không giúp gì được đâu.”.

Chẳng chờ anh ta trả lời, một cô nhân viên trực ở quầy liền tiến đến nói với cô bằng giọng rất lạnh lùng. Thậm chí còn có chút khó chịu. Sau đó, không khách khí, cô ta nói bảo vệ tiễn cô ra ngoài.

“ Xin lỗi, tôi không thể giúp gì được. Còn cô nhân viên kia, cô cũng đừng để ý. Trước đây, rất nhiều cô gái biết chủ tịch mỗi buổi trưa đều được người nhà đưa cơm đến, vì thế họ giả là người đưa cơm, làm phiền chủ tịch không biết bao nhiêu lần. Nói thật, lí do cũng giống hệt cô. Một vài người nói nhân viên trực gọi điện cho ngài Langdon, họ làm theo thì thấy các cô gái ấy nói chuyện rất kiêu ngạo với ngài Langdon, một vài người thì xin xỏ, một vài người thì nói có chuyện rất quan trọng, đủ lí do lắm. Vì thế ngài Langdon liền ra lệnh rồi, nếu ai không có thẻ đều sẽ không được tiến vào. Trực tiếp mời đi luôn.”

Anh chàng bảo vệ tiễn cô ra cửa, vừa đi vừa mở miệng giải thích, chỉ mong cô không phật lòng. Cô gật gật đầu coi như đã biết. Sau đó, cô mỉm cười nụ cười thiên thần với người bảo vệ, điều này khiến anh ta ngất ngây nhìn cô:

“ Anh có tin tôi không.?.”

Anh ta gật đầu lia lịa, mở miệng vội vàng nói:

“ Tin, tin chứ.”.

“ Vậy cho tôi mượn điện thoại, tôi cần gọi cho ông Langdon.”.

Không cần nói nhiều lời, anh ta móc luôn điện thoại đưa cho cô.

Ông Langdon đang ngồi xử lí công việc, chiếc điện thoại riêng chợt reo. Ông cầm lên, kì lạ nhìn dãy số lạ, nhưng cũng không chần chừ nghe máy.

“Ông Langdon, cho người xuống đây đón tôi lên đi. Tôi đến nhưng không có thẻ vào thang máy bị người ta chặn lại rồi.”.

Giọng của một cô gái thanh thuý vang lên trong điện thoại khiến ông giật mình. Cái giọng này là… “ Tiểu thư, là tiểu thư Enji. Tiểu thư vốn không thích đến nơi cậu chủ làm việc. Chẳng lẽ ở nhà có chuyện gì.?.”.

“ Tiểu thư, chờ chút, tôi bảo người xuống đón. Cô chờ một lát….Khoan đã, cô mặc quần áo như thế nào.?.”.

“ Tôi mặc áo khoác lông dài màu xanh biển.”

“ Được.”.

Enji mỉm cười gấp điện thoại lại, đưa cho người bảo vệ. Anh ta luống cuống nhận lấy, sau đó nói:

“ Cô vào trong ngồi không.?. Bên ngoài rất lạnh. Mà cô là…phục vụ ở nhà chủ tịch sao.?. Mấy người đưa cơm ở nhà chủ tịch tôi đều đã biết, nhưng chưa bao giờ thấy cô. Cô là người mới à.?.”

Enji mỉm cười không đáp.

Một lát sau, thư kí của ông Langdon xuống đón cô lên.

Thang máy chầm chậm đi lên, Enji sốt ruột gõ gõ ngón tay lên thanh vịn, bất chợt, cô liếc nhìn sang cô thư kí, phát hiện ra cô nàng cũng đang nhìn cô. Cô gái bị bắt gặp liền bối rối quay đi.

Khi cánh cửa thang máy từ từ mở ra, ông Langdon đứng ngay trước cửa chờ cô. Mỉm cười với ông, cô nói:

“ Ông Langdon, cơm nè. Saka ở đâu.?.”.

“ Ngài ấy đang trong phòng làm việc. Và vẫn chưa biết cô tới đâu.”. Ông Langdon nhận hộp cơm, đưa tay chỉ về phía căn phòng cuối dãy hành lang.

Enji gật đầu và bước về phía đó, cô nghe thấy tiếng cô thư kí kia nói với một số cô bạn đồng nghiệp đang ở trên hành lang:

“ Cực kì đẹp luôn. Lại còn cao nữa.”.

Rất nhiều thư kí chợt xuất hiện và vụng trộm liếc cô. Mỉm cười với tất cả những ánh mắt đang nhìn mình, cô bình thản bước tới phòng của anh.

Bàn tay khẽ đẩy một bên của cánh cửa gỗ lớn, cả căn phòng sang trọng hiện ra trước mắt cô. Enji nhìn toàn bộ căn phòng lớn, âm thầm đánh giá nó.

“ Cứ để tài liệu trên bàn, lát tôi xem.?.” Saka ngồi ngay trước cửa sổ sát đất, từ đây có thể nhìn toàn cảnh thành phố trên cao. Đầu vẫn cúi xem tài liệu, anh nói không quan tâm là ai đến.

Enji sải bước đến trước bàn làm việc của anh, bàn tay che mất tờ giấy anh đang xem.

“ Saka, bán nhà của anh cho em đi. Nhà mà em đang ở ấy. Và bán luôn cả người hầu trong nhà cho em nữa.”.

Đầu anh từ từ ngước lên, khi nhìn thấy cô thì cực kì kinh ngạc. Sau đó, anh cười cười hỏi:

“ Bé con, ai tranh giành quyền lực ở nhà với em sao.?.”.

Cô nhún vai, và bắt đầu kể….

“ Vì vậy, em muốn mình là chủ nhà. Anh bán cái nhà đó cho em đi.”.

“ Không được.”. Anh lắc đầu. Rồi lại nói: “ Nhưng nếu vấn đề em muốn có quyền làm chủ nhà thì rất dễ dàng thôi. Khi về tôi sẽ nói với những người đó một tiếng. Sau này quyền của em không dưới tôi. Ok.?.”

“ Không thích, em muốn tất cả là của em. Bán đi, giá bao nhiêu em cũng mua.”. Cô bướng bỉnh lắc đầu, vẫn tiếp tục muốn thương lượng.

Anh nhìn cô, ánh mắt xuất hiện những điều không tốt đẹp, sau đó nói:

“ Anh chắc em không trả nổi cái giá đó đâu.”.

“ Hử.?. Gì chứ, đừng coi thường em. Nhà đó em thừa sức mua.”. Cô có vẻ không vui vì bị coi thường, trừng mắt nói với anh.

“ Được….”. Gương mặt anh ngay lập tức rất nghiêm túc, nhưng khi nói ra lại nói những lời rất đáng ăn đòn:

“ Rất đơn giản thôi. Lãnh địa nhà Fujimaru rất lớn, tôi sẽ tính là năm đêm. Người hầu và vệ sĩ tôi tính là một đêm. Hunxter và Sky tính luôn cho em là một đêm. Trả đủ bảy đêm, mọi thứ sẽ là của em.”.

Cô sững người nghe anh nói.

Lát sau, tiếng anh vang lên khiến cho mọi thư kí và ông Langdon giật mình:

“ Enji, bỏ quả địa cầu xuống( trên bàn làm việc của anh có một quả địa cầu bằng ngọc),….. được rồi, tôi sẽ cho em đánh, nhưng ra chỗ khác, đánh ở đây sẽ làm rối tài liệu của tôi.”.

Tất cả thư kí nhìn nhau khó hiểu, tất cả trong ánh mắt của họ là mờ mịt và không thể tin được. Còn ông Langdon, không cần nói nhiều, ông đã vội chạy vào can thiệp rồi. Sau đó, tiếng của một cô gái vang lên cáo tội của chủ tịch:

“ Ông Langdon, Saka mất nết lắm. Anh ấy đòi tôi trả bảy đêm để đồng ý bán căn nhà. Rất là quá đáng.”.

Đây là chuyện gì.?.

Chuyện này rung động cỡ nào.?.

Và ngay sau đó, chuyện của cô lan ra khắp công ty trong thời gian cực cực cực ngắn. Gần như tất cả mọi người trong công ty, đều muốn biết mặt cô. Mà cũng không cần phải ngóng chờ, ảnh của cô được chụp qua camera tại sảnh, đã được một người coi camera photo và phát khắp công ty cho những ai có nhu cầu.

Enji ở lại công ty cho đến chiều tối, chờ anh cùng về. Tất nhiên, kế hoạch mua bán nhà của cô hoàn toàn thất bại. Cuối cùng, cô vẫn phải nghe theo lời anh.

Enji bước ra ngoài cửa công ty, thản nhiên đi qua rất nhiều ánh mắt và những lời bàn tán về cô. Đứng ở trên bậc thềm, cô chờ đợi anh xuống. Không hề phát hiện ra gần đó, một đám đông đang vây quanh một chàng trai, chàng trai này rất đẹp, đang rất vô tư gặm hamberger, mặc cho rất nhiều cô gái chầm chậm đi qua ngó anh muốn sái cổ. Và khi ánh mắt anh chàng này chạm đến Enji, anh ta vứt luôn chiếc hamberger gặm dở xuống, lao về phía cô và hét vang:

“ Vợ yêu…Em đây rồi.”.

Khi tiếng nói anh ta đập vào tai cô còn chưa kịp tiêu hoá, cả người cô đã bị ôm đến chặt cứng. Sau đó trước mặt rất nhiều người, anh chàng này vô tư hôn cô một cái rất nhanh. Rồi lại bỏ cô ra, bắt đầu liến thoắng:

“ Vợ yêu, em cao lên rồi. Phải cao thêm 4cm nữa ấy. Wa…ngực em cũng lớn hơn này. Phải đến 90 rồi. Em càng ngày lại càng đẹp nữa. Trông yêu quá…”.

Và rồi lại ôm..ôm..ôm…

“ Em vào đó làm gì vậy.?. Người của anh theo em báo cho anh biết em vào đó từ sáng kia mà, sao giờ mới ra.?. Anh chờ em ở đây từ đầu giờ chiều, đã ăn hết 7 cái hamberger, hai cái pizza và 4 lon cô-ca đấy. Ngồi chờ em buồn chết.”.

Lại….ôm…

Cảnh tượng này khiến nhân viên công ty Fujimaru cực kì là kinh ngạc, họ càng bàn tán nhiều hơn.



Và rất tiếc, cảnh tượng này…anh cũng chứng kiến đủ.

Khi anh chàng kia vẫn còn đang ôm ấp Enji, một bàn tay rất mạnh mẽ kéo cô ra khỏi anh ta, và không hề khách khí đấm cho anh ta một cái thật mạnh.

Nhìn thấy người kia lảo đảo ngã cái phịch xuống đất, anh quay sang hỏi cô:

“ Tên biến thái nào đây.?. Sao anh ta lại gọi em là vợ yêu.?.”. Khuôn mặt anh cực kì là không hề vui chút nào.

“ Thật là, nóng tính quá đấy. Tôi chỉ chạm vào Enji chút thôi mà.”. Khi cô chưa trả lời, anh chàng kia đã đứng dậy, xoa xoa má phải bị sưng to, miệng cười cười nói:

“ Xin chào. Tôi là chồng của Enji.”.

Enji trừng mắt nhìn anh ta, ngay lập tức phủ nhận:

“ Không phải đâu. Anh ấy là một người bạn của em. Anh ấy và em từng làm phù dâu và phù rể cho một đám cưới, vì thế anh ấy gọi em là vợ yêu.”.

Rồi giải thích xong với anh, cô lại quay sang hỏi Dinno:

“ Sao anh về nhanh quá vậy.?. Hai hôm trước em gọi điện, anh nói đang ở Bắc cực ngắm băng trôi cơ mà.”.

Anh ta cười cười, không kể Saka nhìn cô mê đắm:

“ Vợ yêu gọi điện cần gặp anh mà, kể cả em có ở Nam cực anh cũng đến liền. Nhật Bản thì tính là gì.”.

Enji nghe anh ta trả lời, lập tức không nói được gì thở dài. Cô đã rất cố gắng để không gọi điện cho anh ta. Nhưng cuối cùng vẫn phải gọi. Giờ thì hoạ rơi đầu rồi.

Anh chàng nói với Enji, lại phát hiện ra ánh nhìn của Saka với mình cực kì khủng bố, anh ta mở miệng nói:

“ Đùa thôi. Anh là Fujimaru Saka phải không.?. Tôi là bạn của Enji, Dinno Cavallon. Hân hạnh được gặp mặt.”.

Saka không để ý đến anh ta, anh quay sang hỏi cô:

“ Em biết tên biến thái này ở đâu vậy.?. Không phải là ở trại tâm thần chứ.?.”.

Dinno nghe anh hỏi cô hơi sững người, nhưng không hề tức giận, anh ta cười nói:

“ Không phải. Tôi quen Enji hồi cô ấy ở nhà chứa. Mối quan hệ của chúng tôi cực kì sâu sắc đấy nhé. Phải không.?.”.

Anh ta quay sang hỏi cô, lập tức nhận ra có điểm không phải. Vì cô đang có vẻ hơi bối rối. Khi Saka sững sờ quay sang nhìn cô, cô lại lập tức tránh mặt đi.

Anh ta nghiêng đầu nhìn mặt cô, khuôn mặt đột nhiên trở nên nghiêm túc hỏi:

“ Em không nói gì cho anh ta biết sao.?.”.

Dino thấy cô không trả lời gì cả, lại quay sang hỏi anh:

“Enji chưa bao giờ nhắc đến việc cô ấy từng phải phục vụ trong nhà chứa ở Mĩ một thời gian sao.?. Vậy những chuyện sau đó, anh cũng không biết.?.”

Saka liếc anh ta lắc đầu dứt khoát.

“ Chưa bao giờ, mà những chuyện sau đó là chuyện gì.?. Tôi cũng không biết.”. Nói xong, anh lại quay sang nhìn cô.

Bất chợt, Dino nói một câu khiến anh rất khó chịu:

“ Vậy sao nói là người yêu Enji được.”

Anh chàng vừa nói xong, Enji đã quay phắt sang trừng anh ta đe doạ, rất khủng bố, cô ra lệnh:

“ Dino, gọi điện ngay cho quản gia của anh đi.”

“ Gọi điện.?. Được….tít..tít…tít…đây..em nghe đi.”

“ Ông Lambo, tôi là Enji đây. Phải, lâu rồi không gặp ông. Tôi gọi điện cho ông là muốn nhờ ông một việc….đừng lo, việc này dễ thôi. Bây giờ ông cho người đi đóng quan tài đi. Ngày mai đến Nhật Bản nhặt xác Dino về. Thế nhé.”.

Enji nói xong, khẽ gập điện thoại lại, hành động này của cô chẳng có ý gì, nhưng lại khiến Dino mặt biến sắc. Anh ta nghĩ muốn chạy, nhưng lại biết là chạy không nổi, vì thế, anh ta vội vàng nói:

“ Lần này anh đến là để giúp em mà. Giúp xong rồi giết có được không.?.”

Câu nói này của anh ta khiến cô khựng lại.



Dino ngó Saka đang đứng ở cửa xe chờ cô, rồi lại liếc cô, rất nghiêm túc hỏi:

“ Vợ yêu, em thích anh chàng đó không.?.”.

Enji nhìn anh khó hiểu, nhưng cuối cùng cũng gật một cái. Vừa gật xong ngẩng đầu lên lại thấy Dino như đang sắp khóc, mắt nhìn cô vô cùng đau khổ. Anh ta kêu gào rên rỉ:

“ Không…không…em là vợ yêu của anh và Jin cơ mà. Sao lại phản bội…?.”.

Enji thở dài, ngó anh ta chán nản, đưa tay gõ vào đầu anh ta một cái, hỏi về chuyện khác:

“ Chuyện em nhờ anh đã làm được gì chưa đó.?.”.

Anh ta lắc đầu rất thản nhiên:

“ Chưa. Anh nghe em gọi liền tới đây liền. Mà sao bỗng nhiên em lại muốn tìm Jin vậy.?. Em biết rõ cậu ta mà, muốn trốn thì không ai mò ra nổi đâu. Tên khốn đó bỏ đi cũng gần 3 năm rồi, đến Đại Lão muốn tìm cũng không nổi nữa là.”.

“ Em biết, thế nên việc này mới cần nhờ anh. Anh phải tìm được Jin nhé, em cần hỏi Jin một vài việc...A.!..”. Cô đang nói, bỗng nhiên nhận ra một điều gì đó không đúng trong lời nói của Dino. “ Sao lại là 3 năm, là Jin bỏ đi được hơn 5 năm rồi mà. Không lẽ…sau lần Jin bỏ đi, hai người từng gặp lại nhau.?.” Cô nheo mắt, đe doạ nhìn Dino.

Anh chàng này vội vàng quay mặt đi chỗ khác, miệng không ngừng lẩm bẩm cái gì đó, cuối cùng, vẫn là không chịu được từng cái ánh mắt lạnh như dao chém đến mình, anh ta đành quay lại nhìn cô, gãi đầu xem chừng tội lỗi nói:

“ Khoảng ba năm về trước đúng là anh gặp Jin một lần…không phải lén gặp hắn đâu mà, em đừng nhìn anh như thế…lúc anh đang ngủ thì hắn mò tới bên giường gọi anh dậy. Mở miệng ra hỏi được một câu, biết câu gì không.?.”.

Enji lắc đầu

“ Hắn hỏi: Vợ yêu của chúng ta sống tốt chứ.?....Tên khốn đó..”. Dino đột nhiên la lên. “ Không hỏi thăm về anh cái gì cả….rồi anh gật đầu, hắn ta mỉm cười, hôn tạm biệt anh..( Enji tròn mắt hỏi: Hôn á.?.).. Ừ, hôn mới ghê chứ. Hôn môi đó Enji. Lúc hắn hôn xong thấy anh đơ mặt thì nói rất phũ phàng: Cái này dành cho vợ yêu, không phải của cậu.Chuyển lại cho vợ yêu hộ tôi. Sau đó, hắn ta biến mất ở cửa sổ cho đến tận bây giờ. Từ đó, cứ nghĩ lại đêm hôm ấy anh lại thấy buồn nôn chết đi được. Đời anh đến giờ, chưa từng nghĩ đến chuyện chạm môi với đàn ông. Lại còn với tên bạn thân nhất đời mình nữa. Khủng khiếp lắm vợ yêu ơi…”. Kể đến đây, Dino lại trưng ra bộ mặt sầu thảm đáng thương, tư thế lại muốn lao đến ôm cô, nhờ cô an ủi…

“ Dino, anh đứng đắn chút đi. Saka nhìn thấy sẽ phiền đó.”. Cô nhìn rõ tình thế nguy hiểm, lập tức cao giọng quát Dino.

“ Được thôi.”. Dino phất phất tay, cơ mặt khẽ biến đổi, ngay lập tức đã là bộ dáng nhiêm túc đứng đắn. Lại liếc nhìn về phía Saka, anh nói:

“ Xem chừng anh ta rất chú ý đến em nhỉ. Vì anh ta đang thể hiện rõ là muốn băm anh ra này. Mà…em cũng có vẻ thích anh ta nữa. Chứ vợ yêu của anh có bao giờ để ý đến đàn ông đâu. Lời khuyên nè, Enji. Thích anh ta thật thì nên kể cho anh ta biết về quá khứ của em. Nếu anh ta yêu em thật sự, thì sẽ luôn muốn biết nhiều về em hơn. Hơn nữa, chuyện này, em dấu làm gì. Cũng nhiều người biết mà.”.

“ Không như anh nghĩ đâu Dino.”. Cô thở dài trả lời. “ Người nhà Fujimaru điên lắm, nhiều người trong số họ nghĩ trái tim em bị hỏng. Tức là có một nơi nào đó bị hổng ấy, cần phải cái gì đó yêu thương, cái gì đó ân cần lấp đầy. Nếu em nói ra cái quá khứ của mình, họ sẽ tiếp tục nhìn em bằng ánh mắt nào nữa. Trước đây em cũng không dấu, nhưng mà có người mới biết một chút, mà cứ nhìn thấy em là lộ ra niềm thương cảm, rất đáng ghét mà. Họ không giống như anh, như Jin, như Đại Lão và một số người khác coi chuyện đó rất bình thường. Vì thế, em mới không muốn nói. Anh biết mà, em ghét cái ánh mắt cứ muốn đồng cảm, thương cảm với em. Em có làm sao đâu mà trưng cái ánh mắt ấy ra nhìn em chứ.”. Cô càng nói, càng lộ ra vẻ khó nghĩ, bực mình bế tắc không làm gì được.

“ Không sao, nếu họ bộc lộ ra niềm thương cảm với em thì cứ kệ họ đi.”. Dino cười cười, vuốt mái tóc loà xoà của cô. “…mấy kẻ luôn nghĩ mình cao thượng ban phát tình yêu bẩn thỉu như vậy, họ không hiểu em, không đáng để em quan tâm đâu. Kể cả anh ta cũng vậy, ngay cả tâm tư người mình yêu còn không hiểu thì vứt đi. Để tâm làm gì. Vứt anh ta rồi trở về với bọn anh.”. Giọng anh nói rất rất là quyết liệt, nó khiến cô mỉm cười nhè nhẹ.

Khẽ động thân mình, cô bất chợt ôm chầm lấy Dino, lầm bầm nói:

“ Dino, bình thường em là rất kiêng kị anh, nhưng vì câu nói vừa rồi, em tặng anh một cái ôm nhá. Nếu anh tìm được Jin cho em, em sẽ hôn anh một cái.”

Sau đó buông Dino ra, vẫy vẫy tay chào rồi bước đến chỗ Saka đang đứng.

Khuôn mặt anh rất là không tốt tẹo nào. Vì nó còn lạnh hơn cả lạnh bình thường nữa. Bình thường, cái mặt điển trai của Saka là 0 độ, giờ thì cũng phải gần - 100 độ rồi. Cô nhìn khuôn mặt xác chết của anh, không biết suy nghĩ cái gì lại đột ngột túm varavat của anh kéo xuống. Rồi một nụ hôn phớt qua nhẹ nhàng đặt lên má anh. Sau đó, cô búng tay cái tách, nói:

“ Úm ba la…hết giận. Về thôi, em đói rồi.”.

Anh hừ nhẹ một cái, không nói gì lôi cô vào trong xe. Rõ ràng là phép thuật của cô chẳng hiệu nghiệm chút nào.

Nhìn bóng dáng chiếc xe đen sang trọng dần khuất, Dino bỗng nhiên trầm mặt xuống. Anh nhớ lại đêm Jin trở về, thực ra, lúc rời đi, Jin còn để lại cho anh một mảnh giấy:

“ Không biết là đến lúc nào, nhưng một ngày Enji sẽ bắt cậu tìm tung tích của tôi. Đến lúc đó, tốt nhất là đừng nói cho con bé về đêm hôm nay. Tôi chỉ nói vậy thôi, nhưng chắc là cậu chẳng giữ miệng được đâu. Nếu lỡ nói rồi thì đừng có cho nó biết về mảnh giấy này. Sau đó, cậu đưa cho Enji những địa chỉ dưới đây, bảo nó đây là những nơi tôi đã từng đến trong suốt những năm mất tích.

Khi nào thời điểm này đến, nhớ chú ý đến Enji. Có thể sắp tới con bé sẽ gặp nhiều chuyện không hay, tuỳ thời điểm cậu phải xuất hiện giúp nó.

Tb: Bảo vệ vợ yêu cho tốt. Lần sau gặp lại, vợ yêu của chúng ta có vấn đề gì, tôi sẽ cho cậu mất luôn đường con cháu đấy.”

Và ở bên dưới là ghi những địa chỉ khác nhau, có 5 nơi, và ở ba nước khác nhau: Nhật Bản, Ý và Pháp.

Dino nhớ lại, khuôn mặt lại có vẻ thâm trầm hơn nữa. Rồi anh ta gầm gừ trong miệng, có vẻ rất tức giận:

“ Jin…tên khốn nhà ngươi, dám đe doạ ta…mất đường con cháu ư.?.”.

---

Cô Elik khó hiểu nhìn Enji và Saka. Trong lòng tự hỏi không biết hai người này đã xảy ra chuyện gì. Bởi vì từ lúc Enji cùng anh trở về, đã có ngay biểu hiện tránh mặt anh rất rõ ràng. Kể cả khi anh lên tiếng nói với toàn bộ người đang sống trong nhà Fujimaru về quyền lực của cô trong nhà, cô cũng không có mặt. Bữa ăn tối, cô ngồi xa anh cả dãy ghế….

Và cả thái độ suy ngẫm đến bế tắc của ông Langdon nữa.

Kaoru gọi điện cả một buổi tối ngoài hành lang, cuối cùng mặt buồn bực đến nói với ông Langdon: “ Chẳng tìm thấy gì cả.”.

Fin - kẻ lười biếng nhất trong đám vệ sĩ chính của nhà Fujimaru, giờ lại âm thầm lau súng.

Tất cả những điều đó, đập vào mắt cô Elik, khiến một người phụ nữ không hề tò mò như cô, trong tâm cũng phải nhộn nhạo. Cuối cùng, họ thấy Kaoru được gọi vào trong phòng cô Elik làm gì đó, vài phút sau…Kaoru bước ra mặt tái xanh, cô Elik đi ra sau, khuôn mặt đầy những sắc thái biểu cảm.

Cô Marie thấy vậy liền hỏi, sau đó….

Mới bốn giờ sáng, Enji đã thức dậy. Cảm giác khát ở cổ khiến cô khó chịu, mà Hunxter ở bên cạnh lại luôn kêu đói. Cô làu bàu những tiếng khó hiểu với nó và đi xuống nhà, khi càng gần đến bếp, một âm thanh thì thào khẽ lọt vào tai cô:

“ Mọi người nghĩ chuyện đó là như thế nào.”.

Đây là giọng của cô Marie, Enji biết rõ mà. Và không hiểu sao, cô lại có cảm giác mình đang nghe lỏm chuyện gì đó rất không tốt. Vì thế, cô rón rén lại gần hơn nữa, vén tóc gọn gàng, và thật cẩn thận ngó vào trong phòng bếp.

Rất nhiều người đang tập trung ở đó, mà toàn bộ, tất cả đều là người hầu và vệ sĩ chính của gia đình. Chính xác là người nhà Fujimaru thực sự, ông Langdon lần này cũng góp mặt nữa.

“ Lúc đó, theo như cái tên Dino đó nói, tiểu thư từng phục vụ ở nhà chứa một thời gian, rồi cái gì chuyện về sau nữa, anh ta xem chừng là chuyện quan trọng. Nhưng tôi đã đi điều tra thêm rồi, toàn bộ thông tin của tiểu thư từ khi sinh ra đến năm 12 tuổi là vô cùng ít, chíng xác là bị phong toả. Còn những năm sau đó thì tìm kiếm rất dễ dàng, vì trong giới buôn lậu súng đạn, tiểu thư cũng là trùm mà. Nhưng chẳng có thông tin nào nói đến việc tiểu thư từng ở cái nhà chứa nào ở Mĩ cả. Tôi cũng nghĩ việc xảy ra khi tiểu thư đi du lịch, nhưng suốt lộ trình trong cả hai lần đi du lịch của tiểu thư, cô ấy không đến Mĩ. Thế đấy.”. Anh Kaoru lên tiếng nói với mọi người xung quanh.

Tất cả lại suy nghĩ, rồi một cô hầu gái chợt lên tiếng:

“ Chẳng lẽ…chuyện xảy ra khi tiểu thư…còn nhỏ.?.”.

Khi ý kiến này vừa đưa ra, tất cả mọi người đều im bặt, rồi một người vệ sĩ lên tiếng phản đối:

“ Không thể nào….Khi đó tiểu thư còn nhỏ, phục vụ gì chứ. Đại Lão không cho phép chuyện đó xảy ra đâu. Phải không.?. Ông Langdon…?.” Anh chàng vệ sĩ này vừa nói, vừa hỏi vị sếp của mình, nhưng cái anh ta nhận được không phải là một cái gật đầu đồng tình, mà là một ánh mắt mờ mịt của ông.

Khi điều tra về Enji, ông đã tốn rất nhiều thời gian. Bởi vì thân phận cô có quá nhiều bí mật, dù ông đã nhờ nhiều người nhưng chẳng ai tìm nổi được chút thông tin nào về Enji khi cô còn nhỏ. Ngay cả những gián điệp ông cài trong nhà chính cũng vậy, họ đã hỏi thăm nhiều người hầu già trong nhà, nhưng tất cả đều nói về cô tựa như thế này: Tôi không biết, năm tiểu thư 12, 13 tuồi gì đó, Đại Lão dắt cô ấy về đây. Trước đó, tôi cũng biết là có một tiểu thư nhỏ thường ở trong khu viện cấm của nhà Senje, Đại Lão sai một người câm và không biết chữ đến đưa cơm cho cô ấy hằng ngày. Rồi đột nhiên người câm đó chết, tôi không thấy ai đưa cơm đến khu viện cấm nữa. Sau một vài năm thì cô ấy xuất hiện.

Và khi Enji đã chuyển đến đây rồi, phòng của cô ở nhà chính vẫn thỉnh thoảng có người dọn dẹp, gián điệp của ông có lần được phân công dọn phòng cô. Cô ta không tìm được bất cứ thông tin nào có giá trị về công việc của Enji. Và kì lạ hơn nữa, trong phòng Enji có vài album ảnh, nhưng lại không có bức ảnh nào khi cô còn nhỏ. Rồi cô ta tìm thấy một tờ giấy được kẹp trong quyển sổ đen được gắn keo dính ngay dưới gường, trong đó có một bức ảnh của một người phụ nữ. Mặt sau ghi những điều kì là:

“ Thuốc phiện….bán dâm…giết người…buôn bán nội tạng…đồng phạm với sát nhân…”.

Dựa vào bức ảnh đó, ông tìm được thân thế của người phụ nữ. Và người phụ nữ đó đang ở trong tù, với những tội danh được ghi ở mặt sau của bức ảnh. Ông đến gặp bà ta, và chỉ vô tình đưa cho bà ta bức ảnh của cô, ngay lập tức, bà ta nổi điên lên, gào khóc và nói những lời thô tục mắng cô:

“ Là con đ-i-ế-m con đó, chính là nó. Nó hại tao vào đây…….”

Sau đó, ông được biết, theo nguồn tin đáng tin cậy, tất cả các tội danh của bà ta đều đã được xắp xếp. Còn trước khi vào tù, bà ta đứng đầu một nhà chứa nổi tiếng. Nhà chứa đó bị hoả hoạn trong một đêm, với…47 người chết. Một mình bà ta còn sống.

Ngoài ra, trong cuốn sổ đen đó còn có nhiều những bức ảnh và những cái tên khác, mặt sau không ghi gì cả. Ông cũng có tìm đến những người đó, nhưng tất cả ông tìm được, đều là những nấm mộ xanh cỏ mà thôi.

Thông tin này, ông đã giữ kín không nói ra cho anh biết.Cả căn phòng bỗng chốc chìm trong yên lặng thật lâu, Enji một mực vẫn chờ đợi, xem họ có thể bàn luận gì hơn nữa.

Nhưng bất chợt, một tiếng động phát ra từ dưới làm cô giật mình, tim cũng theo đó muốn nhảy ra ngoài.

“ Gâu…gâu…..”.

Tiếng sủa của Hunxter ngay lập tức kinh động đến mọi người trong phòng, mọi người đồng loạt đưa mắt liếc nhau một cái, sau đó, ông Langdon cẩn thận bước tới rất nhanh, vừa tiến gần đến chỗ cô vừa hỏi lớn:

“ Ai đấy.?.”.

Một tiếng nói trầm trầm đáp lại ông, sau đó, một thân hình cao lớn xuất hiện ở cửa cùng Hunxter:

“ Là tôi.”.

Saka đột nhiên xuất hiện, anh chắn trước mặt cô và điềm nhiên bước vào, lập tức giải vây cho cô. Mọi người trong phòng đồng loạt thở phào, sau đó cũng không nghi kị gì mà đi kiểm tra nữa.

“ Cô Marie, hình như nó đói. Cô làm thứ gì cho nó ăn đi.”. Saka dẫn Hunxter đang sủa loạn bước vào, đồng thời hướng đến cô Marie nói.

“ Vâng…”. Cô Marie gật đầu, ngoắc tay gọi Hunxter đến: “…lại đây nào. Tối ta đưa thức ăn không phải là không thèm sao. Giờ thì tốt rồi nhé.”.

“ Cậu chủ…chuyện chúng tôi đang nói đến…”. Mọi người thấy anh vẫn thản nhiên như vậy, liếc nhau hơi khó xử. Cô Elik thở dài, cẩn thận mở miệng thăm dò ý của anh.

“ Tôi không quan tâm đâu.”. Anh đáp lời hết sức hờ hững, sau đó quay người đi luôn, chính xác là không để tâm gì cả.

“ Cho Hunxter ăn xong rồi thì bật lò sưởi lên để nó ngủ trên ghế salong. Đừng để nó tìm đến Enji nữa.”. Anh nhắc nhở mọi người, rồi biến mất luôn ở cửa.

Khi anh ra khỏi phòng bếp, cô đã không ở đó nữa. Anh cũng không có phản ứng gì, chậm rãi lên phòng, nhưng vừa đến chỗ cầu thang liền thấy cô đứng bất động như ma thần ở đó.

Dừng lại đứng trước mặt cô, anh nói:

“ Về phòng ngủ tiếp đi.”.

Nói xong lại dường như không quan tâm đến cô tiếp tục bước qua người cô.

Cô đứng im lặng, mãi đến khi anh bước qua mình được vài giây rồi mới nhanh nhanh quay người lại, nhảy lên hai ba bậc thang, cô mạnh mẽ túm lấy áo anh:

“ Saka, không tò mò sao.?.”

“ Tất nhiên là có.”. Giọng anh trả lời cô rất rõ ràng. Nhưng anh cũng chẳng dừng lại mà vẫn tiếp tục bước.

“ Good. Anh là một người biết kiềm chế đó.”. Cô nghe thấy, liền cười cười và bước theo anh.

“ Em đang khen tôi đấy à.?. Tôi có nghe nhầm không.?.”. Anh đột nhiên dừng lại, bày ra bộ mặt không tin được hỏi lại cô.

Cô vẫn luôn mắng anh mà.

“ Anh nghĩ chuyện đó có quan trọng không.?.”. Cô không để tâm đến lời nói móc của anh mà bày ra bộ mặt cực kì nghiêm túc hỏi.

“ Một chuyện nghiêm trọng hay không là do con người ấn định cho nó thôi. Vậy em có nghĩ chuyện này quan trọng không.?.”.Anh cũng chẳng trả lời, bất ngờ nói ra một câu khá triết lí rồi hỏi lại cô.

Cô lắc đầu rất chắc chắn.

“ Vậy tôi cũng thế. Việc em có từng phục vụ trong nhà chứa hay không chẳng liên quan gì đến việc em có ở bên cạnh tôi nữa hay không.?. Nếu không liên quan, tôi cũng chẳng mất thời gian đi tìm hiểu làm gì.”. Anh gật gật đầu, rất thản nhiên cười nói. Nhưng sau đó, khuôn mặt lại biến thành vẻ đăm chiêu:

“ Chỉ là…nếu em tự nguyện chui vào đó thì không nói làm gì, nhưng nếu có kẻ bắt em vào nơi như vậy, tôi thực sự thắc mắc, xác của kẻ đó em làm gì rồi.?. Nếu còn xác thì tốt, em có biết mộ kẻ đó ở đâu không.?.”.

“ Anh định làm gì.?.”. Cô ngơ ngác hỏi.

Ánh mắt anh chợt loé lên sự tàn nhẫn kinh khủng:

“ Đào xác hắn lên, mang xương cho Hunxter gặm.”.

Cô nghe anh nói chợt bật cười, sau đó, rất vui vẻ, cô lên tiếng:

“ Em có chuyện này muốn kể cho anh……..và cả mọi người nữa. Đừng thập thò như thế, chẳng đúng phong thái người nhà Fujimaru chút nào cả.”.

Cô bất chợt quay người ngó xuống cầu thang, hướng đến mấy bóng dáng đang thập thò hô lớn. Sau đó, rất nhiều người lúng túng xuất hiện, một anh chàng vệ sĩ trong số đó lên tiếng rất mạnh bạo:

“ Tiểu thư, việc cô có ở nhà chứa hay không chẳng quan trọng đâu. Chúng tôi chỉ tò mò chút thôi, nếu cái nhà chứa đó mà còn tồn tại, chúng tôi muôn đi đập bẹp nó. Chứ không hề có ý gì khác. Mà thực ra tôi cũng không chắc nó còn không.”.

“ Phải đó, không hề có ý gì khác đâu. Nhưng mà nó còn không vậy.?.”.

“ Tôi nghĩ với tiểu thư mà nói, chắc chắn là không phải tự nguyện vào nơi đó đâu. Cô cứ nói đi, ai đẩy cô vào, chúng tôi đi tìm hắn tính sổ. Mà thực sự là tôi không chắc hắn còn sống không.?.”



Sau khi anh chàng kia lên tiếng, rất nhiều tiếng nói cũng ào ào vang lên, họ thi nhau nói, người nào cũng hùng hùng hổ hổ. Chỉ là sau mỗi câu nói, họ lại đưa thêm cái giả thuyết “ chắc chắn tiểu thư đã làm gì rồi ” khiến cô cười không nổi.

Đám người này…chắc chắn không hề nghĩ rằng cô nhỏ bé và đáng thương.

---

Enji ngồi trên ghế salong, xung quanh là rất nhiều người, tất cả, đều nhìn cô chăm chú, chờ đợi, hồi hộp….

Cô hít một hơi, bắt đầu nói:

“ Khi tôi bảy tuổi, Đại Lão bán tôi vào một nhà chứa ở Mĩ….”

Mọi người khẽ ồ lên nhỏ nhỏ, sau đó im lặng, sắc mặt ngưng trọng nghe cô kể tiếp:

“ Lúc đó, tôi cũng không biết cụ làm thế có ý nghĩa gì, tôi tin người không bỏ rơi tôi, bởi vì trước lúc rời đi, người đã nói sẽ trở lại đón tôi sớm. Vì còn quá nhỏ, tôi không cần phải phục vụ khách. Tôi làm các việc vặt ở trong nhà chứa, phần lớn là chịu sự sai bảo của gái thôi. Cho đến một hôm, lão chủ ngầm đằng sau nhà chứa đến và nhìn thấy tôi. Lão ta là một tên chính trị gia tầm trung của nước Mĩ. Lão nhận tôi là con nuôi….cùng với rất nhiều đứa khác mà lão mang đến, lớn hơn tôi vài tuổi gì đó. Tất cả đám con nuôi chúng tôi đều sống trong nhà chứa, không cần phải phục vụ khách, nhưng phải học các loại cách quyến rũ đàn ông vô cùng bẩn thỉu. Mục đích là khi đám con nuôi lớn, lão ta sẽ biến chúng tôi thành quà tặng. Chuyện này bình thường, mọi người chắc cũng biết. Sẽ chẳng có gì nếu lão ta không quý tôi nhiều hơn những đứa con nuôi khác, và trong một lần say rượu, lão ta đã nói với mụ chủ nhà chứa là khi tôi đủ 15 tuổi, lão sẽ không bán tôi mà cho tôi làm vợ bé và tiếp quản nhà chứa. Mãi sau này khi sắp giết lão ta, tôi mới biết ý định này từ miệng lão. Mụ chủ là một người đàn bà quyến rũ, rất nóng bỏng, rất…đố kị và ghen ghét, ngoài ra bà ta khá tàn độc. Vì thế, bà ta muốn... hành hạ tôi. Không thể đánh tôi được, bà ta cho tôi dùng…thuốc….”. Nói đến đây, cô dừng lại, vẻ mặt hiện lên tia khó chịu khi nhắc lại mấy chuyện cũ không hề vui. Còn mọi người, tất cả đồng loạt …ngừng thở.

“….thứ thuốc đó là cái gì giờ tôi không rõ, nhưng tôi ghét nó.”. Cô tiếp tục nói, nhấn mạnh rõ chữ ghét với mọi người... “…Lần đầu bà ta tiên thứ chất lỏng màu xanh đó vào người tôi, thật là tệ hại. Nó không làm cho tôi chết được, nhưng nó làm cho tôi shock mạnh, đầu rất đau, cả người chìm vào mê man, quay cuồng, và tác dụng phụ thì vô cùng kinh khủng. Mỗi một liều thuốc của bà ta khiến tôi mất vị giác mấy ngày liền, ăn thứ gì cũng buồn nôn và ứ họng. Hơn nữa, cơn đau đầu luôn không bao giờ chấm dứt, tôi không thể ngủ được, chỗ bị tiêm sưng mãi và còn có mủ nữa. Vài tuần bà ta cho tôi dùng một lần, và luôn tăng liều. Ngoài ra, bà ta cũng sử dụng những hình thức hành hạ khác, chỉ cần không làm tôi bị thương là được. Ví dụ như, bà ta không cho tôi ăn, tối đến treo tôi lên và không cho tôi ngủ, tôi từng không được ăn và không được ngủ 4 ngày liền. Sau đó, khi trời sáng, tôi phải đến dọn dẹp các phòng vệ sinh, chính xác là 28 phòng. Mỗi khi dọn xong, tôi phải đến từng phòng có khách, xin số tiền bo từ đám khách và bắt buộc phải được một số tiền nhất định. Nếu không, buổi tối tôi sẽ bị ngâm trong nước lạnh hai tiếng đồng hồ. Lão già kia vài tháng mới đến một lần, trước khi đến luôn báo cho mụ chủ, vì thế khi lão ta đến, tôi được ăn ngon vài ngày, trên mặt trát đầy phấn để lão ta không nhận ra sự mệt mỏi của tôi. Tôi ở đó hơn năm tháng. Thứ duy nhất khiến tôi vui là Dino. Anh ta thường xuyên đến nhà chứa, với thân phận một vị khách quý, anh ta âm thầm giúp tôi khá nhiều. Sau này, tôi biết Dino là được Jin nhờ tới giúp đỡ tôi. Lúc ấy, anh ta cứ như là thiên thần vậy, rất dễ mến, luôn cười, và mở miệng ra là nói có thể đưa tôi ra khỏi nhà chứa. Rồi….”. Cô lại im lặng, dường như nhớ lại điều gì đó. Mãi sau, câu chuyện lại tiếp tục:

“…ở đó được năm tháng, lão già đó đến thăm. Lão ta muốn…tôi tiếp lão ấy. Tôi không thể từ chối được. Nên phải đồng ý.”.

Cô ngừng lại, liếc mắt về phía anh, trông anh vẫn bình tĩnh, nhưng nắm tay lại siết chặt hơn bao giờ hết. Cảm giác đúng là hận không thể xuất hiện ở bên cô lúc đó.

Cô khẽ cười, nói:

“ Khi ông ta yêu cầu tôi, Dino ở trong nhà chứa, và anh ấy biết. Lúc tôi đi thay quần áo để chuẩn bị tiếp lão ta, Dino xuất hiện ở trong phòng và đưa tôi một con dao nhỏ, rất sắc bén. Anh ấy chẳng nói gì cả, nhưng tôi tự hiểu mình phải làm gì. Rồi…tôi giết lão ta….rất dễ dàng. Đúng là rất dễ dàng. Tôi cũng chẳng biết mình đã làm như thế nào, tôi chỉ nhớ mình bước vào phòng, và chưa đến một phút sau, lão ta nằm ở dưới đất hấp hối với con dao đâm ở gần tim. Lão ta có kêu lớn, nhưng chẳng ai đáp lại cả. Rồi lão ta nói ra mấy điều kiện kia để dụ tôi, nói nếu tôi đi kêu người giúp, lão ta sẽ bỏ qua. Tôi chẳng quan tâm, tôi bỏ ra ngoài ngay sau đó. Cảm giác được lão ta chết chắc rồi, thật là vô cùng thoải mái. Nỗi uất ức trong lòng tôi biến mất toàn bộ. Tôi bước đi trong hành lang trống, quyết định đi tìm bà ta. Nhưng, tôi lại thấy cụ. Rồi nhiều người khác của nhà Senje cũng có mặt nữa. Họ đến từ lúc nào rồi. Tất cả đám người trong nhà chứa đó, chỉ trừ bà ta đều được trói trong một căn phòng, sau đó….tôi châm lửa. Mọi thứ biến mất. Bà ta được nhà Senje mang đi, tôi cũng không biết họ làm gì với bà ta nữa. Nhưng Đại Lão có hỏi tôi là muốn bà ta như thế nào, tôi liền gán cho bà ta vài cái tội nhỏ. Cho bà ta sống ở trong nhà lao suốt cuộc đời, thỉnh thoảng, tôi có tới thăm. Rồi tôi trở về nhà Senje, Đại Lão trước khi để tôi về phòng có hỏi tôi một câu: Cảm giác của con thế nào.?.....Tôi không biết là cụ hỏi về chuyện gì, về chuyện đầu tiên tôi giết người, hay là về cảm giác của tôi sau khi trả thù.?. Tôi không biết, nhưng cảm giác đó tôi rất rõ. Vì thế tôi đã đáp lại: Tuyệt ạh. Sau đó, người mỉm cười. Và người nói: Con đã cảm nhận được điều gì về thế giới này.?. Lúc đó, tôi mới hiểu được ý nghĩa của việc người đưa tôi đến nơi đó: Thế giới này vẫn luôn đen tối và bẩn thỉu, tôi không cần phải trải qua những điều tệ hại đó, nhưng tôi phải biết đến và không bao giờ được quên. Người muốn tôi hiểu điều ấy.”.

Cô dừng lại nhìn hết lượt mọi người, tiếng nói trở nên lạnh lùng dị thường:

“ Con người ngoài kia họ biết đến một thế giới tươi đẹp, nhưng lại luôn bất mãn với nó. Thật buồn cười, họ kêu thế giới của họ tồi tệ, họ còn không biết tồi tệ thật sự như thế nào. Người nhà Senje độc ác thế nào tôi không biết, nhưng những con người đó lại dạy tôi một những điều vô cùng đặc biệt. Đừng tưởng tôi là tiểu thư duy nhất của nhà Senje là tuyệt vời, tôi có quyền lực lớn hơn nhiều các cô gái khác, nhưng họ đâu biết tôi đã trải qua những gì. Năm bảy tuổi đó chỉ là khởi đầu thôi. Tôi từng đi theo một tên đầu bếp sát nhân luôn cho thịt của những người hắn giết vào trong món ăn của nhà hàng; tôi từng ở trong một cô nhi viện lớn mà đằng sau thực ra là một trại tập trung những đứa trẻ với mục đích là nội tạng và các bộ phận trên cơ thể chúng. Tôi từng ở dưới ngay một nhà hàng sang trọng, đó là một khu vui chơi phi pháp mà mỗi ngày đều nhìn thấy rất nhiều cuộc mua bán người rất công khai, rất nhiều cô gái bị lột trần cho đám khách nhận xét, không chỉ thế, còn rất nhiều những cậu bé xinh trai bị bán làm đồ chơi…..Tất cả, tôi đã từng chứng kiến. Và chuyện này chỉ dừng lại khi tôi hơn 12 tuổi. Nhà Senje muốn tôi biết những việc đó, để nói cho tôi biết rằng, thế giới này không bao giờ đẹp như trong sách thường viết. Để cho tôi biết rằng, với một số người, nó là thiên đường, nhưng với một số người là địa ngục. Và để tôi biết rằng, mỗi giờ phút tôi được tự do như thế này là vô cùng quý báu. Ai cũng nói tôi ngang tàng, và bướng bỉnh. Cách sống kì lạ và coi thường luật lệ. Không phải, tôi chỉ đang sống hết mình thôi. Tôi coi mọi thứ xảy ra đều là bình thường, kể cả khi Minako phản bội, hay là việc những cô gái chơi xỏ với tôi, tất cả, đều không thể khiến tôi tức giận thật sự, và tôi luôn cười nhạo chúng. Bởi vì sao chứ.? Mọi thứ xảy ra hiện tại xung quanh tôi thật bình thường và vẫn còn quá mức tốt đẹp. Vậy tôi còn có thể bất mãn điều gì đây.?.”

Cô nói xong, tất cả đều im lặng. Không phải là không thể nói, mà là không biết nói gì. Hiện tại, họ cảm thấy mình…nhỏ bé trước những lời nói của cô.

Anh là người phá tan sự im lặng này.

“ Mọi người, sắp năm giờ rồi. Nếu ai muốn nghỉ ngơi thì về phòng, không thì…cứ ngồi đây bàn luận. Tôi biết mọi người có nhiều điều muốn nói với nhau. Giờ, Enji. Đứng dậy nào, về phòng thôi.”.

Anh vừa nói, vừa kéo cô đi.

Dường như, anh cũng muốn hỏi cô điều gì đó, nhưng anh vẫn lựa chọn sự im lặng. Sự im lặng kéo dài mãi đến khi cô leo lên giường, và đôi mắt màu hổ phách nhìn anh chăm chú đừng ở bên ngoài giường.

“ Tôi thực sự muốn giết Đại Lão. Dù ông ta đã dạy em nhiều điều tốt, là theo lời em, nhưng tôi lại chẳng thấy thế. Tôi thật sự muốn giết ông ta. Cách dạy của ông ta, tôi không chấp nhận.”.

Ánh mắt anh hiện lên vẻ giận giữ và giọng nói của anh thì mang theo sự phẫn nộ.

“ Nhưng người đã dạy em như thế rồi.”. Cô biết anh giận giữ vì điều gì, khẽ mỉm cười nói.

“ Vì thế nên tôi mới muốn giết. Nếu tôi có con, tôi sẽ không dạy chúng như vậy.”. Anh nói, càng ngày càng có vẻ muốn bùng nổ. Nhưng lại bất chợt dịu lại và nói:

“ Nhưng nếu không có ông ta, cũng sẽ không có một Enji như thế này. Có lẽ, vẫn là phải cảm ơn ông ta nhiều hơn.”.

Một câu nói. khiến lòng cô tưng bừng hoa. Cô mỉm cười thật tươi, mắt lấp lánh:

“ Saka, anh là số 3 đó.”.

Vậy mà đáp lại vẻ hớn hở của cô là bộ mặt lạnh băng mất hứng của anh:

“ Chẳng có gì hay đâu. Số 3.?. Em nghĩ vinh hạnh lắm à.?. Mà thực sự là với mấy trò chơi xỏ của những cô tiểu thư, em không tức giận.?. Vậy những chuyện trước đây em làm với Elizabeth và Caroline thì sao.?.”.

“Gì chứ.?.”. Cô phất phất tay: “ Em chỉ muốn nói với bọn họ: tiểu thư nhà Senje không dễ động vào đâu.”.

Anh bật cười nhẹ khi nhìn thấy bộ dáng của cô, và bất chợt, anh bỏ dép leo lên giường nằm xuống, miệng cười cười, anh nói:

“ Nhóc con, em được lắm. Nói đi, em thích gì, tôi sẽ mua cho em. Bất kể là hàng cấm hay thứ gì đều được. Nhưng chỉ riêng lần này thôi đấy.”.

Cô vừa nghe như vậy, ánh mắt liền sáng rực, hỏi anh hi vọng:

“ Em có một đơn hàng là một vũ khí sinh học, từng bộ phận của vũ khí được đưa vào Nhật rồi đến tay em mới lắp ráp. Nhưng trong lúc vận chuyển, một bộ phận bị bên hải quan phát hiện được tịch thu rồi. Chuyện này xảy ra mới đây, em cũng chưa lo được. Anh lấy thứ đó về cho em được không.?.”.

“ Được.”.

“ Yay…Saka, anh đúng là số 3 đó..”

“ Hừ…”

Tai nạn báo chí….Enji nổi tiếng!.

Sáng hôm đó, Enji bước xuống và gặp mọi người. Thật là hay nhá. Họ nhìn cô với ánh mắt rất là ái mộ. Enji nghĩ họ điên rồi. Sau đó, họ còn rất e dè hỏi cô:

“ Tiểu thư, cái vụ cô đi theo tên giết người ấy. Kể cho chúng tôi được không.?. Hắn giết người như thế nào.?. Thức ăn có thứ đó vị như thế nào. Và cô đã làm gì với hắn ta.?.”

Cô không biết đám người này lại thích phim kinh dị cơ đấy.

Bữa sáng nhà Fujimaru:

Enji lấy miếng dưa chuột bỏ vào miệng, đồng thời ngó Hunxter đang ăn bên dưới chân. Rồi lại ngó đông ngó tây lấy miếng tôm của ông Langdon đưa thêm cho nó, rồi lại:

“ Saka, đưa một phần của miếng thịt nướng cho em.”. Cô chính thức ra lệnh cho anh khiến cho phu nhân Kyoko, rất nhiều các vị tiểu thư khác và những người hầu trong mắt nhìn cô tức giận.

Tức giận hơn nữa khi anh thản nhiên đưa thêm cho cô cả phần thịt nướng.

“ Tiểu thư Enji, cô đang làm gì vậy.?. Đó là phần ăn của Saka. Nếu là một vị tiểu thư thực sự, hãy ngồi ăn sáng đàng hoàng đi. Và đừng làm thế nữa.”.

Enji khẽ liếc cô ta, rồi buông ra một câu trả lời:

“ Tôi là một tiểu thư thực sự, nhưng theo khía cạnh khác các cô. Tất nhiên, nếu tầm mắt các cô không đủ rộng để nhận ra và nhìn thấy điều đó, tôi cũng không có cách nào giúp được.”. Sau đó thản nhiên mỉm một nụ cười toả nắng, vừa cười vừa đưa luôn đĩa thịt của anh cho Hunxter.

Sắc mặt những cô tiểu thư khẽ biến, nhưng là đang trước mặt anh, hơn nữa là trong bữa sáng, họ đành phải kiềm cơn giận lại và rất không vui ăn tiếp.

Saka nhìn cảnh tượng trước mắt, tự hiểu lí do vì sao họ đấu đá nhau, liền mở miệng nói:

“ Các vị tiểu thư, không cần lo cho tôi, trong bếp vẫn còn thức ăn. Đây chỉ là thói quen của Enji trong nhà thôi. Cô ấy thích cướp đoạt thức ăn của người khác mà.”.

Họ nghe vậy, nhìn anh theo cái kiểu gì gì ấy, sau đó mỉm cười thật nhẹ nhàng.

Từng chiếc bánh kem phủ sô-cô-la dâu to khoảng lòng bàn tay được bày lên những chiếc đĩa sứ xanh trắng, những quả nho xanh nhỏ và dâu cắt nửa bày bên trên rất đẹp mắt, đó là món tráng miệng đặc biệt của cô Marie. Thứ Enji chờ đợi sáng hôm nay.

“ Tiểu thư, của cô phần lớn hơn mọi người nhé. Phần phủ kem cũng dày hơn một chút đấy.”. Cô Marie nháy mắt với cô khi đem bữa tráng miệng đến.

Quá mức vui mừng, cô cắt một miếng to và đưa lên miệng. Nhưng khi vừa cảm nhận miếng bánh kem đang tan dần trong miệng, cô mới nhai một cái, liền cảm thấy trong miệng có thứ gì đó rất lạ.

“ Gì vậy.?. Không la hét om sòm lên kêu ngon sao.?.”. Anh nhìn cô, nghĩ có điều gì đó hơi khác. Tại sao cô lại im lặng như vậy.?.

Rồi cô chậm rãi mở miệng, ngón trỏ và ngón cái đưa vào, cẩn thận lấy ra một mảnh thuỷ tinh nhỏ dính kem. Cô nhìn nó chăm chú, chợt nghĩ:

“ Không biết lần thứ bao nhiêu bị dính cái này rồi nhỉ.?.”.

“ Tiểu thư, cô có sao không.?.”. Ông Langdon giật mình vội vàng hỏi cô.

Rầm…

Chiếc ghế bị xô mạnh đẩy ra, Saka đứng bật dậy bước đến, rất nhanh chóng, anh rút ra chiếc khăn tay và đưa lên miệng cô:

“ Enji, để tôi xem nào.”.

“ Phải lấy thuốc….”.

“ Kiểm tra cả những chiếc bánh khác xem. Tại sao lại có thuỷ tinh trong thức ăn.?.”

---

“ Tiểu thư, há miệng ra nào.”. Cô Elik cầm một chiếc que bông nhỏ được chấm thuốc giơ lên trước mặt Enji.

“ A…”. Enji ngoan ngoãn há miệng ra, đồng thời liếc anh đang khủng bố tinh thần của người hầu ở dưới bếp.

“ Chắc chắn là mấy cô tiểu thư đó làm rồi. Họ cũng được lắm, dám bỏ thuỷ tinh vào món bánh yêu thích của cô. Lại là món bánh do Marie làm nữa. Lần này thì họ chết chắc rồi, cậu chủ không vui đâu. Ngài ấy mà tức lên thì hay lắm đây.”. Cô Elik vừa chấm thuốc cho Enji vừa làu bàu khó chịu.

Vừa chầm thuốc xong, Enji ngay lập tức đã yêu cầu:

“ Cô Elik, tôi muốn ăn bánh. Bánh của tôi mà, họ không bỏ thuỷ tinh vào món khác được sao.?. Sao mà họ chọn hay quá vậy.?.”.

Cô Elik mỉm cười đang định nói điều gì đó với cô, ông Langdon đang đọc báo bên cạnh bỗng ho lớn, hình như là ông ấy sặc cà phê.

Cả hai nhìn ông kì lạ. Ông Langdon chưa bao giờ mất hình tượng như vậy.

“ Ông Langdon, ông không sao chứ.?.”.

“ Tiểu thư…”. Ông ấy nhìn cô, vẻ mặt hơi đỏ lên, giọng ông khàn đặc, ông nói: “ Cô lên báo….”.

Trong một thoáng ngẩn ra, rồi cô giật phắt luôn tờ báo ông đang cầm trên tay. À, thực ra đó là tạp chí, mấy giòng chữ đập thẳng vào mắt cô. Và hình ảnh trên tạp chí thì rất lớn.

“ Sakaaaaa…em tiêu rồi.”. Cô hét lên vang vọng khắp nhà, tất cả mọi người đều quay sang nhìn cô không hiểu gì cả.

“ Ông K sẽ giết em mất, ông ấy không thích em tạo scandal đâu. Ông ấy nói em không được dính vào bất cứ cái tin vớ vẩn nào. Lần này thì tiêu rồi, em chắc đấy. Ông ấy sẽ bằng mọi cách lôi em về giáo huấn cho mà xem.”. Enji ngồi gặm chiếc gối ôm, đôi lúc lại lầm bầm lầm bầm.

Saka đang tập trung đọc tờ báo, vừa đọc vừa khẽ…mỉm cười.

Cô Marie chờ anh đọc xong liền cầm lấy tờ báo, và lớn giọng đọc cho mọi người nhà Fujimaru đang ở đó:

Sau vụ tình nghi có quan hệ mật thiết với diễn viên nổi tiếng Naomi Newman… này, cậu chủ mới đi ăn tối cùng cô ta một lần, cái tờ báo này, tên nào dám.. ( mọi người: Cô Marie, làm ơn, vấn đề chính...) À, xin lỗi…ngài Fujimaru Saka - chủ tịch tập đoàn Fujimaru nổi tiếng bị bắt gặp khi đang cầm tay kéo một cô gái rất xinh đẹp lên xe riêng của mình để trở về nhà. Trước đó, rất nhiều người qua đường cũng chứng kiến cảnh ngài Fujimaru ra tay đánh một người đàn ông khi người này có thái độ thân thiết với cô gái. Theo nguồn tin chúng tôi biết được, cô gái được cho là một người hầu mới của nhà Fujimaru...Tên khốn nào dám nói như thế, tôi sẽ băm hắn ra.( Mọi người: Cô Marie….). ….Việc cô gái có phải là người hầu của nhà Fujimaru hay không còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Nhưng hiện tại, chúng ta chắc chắn một điều, mối quan hệ giữa ngài Fujimaru và cô gái này không hề đơn giản….Ngài Fujimaru vốn rất nổi tiếng trong giới thượng lưu, trong năm vừa qua, ngài ấy có rất nhiều mối quan hệ với các diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng. Ngoài ra, các mối quan hệ đặc biệt gần đây là với nhà phiên dịch viên xinh đẹp Masuda Tomoko và diễn viên kịch nổi tiếng Naomi Newman, hai cô gái này vẫn thường gặp mặt và dường như rất thân mật với ngài Fujimaru. Liệu mối quan hệ mới với cô gái bí ẩn này có thể hơn được hai cô gái tài hoa.?. Đó…Vô lí, chẳng có gì đúng cả. Tôi đã nói là không đặt cái tờ báo “ Giới thượng lưu” này nữa rồi mà. Vậy mà chẳng ai chịu nghe cả.”. Cô Marie đọc xong, bực mình nói vài câu rồi ném tờ báo cho một người khác. Rồi cô quay sang nhìn Enji khuyên bảo:

“ Tiểu thư, lần này có lẽ hơi khó khăn rồi đây. Cái đám báo chí này phiền phức lắm, hồi cô Elik đi dự tiệc với cậu chủ, đám báo chí tung tin lên ngài ấy thích người lớn tuổi, về sau biết được cô ấy là quản gia của gia đình mà vẫn có chịu im miệng đâu. Phải dông dài thêm mấy tờ báo nữa mới tắt đó. Lần này cô đi ra ngoài nên cẩn thận, dễ bị đám báo chí này theo đuôi lắm đó.”.

Enji nghe vậy, vẻ mặt lại càng thảm hơn nữa, cô lại lầm bầm:

“ Không…tiêu thật rồi. Ông K sẽ giết mình, sẽ giết mình mất…”.

“ Tiểu thư, cô không cần để ý mấy việc này. Để Kaoru và Fin đi theo cô, có việc gì họ sẽ xử lí. Nhất là đấm cho mấy tên làm phiền một trận, nếu bọn chúng dám đưa tin người của nhà Fujimaru đánh người lên báo, tôi sẽ diệt cả gia đình bọn chúng.” Ông Langdon bất ngờ lên tiếng trấn an cô. Và lời trấn an này rất được nhiều người phản ứng.

“ Phải đó, cứ đánh một trận. Dù sao tập đoàn Fujimaru cũng có hai tờ báo riêng. Chúng ta sẽ bao biện hộ cô, cô đừng lo. Hơn nữa, cô cứ chờ cho đám phóng viên lao vào hỏi cô rồi làm cô xây xát một chút, lúc đó Kaoru ra tay là ok. Chúng ta nói là bảo vệ cô, họ không nói gì được đâu.”.

“ Cần gì phải kịch như vậy. Đập rồi đe doạ sau lưng là tốt nhất.”.

Bla…bla…bla…

Rất nhiều ý kiến được đưa ra, rồi đột nhiên, một giọng nói mềm mại cất lên:

“ Nói tiểu thư là em gái cậu chủ. Thế là xong. Khỏi báo chí, khỏi làm phiền.”.

Đây là lời của cô Elik. Nhưng sau đó, cô lại nhìn anh và nói thêm:

“ Nếu cậu chủ muốn chấm dứt nhanh thì như vậy là tốt nhất. Hoặc, cậu chủ lại không muốn chấm dứt nhanh thì sao.?. Cậu chủ, ngài định làm gì tiếp theo.”.

Anh khẽ cười, cái này khiến mọi người lạnh gáy, và thản nhiên anh nói:

“ Nói cô ấy là người yêu của tôi. Hết. Khỏi bàn tán nữa. Ông Langdon, tăng người đi theo Enji khi cô ấy ra ngoài.”.

“ Saka.!.”. Cô gào lên khi nghe anh nói như vậy: “ Anh muốn giết em à.”.

“ Phải đấy….”. Anh cười cười nhìn cô rất đểu, rồi quay người nói với đám vệ sĩ: “ Chuẩn bị xe đi, quá giờ làm rồi. Ông Langdon, xắp xếp lại cuộc hẹn của tôi với ông Nobuo sang chiều mai, và nếu có phóng viên của tờ giới thượng lưu tới thì hẹn cho tôi một buổi gặp riêng. Tốt nhất là bữa tối nay….À. Tối nay tôi không ăn cơm ở nhà nhé.”.

Một ngọn lửa bùng lên trong đôi mắt đẹp, Enji nhảy tới vài bước và chắn trước mặt anh, cô nén giận và nói giọng hoà hoãn:

“ Saka. Đừng làm vậy mà. Ông K kinh khủng lắm.”.

“ Đừng lo..”. Anh khẽ vỗ má cô, khuôn mặt bày ra vẻ nghiêm túc… “ Tôi có thể bảo vệ em khỏi ông ta được.”.

Nói xong đi luôn. Để lại cô với một đống tức không giải toả nổi.

Đúng lúc ấy, một bức thư được Dino vừa gửi đến nhà Fujimaru. Trong đó chỉ là một tờ giấy khi vài dòng chữ với những địa chỉ khác nhau.

Đúng lúc ấy, bên những vị tiểu thư cũng đọc tờ báo này.

Đúng lúc ấy, phu nhân Kyoko ra lệnh tập trung rất nhiều người hầu lại.

Đúng lúc ấy, có rất nhiều những vị tiểu thư, các diễn viên nổi tiếng khác biết đến cô. Và nếu mà anh thực sự làm như lời mình nói. Thì họ sẽ chú ý đến cô nhiều đấy.

Rắc rối bắt đầu kéo tới.

---------------------------

Chuyện không đề: ( Trả lời cho thắc mắc mới đây của vài bạn.)

Enji: Saka, anh là số 3 đó.

Saka: Hử.?. ( không vui ).Vậy số 1 và 2 là ai.?.

Enji: Số 1 là Đại Lão, số 2 là Jin và Hunxter.

Saka: Đại Lão thì còn hiểu được. Nhưng cái tên Jin đó thì không thể chấp nhận được. Hắn ta biến mất mấy năm rồi mà vẫn ở ví trí số 2 à.?. Còn nữa, tại sao tôi lại ở dưới Hunxter. Nó có làm gì được cho em đâu, toàn đi cắn loạn người trong nhà, lại luôn tranh thức ăn của tôi nữa.

Enji: Saka, vấn đề không phải là anh ấy biến mất mấy năm rồi. Mà là anh không leo lên nổi vị trí số hai. Và còn chuyện này nữa, Hunxter rất tốt, lông nó mềm, nó còn đẹp nữa. Trông nó dũng mãnh, đủ lí do đứng trên anh rồi chứ.?.

Saka: Cái gì.?.

Sự uy mãnh của Enji…

Enji cầm lấy phong thư của Dino, ngạc nhiên khi nhìn thấy những địa chỉ khác nhau trên tờ giấy. Và ngay địa chỉ đầu tiên, cô vừa nhìn qua đã biết, đó là một khu vực thuộc nhà chính Senje.

“ Địa chỉ này là muốn nói điều gì.?. Nhà Senje.?. Nhưng nơi này mình cũng không rõ, viện Sương, phía Tây Bắc, khu phụ 3, gia tộc Senje, nhà chính là nơi nào nhỉ. Nhà chính mình rất rõ kia mà.”.

Cô lại tiếp tục suy ngẫm: “ Không đúng, nếu chính xác theo yêu cầu của mình, Dino phải tìm những manh mối nói về Jin mới phải, Jin đi ra ngoài chưa về gia tộc lần nào mà. Địa chỉ này nói được điều gì đây.?. Chẳng lẽ ở đó có người nào đó biết Jin ở đâu.?. Có người biết thật sao.?... Từ đã, viện Sương, mình từng nghe qua một vài lần, nó không phải là một trong những khu viện cấm ở nhà chính sao.?. Vậy thì không thể có người ở được. Mà viện đó, không phải… cháy đen rồi sao.?. Ở đó có gì được.?. Jin sao lại đến đó.?.”.

Càng lúc, cô càng tập trung nghĩ đến khu viện ấy, cố gắng lục lọi hết toàn bộ trí nhớ của mình về khu viện cấm đó:

“ Càng nghĩ càng thấy lạ, nếu mình không nhầm, chung quanh ba khu viện cấm không hề có người sống, còn có người canh gác, bẫy cấm, và các cơ quan mật nữa. Jin lẻn vào đó lúc nào nhỉ, chậc…anh ấy mà muốn đi lung tung trong nhà thì cũng không thể có ai biết được. Ế. Jin lẻn vào thì sao ai biết được nhỉ.?. Vậy sao Dino biết cái tin tức này. Mình đã nghi ngờ rồi, thông tin về Jin đâu dễ kiếm, trừ khi là thu thập tìm hiểu lâu dài. Nhưng cái việc anh ấy lẻn vào khu viện cấm đáng lí không có ai biết mới phải, Dino tìm được cái tin này ở tên nào được.?. Cái tên nào ơ đây, không lẽ là…Jin.?.”.

Đột nhiên, cô nghĩ ra một ý rất rất kinh động.

“ Jin…không lẽ là Jin đưa cho Dino thứ này.?.”

Rồi ngẫm nghĩ một chút, cô nhìn tờ giấy địa chỉ trên tay mình. Cô nhìn kĩ hơn, và chợt phát hiện ra những địa chỉ này rất chi tiết. Ngoài những thông tin đường phố, tỉnh thành và nước thông thường, còn ghi rất rõ những khu vực phụ cận nổi tiếng xung quanh, hướng của nó. Thực sự là quá mức kĩ lưỡng. Như thể người đưa ra địa chỉ cố ý ghi thêm. Còn nữa, người đưa cái địa chỉ này viết sai quá nhiều. Quá nhiều chữ được viết sai, viết sai đến mức lộn xộn, loạn cả lên. Mà địa chỉ càng kĩ lưỡng, người này viết lại càng sai nhiều. Và một điều khác, người này chấm câu rất bừa bãi, một vài từ lại chấm, rất kì lạ.

“ Lúc nhìn thấy tờ giấy này mình đã thấy lạ. Sao lại sai chính tả nhiều như vậy.?. Như thể Dino photo tờ giấy của ai đó cung cấp rồi gửi cho mình. Tính của Dino đâu tệ như thế, bình thường anh ấy sẽ viết lại. Mà, cái từ viết sai này sao nhìn quen quen.”.

Cô khẽ nheo mắt nhìn cho rõ một từ viết sai tên hướng, suy nghĩ gì đó liền xoay ngược nó lại, rồi mắt cô khẽ sáng lên, sau đó lại suy nghĩ. Từ viết sai kia rất giống một từ trong ngôn ngữ của Đại Lão, đó là từ đổi.

“ Đổi nghĩa là gì nhỉ.?. Ngoài chữ này ra, những chữ khác đều không giống chữ nào trong ngôn ngữ của cụ nữa. Đổi…đổi..là…ôi trời, Jin, hay lắm.”.

Rồi chợt bật cười, và vội vàng, cô xoay ngược tờ giấy lại, nhanh chóng ghi chép hết tất cả những chỗ sai lại thành từng dòng theo thứ tự từ địa chỉ thứ nhất đến địa chỉ cuối cùng.

Nhìn một hàng chữ sai liên tục tiếp nối, cô hít một hơi thật sâu, bắt đầu điên cuồng giải mã những chữ sai này. Miệng cô khẽ lẩm bẩm:

“ Quy tắc 100+2. Chữ cái đầu tính là một kí tự ( cô ghi chữ cái này sang một tờ khác) , hai chữ sau bỏ đi, chữ thứ tư tính là một cộng thêm hai…..”. Thứ cô đang nói, chính là một loại trò chơi mật mã nhỏ giữa cô và Jin. Chính Jin là người đã nghĩ ra cái thứ quái đản này. Jin nói ngôn ngữ sáng tạo của Đại Lão rất đặc biệt, nhưng cũng có nghĩa những gì anh muốn bí mật viết cho cô Đại Lão cũng sẽ biết, vì thế anh nghĩ ra cái thứ điên khùng này. Nhưng muốn chơi loại mật mã này, ngoài biết thứ ngôn ngữ đặc biệt của Đại Lão, thì nhất thiết mật mã phải viết bằng tiếng Anh. Vì ngôn ngữ đặc biệt của Đại Lão cũng có bảng chữ cái, vừa đủ với bảng chữ cái Tiếng Anh.

Một dòng chữ như thế này, cô sẽ lấy chữ cái đầu của dòng chữ làm chuẩn và viết nó ra một tờ khác. Chữ cái đó trong bảng chữ cái tiếng anh ở vị trí nào, thì tương ứng của nó trong bảng chữ cái của Đại Lão cũng ở vị trí đó. Hai chữ cái tiếp theo cô sẽ bỏ đi. Chữ cái thứ tư cũng được tính như vậy, nhưng sau khi đưa sang bảng chữ cái Đại Lão sẽ được cộng thêm hai nữa. Rồi lại tuần hoàn quy tắc 100+2 với những chữ cái tiếp theo. Khi nào xong một từ lại chấm một cái. Trong tờ giấy ghi địa chỉ, địa chỉ được viết ra chỉ có dấu phẩy, nếu viết hết địa chỉ nào thì sẽ xuống dòng, chấm câu loạn ở đây chính là dành cho những từ viết sai.

Cô vừa phân tích những chữ viết sai vừa khẽ cười, nhớ lại khi cô đưa mấy tờ giấy anh viết cho Đại Lão xem. Người cũng không thể giải nổi, bởi lẽ nó hoàn toàn không có nghĩa lí gì cả, tất cả những từ ngữ giống tiếng Anh kia được anh viết ra sai lộn xộn, hơn nữa có những từ trực tiếp bỏ một nửa rồi chấm. Cô cam đoan một điều, khi Dino nhận được tờ giấy này chắc chắn đã cố thử giải mã nó, nhưng chắc chắn anh chàng không thể tìm ra điều gì đâu.

“ Phải rồi..”. Cô nghĩ. “…ghi rõ địa chỉ như vậy, vì là càng nhiều từ, càng nhiều chỗ viết sai. Nhưng sai thế này thì lộ liễu quá đó Jin. Người khác nhìn vào liền nghi đây là mật mã liền. Mà cũng không sao. Họ cũng không thể biết được.”.

Sau một hồi ghi chép nhưng chữ cái tiếng anh ra một tờ giấy khác, cô lại viết ở dưới đó những vị trí tương ứng, như 3;7;14;8…

“ Được rồi, giờ cần so sánh với bảng chữ cái của Đại Lão là được. Xem nào,…( cô bắt đầu viết lại bảng chữ cái đặc biệt kia.) không ổn lắm, mình quên mất tiêu thứ tự của hai chữ cái này rồi. Cũng không thể trách mình được, đã lâu rồi mình có dùng nữa đâu. Chậc…vẫn là phải lên phòng lấy xuống xem. Thứ này mình cần chính xác.” Cô nghĩ vậy, và lập tức buông bút xuống đứng dậy lên phòng.

Ngay khi cô vừa đi, một bóng dáng của một cô hầu gái len lén xuất hiện trong phòng khách. Cô ta bước đến chiếc bàn mà cô vừa rời đi, nhìn những tờ giấy trên đó không hiểu gì cả. Cô ta cầm lên vội vàng xem, trên gương mặt xuất hiện vẻ lúng túng không biết làm gì hơn. Sau đó, khi nghe tiếng chân vang lên ở đâu đó vọng tới, giật mình, cô ta nhanh chóng vơ hết những thứ trên bàn kia bỏ vào túi váy người hầu của mình, vội vội vàng vàng bỏ đi.

Lát ngay sau đó, Enji bước xuống một góc trong phòng khách, cô ngỡ ngàng nhìn chiếc bàn thuỷ tinh trống trơn. Từ từ bước đến, cô nhìn quanh, xác nhận mọi thứ đã biến mất. Không hề tỏ vẻ tức giận, cô ngồi xuống vị trí cũ.

Ánh mắt trầm xuống lạnh băng.

Một nụ cười nhạt xuất hiện trên gương mặt mĩ lệ.

“ Không ai được làm phiền khi Senje Enji đang làm việc.”.

Cô hầu gái nhanh chóng bước đến một căn phòng trong khu nhà của các vị tiểu thư, mở cửa và bước vào. Cô ta bước đến trước nhiều vị tiểu thư đang chờ ở trong phòng, lấy ra những tờ giấy trong túi và nói:

“ Tiểu thư, cô ta đang làm những thứ này.”.

Một cô gái vội bỏ tách trà trên tay xuống và cầm lấy tập giấy, cô nàng cũng nhiều người khác đọc những thứ trên tờ giấy, sau đó cũng kì quái nhìn nhau.

“ Mấy địa chỉ này có nghĩa là gì đây.?.”.

“ Cô ta đang tìm cái gì đó ở những nơi này à.?.”.

“ Nói chung là không cần quan tâm, đưa hết cho phu nhân Kyoko, phu nhân tự biết cách giải quyết. Cả những tờ giấy ghi mấy thứ lung tung này nữa.”.

“ Vậy, cô mang đến cho phu nhân mau đi.”. Mấy vị tiểu thư sau khi bàn luận xong liền đưa lại tập giấy cho cô hầu gái.

“ Vâng.”.

Cô hầu gái cúi đầu ngoan ngoãn đáp ứng, cầm lấy tập giấy lại nhét vào túi.

Đột nhiên, cô ta cảm thấy có thứ gì đó lạ lạ ở trong túi mình. Hơi giật mình, tuy nhiên cô ta vẫn không tỏ ra gì cả, cúi chào những vị tiểu thư và bước ra ngoài.

Khi vừa ra đến cửa, cô ta mở túi mình ra và ngó vào. Sau đó, trên mặt cô ta lộ ra vẻ vi mừng không tưởng.

---

Lúc đó, Enji chuẩn bị làm một số việc mà cô vừa nghĩ ra.

Khi Enji bước đến cửa, một vị tiểu thư đồng thời cũng bước vào. Cô nàng nhìn thấy cô từ xa và khuôn mặt ngay lập tức tỏ vẻ khó chịu. Cô nàng hung hăng bước tới và mạnh mẽ xô vào vai Enji.

“ Ahhh….”. Một tiếng kêu đau đớn phát từ miệng cô ta vang lên.

Cô nàng nhìn Enji sững sờ. Và cô nàng thấy cô khẽ cười nói:

“ Chưa có kẻ nào ngu hơn cô đâu. Cô nghĩ vai cô làm bằng thứ gì vậy.?. Đừng tưởng cô sinh ra đã mạnh hơn người bình thường mà nghĩ người khác yếu đuối. Cô có ý đập vào vai tôi sao.?. Tốt. Rất tốt. Cô là Maya Campbell.?. Được. Tôi sẽ nhớ cô kĩ hơn người khác.”.

Nói xong cũng chẳng làm gì vị tiểu thư đó mà bỏ đi.

Cô gái kia vẫn đang ôm lấy đôi vai của mình, khẽ nhớ lại khi Enji nói tốt, rất tốt với giọng điệu thoải mái kia lập tức thấy lạnh gáy.

---

Quá bữa tối, Enji chết dí ở trong phòng không làm loạn như mọi hôm. Và tiếng anh nói ở dưới nhà khẽ vang vọng đến tai cô. Dừng công việc của mình lại, cô lập tức bật dậy lao xuống.

“ Saka.!. Em có việc muốn nhờ.”. Khi vừa nhìn thấy anh, trước rất nhiều người, cô đã vội vàng túm lấy cổ áo anh lôi xuống.

“ Được..”. Anh khẽ thở dài. “ Nhưng em phải bỏ áo của tôi ra.”. Vừa nói, anh đồng thời liếc qua cổ cô.

“ Enji, vòng cổ đâu rồi. Tôi nói em luôn phải đeo mà.”.

Cô nghe anh hỏi khẽ cau mày, suy nghĩ và bất ngờ nói một câu rất kinh động:

“ Tối nay em sang phòng anh ngủ nhé.”.

Câu nói kia mang rất nhiều hàm nghĩa, mọi người xung quanh nghe thấy tự hiểu theo một nghĩa khác. Mà đi vào tai anh lại theo một nghĩa khác.

Bởi vì anh nghe xong lại có vẻ không vui, trực tiếp vác cô đi lên phòng.

“ Em cần giải thích nhiều đấy.”. Anh nói hơi mang theo hàm ý đe doạ.

Vứt cô bịch một cái xuống giường, anh nói:

“ Em vừa nói cái gì hả.?. Tối nay sang phòng tôi ngủ là có ý gì.?. Đừng bảo em làm mất nó rồi, bây giờ bắt đầu chuộc lỗi đấy.”.

“Wa…”. Cô nhìn anh, vỗ tay mắt sáng khâm phục. “ Sao anh đoán ra vậy.?.”.

“ Mất ở đâu.?.”. Anh hừ nhẹ với cô, lập tức nghiêm túc hỏi.

“ Không phải mất, bị người ta lấy rồi.”. Enji chỉnh sửa lại câu nói của anh.

“ Hử.?. Ai lấy.”. Saka tiếp tục hỏi cô, bắt đầu không vui.

“ Một người hầu.”. Cô đáp chắc chắn. “..hôm nay em đang phải giải một cái mật mã nhỏ trong bức thư Dino gửi cho em thì có việc phải đi chút xíu. Vì thế em tạm thời để chúng ở trên bàn, cả chiếc vòng cổ cũng ở dưới mấy tờ giấy giải mật mã. Lúc sau quay lại thì tất cả mất tiêu rồi. Em xem băng ghi từ camera, người lấy mấy thứ đó của em là một cô hầu gái của đám tiểu thư.”.

Anh vừa nghe xong, lập tức muốn bỏ đi. Nhưng chẳng bỏ đi được đã bị .cô túm áo kéo lại:

“ Anh định làm gì.?. Lấy lại.?. Bắt cô ta trả.?. Cái gì làm bằng chứng.?. Không lẽ mang băng ghi ra cho cô ta xem.?. Việc trong các phòng trong nhà đều có băng ghi hình chỉ có vài người biết. Bây giờ anh nói ra chuyện này, sau này sẽ không theo dõi được mọi người nữa đâu.”.

Anh lắc đầu không cho là đúng, đáp:

“ Không cần thiết. Tôi sẽ âm thầm lấy lại.”.

“ Không.!.”. Cô nghiêm mặt kịch liệt phản đối. “..việc này em đã tính rồi. Giờ em cần nhờ anh một việc. Từ 5h sáng đến 7h sáng mai cho em quản camera.?. Ok.?.”

Anh nhìn cô đầy cảnh giác.

“ Em muốn làm gì.?.”.

“ Anh muốn biết không.?.”. Ánh mắt cô khẽ hấp háy.

---

Trong một căn phòng dành cho người hầu, một cô gái cầm trong tay chiếc vòng cổ sáng lấp lánh bằng platinum. Cô ta khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng hôn lên chiếc nhẫn được luồn qua vòng cổ. Miệng cô ta lẩm bẩm:

“ Thật không ngờ ngài ấy lại tặng cho cô ta thứ này. Ngài ấy vẫn luôn quý nó cơ mà. Đưa cô ta đeo thì thật tiếc. May mà mình lấy được rồi.”.

---

Tờ mờ sáng hôm sau:

Tiếng hét kinh hoàng bắt đầu lan ra từ một phòng của một cô hầu gái.

Sau đó, lần lượt, những tiếng hét kinh hoàng với đủ các giọng và các tông lên xuống khác nhau vọng khắp không gian của khu nhà dành cho các vị tiểu thư.

“ Ahhhhhhhhhhhhhhh……”.

“ Ahhhh……..Ahhhh…..”.

Tất cả người hầu và các cô hầu gái hôm nay thức dậy, và họ đều cảm thấy kinh hoàng. Bởi vì toàn bộ gối, đệm và chăn của họ đều xuất hiện đầy những chấm li ti màu đỏ đậm, nhiều các vết loang lổ dài và bên cạnh gối là một hình nộm phủ bởi thứ màu đỏ đáng sợ ấy, trên ngực những hình nộm đều có một mảnh thuỷ tinh rớm máu sắc dài cắm lên trên. Và những dòng chữ nhỏ khắc nguệch ngoạc đen thẫm trên những mảnh thuỷ tinh:

“ Lấy cái gì của ta thì trả lại cho ta. Đây mới chỉ là bắt đầu thôi.”.

Và khi mọi người bình tĩnh lại, một tiếng hét vẫn thất thanh vang lên từ căn phòng của tiểu thư Maya Campbell. Tất cả các vị tiểu thư, người hầu, phu nhân Kyoko và nhiều vệ sĩ khác chạy vội tới.

“ Mang bọn chúng ra khỏi phòng của ta, mang ra đi.”

Khi mọi người lao vào phòng, vị tiểu thư kia vẫn đang hoảng sợ, cả người chui vào trong chăn sợ hãi, gào thét kêu gọi mọi người.

Rõ là cô nàng này được chăm sóc kĩ lưỡng hơn người khác.

Bởi vì không chỉ vương máu, và một hình nộm bị cắm thuỷ tinh như mọi người, cô ta được tặng thêm rất nhiều hình nộm khác nữa. Hình nộm đầy rẫy khắp căn phòng, rải rác trên khắp sàn nhà, bàn ghế, tủ, giường cũng rất nhiều. Tuy bọn chúng không được cắm thuỷ tinh, và không bị phủ máu như hình nộm bên cạnh gối, nhưng tất cả bọn chúng đều bị rỉ máu ra ngay ở giữa ngực, một dòng máu nhỏ và hơi loang lổ.

Căn phòng cô ta như một bãi thây người nhỏ vậy.

Thêm một điều để sợ nữa. Từ trên cao, những sợi chỉ nhỏ được mắc vào trần của màn giường, những sợi chỉ nhỏ được buộc quanh những lọ thuỷ tinh nhỏ, trong những lọ thuỷ tinh nhỏ lại đầy những con nhộng, sâu bò lổm ngổm và lúc nhúc. Tất cả đều được mắc cao thấp khác nhau, và đều vừa tầm để khi người ta thức dậy, mở mắt ra là nhìn rõ bọn chúng.

Tất cả mọi người ở đó, đồng loạt đổ mồ hôi, trong lòng dâng lên từng cảm giác rét lạnh, cả người khẽ run lên.

Thủ đoạn…rất thủ đoạn.



Cùng lúc đó, ở trong phòng quan sát camera:

Saka, ông Langdon, cô Elik và một vài người khác nhìn trên các màn hình sững sờ không thể nói được lời nào. Mãi sau, cô Marie lên tiếng hỏi cô:

“ Kia là máu thật.?.”

Enji vẫn mỉm cười xem, đáp:

“ Không, một chất lỏng màu giống thế thôi.”.

Ông Langdon tiếp tục nhìn vào màn hình, thân thể cứng ngắc hỏi:

“ Sao cô vào phòng họ làm được những điều này.?.”

Enji cười cười tinh ranh:

“ Trong bữa cơm tối của họ có một thứ thuốc của tôi. Nó sẽ làm người ta mất các giác quan trong vòng một thời gian ngắn, và chỉ phát tác khi người đó hít phải một mùi hương. Trước khi bước vào phòng họ, tôi đã phát tán thứ hương thơm này vào từng phòng, rồi còn cả một mùi hương gây mê nặng nữa, sau đó hành động thôi.”.

Saka tiếp tục hỏi cô:

“ Tự mình em làm hết tất cả.?.”.

Cô lắc đầu, chỉ tay về phía mấy anh chàng vệ sĩ nói:

“ Họ giúp em. Chứ nhiều người vậy sao lo hết. Phòng của Maya Campbell phải có đến 4 người làm đó. Em phải chuẩn bị mấy cái lị thuỷ tinh kia cực thế nào anh biết không.?. Phải xuôn chỉ sẵn vào kim, rồi chỉ phải buộc lọ thuỷ tinh trước đó rồi. Khi vào phòng cô ta, nguyên việc xuyên kim qua màn giường và thắt nút đã tốn không biết bao nhiêu thời gian. Em còn phải tiêm cho cô ta trực tiếp một liều thuốc ngủ mạnh nữa đấy, may mà lúc đó cô ta cũng mất hết cảm giác rồi nên không đau, khỏi tỉnh. Làm xong chuồn êm luôn.”.

Nghe cô kể, Saka quay sang nhìn đám vệ sĩ. Đám người này đang quay ra chỗ khác, miệng huýt sáo véo von.

Lườm họ một cái, anh lại quay sang nhìn cô.

“ Nhóc con, nghịch gì thì cũng có mức độ thôi. Phu nhân Kyoko mà kéo tới là tôi phiền lắm biết không.?.”.

Sau khi thấy cô đã gật đầu ngoan ngoãn, anh tạm thời yên lòng bước ra khỏi phòng. Bây giờ, anh phải đi trấn an đám tiểu thư kia rồi.

“ Không thể chấp nhận được. Chắc chắn là con ranh đó. Cậu Saka, cậu định làm thế nào đây.?. Không thể dung túng cho cô ta mãi như thế được. Hơn nữa, tôi xin nhắc lại một điều, việc các vị tiểu thư đến đây lần này không phải chỉ là vui chơi bình thường. Mong cậu suy nghĩ cân nhắc và chọn một người đi. Đừng để tôi phải trở lại Pháp và nói với cha mẹ của các vị tiểu thư rằng cậu không chấp nhận một cô gái nào. Cậu nghĩ ai cũng có đặc ân như này.?.”.

Trước tất cả đám tiểu thư đang bày ra bộ mặt oan ức như vừa bị bắt nạt, có người còn khẽ khóc thành từng tiếng nhỏ. Còn những cô hầu gái, mắt ai cũng đỏ đỏ nhìn anh mong chờ một điều gì đó.

Hừm.

Tình cảnh này đúng là khó xử.

Và Enji, một kẻ làm xong chuyện rồi còn thích đổ thêm dầu vào lửa đột nhiên xuất hiện, thản nhiên cười khinh thường đám người trước mắt còn nói:

“ Sao hả.?. Mấy người có ý kiến gì.?. Muốn đổ tội lên đầu tôi.?. Mấy người có bằng chứng không.?. Hay là trò này là của mấy người ấy chứ, bày ra rồi vu cho tôi phải không.?. Đúng rồi, mấy người là kẻ bị hại mà, mấy người nói gì thì cũng có người tin. Ai như tôi chứ.?. Sinh ra mang họ Senje, cái gì đổ lên người tôi cũng được. Nhưng mấy người ngu vừa thôi chứ. Mấy người là ai còn không rõ à.?. Tôi là thánh hay sao mà chui vào phòng từng người giở trò. Cái huyết thống Vampire khỉ gì vậy.?. Các người không có óc sao.?. Tự mình động não đi.”.

Phỉ báng một hồi khiến cho đám người kia mặt tím đi vì giận, cô cũng còn chưa chịu thôi, mà trừng mắt nhìn hết thảy nói:

“ Còn nữa, lấy cái gì thì trả cho người ta đi. Không có hôm sau người ta lại tới, ai biết lần sau là cái gì được chứ.?.”

Rồi phẩy phẩy tay một cái liền bỏ đi.

Saka trước cái cảnh đó cũng cứng họng luôn.

Đúng là….không thể nói được mà.

“ Tiểu thư, không phải vòng cổ và cả giấy tờ kia cô đều lấy được rồi sao.?.”. Kaoru tò mò nhìn cô hỏi khẽ.

“ Tôi biết thế, nhưng phải đe doạ chút chứ. Chuyện này chưa xong đâu. Phu nhân Kyoko, bà ta dám điều tra việc tôi làm. Bà ta mà phá đám việc này, tôi sẽ không nương tay mà động đến bà ta luôn. Mặc kệ cái gì phu nhân cao quý, cái gì không được đắc tội. Kẻ nào chặn tôi, tôi sẽ diệt hết. Đám người kia dám xen vào chuyện tôi đang làm, tôi sẽ cho họ tức đến hộc máu, đau khổ phải cút về Pháp.”

Ánh mắt cô loé lên sự tàn nhẫn hiếm có.

“ Họ còn chưa biết tôi có thể làm gì đâu.”.

“ Vậy sao.?. Tôi biết rồi. Cảm ơn nhé.”. Enji khẽ mỉm cười, nói với một người nào đó trong điện thoại. Sau đó, khi cuộc nói chuyện với người kia kết thúc, cô đột nhiên im lặng, trên gương mặt hiện ra vẻ mặt như đang suy tính gì đó. Mãi sau, cô chậc một tiếng, khẽ nói như tự nhủ với mình: “ Đến lúc tống cái đám phụ nữ kia đi rồi. Bọn họ ở lại thêm giờ nào là lại càng thêm phiền phức. Mà cái đám hầu gái kia cũng giở ra nhiều trò rồi. Không giơ vuốt ra, bọn chúng lại nghĩ ta là mèo nhỏ.”. Thật sự là từ khi đám phụ nữ kia đến, Enji cũng có chút hứng thú với bọn họ. Nhưng mới chỉ tiếp xục được vài lần, còn chưa kịp chào hỏi gì nhau, bọn họ đã trợn mắt nhe răng quát mắng cô rồi. Điều này khiến cô nản hết sức. Phụ nữ đẹp đến mấy mà ngu ngốc lại kiêu căng như bọn họ, thực sự là giờ có cho cô cũng không thèm nữa. Được mỗi Melisa hiền lành dễ thương, chỉ là cô còn chưa kịp thân mật với chị gái này, ngay mấy ngày hôm sau, cô đã phải nhờ chị gái này một việc. Mà việc này muốn làm thì phải trở về Pháp. Vì thế, cô cũng chẳng hứng thú mà tiếp cận họ nữa, phần lớn thời gian đều đi làm việc khác, cảm giác chính như cô tránh bọn họ vậy. Điều này khiến đám người kia hão tưởng khá nhiều thứ, đắc ý nhiều thứ, và chuyên môn gây rối với người nhà Fujimaru khi không có mặt cô. Còn cái đám người hầu thì đúng là điên dại, phải, chỉ có điên dại mới đủ hình dung. Bởi vì những cô nàng hầu ấy luôn nhằm trước mặt cô thể hiện ra ý tình thâm sâu với anh. Và còn những cái hành động mà theo cô là “ có vận dụng hết trí óc thiên tài cũng không thể lí giải nổi” đó là thường xuyên lấy trộm những đồ vật của Saka. Mới đến được một tháng, đám người hầu bị anh đuổi về Pháp đã quá hai mươi người. Và chắc chắn sẽ còn tăng cao. “ Kaoru. Chuẩn bị xe đi, tôi cần ra ngoài có chút việc.”. Enji ra lệnh cho anh chàng vệ sĩ dễ thương đang vật lộn tranh chấp một túi với Hunxter. “ Vâng.”. Kaoru gật đầu tuân lệnh ngay lập tức, trước khi rời đi trừng mắt với Hunxter, nhưng cũng không thể làm gì khác là buông cái túi ra. Enji trong lúc chờ Kaoru nhẹ nhàng lấy cái túi từ Hunxter, ngó vào đó mới biết bên trong chứa một đôi giày mới. Cô nhìn Hunxter, lắc đầu có vẻ không hài lòng với nó, cô nói: “ Hunxter, đừng gặm mấy thứ này làm gì. Chắc chắn là khi mua nó, Kaoru đã xỏ chân thử rồi. Gặm nó là dơ lắm biết không.?.”. Anh chàng này vừa lúc trở lại nghe thấy tất cả. Nhận lấy cái túi từ tay cô, anh chàng cười đau khổ nói: “ Tiểu thư, xe ở trước cửa rồi.”. Kaoru đi theo địa điểm yêu cầu của cô dần đi ra khỏi khu vực thành phố. Anh nhẫn nại chờ đợi cô nói chuyện điện thoại xong mới nói: “ Tiểu thư, hình như có người bám theo thì phải.”. Enji tiếp nhận lời anh nói không chút ngạc nhiên, cô gật gật đầu như thể đã biết trước, cô nói: “ Đúng rồi. Là một đám người của mấy cô tiểu thư đó thuê đến giết tôi ấy mà. Anh đi nhanh hơn nữa đi, ra đến khu vực ngoại thành bọn chúng sẽ hành động. Hơn nữa lần này không phải chỉ là đám yakuza giống như M đâu. Một biệt đội ám sát chừng hơn 20 người. Bọn họ được lệnh chỉ cần tôi ra khỏi nhà là bám theo giết chết. Vì thế, trước khi bọn chúng có hành động gì, tôi mong anh đến địa điểm kia nhanh nhanh một chút.”. Kaoru nghe cô nói đần người ra một chút, anh nghi hoặc hỏi lại cô: “ Tiểu thư, cô đang tạo dựng cơ hội cho bọn họ đến giết mình sao.?.”. “ Đúng rồi.”. Enji thản nhiên đáp lại. Kaoru nghe cô trả lời mà trong lòng âm thầm thở dài, anh định hỏi điều gì đó, nhưng chợt nhìn thấy qua gương chiếu hậu, đám xe bám theo có xu hướng tăng lên, hơn nữa hình như đang muốn tiếp cận xe của anh. Vì thế, tay anh khẽ nắm chắc vô lăng, trước khi để bọn chúng hít khói xe, anh nói: “ Tiểu thư, phiền cô chỉ đường. Mà chúng ta sắp đến nơi nào vậy.?.” “ Nhà an toàn của tôi. Rẽ trái đi.”. Enji cười cười thích thú, đồng thời ngoắc tay chỉ đường cho anh. Kaoru vừa tăng tốc, vừa thẫm nghĩ đến cái gọi là nhà an toàn của cô. Anh tự hỏi nó có bộ dáng nào. Ngay khi Kaoru tăng tốc, đám xe phía sau bắt đầu đuổi theo xe của anh. Chỉ là vẫn còn trong khu vực dân cư khá đông người, bọn chúng cũng không manh động gì cả. Vì thế, thừa cơ, anh bắt đầu bỏ chúng xa xa. Cho xe dừng lại ở trước một căn biệt thự lớn cổ kính, Enji nhanh chóng xuống xe và bước về phía cổng toà biệt thự. Đằng sau, Kaoru cũng vội bước theo cô. Trước khi bước vào cánh cổng lớn, anh liếc nhìn về phía xa, một đám xe đang dần dần tiến tới. Đứng trước toà biệt thự hùng vĩ này, anh âm thầm đánh giá. Nhà an toàn của cô trông rất ấn tượng, nhưng anh không hiểu lắm, cô đến đây để làm gì. Khu vực xung quanh “ nhà an toàn ” này thưa thớt nhà cửa, thực sự lại càng có vẻ tạo thêm thuận lợi để bọn ám sát hành động. Mắt nhìn thấy cô biết mất sau cánh cửa gỗ mất hút vào trong nhà, anh cũng bước đến. Cánh tay khẽ đẩy cánh cửa ra. Thật kì lạ, bên trong là một mảnh tối om. Anh cảnh giác nhìn xung quanh và lên tiếng gọi cô: “ Tiểu thư Enji.?. Cô đâu rồi.?.”. Không có tiếng trả lời. Anh liếc mắt nhìn xung quanh nhà, cố gắng nhìn sâu trong không gian mờ ảo trước mặt, đưa tay vào trong áo rút một khẩu súng ra, anh nhẹ chân bước vào. Và đột nhiên, anh cảm thấy có thứ gì đó đứng sau mình, vừa mới quay phắt người lại, ánh mắt anh chạm ngay đến một khẩu súng đang giương lên. Tạch… Một tiếng động nhỏ vang lên. Nhưng người nổ súng không phải là kẻ đang đứng trước mặt anh, bởi vì anh cảm nhận rõ ràng, cổ gáy anh nhói đau. Kaoru khẽ cười nhạt, không quan tâm đến việc mình vừa bị bắn. Có thể thương tổn, nhưng anh cũng không chết được. Vì thế, anh âm thầm tính toán việc cướp lấy súng của tên trước mặt và xử lí tên đứng đằng sau. Và còn có thể nhiều kẻ khác nữa. Nhưng, không như dự tính, anh lại thấy cả người quay cuồng không chống đỡ nổi. Anh âm thầm kêu lên trong lòng: “ Là thuốc mê.?.”. Khi anh ngã xuống, một giọng nói quen thuộc vang lên: “ Không…”. --- Enji nhìn Kaoru nằm trên sàn, nét mặt sửng sốt. Cô quay sang nhìn người vừa bắn anh, lập tức quát: “ Cậu ngốc à.?. Anh ta là người đi theo tôi. Bắn cái gì hả.?.”. Anh chàng kia bị cô mắng thì ngơ ngác, sau đó chưa kịp thanh minh gì cả, một người khác đã vội ngắt lời anh nói: “ Tiểu thư, mấy tên kia phá cổng vào rồi.”. Sắc mặt Enji khẽ biến, vội vàng ra lệnh cho người vừa bị cô mắng: “ Vác anh ta vào phòng đi.”. Sau đó, cô chạy đến cửa ngó ra ngoài. Một đám người mặc đồ đen, tay cầm rất nhiều súng xông tới ào ạt. Cánh cổng lớn của nhà cô vừa bị bọn chúng phá cho đổ xuống. Qua khe cửa, một tên đi đầu nhìn thấy cô đang ngó ra ngoài liền cười gằn với cô, không hề nhiều lời, hắn ta giơ súng lên nhắm thẳng đến cô. Enji ngay lập tức đóng sập cửa lại, nhìn sang người bên cạnh mình. Người này nhìn lại cô và hỏi: “ Tiểu thư, thật sự phải làm như thế sao.?.”. Cô dứt khoát gật đầu, sau đó, cả hai người nhanh chóng lùi lại. Người kia đã giơ súng lên chuẩn bị sẵn cho việc bọn người ngoài đổ ào tới. Bên ngoài: “ Này, tao vẫn không hiểu. Cô ta thì nguy hiểm gì chứ.?. Tại sao cả nhóm chúng ta phải hành động.?.” Một tên đàn ông có chiếc sẹo dài bên mà phải, miệng đang hút một điếu thuốc, khuôn mặt khó chịu quay sang hỏi tên bên cạnh. “ Không cần quan tâm, khách đã trả tiền rồi, yêu cầu thế nào cứ làm theo. Mà thật không ngờ có người trả số tiền lớn như thế để đi giết một con tình nhân. Thế mới biết đám con gái nhà giàu điên thật.”. Một tên đàn ông trả lời hắn. Tên này chính là tên vừa cười với cô. “ Này, cũng không điên đâu. Tình nhân này của ai chứ.?. Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng cơ mà. Lúc đầu tao cứ nghĩ cô ta phải được thằng kia cho người đi theo bảo vệ chứ. Nhưng mà cuối cùng lại chỉ có một tên lái xe. ”. Tên kia đáp lại, đồng thời vứt điếu thuốc xuống, quay sang những người đứng đằng sau. Hắn ta cười tục tĩu nói với bọn chúng. “ Này, chúng mày nhìn thấy đứa con gái kia rồi đấy. Lần này có gì đừng giết vội. Cứ như mấy đứa con gái lần trước, thưởng thức đã rồi tính sau. Con này là tình nhân của một tên chủ tịch tập đoàn nổi tiếng. Tao cam đoan nó tuyệt hơn nhiều đứa con gái chúng mày từng thử.”. Cả đám đằng sau nghe vậy liền cười rầm lên, ánh mắt hiện lên vẻ dâm tà. “ Tao phải được thưởng thức trước. Tiền chia cho tao, tao tình nguyện lấy ít hơn.”. Một tên trong số bọn chúng lớn tiếng nói. “ Đùa đi. Đứa con gái đẹp như thế, tao trước.”. Và bọn chúng nhao nhao lên. --- Enji sẽ làm gì với bọn này đây.?.

Tên mặt sẹo khoát tay một cái, tất cả bọn chúng đều im lặng. Một nhóm khác tự động tản ra bao vây, ẩn núp xung quanh khu nhà. Phòng trường hợp Enji trốn thoát từ cửa sau. Sau đó, cả bọn tiến lên. Một tên đi trước cầm một khẩu súng bắn thẳng vài phát vào cánh cửa.

Rầm…rầm…

Cánh cửa nổ tung và sập luôn xuống chỉ sau vài phát đạn của hắn.

Bọn chúng nhanh chóng bước vào, cẩn thận nhìn xung quanh, dù thế nào, bọn chúng vẫn tỏ vẻ cảnh giác.

Enji không có ở sảnh ngoài toà biệt thự. Tên mặt sẹo đưa tay chỉ vào từng đứa, rồi sau đó chỉ vào từng căn phòng xung quanh. Còn lại một mình, hắn ta bước tới căn phòng đối diện mình.

Căn phòng hắn chọn là một phòng chứa đầy những giá sách nối liền nhau, rất phù hợp cho việc ẩn trốn.

Hắn ta vừa mới định đi tìm xem cô có ở trong này không, một tiếng súng chợt vang lên ở căn phòng nào đó. Rồi…

“ Ahhhh…..”.

Mặt hắn ta biến sắc, bởi vì giọng nói vừa hét lên rất quen thuộc với hắn.

Tiếp theo, một tiếng động lớn nữa lại vang lên, tiếng một tên đồng bọn kêu gào lên:

“ Mick…cứu tao….”.

Đây là tiếng kêu cứu của chính tên đã cười với Enji.

Tiếp theo, một loạt tiếng đạn bắn ở ngay căn phòng bên cạnh, sau chừng ba giây, tiếng đạn tắt. Cùng với nó là một tiếng gầm đau đớn.

Trong đầu hắn vang lên hai chữ: không ổn.

Quá nhiều tiếng động lớn như thế, từ trong các căn phòng khác, một vài tên chạy ra, bọn chúng nhìn xung quanh, khẩu súng giương lên trong tư thế chuẩn bị bắn. Chúng nhìn thấy tên mặt sẹo ở trước một căn phòng, khuôn mặt chúng khẽ hiện lên vẻ lo lắng, một tên nói:

“ Mick, hình như…”.

Hắn không nói được hết câu, bởi vì có thứ gì đó đã bất ngờ găm vào lồng ngực của hắn. Hắn cúi xuống nhìn, bàn tay đưa chạm vào ngực mình, một thứ chất lỏng màu đỏ đậm loang trên bàn tay của hắn.

Rồi hắn ngã xuống.

Những tên đứng xung quanh sửng sốt nhìn tên đồng bọn đã chết, bọn chúng cảnh giác nhìn quanh, vẫn không hề thấy bất cứ một dấu hiệu khả nghi nào.

Đoàng….

Trong lúc đó, lại thêm một viên đạn từ nơi nào đó được bắn ra, thêm một tên ngã xuống. Trên đầu hắn lộ ra một lỗ thủng lớn, từ lỗ thủng đó máu bắt đầu tuôn ra.

Aaaaaaaaaa……………

Một tên trong số bọn chúng bỗng trở nên điên cuồng, hắn ta hét lên, giơ súng và bắn loạn bốn phía. Nhưng hắn cũng chẳng bắn loạn và điên cuồng được lâu, bởi vì ngay sau đó, hắn cũng ngã xuống. Đôi mắt vẫn trừng mở lớn, trong đó là sự sửng sốt không tin điều này xảy ra.

Trong sảnh ngoài, chỉ còn lại ba người. Tên Mick đứng ở cửa phòng sách, hai tên kia đứng giữa sảnh. Hai tên còn lại nhìn những đồn bọn đã chết, trên mặt bọn chúng lộ rõ sự hoảng sợ, rồi cũng như tên kia, bọn chúng gầm lên và bắt đầu bắn xung quanh.

“ Phá hoại….!.”. Một tiếng trầm trầm quát lên từ không trung.

Tiếng quát đó…là tiếng kết án tử hình cho hai tên còn lại.

Mick chứng kiến tất cả, da đầu hắn tê lạnh, đồng bọn hắn mang vào nhà toàn bộ đã chết, hắn có lo sợ, nhưng vẫn còn đủ bình tĩnh. Nghĩ điều gì đó, hắn ta vội vàng lui vào trong phòng sách và đóng sập cửa lại. Hắn muốn trốn tạm vào đây, và phải báo cho những tên ở ngoài nữa.

“ Thích đoạn phim vừa rồi chứ.”.

Một tiếng nói nhẹ nhàng ngọt ngào đột nhiên vang lên sau lưng hắn.

Thân thể hắn sững lại, cả người khẽ run. Tiếng nói kia lại tiếp tục vang lên:

“ Đừng lo lắng, đám người bao vây ngoài kia đều được chăm sóc rất tốt.”.

Khi tiếng nói đó vừa dứt, chỉ vài dây sau, hắn ta liền nghe thấy những tiếng hét giận giữ, cuồng loạn, thảm thiết xen lẫn những tiếng súng vọng từ bên ngoài căn nhà. Rất nhiều tiếng hét đó, hắn rất quen thuộc.

Hắn vẫn bình tĩnh, từ từ quay đầu lại.

Trước mặt hắn là một cô gái đẹp hơn mọi cô gái hắn từng thấy, bàn tay thon dài cầm một khẩu hai nòng dài chĩa thẳng vào hắn. Và trông cô gái này chẳng có vẻ gì là khó khắn với việc bắn súng cả.

“ Cô là ai.?.”. Hắn ta hỏi.

Cô gái mỉm cười ngọt ngào.

“ Merlin…Nhớ rõ tên ta đấy, và nói cho quỷ dữ biết ai gửi các ngươi xuống.”.

Rồi mọi thứ tối sầm lại.

Enji nhìn cái xác trước mặt hết sức bình thản, cô bước qua nó và đến giữa sảnh. Ở ngoài này xuất hiện thêm một vài người nữa. Họ đang có vẻ không vui nhìn đám xác chết trên sàn. Một người khẽ làu bàu:

“ Lại dọn dẹp nữa. Sáng nay tôi vừa mới lau sảnh này đấy.”.

Rồi tiếp theo, lại xuất hiện thêm một vài người, mỗi người đều vác một cái xác trên vai và bước vào, vứt bịch vào đám đang nằm trên sàn. Một người vừa vứt cái xác xuống quay sang nói với cô:

“ Tiểu thư, toàn bộ rồi đó. Mà cái đám này là thế nào đây.?. Cô lại đắc tội với tên nào vậy.?. Có cần chúng tôi ra mặt dạy dỗ một chút không.”.

Tiếp theo anh ta, một anh chàng nhìn cô cười cười thân thiện nói.

“ Tiểu thư, cô bỏ đi lâu quá đấy. Phải đến gần một năm rồi mới lại đến đây. Từ nhà Fujimaru đến chỗ này cũng chỉ mất hơn một tiếng lái xe thôi. Cô không nên vui chơi quá mà quên chúng tôi chứ.”

Enji phẩy phẩy tay nhún vai đáp lại:

“ Thôi đi, các người mà biết ta đến sẽ liền báo cho ông K. Ông ấy đến đây thì ta thế nào.?. Chắc chắn là xong luôn rồi.”.

“ À. Nói đến ông K, ông ấy thấy tiểu thư trên báo mà tức giận lắm. Nói muốn chúng tôi đi bắt cóc cô về.”. Bọn họ nghe cô trả lời, gật gật đầu đồng tình với cô rồi báo cáo.

“ Được rồi.” . Enji vứt cho bọn họ một con dao, ra lệnh: “…Cắt…”.

---

Kaoru khẽ mở mắt, mơ màng tỉnh dậy.

“ Tỉnh rồi sao.?. May quá. Tiểu thư nói anh sẽ sớm tỉnh lại nhưng tôi không tin lắm, hoá ra là thật.”. Tiếng một người đàn ông vang lên bên cạnh.

Kaoru bật dậy, nhìn anh ta cảnh giác.

“ Không không, đừng như thế. Tôi bắn anh là hiểu nhầm thôi. Tôi cứ nghĩ anh là tài xế lái xe nên không muốn anh biết về nơi này. Nhưng anh là người nhà Fujimaru thì không sao. Anh ngồi đây nhé, tôi gọi tiểu thư vào. Cô ấy xử xong đám kia rồi.”.

Người đàn ông trẻ nhìn anh cười thân thiện, anh ta vội vàng thanh minh. Sau đó chạy ra ngoài.

Còn lại một mình, Kaoru nhìn quanh, một căn phòng đơn sơ, khá bình thường. Có lẽ là phòng của anh chàng kia.

Cạch..

Tiếng cửa mở vang lên, cô xuất hiện, trông cô hoàn toàn ổn. Điều này khiến anh thở phào một cái. Cô nhìn anh ngay lập tức lên tiếng:

“ Nhanh lên, trở về nào. Sắp đến bữa cơm tối, nếu không về nhanh Saka sẽ mắng đó.”.

“ Vâng…..A. Tiểu thư, đám người kia thế nào rồi.”.

Anh vội vàng nhanh chóng xuống giường, lập tức nhớ đến đám người kia liền hỏi cô. Nhưng cô lại chẳng nói gì cả mà đi thẳng ra ngoài. Vì vậy anh cũng phải nhanh chóng đuổi theo.

Vừa đến sảnh ngoài, anh sững người lại. Một đám người nằm trong vũng máu vẫn chưa được giải quyết. Một đám người khác đang đứng gần đó, tranh cãi nhau về việc xử lí.

“ Gọi người đến xử lí đi. Giải quyết bọn này lâu lắm. Tao không làm đâu.”.

Một người đàn ông trẻ nói hơi lớn tiếng với mọi người xung quanh.

“ Đã nói là nhờ người ít thôi cơ mà. Để người ngoài biết sau này lại rắc rối. Hơn nữa tháng này chúng ta đã có hai vụ rồi đấy. Hai lần trước chỉ có một tên, lần này nhiều người như vậy. Tao nói tự dọn…”. Một người khác cũng chẳng kém, hét luôn vào mặt tên kia.

“ Tiểu thư, giờ nên tự dọn hay gọi người đây.?.”. Một tên khẽ thở dài, thấy cô tiến đến liền hỏi.

“ Ta không quan tâm, nhà của mấy người mà. Giờ ta phải về đã.”.

Cô vừa nói vừa giơ tay ra nhận lấy một chiếc hộp nhỏ màu xanh với chiếc nơ hồng đáng yêu, sau đó đi thẳng ra cửa.

Anh Kaoru nhìn họ khẽ cúi đầu chào. Và khiến anh bất ngờ là họ cũng đều mỉm cười với an rất thân thiện, trước khi anh chạy theo cô, một vài người còn nói anh có thể đến chơi bất cứ lúc nào nếu thích.

“ Tiểu thư, người của cô rất thân thiện. Họ làm gì ở đó vậy.?.”.

Anh hỏi cô khi đang trên đường về.

“ À. Nơi trụ sở của chúng tôi rất xa thành thị, không tiện cho việc bàn bạc làm ăn. Vì thế những người đó phụ trách việc đi tiếp những khách muốn đặt đơn hàng, họ cũng phụ trách về mặt giá cả nữa. Ngoài ra chúng tôi cũng làm nhiều việc khác nhau, như mua bán tin tức, thuê giết người, cũng nhiều lắm…Họ ở đó để tiếp nhận những yêu cầu mua bán. Trên toàn Nhật Bản có bốn nơi như vậy. Mấy người đó không giỏi việc giết người, nhưng súng đạn thì họ rành lắm. Không giết người nhiều nên tính tình cũng khá tốt. Họ nói ở đó không vui bằng ở tổng cục nên lúc nào cũng muốn trở về tổng cục thôi. Anh rảnh thì đến chơi với họ. Nếu họ thích sẽ tặng anh nhiều thứ hay lắm đấy.”.

Kaoru vừa nghe vừa gật nhẹ đầu, nhưng thực sự anh không dám chắc lắm về chuyện tính tình hiền lành và không giết nhiều người như cô nói.

Rồi anh chợt chú ý đến chiếc hộp nhỏ xinh kia, cảm thấy rất tò mò:

“ Tiểu thư, đó là cái gì vậy.”.

Mắt cô sáng rực lên:

“ Một món quà nhỏ nhỏ thôi.”.

Enji về đến nhà vào đúng bữa trà chiều của các vị tiểu thư. Dưới khung cảnh tràn ngập màu tím hồng của hoàng hôn, không khí thoảng thoảng một mùi hương cỏ nhẹ hơi nồng, trời hơi chút se lạnh. Đúng là một buổi chiều tuyệt vời.

Nhưng sắp hết tuyệt rồi. Vì Enji đang đến…

Các vị tiểu thư tắt ngay tiếng cười khi thấy cô lại gần. Họ hơi hơi cảnh giác nhìn cô. Cô vẫn xinh đẹp như hàng ngày, nhưng trên mặt hôm nay lại có một nụ cười ngọt ngào rất quyến rũ. Cô đến trước mặt một vị tiểu thư, khẽ nói:

“ Quà cho các cô này.”.

Cô ta suy tính gì đó, nhưng cuối cùng cũng cầm lấy. Rồi mở hộp quà ra…

Áááá…..

Vừa nhìn thấy thứ ở trong hộp, cô ta giật mình hoảng sợ hét lên, tay vung chiếc hộp lên bàn trà. Những thứ từ trong chiếc hộp tung ra…

Và tràng những tiếng hét lại tiếp tục vang lên. Tất cả những cô tiểu thư vừa nhìn thấy những thứ từ trong chiếc hộp rơi lung tung trên bàn trà đều cuống cuồng đứng bật dậy, lùi thật là xa.

Trong chiếc hộp đầy tai người …

Enji trước cảnh đó vẫn mỉm cười, rồi cô lên tiếng khẽ trách móc:

“ Sao vậy.?. Các cô không thích à.?. Có biết tôi phải vất vả thế nào để lấy được món quà nhỏ này mang về cho các cô không.?. Thứ này là của mấy người các cô gửi đến đó.”.

Mấy người tiểu thư mặt tái xanh, rồi lại chuyển sang tím đậm, xung quanh họ, đám người hầu nhìn cô thù hận.

“ Cô…cô…”. Một cô tiểu thư chỉ tay thẳng mặt cô, miệng lắp bắp muốn mắng.

“ Cô cái gì.?.”.

Đột nhiên, nụ cười ngọt ngào biến mất, Enji chợt hung ác trừng với tất cả. Rõ ràng là đang muốn dạy cho bọn họ một bàì học.

Cô giơ chân, đạp một cái thẳng vào bàn trà của họ.

Rầm…xoảng…xoảng…

Cả một bàn tiệc trà dài lập tức đổ, tiếng chén đĩa vở vang lên không dứt.

Và Enji bắt đầu biến thành một cô nàng dữ tợn:

“ Sao hả.?. Tức không.?. Muốn nói gì à.?.”. Cô trưng lên cái vẻ mặt bướng bỉnh hỏi bọn họ.

“ Cô quá đáng lắm rồi đấy..”. Một cô hầu gái bước lên hét ầm với cô.

“ Câm mồm..”. Enji gầm lên.

“ Cô không có tư cách nói chuyện với tôi….Còn các vị tiểu thư.?. Sao vậy. Các người không nói.?. Được. Vậy tôi nói….Cút hết về Pháp đi.”.

Enji lớn tiếng quát lên:

“ Ở đây yên ổn bám dính lấy Saka tôi chẳng quan tâm, nhưng làm phiền đến tôi là không được. Các cô thích chơi đểu sau lưng.?. Tôi sẽ chiều luôn. Trẻ con nhà Senje ba tuổi đã biết đâm lén người khác sau lưng rồi, mấy cái trò này thì có là gì. Tôi đã không thích dây với cái đám rác rưởi mấy người, các người lại cứ thích dính lấy tôi. Để tôi nói cho mấy người biết, tôi mà đã muốn vờn ai thì kẻ đó chuẩn bị quan tài đi. Tôi sinh ra sống vốn luôn thích bắt nạt, và luôn luôn làm những hàng động quá đáng. Phải mất nhiều thời gian để tôi trấn áp con người thật của mình lại, các người muốn khuấy động đến nó à.?.”.

Cô im lặng một chút để nhìn phản ứng của những cô nàng trước mắt, cười khẩy một cái, ngạo nghễ nói:

“ Tối hậu thư cho các người. Trong tuần này cút về Pháp cho tôi. Đừng để tôi lôi Saka vào chuyện này, anh ấy không bênh mấy người đâu. Người đàn ông mấy người ngưỡng mộ yêu quý bị tôi chi phối rồi. Tôi thích thì vờn anh ta loanh quoanh chạy đông chạy tây cũng được. Tôi muốn anh ta đuổi các cô về Pháp, thì anh ta cũng không nói lại nửa câu đâu. Đừng để tin đồn các cô bị Saka đuổi về lan ra các gia tộc, thế thì mất mặt lắm.”.

Cô chưa bao giờ đanh đá và kinh khủng như lúc này.

“ Tôi nói trước rồi đấy nhé. Quá tuần này thôi, các người chuẩn bị mỗi ngày đều bị tôi đâm ngầm sau lưng đi.”.

Rồi bỗng nhiên, cô lại bày ra cái vẻ nhí nhảnh tươi cười khiến người ta tức muốn hộc máu. Nhưng mà lời nói của cô lại chẳng vui tươi nhí nhảnh chút nào.

“ À. Còn nữa, kiệt tác hình nộm là của tôi đó. Mấy người hôm đó có vẻ rất thích. Đừng lo nhé, tôi còn nhiều trò lắm. Lúc nào mọi người cũng được bất ngờ hết á. Vậy nhé, vậy nhé. Tôi phải vào tắm rửa một chút, người tôi bị dính chút máu khi giết mấy tên mọi người gửi đến. Saka mà biết sẽ không vui đâu. Khi Saka không vui thì kinh khủng lắm. Hi. Bye byeeee….”.

Trước khi rời đi, cô vẫy vẫy tay, cười đến nở hoa với bọn họ

Những cô gái kia lặng người, mãi sau vẫn không thể nuốt trôi nổi cái cục tức này được. Bọn họ còn chưa bao giờ bị đe doạ và mắng đến mức như thế này.

Hôm nay, họ đã biết cái gì gọi là uy của Enji.

Lúc đó:

“ Tiểu thư, cậu chủ mà nghe được chuyện này, ngài ấy sẽ không ngủ nổi luôn đấy. Chẳng có kiểu đe doạ nào thế này đâu.”. Cô Elik lên tiếng.

Enji mỉm cười với cô và cả những người hầu đang nhìn cô bằng ánh mắt hâm mộ công thêm khoái chí.

“ Không sao. Tôi muốn thế mà. Tôi mắng mấy cô nàng đó, cho bọn họ bu lấy Saka mà kể lể khóc lóc. Đến khi nào anh ấy thấy phiền hà đến mức đuổi họ đi thì thôi. Tôi phải để bọn họ biết, động đến tôi là ngu cỡ nào.”.

Ánh mắt cô không dấu nổi vẻ vui mừng khi nghĩ đến cảnh cô vẫy tay tạm biệt tiễn bọn họ rời khỏi nhà Fujimaru.

Buổi sớm nào cũng như thế này, những người đàn ông trong nhà Fujimaru đều sẽ ra ngoài tập thể dục, chạy bộ, chơi bóng…

Rất nhiều năm qua và không thay đổi.

“ Cậu chủ, ngài xem. Tiểu thư kìa.”. Một anh chàng vệ sĩ đi nhặt bóng bất ngờ thấy cô đang rón rén lén lút từ phòng thí nghiệm bước ra, ngay lập tức không nghĩ ngợi gì chạy đi báo cáo cho anh.

Cả nhóm người đang chơi bóng chuyền, trong đó có cả anh, họ vừa nghe thấy thế, lập tức chạy đến gần phòng thí nghiệm.

Enji cầm lấy một cái khoá lớn khóa cửa phòng thí nghiệm lại, trên gương mặt hiện lên vẻ gian ác không ai bì kịp, hành động thì thần thần bí bí. Vừa khoá cửa vừa khẽ khẽ hát, sau đó cô quay người lại, tất cả bọn họ đều nhìn thấy rõ cái nụ cười ranh ma quỷ quái kia, không ai bảo ai tất cả đều đồng loạt cảm thấy lạnh gáy.

Này, nụ cười ranh ma đó, mong là không nhằm đến bọn họ nhé.

Enji vừa mới đi được vài bước đã liền thấy anh, nụ cười ranh ma biến mất lập tức, thay vào đó là nụ cười nịnh nọt ngoan ngoãn, đồng thời bày ra bộ mặt đáng yêu.

Thâm tâm mọi người đồng loạt vang lên hồi chuông báo động:

“ Quỷ…chắc chắn là có quỷ…”.

Mà cái chuông vang lên to nhất là anh.

Ai chứ, anh hiểu rõ cô kinh khủng đến như thế nào. Kiểu người như cô, luôn chỉ sợ thế giới không đủ loạn. Vì thế, cô bình thường đã làm người khác điêu đứng, mà giận giữ thì trời đất đảo loạn..còn cái kiểu dễ thương đáng yêu thế này, chắc chắn là không muốn người ta sống nữa rồi.

Vậy nên…

Saka đứng trước mặt rất nhiều các vị tiểu thư và phu nhân Kyoko, tay anh ấn đầu Enji xuống, nói:

“ Thay mặt cô ấy, tôi xin lỗi tất cả các vị tiểu thư. Mong mọi người bỏ qua cho. Mọi người nên hiểu, Enji tính tình không được tốt lắm, con bé cũng chưa lớn, vì vậy nhiều có nhiều hành động hơi quá đáng. Mọi người phải thông cảm…”.

Cô đừng bên cạnh, đầu bị ấn xuống kêu gào không ngớt, lại còn lớn tiếng mắng anh, không có vẻ gì ăn năn hối lỗi:

“ Saka, anh dám ấn đầu em. Hơn nữa, thay mặt xin lỗi gì thế này.?. Anh phải cúi đầu xuống chứ.?....”.

Anh mặc kệ cô kêu gào, đưa tay kéo cô lại, sau đó bịt luôn cái miệng của cô, sắc mặt vẫn như cũ nói tiếp:

“ Vì vậy…tôi quyết định sẽ mang Enji tới chỗ làm.”

Cô đang làm loạn muốn thoát khỏi anh, nhưng ngay khi vừa nghe anh nói như vậy lập tức ngừng lại, ngước nhìn anh không hiểu gì cả.

Những người kia cũng cùng chung ý nghĩ như cô.

“….như vậy con bé sẽ không làm loạn mọi người. Còn một việc nữa, phu nhân Kyoko. Việc lần này các vị tiểu thư đến đây, có lẽ sẽ không thành được. Chắc là mọi người phải trở về Pháp. Bởi vì nếu Enji vẫn tiếp tục phá quấy, tôi cũng không thể quản nổi. Sợ rằng sẽ gây rối cho các vị tiểu thư. Sau lưng con bé là ai phu nhân cũng rõ. Thế này đi, một vài ngày nữa tôi sẽ trở lại Pháp nói chuyện với gia đình của từng vị tiểu thư, việc này hoãn lại một thời gian. Khi nào Enji trở về nhà Senje sẽ tính tiếp, có được không.?.”.

Đám người kia vừa nghe những lời này của anh ngay lập tức biến sắc, ai nghe cũng đều hiểu, rõ ràng đây là đuổi khéo đi mà.

Sắc mặt của phu nhân Kyoko còn tệ hơn hết thảy. Phải biết rằng, từ trước đến nay bà ta đi đâu cũng là quý tộc cao quý, ở đâu cũng được chào đón. Thật không ngờ khi đấu với Enji chẳng nhận được chút mặt mũi nào, lại còn bị anh đuổi khéo.

Nỗi nhục này bà ta gánh không nổi.

Suy nghĩ rất lâu, bà ta khẽ hừ một cái, không nói gì dẫn các vị tiểu thư quay về phòng. Đám tiểu thư trước khi rời đi, ánh mắt còn rưng rưng lệ buồn nôn muốn chết. Còn đám người hầu đi theo còn kinh khủng hơn, ánh mắt liếc về phía anh thì tràn đầy tình cảm nồng thắm, đến khi chạm đến cô thì sát khí bừng bừng mãnh liệt, hận ý ngập trời.

Enji vẫn dửng dưng nhìn tất cả.

Rồi bọn họ dần dần rời đi.

Ai dè, vừa ra đến cửa lại nghe thấy tiếng kêu và quát của anh:

“ A…Nhóc con, em dám cắn tôi.?. Muốn bị đánh sao.?.”.

Cắn anh.?.

Và thế là tất cả đồng loạt dừng bước quay đầu lại, bắn những ánh mắt như lưỡi dao sắc bén về phía cô. Cô trực tiếp đáp lại, ánh mắt rất khiêu khích. Rồi, một ngón tay trỏ thon dài đưa ra…ngoắc ngoắc.

Cái hành động này…khiêu khích cỡ nào chứ.?.

Khiến cho đám phụ nữ kia tức giận cỡ nào chứ.?.

Và khi khiêu chiến đã lên tới đỉnh điểm, Enji không khách khí bị một người lôi đi. Người này còn là ai ngoài anh chứ.?.

Anh vừa làm ra hành động này được rất nhiều người hoan nghênh nhiệt liệt, chứ nếu để cô tiếp tục gây chiến, kết quả thế nào ngay cả anh cũng không gánh nổi.

Anh gần như là tống cô vào trong xe, ngay khi vừa thấy cô yên vị đã trừng mắt đe doạ, ngay lập tức ra lệnh:

“ Im lặng nghe tôi nói.”

Cô không phản ứng gì, anh coi như đó câu đồng ý.

“ Hiện giờ vì em tôi đã mời mấy cô nàng đó ra khỏi nhà, em biết là tôi đã đắc tội với rất nhiều người rồi không.?. Lại còn ở đó mà khiêu khích họ.?. Em hư cũng có mức độ chứ, muốn làm loạn.?. Khi nào rời khỏi tôi hãy nghĩ đến chuyện đó….Lái xe đi.”. Nói xong liền bảo tài xế lái xe đến công ty. Chính thức là bắt cô đi theo để canh chừng, không cho cô ở nhà gây hoạ nữa.

Anh nửa lôi nửa kéo cô, ngay khi vừa bước ra khỏi xe đã gây nhiều sự chú ý. Nhất là khi hai người này vào sảnh của công ty, phải nói là thu hút ánh mắt người ta thế nào. Họ liếc nhìn anh và cô như thể hai người là sinh vật kì dị ở công viên thú vậy, nhìn mãi cũng không dứt nổi ánh mắt ra chỗ khác.

Anh không thèm để ý họ, trực tiếp cùng cô bước vào thang máy với vệ sĩ và ông Langdon. Còn để ý cái gì nổi khi mà cô hễ có cơ hội là sẽ vùng lên bỏ chạy cơ chứ.?. Cái này không phải là không thèm, mà là…không thể.

Ngay khi cánh cửa thang máy đóng lại, toàn bộ sảnh đường đang tĩnh lặng bỗng ầm lên những lời bàn tán vô cùng náo nhiệt.

Tràng cảnh này cũng xảy ra tương tự với hơn 7 thư kí riêng của anh. Và bốn thư kí riêng của ông Langdon.

Phòng làm việc của anh rất lớn, chiếc đến nửa tầng. Trong phòng làm việc ngoài một gian trực tiếp nối với cửa phòng thì còn rất nhiều những gian nhỏ khác. Và anh đưa vào một trong những phòng nhỏ đó.

“ Enji, ngoan ngoãn ngồi chơi ở đây, tôi bận làm việc sẽ không quản em nổi. Còn nữa, mấy người kia, lại đây.”. Anh nói với cô, lại gọi mấy vệ sĩ nhà Fujimaru đến.

Vệ sĩ chính nhà Fujimaru có hơn chục người, một nửa sẽ đi theo bảo vệ anh, một nửa sẽ ở lại nhà Fujimaru quản lí nhiều vệ sĩ khác để bảo vệ nhà.

“ Các anh có nhiệm vụ trông chừng cô ấy, có biểu hiện gì khác lạ phải báo ngay cho ông Langdon, biết không.?. Các anh để Enji trốn đi thì tự biết hậu quả. Giờ kiếm cái gì đó cho cô ấy chơi đi.”.

Ra lệnh xong, anh bỏ mặc cô cùng với mấy người đó trở lại gian ngoài bắt đầu làm việc. Mấy người kia ở lại, cùng nhau nhìn cô e dè.

Cô đang nhìn lại họ với ánh mắt chờ mong.

Một người trong nhóm nghĩ cái gì đó và bắt đầu lên tiếng:

“ Tiểu thư, cô thích chơi bạc không.?.”. Anh ta không ngờ rủ Enji chơi bài.

Cô vừa nghe thấy cái chữ mấu chốt ấy lập tức mắt sáng lên.



Gần một buổi sáng, những thư kí riêng ở phòng bên ngoài thỉnh thoảng lại thấy có một người vệ sĩ đi tìm ông Langdon….xin tiền.

Lí do.?.

“ Ngài Langdon, làm sao đây.?. Chúng tôi không thắng nổi.”.

Ông Langdon trước những khuôn mặt đau khổ của họ liền bỏ tiền của mình ra đưa, không những thế còn nói thêm:

“ Tiểu thư thắng là tốt. Nếu để cô ấy thua mà sinh ra chán nản, đòi về, tôi sẽ cắt lương các cậu. Tiền này đưa hết cho cô ấy cũng được, cậu chủ sẽ trả lại.”.

Lát sau, không hiểu thế nào mà ông cũng thấy cô hớn hở chạy đến xin tiền ông. Nhìn khuôn mặt ấy ông không biết phải nói sao.

Rồi đến khi anh phải có cuộc họp kéo dài hơn một tiếng, ông Langdon trước khi vào họp đã cẩn thận dặn họ không được để bị cô lừa, nếu không sẽ cắt lương.

Nhưng….

“ Chơi trốn tìm đi. Các anh nhắm mắt lại, tôi sẽ trốn.”. Enji sau khi thu gom được cả một cọc tiền thì nói với bọn họ như thế.

Họ nhìn nhau, nghi hoặc nhìn lại cô. Đang định không chấp nhận lại thấy cô mở miệng kêu la:

“ Chơi đi mà. Ở trong này chán lắm. Tôi sẽ chỉ chạy quanh những phòng trong tầng thôi, không đi đâu xa đâu. Thề đấy. Chứ ở đây buồn lắm. Sao vậy.?. Không được à.?.”

Cô thấy bọn họ mãi vẫn không nói gì, đột nhiên bày ra bộ mặt buồn thảm vô cùng, bắt đầu lẩm bẩm oán thán:

“ Tôi muốn về, tôi không thích ở đây nữa. Ở đây buồn chết. Tôi sẽ mục ruỗng ra mất thôi. Tôi đi tìm Saka, tôi nói anh ấy tôi phải về.”.

Cuối cùng, cô giả bộ đứng dậy muốn đến cuộc họp tìm anh khiến bọn họ hoảng hốt kinh sợ.

Vẫn là phải đáp ứng cô thôi.

Nhưng ngay khi bọn họ nhắm mắt, quay lưng đi…cô lẻn ra khỏi tầng.

Mấy phút sau, khi bọn họ còn đang mải tìm cô ở đâu đó, Enji chính thức thoát ra ngoài, vừa bước ra đường đã cười lớn, cảm thấy thoái mái vô cùng.

Cô không hề biết, mình đã bị đám phòng viên theo dõi.

Đúng lúc này, chuông điện thoại cô reo vang..

“ Alo…chị Melisa.?. Chị đến Nhật khi nào vậy.”.

“…”

“ Được, em đến liền đó.”.

Cô gập máy điện thoại lại, đồng thời mở ví lấy ra một tờ giấy, nhìn lại vào những dòng địa chỉ Dino đưa. Bên dưới cho một vài dòng chữ đã được cô giải mã.

“Enji, trở về nhà tìm đến khu viện Sương đi. Có thứ dành cho em đấy. Nhưng em phải xác định rõ trước khi làm việc này. Nó có liên quan đến con gái của Đại Lão.”.

Melisa trở về Pháp là để tìm những thông tin về Lilith.

Cô đã nói, cô sẽ tìm tung tích của Lilith. Và cô sẽ tìm cho ra.

Bí ẩn… Lilith…

Enji vừa bước ra khỏi xe taxi đã cảm thấy có rất nhiều ánh mắt tập trung vào mình, nhưng cô cũng không quan tâm nhiều lắm. Hiện tại, việc gặp Melisa quan trọng hơn.

Melisa ngồi trong một phòng vip của một quán café trang nhã và lịch sự chờ Enji. Khi cô xuất hiện trong phòng, Melisa hơi giật mình một chút, nhưng ngay sau đó lập tức mỉm cười với cô.

Lần này, thật ngạc nhiên khi Enji thấy cô mang theo khá nhiều vệ sĩ. Điều này hơi khác với Melisa.

“ Chị Melisa, có chuyện gì sao.?. Vệ sĩ nhiều như thế này.?.”. Enji ngồi xuống bên cạnh cô, hất đầu nhẹ về hướng vệ sĩ đang đứng ở cửa hỏi.

Melisa nhìn quanh, trên gương mặt hiện lên vẻ kì lạ không giải thích nổi, sau đó nói:

“ Enji, chị nghĩ chị đang bị theo dõi. Chị cảm thấy như vậy. Nhưng lại không thể tìm ra ai cả.”.

Enji hơi cau mày, hỏi:

“ Chị bị theo dõi từ khi nào.?.”

“ Là từ khi trở về Pháp, bắt đầu khi chị đi hỏi mọi người về người phụ nữ Lilith đó. Rồi khi đến Nhật chị vẫn tiếp tục cảm thấy như vậy. Nhưng kì lạ một điều…”.

Melisa nghiêm trọng nói:

“….cảm giác đó vừa rồi hoàn toàn biến mất, ngay khi em bước vào phòng, chị liền không cảm thấy gì nữa. Em cũng biết rõ chị là ai mà. Tuy nói là cảm giác, nhưng thực sự đến gần chín phần là đúng.”.

Thoáng bất ngờ đi qua nhanh, Enji lập tức suy nghĩ, sắc mặt vài phần không tốt lắm. Chị Melisa bị người khác theo dõi, hơn nữa là liên quan đến cô. Vậy là có nghĩa có người đang xen vào chuyện này.

Người này, có thể nào là phu nhân Kyoko không.?.

Nhưng sau đó, cô cũng không nói suy nghĩ của mình ra mà quay sang hỏi vấn đề chính cô đã nhờ Melisa:

“ Được rồi, chuyện này chúng ta sẽ điều tra sau. Chị Melisa, chuyện em nhờ chị tìm hiểu đến đâu rồi.?.”.

Ngay khi Enji hỏi đến vấn đề này, sắc mặt Melisa lại càng có vẻ nghiêm trọng hơn.

“ Enji, chị nghĩ em sẽ dính vào rắc rối lớn mất thôi. Chuyện của Lilith dường như không đơn giản như vậy. Thật sự, nếu em không nói, chị còn không biết có người phụ nữ tên là Lilith từng ở nhà Valois. Từ trước đến giờ, chị cứ nghĩ mẹ của Saka là bị nhà Senje giết. Chuyện này rất bí ẩn, chị cũng muốn biết nhiều hơn. Vì thế, khi trở về gia tộc, chị đã đi hỏi rất nhiều người. Nhưng…”.

Melisa khẽ lắc đầu thở dài:

“ …có rất ít tin tức về Lilith. Những người trẻ tuổi mới sinh ra trong gia tộc như chị thì không ai biết cả. Chị phải đến nhà Valois, rồi thử hỏi những người hầu nhiều tuổi, nhưng họ cũng không biết. Sau đó, chị mạnh bạo thử hỏi những vị phu nhân của nhà Valois, họ cũng có biết về Lilith, nhưng không nhiều lắm. Chính xác là chỉ biết đã từng có người phụ nữ như thế ở trong gia tộc thôi. Em thấy điều này kì lạ không.?. Tại sao một chuyện lớn như thế, đến nay lại có rất ít người biết về người phụ nữ đó. Em biết đấy, chuyện mười bốn năm trước giữa nhà Senje và gia đình Valois chị không hề nghe qua bao giờ.”.

Enji nghe đến đây, lập tức cảm thấy không ổn. Dù sao Melisa cũng không phải là vị tiểu thư nhỏ yếu gì trong gia tộc Vampire, một chuyện lớn được ghi lại trong sử sách nhà Senje, chẳng lẽ chị ấy chưa nghe qua bao giờ.

Melisa vẫn tiếp tục nói:

“ Rồi chị thử hỏi chuyện này với cha mình. Và…cha chị biết. Dù sao ông ấy cũng là người có vị trí trong hội đồng mà. Nhưng, ông ấy dường như rất kinh ngạc khi chị biết đến chuyện này, rồi ông ấy cấm chị không được lan truyền nó rộng rãi. Nói vậy, nhưng chị đời nào nghe lời. Chị quyết định đi tìm một người hầu nào đó thật lâu đời trong nhà Valois, thật may là có một người. Bà ấy là một trong những người hầu đã làm việc ở trong nhà bếp của nhà Valois gần một trăm năm, không hiểu sao nhưng bà ấy biết chị đang tìm những thông tin về Lilith, nên bà ấy đã tự tìm đến chị. Bà ấy nói bà ấy cũng không nhớ nhiều về người phụ nữ tên Lilith đó. Nhưng bà ấy biết đã có người đó thật, còn là một người phụ nữ rất đẹp, và có quan hệ thân thiết với gia đình Valois. Thực sự, bà ấy kể ra một vài cái tên mà theo như bà ấy nhớ, người phụ nữ Lilith này rất thân thiết với đại trưởng lão Vampire – ông nội của Saka; còn có ba người con đầu của ông ấy, là ông Henry; ngài Voltare, và ngài Louis. Ngoài ra còn rất nhiều phu nhân có địa vị cao khác nữa.”.

Enji vừa nghe mấy cái tên Melisa kể mà khẽ giật mình, bởi vì đó toàn là những người rất thân cận với Saka, hơn nữa, cô biết rõ địa vị của những người đó trong gia tộc lớn như thế nào. Ít nhất một điều cô biết, cả bốn người kia đều là Vampire thuần, và như thế cũng đủ quan trọng rồi.

Melisa nhìn phản ứng của cô gật gật đầu, dường như tất cả phản ứng của Enji cô đều đã có thể đoán ra trước.

Và ngay sau đó, với bộ mặt thần bí, Melisa đề thấp âm thanh nói tiếp:

“ Nghe nữa nè, chuyện này mới kinh khủng. Bà ấy còn nói thêm, chị không cần phải đi tìm những thông tin ở những người hầu hay phu nhân nhà Valois nữa, vì họ không biết đâu. Hay chính xác hơn…kí ức của họ về Lilith đã biến mất rồi. Những người biết rõ về Lilith hiện giờ chỉ còn lại những người có địa vị rất cao mà thôi, nhưng những người đó, chị không có tư cách để hỏi. Bà ấy nói vốn dĩ bà ấy cũng đã quên Lilith, nhưng thời gian mới đây, bà ấy phát hiện ra có những kí ức trong đầu bà ấy về một khoảng thời gian dài dường như không logic với nhau và có nhiều điều bất thường. Vì thế bà ấy bắt nghi ngờ và dần dần nhớ ra một vài thứ. Để chị hỏi, em biết điều này nghĩa là gì không.?. Chuyện kí ức biến mất của những người hầu, các ông chủ và phu nhân địa vị nhỏ trong nhà Valois và những nhà khác ấy.?. Em thử nghĩ xem là có chuyện gì.?.”

Melisa lên tiếng hỏi cô với giọng điệu hết sức bí ẩn và còn mang theo sự thích thú khó nói nữa. Enji suy nghĩ một hồi, rồi cô cẩn thận nói:

“ Ý chị là…đại trưởng lão Vampire.?.”.

Melisa gật đầu ngay lập tức, mắt cô sáng lên kì dị, giọng cô vang lên rất chắc chắn:

“ Chỉ có thể là đại trưởng lão Vampire mà thôi. Trong gia tộc Vampire không ai có thể làm được điều này, nhưng ông ấy có thể. Chỉ trừ những người có địa vị lớn với dòng máu cao quý ở trong người không bị thao túng, còn lại, những người khác đều sẽ bị ảnh hưởng. Hơn nữa, những người có địa vị cao quý kia tất nhiên sẽ luôn nghe lệnh ông ấy, không để chuyện này truyền ra. Thảo nào chị cứ thắc mắc, vì sao chuyện này đến giờ lại có ít người biết như vậy.?.”.

“ Ừhmmm….”. Enji cũng gật đầu, đồng tình với cô.

Sau đó, cả hai đồng thời cùng rơi vào trầm tĩnh, cùng yên lặng suy nghĩ.

Xem ra, chuyện truy tìm Lilith vốn không đơn giản lại càng phức tạp thêm rồi.

Có lẽ, lần tới Enji phải trở về nhà Senje và đến khu viện Sương càng sớm càng tốt. Cô thực sự muốn biết thứ dành cho cô mà Jin gửi tới là gì.?.

Còn nữa, người con trai của Lilith là ai trong nhà chính Senje.?. Có khi nào đã rời khỏi nhà Senje rồi không.?. Và ai mà biết được, Đại Lão có thể đã mang người này đi đâu.?.

Cô có cảm giác, nếu muốn tìm ra Lilith, trước hết vẫn phải tìm ra được con trai của Lilith. Và cô vẫn chờ thư hồi âm của Đại Lão. Bức thư kia cô gửi cho ấy cũng đã được một thời gian, nhưng chưa hề thấy ông báo tin lại điều gì. Chuyện này trước đây chưa hề có. Chẳng lẽ, vì cô nhắc đến Lilith trong thư mà ông cảm thấy khó xử không thể trả lời.?.

Dù sao, vẫn là cô phải đến viện Sương thôi.

Còn cả bà phu nhân Kyoko kia nữa, bà ta biết được những địa chỉ mật Jin gửi cho cô, chắc chắn sẽ đi tìm đến những địa chỉ đó. Cô cũng phải cảnh giác với người phụ nữ này. Bà ta không chừng sẽ cản đường cô khá nhiều đây.

“ A…”. Enji nhìn đồng hồ, giật mình vội đứng dậy.

“ Saka họp xong rồi, em phải về ngay lập tức. Chị Melisa, chào nhé.”.

Nhưng Melisa không cho cô đi.

“ Từ đã, chị còn chuyện này chưa nói xong.”.

“ Gì vậy.?.”.

“ Chị không chắc lắm khi nói với em về chuyện này, nhưng khi chị đi hỏi về tin tức của Lilith, ngài Voltaire đã biết được. Chuyện này là chuyện cấm, vì thế chị suýt nữa là bị phạt. Nhưng…”.

Gương mặt Melisa lộ rõ vẻ băn khoăn.

“…không hiểu sao phu nhân Kyoko biết và bà ấy đã xin hộ chị. Thực sự chị cũng không hiểu nữa. Chị nghĩ bà ấy chắc biết rõ mối quan hệ giữa hai chị em mình, vậy thì tại sao lại giúp chị.?. Rồi mới tối hôm qua, bà ấy có gọi điện đến, và bà ấy mong chị không nói ra chuyện bà ấy giúp chị. Em nghĩ chuyện này thế nào.?.”.

Enji thực sự kinh ngạc.

Nhưng cô không nói gì cả. Dù sao, người phụ nữ đó làm việc gì cũng rất mờ ám. Bà ta nghĩ cái gì, hiện giờ cô cũng chưa có biết. Phải từ từ suy tính đã.

“ Được rồi, chị Melisa, chuyện này em sẽ suy nghĩ, giờ em phải trở về đã.”.

Cô nói, vẫy chào Melisa và bước ra khỏi phòng.

Vẫn nghiền ngẫm những điều mình vừa biết, Enji lơ đãng bước ra khỏi quán. Rồi lại thơ thẩn đi được một đoạn, mãi đến bây giờ, cô mới thấy lạ.

Vì…

Sao lại ồn ào thế nhỉ.?.

Rất nhiều tiếng nói vang lên bên tai, rất nhiều người xô đến, rất nhiều băng ghi âm, rất nhiều micro, rất nhiều máy quay và máy chụp ảnh…

“ Xin lỗi, phiền cô trả lời báo “ Cuộc sống” của chúng tôi vài câu hỏi. Cô và ngài Fujimaru có quan hệ như thế nào.?.”.

“ Hãy cho chúng tôi biết, cô là ai.?. Thân phận của cô hết sức thần bí, đến giờ chúng tôi cũng không tìm được thông tin nào về cô cả.”.

“ Cô quen biết ngài Fujimaru như thế nào.?. Cô là tình nhân của ngài Fujimaru.?.”

…..

Enji giật mình nhìn những người vây xung quanh mình, họ nhìn cô và liên tục hỏi bất chấp việc cô có trả lời hay không. Những chiếc máy ảnh vang lên những tiếng tách tách không ngừng, đèn nhấp nháy chói hết mắt cô…

Bọn họ xô vào nhau, tranh nhau hỏi..

Cô có cảm giác như mình là miếng thịt trên đĩa, có rất nhiều người đang muốn thưởng thức, và họ chỉ chờ cái gật đầu của cô là sẽ xông vào thi nhau cầm dao dĩa mà xỉa…

Cô đẩy họ ra để lấy một đường thoát, đồng thời hét lên:

“ Tôi không biết, không biết…”.

Đám phóng viến đằng sau đồng thời cũng chạy theo, cô còn nghe loáng thoáng được một người hò với cô:

“ cô không chạy được đâu. Nghề của chúng tôi là săn tin, chúng tôi suốt ngày phải đuổi theo người khác….đừng chạy nữa.”.

Cô không quan tâm, tay vội lấy ra chiếc máy điện thoại, gọi thẳng đến cho anh:

“ Nhóc con, em dám trốn ra ngoài, ở đâu về ngay đây cho tôi…”.

Anh vừa nhấc máy, câu đầu tiên là mắng cô.

Rồi anh nghe tiếng cô hét vào điện thoại:

“ Saka, em đang bị phóng viên đuổi theo, anh cho người đến đón em đi. Bọn họ kinh khủng lắm…”.

Im lặng một giây trôi qua, và tiếng anh vang lên hơi gấp gáp:

“ Được rồi, cứ tiếp tục tránh họ, tôi sẽ xác nhận vị trí của em và đến đón ngay….”.

Khi đầu dây bên kia tắt, cô nghe thấy anh gọi Kaoru lấy xe…

Bây giờ, cô thầm tự nhủ, chắc chắn là chỉ có thể chạy thôi.

Rồi cô chợt cảm thấy tiếng kêu gọi của đám phòng viên nhỏ hơn, Enji quay đầu lại. Cô chợt bật cười nhìn đám người đó, họ bị cô bỏ xa rất dài. Một ý nghĩ thoáng qua đầu cô, cô đứng lại hét lớn:

“ Ai đuổi được tôi sẽ trả lời người đó.”.

Đám phóng viên vừa nghe được, tất cả nhìn cô chằm chằm xác nhận mục tiêu, và họ điên cuồng đuổi theo.

Enji chờ cho khi họ chỉ cách cô khoảng chục mét nữa liền bắt đầu chạy lại, trên mặt là nụ cười rực rỡ. Gì chứ.?. Dám chạy đua cùng cô, cô sẽ cho bọn họ chạy quanh thành phố, chạy cho ngày mai đám người này khỏi đi luôn.

Cứ cái cảnh tượng chạy một lúc lại dừng lại, hò hét, rồi lại chạy như vậy suốt hơn mười lăm phút, cô dẫn bọn họ đúng là chạy lung tung khắp các con phố.

Cho đến khi…

“ Sao vậy.?. Không chạy nổi nữa à.?. Mới có chút xíu không, mọi người yếu quá.”.

Enji ngồi trên một chiếc ghế đá ven đường, hướng ánh mắt đến đám người đang ngồi là liệt thở dốc ở đằng xa, trên mặt là nụ cười rất đắc ý.

Cảnh này mọi người nhìn thấy rất rõ, bao nhiêu người đi đường đều quay lại nhìn cô, một phần là cô rất đẹp, một phần lớn hơn là cô đang có cử chỉ khiêu khích đám phóng viên khiến họ không khỏi tò mò. Chạy thoát nổi đám phóng viên hùng hậu như thế.?. Có thể là ai.?.

“ Cậu chủ, hình như chúng ta lo hơi thừa. Lần sau tốt nhất là vẫn luôn phải tự nhủ với chính mình tiểu thư của chúng ta là ai.?. Khủng bố đến cửa cô ấy còn ngủ ngon được nữa là đám phóng viên này.”.

Ông Langdon ngồi trên xe, nhìn sang anh thản nhiên nói.

Anh không đáp lại, mà khẽ thở dài rồi mở cửa bước ra. Cô nghịch quá rồi.

“ Nhóc con, lại đây nhanh lên.”

Anh bước ra khỏi xe, đồng thời gọi cô.

“ Ngài Fujimaru kìa…”

“ Nhanh lên, đứng dậy mau..”.

Đám phóng viên đang mệt nhọc hết hơi vừa nhìn thấy anh đã ngay lập tức trở về tình trạng hăng hái như ban đầu, họ vội đứng dậy và chạy đến.

Cô tròn mắt nhìn bọn họ đang lao đến, nhanh chóng xác nhận tình huống, cũng vội vàng chạy đến chỗ anh.

Cảnh cuối cùng người ta nhìn thấy là hai người biến mất trong xe và biến mất luôn trên đường lớn, để lại đám phóng viên bực tức giận giữ trên vỉa hè.

Trên xe:

“ Nhóc con…”. Anh khẽ nói, ánh mắt tà tà nhìn cô.

“ Về công ty chúng ta sẽ nói chuyện.”.

Cô khó khăn nuốt nước miếng, đưa mắt sang bên ông Langdon cầu khẩn.

Người đàn ông này kéo cô lại gần và thầm thì:

“ Cậu chủ không làm gì đâu. Ngài ấy chỉ doạ cô chút thôi.”.

“ Ông Langdon à.”. Cô cũng thì thầm đáp lại. “ Ông có phải anh ấy đâu.”.

Cô đã nói như thế thì ông ấy trả lời sao nổi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Người Giám Hộ Của Enji

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook