Hai Ta Kết Hôn Sao

Chương 110

Ức Cẩm

02/08/2013

Xán Xán từ vô vọng tập trung lấy lại tinh thần, không giải thích được, “Sặx sao còn muốn bọc lại?”

Triệu Noãn Noãn hướng ánh mắt trở về phía nàng “Ngươi ngu ngốc sao? Chẳng lẽ ngươi sẽ mặc như vậy trở về gặp mẹ ta sao?”

Hù dọa! Xán Xán giật mình một cái, rốt cục tỉnh táo lại, hắn nói không sai, nếu như khi bọn họ trở về, để cho Triệu mụ mụ thấy bọn họ đã đổi y phục, còn không bị càm ràm tới chết?

Vội vàng gật đầu đồng ý, ánh mắt sùng bái nhìn Triệu Noãn Noãn, “Noãn Noãn ca, ngươi nghĩ thật chu toàn!”

“Tại sao không gọi lão công như vừa rồi?” Triệu Noãn Noãn nói xong, bỗng nhiên ngẩn ra, làm sao lại tùy ý như vậy đem ý nghĩ chân thật của mình bộc lộ ra? Nhưng ngay sau đó gương mặt có chút màu hồng.

Xán Xán rất là quẫn bách, cố giả bộ ra khí thế không sao cả, “Ai u! Ngươi đừng giỡn cười ta! Ta… Ta mới rồi chính là tùy tiện nói bừa…” Tại sao trong lòng lại có loại cảm giác chột dạ?

Triệu Noãn Noãn không nói chuyện, thẳng tắp ngó chừng nàng, ánh mắt mang mấy phần cô đơn, thì ra là chẳng qua nàng thuận miệng nói một chút sao? Bộ ngực thật giống như bị nghẹn cái gì, rất là không thoải mái.

Nàng bị nhìn đến lúng túng, bận rộn dịch ánh mắt chuyển khỏi, “Cái kia… Chúng ta đi thôi? Còn phải mua nhẫn… Nếu không sẽ không kịp…”

Một lúc lâu, truyền đến thanh âm của Triệu Noãn Noãn, “Được.”

Sau đó, hắn xoay người, rời đi.

Một khắc kia, trong lòng Xán Xán có chút hoảng hốt, lấy lại tinh thần, hắn đã đi rất xa rồi.

“Đi thôi?” Hắn dừng bước lại, cố ý đợi nàng.

“Nga!” Nàng mở rộng bước chân, đi theo.

———————–



Không biết tại sao, không khí giữa hai người bỗng nhiên bị ép trở nên rất thấp. Cùng đi đến tiệm châu báu, thậm chí ngay cả nửa câu cũng không nói.

Mới vào cửa, người bán hàng nhiệt tình tiến lên hướng dẫn, mang theo nụ cười buôn bán hỏi, “Xin hỏi hai vị muốn mua những thứ gì?”

“Chiếc nhẫn.”

“Xin hỏi hai vị muốn mua nhẫn loại nào? Ta sẽ giới thiệu cho hai vị.”

Triệu Noãn Noãn nhìn Xán Xán một cái, nàng đang có bộ dạng dường như có điều gì suy nghĩ, thật giống như không thèm để ý chút nào, điều này làm cho trong lòng hắn càng không dễ chịu, thản nhiên nói, “Nhẫn cưới.”

“Thì ra là như vậy, xin chúc mừng hai vị trước! Mời đi theo ta.” Người hướng dẫn đưa tay, đưa bọn họ tới quầy chuyên bán nhẫn cưới.

“Xin mời xem, đây là những mẫu nhẫn cưới mới nhất của chúng ta năm nay, được thiết kế bởi nhà thiết kế Italy nổi danh, dùng hai loại chất liệu hoàng kim cùng bạch kim kim tạo ra…” Người hướng dẫn ở chỗ này thao thao bất tuyệt, nước bọt bay ngang một diễn viên kịch, Triệu Noãn Noãn ở một bên lạnh lùng nhìn, Xán Xán tiếp tục ngẩn người.

“Xin hỏi ý kiến của hai vị như thế nào?” Người hướng dẫn mua hàng đáng thương, ngày thứ nhất đi làm, thế nhưng gặp phải đôi này, hoảng đến mức đổ mồ hôi lạnh.

Triệu Noãn Noãn liếc nhìn Xán Xán, mặt không chút thay đổi nói, “Tiếp tục.”

Người hướng dẫn mua hàng sửng sốt, miễn cưỡng phấn chấn tinh thần, “Tốt, các ngươi đối với những cái này không hài lòng, cho chúng tiếp tục đi xem những cái khác. Đây là một loạt những cái nhẫn khác…, so sánh với những cái kia thì thời thượng hơn, cũng thích hợp đối với những cặp vợ chồng trẻ như hai người hơn…” Nói xong miệng đắng lưỡi khô, thật vất vả nói, mong đợi nhìn hai người.

Triệu Noãn Noãn tiếp tục nhìn lướt qua Xán Xán, “Tiếp theo.”

Người hướng dẫn mua hàng khóc không ra nước mắt, đầu năm nay công việc gì cũng khó làm a!

“Cho chúng ta nhìn lại cái kia một chút…”

Cứ như vậy, tiểu đệ hướng dẫn mua hàng đáng thương nói hơn một giờ, nói xong đầu óc choáng váng, tứ chi vô lực, thiếu chút nữa miệng sùi bọt mép, nhưng trên mặt Triệu Noãn Noãn vẫn là khuôn mặt một tờ bài tú-lơ-khơ, nhàn nhạt hai chữ: “Tiếp tục.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hai Ta Kết Hôn Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook