Hải Vương Tế

Quyển 1 - Chương 6: Gặp Nhau Là Duyên Phận

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Bữa cơm này không khí không như thường ngày bởi vì Caesar cũng không để cho Mattoon hạ trù như trước kia mà tự mình động thủ, ngay cả rượu ngon vốn được cất kỹ cũng đem ra, hai người không nói gì nhưng đều cùng cảm nhận được điều gì đó, chỉ yên lặng ăn, yên lặng uống.

- Sư phụ, ta muốn ra đi tìm lực lượng.

Không cười hi hi như trước đây, lúc này Caesar vô cùng nghiêm chỉnh, đây cũng là lần đầu tiên hắn xưng hô Mattoon nghiêm túc như vậy, mà không phải là lão đầu.

Đôi mắt Mattoon hơi ướt, tiểu ưng cuối cùng sẽ có ngày lớn lên, lão rất vui mừng. Tôn nghiêm của Alexander đã hiển hiện trên mình vương tử.

- Đi đi, đi con đường mà ngươi muốn đi, mệnh vận ở trong tay ngươi!

Nói xong Mattoon lấy ra một cái bao, đặt ở trước mặt Caesar,

- Trong này là những thứ cần thiết cho ngươi, đi đi, hảo nam nhi chí tại bốn phương.

- Vâng, sư phụ.

Giữa nam nhân có những lúc không cần nhiều lời, Mattoon uống rất nhiều, lão đã coi Caesar như con của mình, mà Caesar cũng đã coi Mattoon thành như cha, như sư phụ.

Không say không ngừng !

Trời vừa mới sáng, Caesar đã xuất phát, lúc này Mattoon mới cảm giác mình đã già, không ngờ mới uống có chút rượu đã say đến như vậy, lắc đầu, đẩy cửa phòng mình, bên trong bày đầy chai lọ, có cái còn sóng sánh một loại chất lỏng kỳ quái.

Bên trong Bách mộ có rất nhiều tư nguyên, thỉnh thoảng còn có thuyền chìm xuống tống lễ nên rốt cục cũng có thể tìm được một ít đồ vật hữu dụng, phòng thí nghiệm này là do Mattoon bỏ ra mười năm sửa sang mà có.

Nhân tộc thật sự không cách nào sinh tồn tại đáy biển ư ?

Mattoon muốn phủ định định luật hải tộc này, vương tử vẫn cần có người thủ hộ, mà đó lại chính là chức trách của lão.

Đối mặt vĩnh viễn khó khăn hơn trốn tránh, nhưng đây là lựa chọn chính xác duy nhất.

Thời gian trôi rất nhanh, đối với những người không có mục tiêu, bất quá chỉ là hôm nay tiếp nối hôm qua, ngày mai chờ đợi hôm nay mà thôi, nhưng đối với những người phấn đấu mà nói thì chỉ có thể dùng “kim phi tích bỉ” (hôm nay đã vượt xa ngày hôm qua) để hình dung.

Sáu năm trôi qua, đối với hải tộc có tánh mạng dài lâu mà nói cũng không đáng kể gì, chiến tranh chấm dứt, trải qua sáu năm phát triển, các đại chủng tộc tiến vào thời kỳ phát triển phồn vinh, quan hệ giữa hải tộc và loài người đã hòa hoãn rất nhiều, sau khi sáu đại vương tộc cùng loài người đạt thành hiệp nghị đã khai xuất mấy tuyến đường hàng hóa để cho loài người tiến hành hoạt động buôn bán, đương nhiên hải thuế là không thể thiếu.

Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa loài người và hải tộc đã hoàn toàn dung hiệp, trên thực tế có chút mâu thuẫn chí cốt vĩnh viễn không thể triệt tiêu, một khi đi ra ngoài hàng tuyến cố định thì thuyền của loài người tám chín phần mười sẽ bị hải tộc đánh cướp, có một số thuyền chỉ vì trốn tránh hải thuế rất cao biết rõ nguy hiểm nhưng vẫn cứ lao vào, thương nhân chính là loại tồn tại vì ích lợi mà sanh vậy.

Loài người cũng chẳng tốt đẹp gì hơn, nô đãi hải tộc vẫn là thứ tầng lớp quý tộc ưa thích nhất, cũng chính là tượng trưng cho thân phận, nếu có thể đoạt được một xử nữ vương tộc xinh đẹp thì dù tại bất cứ quốc gia nhân loại nào cũng có thể được phong thưởng hậu hĩnh. Không thể nghi ngờ, Mỹ Nhân Ngư tộc và Hải Long tộc được coi trọng nhất. Ở đây không thể không nói riêng về Mỹ Nhân Ngư tộc, không chỉ bởi vì sắc đẹp của các nàng mà mấu chốt chính là các nàng có tiếng ca mê người bậc nhất thế gian, thanh âm động lòng người xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp, hết thảy xa xỉ đều biến thành hoàn mỹ.

Dưới lớp vỏ nguỵ trang yếu ớt của hòa bình, ám lưu bắt đầu cuộn chảy.

Phân rồi sẽ hợp, hợp rồi sẽ phân, từ xưa vẫn thế.

Trong sáu năm này, hải tộc xuất hiện mấy siêu cấp thiên tài, bọn họ chẳng những có bối cảnh gia tộc thâm hậu mà bản thân cũng là những người xuất sắc nhất trong thế hệ trẻ.

Hải Long tộc tam công chúa Elena tượng trưng cho trí tuệ và lực lượng, vừa mới mười lăm tuổi nàng đã được Hải thần miếu tuyển chọn làm thắng lợi thánh nữ, đây là vinh diệu vô cùng. Công chúa Elena xinh đẹp, ôn nhu, khiêm hoà, bình dị gần gũi cùng với kiên cường, thiên phú hơn người là thần tượng mà vô số thanh niên hải tộc sùng bái. Nhưng nàng công chúa được tất cả mọi người yêu thích này luôn thỉnh thoảng toát ra vẻ đau thương và tư niệm làm cho vô số sùng bái giả tan nát cõi lòng, nhưng như thế lại càng tăng thêm vẻ đẹp buồn thương của nàng, kích thích vô số thanh niên hải tộc tưởng tượng hết mọi biện pháp làm cho mỹ nhân vui vẻ, nhưng người nào cũng không thành công.

Truyền thuyết người nào có thể giải được câu đố này thì có thể chiếm được trái tim công chúa Elena.

Mỹ Nhân Ngư tộc nổi tiếng là mỹ lệ, tượng trưng cho vẻ đẹp của tất cả chủng tộc hải nhân. Công chúa Clara kế thừa cũng phát dương điểm này, xinh đẹp đến mức kinh tâm động phách. Hải tộc nhân bị nàng mê đảo nhiều không kể xiết, nhưng Mỹ Nhân Ngư tộc cho tới bây giờ cũng không phải là bình hoa, Clara công chúa thiên phú về thuỷ hệ ma pháp càng tới mức cực đại, mà công chúa lúc còn bé tinh nghịch như vậy nhưng khi lớn lên thành nhân lại cùng vô cùng chuyên chú tu luyện ma pháp, có lẽ đây là vì nữ nhân lớn lên sẽ thay đổi rất nhiều. Trong lĩnh vực âm nhạc là thiên phú của Mỹ Nhân Ngư thì cũng chỉ có Clara công chúa xứng đáng với danh xưng “nhạc sư”, từ khi Clara công chúa bắt đầu ca hát, nàng chính là nhạc sư duy nhất của Hải thần miếu, chỉ có tiếng ca như vậy mới xứng với những hiến tế cho hải thần.

Không giống công chúa Elena ôn nhu, công chúa Clara nổi tiếng là lãnh khốc. Trừ ma pháp và âm nhạc thì đối với những chuyện khác, công chúa Mỹ Nhân Ngư xinh đẹp đều không có hứng thú, do đó những người theo đuổi nàng thường xuyên gặp phải những phiền toái dở khóc dở cười, nhưng những con thiêu thân vẫn không ngừng lao vào lửa, trong lòng hải tộc nhân chiến đấu vì người phụ nữ mình yêu chính chẳng phải là một loại vinh diệu sao.

Tương đối so với thân phận cao quý của hai vị công chúa vương tộc, một vị nữ tử khác tài mạo song toàn là vị thiếu nữ thiên tài của Phí Thị tộc. Mặc dù là bình dân nhưng sắc đẹp của nàng cũng thuộc dạng chưa từng có, dù là so với công chúa Clara hay công chúa Elena cũng không hề thua kém, mà thân phận bình dân của nàng cũng được quảng đại bình dân hải tộc ủng hộ, vị thiếu nữ này còn là ma pháp giả song hệ hiếm có, nàng tu luyện chính là thuỷ hệ và phong hệ ma pháp, tại hải tộc thật rất hiếm thấy.

Tên của nàng là Isabelle, mặc dù là bình dân nhưng cũng là gia tộc cự phú, cha của nàng là một thương nhân buôn vũ khí có danh tiếng, chẳng những có giao dịch với các vương tộc hải tộc mà cũng buôn bán với thương nhân lục địa, đương nhiên cũng là một nhân vật không tầm thường.

Tại hải tộc, quan hệ giữa quý tộc và bình dân cũng không phải như tại đại lục. Trên đại lục quý tộc loài người quyền lực rất cao còn tánh mạng của bình dân lại chẳng đáng tiền. Nhưng tại hải tộc, quý tộc mặc dù có đặc quyền nhưng cũng không thể tuỳ ý xâm phạm lễ nghi của bình dân, bình dân phải tôn trọng quý tộc, quý tộc có nghĩa vụ tận lực bảo vệ hải tộc, dù sao vương tộc đều là tinh anh trong hải tộc chiến sĩ.

Quý tộc là thế tập, tức là lập chiến công lớn mới được sắc phong, mà số này rất ít, ngay cả cha của Isabelle cũng không được, đương nhiên có tiền sẽ có thế, thực tế Isabelle có địa vị cũng không kém các công chúa vương tộc bao nhiêu.

Ba vị mỹ nữ này chính là hải tộc tam bảo, có thể chiếm được trái tim của một vị trong đó là có thể đạt tới địa vị và vinh diệu khó có thể tưởng tượng, hơn nữa có thể yên tâm là ba vị giai nhân này đều còn độc thân, không có hôn ước, phải biết nếu đã có hôn ước thì khiêu chiến giả sẽ liền gặp phải áp lực cường đại từ phía vị hôn phu.



- Công chúa điện hạ, thánh chủ đại nhân tìm người.

Elena đang ngồi đối mặt tượng hải thần, nghe vậy liền đứng liền mỉm cười.

- Sư phụ, ngài tìm con.

Thánh chủ là người phụng sự hải thần, phải chung thân bảo trì trinh khiết, đồng thời cũng là người được hải tộc sùng kính nhất, nàng được hải thần chúc phúc, cũng có lực lượng khó có thể tưởng tượng.

- Elena, đi đi, làm chuyện ngươi muốn làm, ngươi như vậy thì không cách nào phụng sự hải thần.

Thanh âm Thánh chủ trong trẻo lạnh lùng nhưng vẫn lộ ra sự quan tâm, gương mặt xinh đẹp không hề có chút dấu vết nào của năm tháng nhưng lại khuyết thiếu sinh khí của con người.

- Sư phụ.

Elena hơi nghẹn ngào, nàng thật sự không cách nào tĩnh tâm trở lại, vốn tưởng rằng theo thời gian trôi qua thì hết thảy đều trở thành quá khứ, mọi người đều nói thời gian có thể trị lành tất cả vết thương nhưng tại sao nàng lại không như vậy, có những lúc nàng thật muốn quên đi nhưng chỉ thêm đau lòng

- Đi đi, hải thần đã an bài hết thảy, không cần quá lo lắng, hơn nữa con cũng cần tiếp nhận một chút giáo dục tại học viện, muốn trở thành thánh nữ cũng không phải dễ dàng như vậy đâu.

Vẻ đạm tiếu này mới làm cho thánh chủ có vẻ con người một chút, thân là người từng trải nàng thế nào lại không biết tâm sự của thiếu nữ chứ.

Nhìn thân ảnh Elena rời xa, thánh chủ chỉ có thể ngầm thở dài, thần a, chỉ ý của người rốt cuộc ở nơi nào…

- Uy, uy, lão Đại, sao còn chưa ăn được, bụng ta đã sớm đói meo rồi đây nè!

Nói chuyện chính là một tên Xà Âu bối tộc (bối - họ sò) người tròn quay. Hắn không cao, trên người mang theo ngạnh giáp trời sanh, trên ngạnh giáp còn bố trí những hoa văn kỳ quái, thân hình béo tròn thoạt nhìn có vẻ ngốc ngếch, lúc này đang nhểu nước miếng thèm thuồng.

- Caio, sốt ruột không ăn được đậu hũ nóng, lửa không đủ mùi vị sẽ không ngon.

Caesar đang dùng mười mấy tiểu hoả cầu phi thường khéo léo tiến hành công tác từ xưa tới nay dưới đáy biển chưa từng có: nướng thức ăn.

- Đậu hũ là món gì, lão đại luôn nói những điều kỳ quái.

- Ta cũng không biết, đó là lão đầu tử nói, dù sao chắc cũng là thứ gì đó ngon lắm.

- Hi hi, Caio ngươi thật tham ăn nha.

Một thiếu nữ cười ngọt ngào nói. Đây là một cô gái phi thường xinh đẹp, vẻ đẹp tuy không sáng chói mà rất dễ chịu, nhất là ánh mắt đó, rất mê người.

Có điều, Caio chiến sĩ dũng cảm lại bật đứng dậy:

- Isa, ngươi đang vũ nhục tôn nghiêm một chiến sĩ bối tộc, tại sao lại dùng từ tham, nhân chi sơ tính bổn cật, chẳng lẽ ngươi không phải bởi cá nướng mới lưu lại à ?

- Hì hì, bổn tiểu thư cho tới bây giờ chưa bao giờ phủ nhận, nghệ thuật nấu ăn của Caesar quả thực là một tuyệt học, nếu tham gia cuộc thi nấu ăn của vương tộc thì cam đoan đứng hạng nhất!

- Ai, các ngươi thật đả kích tâm linh thuần khiết của ta, tình bạn của chúng ta chẳng lẽ tạo dựng trên đồ ăn?

- Bingo, mười điểm!

Isa và Caio không chút do dự cho Caesar hai đòn đả kích.

- Uy, Triết Biệt, tiểu tử nhà ngươi không cần cả ngày làm bộ, cho tới giờ thì lúc ăn ngươi cũng đâu có chậm.

Caio đang lau cây chiến phủ (rìu) của mình, Isa thì lại đang sửa sang lại ma pháp trang bị của bản thân, còn một người nữa gọi là Triết Biệt đang ngồi trên một tảng đá, lẳng lặng lau cây cung của mình, đối với mấy tiếng hò hét của họ như không nghe không thấy, nhưng trừ cây cung trong tay thì hắn thỉnh thoảng cũng chú ý xem cá đã nướng tới đâu rồi.

Đây là một tổ hợp kỳ quái.

Sáu năm đã qua, thiếu niên ngây thơ năm đó đã lớn thành người, Caesar vẫn còn mang giáp đầu của Xà Âu tộc, nửa trên để trần, vết thương chằng chịt trên thân chính là huân chương của việc bôn ba tứ tung những năm gần đây, có lẽ trong mắt người nào đó thật là xấu nhưng Caesar không cho như vậy, dưới nụ cười tự tin như ánh mặt trời kia, vết thương cũng là trí nhớ của hắn.

Hắn không vì những vết thương này mà kiêu hãnh, cũng không vì chúng mà tự ti, thứ gì tồn tại trên đời cũng có đạo lý của nó.

Đây cũng là cá tính mà Isa và Caio ưa thích, ba người vốn chẳng hề quen biết nhưng vận mệnh để cho bọn họ gặp nhau, thực ra bọn họ nhận biết nhau cũng không lâu, nhưng rất nhanh chóng thành bạn tốt. Có những người cả đời ở cùng một chỗ cũng chẳng có được tí cảm tình nhưng có người chỉ cần thấy đối phương lần đầu tiên thì tâm linh liền xúc động.

Khi Caio nhìn thấy một con quái gai cấp 6 ngã dưới chân tên đồng tộc của mình, sự tự tin và vẻ tươi cười của đối phương lây sang hắn, trong khoảnh khắc đó hắn liền quyết định kết giao bằng hữu này, lúc lịch lãm có thêm một đồng đội cũng tốt, hơn nữa khi ăn mỹ vị do hắn nấu, thiên tài Caio đối với ánh mắt của mình càng vô cùng đắc ý.

Theo như hắn nói chính là đánh chết cũng không đi.



Mà gặp gỡ Isa là chuyện sau này, bọn họ là hai chiến sĩ, Caesar mặc dù có ma pháp nướng thịt kỳ quái nhưng khi chiến đấu cũng không có trợ giúp gì nhiều, ít nhất tạm thời không thấy, cho nên bọn họ chinh tập một gã ma pháp sư ngay tại tửu quán làm đồng bạn, có lẽ vận khí thật sự quá tốt, không ngờ lại là một vị ma pháp sư vừa phong hệ vừa thuỷ hệ, hơn nữa thực lực phi thường mạnh mẽ.

Rồi sau đó lại ở trên đường đụng với một gã cung tiễn thủ hải tộc kỳ quái, thực sự, chức nghiệp cung tiễn thủ trước Thần nguyệt chi chiến vốn không tồn tại, cho dù có dùng cung tiễn cũng sẽ không coi đó là chức nghiệp chính, nhưng sau Thần nguyệt chi chiến, cung tiễn thủ với uy lực bắn xa cường đại có thể hạ ma pháp sư này khiến cho hải tộc chú ý nhưng trở ngại trời sanh rất nhanh xuất hiện, cung tiễn dưới đáy biển không cách nào có được hiệu quả như ở trên đất liền, cuối cùng chức nghiệp này như là một trận gió thổi qua, chỉ ngẫu nhiên còn có thể thấy vài người ưa thích hạng “vận động” này, các quý tộc đối với loại hình nhàm chán này lại rất có hứng thú, trở thành môn giáo dục lễ nghi số một tại trường quý tộc.

Isa và Caio cũng không phải là rất hoan nghênh thành viên mới gia nhập này, thêm một người thêm một kẻ tranh cơm, hơn nữa một cung tiễn thủ đối với đội ngũ của bọn họ cũng không có tác dụng gì, nhưng Caesar lại muốn lưu hắn lại, mà cái tên mặt dày kia cũng vì kỹ thuật nấu nướng độc bộ Mỹ Nhân Ngư hải vực của Caesar mà lưu lại, chỉ là hắn không thích nói chuyện lắm, chỉ biết tên gọi là Triết Biệt, hẳn là thuộc một họ tộc nào đó của Phí Thị tộc

Bốn tên kỳ quái đi cùng nhau, chẳng ai hỏi thân phận những người khác, bọn họ đều có điều không muốn nói, có thể thấy được bốn người này đều có chuyện, Caio một tên Xà Âu bối tộc nho nhỏ làm sao có thể có trang bị tinh mỹ như vậy, cây chiến phủ trong tay tuyệt đối có thể coi là thần khí.

Isa, một ma pháp sư nhu nhược xinh đẹp mà lại thỉnh thoảng lộ ra khí chất cao quý cũng dám một thân một mình ra ngoài lịch lãm, mặc dù rất bình thường nhưng trên người nàng phảng phất có vô cùng vô tận ma pháp trang bị, trong đó không thiếu những ma pháp quyển trục đến từ loài người, mỗi kiện đồ vật này đều có giá trị cực cao, mà nàng đem dùng cứ như người ta vãi đậu.

Triết Biệt từ đầu đến cuối chỉ nói ra tên mình, một người lạnh lùng nhưng một cung tiễn thủ dám dạo chơi ở loại hải vực này thì quyết không đơn giản. Theo ánh mắt lợi hại của Isa, cây cung kia tuyệt không phải vật phàm!

Cuối cùng vẫn là trung tâm của cả bọn, Caesar, kỳ quái nhất chính là hắn, trên người vô số vết thương đại biểu kinh nghiệm kinh khủng, đó là trong vô số chiến đấu sinh tử lưu lại, trong đó không thiếu ma thú siêu cấp. Một chiến sỹ chân chánh, nhưng thân là bối tộc mà Caio cho tới bây giờ chưa từng nghe nói tới người này, nhìn bộ dáng lại trẻ như vậy nhưng đối với chuyện gì cũng đều thong dong điềm tĩnh, không thể nghi ngờ, điểm ấy cũng lây nhiễm sang mọi người. Mỗi lần thấy hắn mỉm cười, bọn họ đều sẽ có một cảm giác tín nhiệm, mà hắn còn là ma vũ song tu, cái này còn hiểu được nhưng có thể sử dụng hỏa hệ ma pháp ở đáy biển thì tuyệt đối cực kỳ hiếm thấy.

Đương nhiên cũng không phải tất cả hải tộc đều không thể dùng hỏa hệ ma pháp, trong những hải vực bí mật, có một cái gọi là hỏa diễm hải vực, hải tộc nơi đó cũng có thể tự do thao túng lửa và nhiệt độ, nhưng rất rõ ràng là Caesar cũng không phải tộc nhân của hải tộc đó, mà hải tộc đó số lượng rất thưa thớt, cũng rất không nguyện ý đi lại khắp nơi.

Bốn người mình đầy bí ẩn gộp bọn với nhau nhưng lại có thể không hề bận tâm nói cười vui vẻ, có lẽ bởi vì bọn họ cùng là một loại người.

A… một nữ nhân sao có thể ăn như vậy!

Nhìn Isa dùng động tác phi thường ưu nhã nhưng cũng nhanh như tia chớp tiêu diệt cái càng cua nướng, Caio nổi giận, thân là một gã bối tộc quang vinh, làm sao tốc độ ăn có thể thua một cô nàng Phí Thị ngư tộc ?

Mà Triết Biệt tiểu tử này, tốc độ cũng không chậm a!

Sau đó bữa ăn trưa của bốn người giữa một hồi đại chiến bắt đầu.

Có điều địa phương bọn họ chấp hành nhiệm vụ lại là hải vực nguy hiểm cấp C (căn cứ trình độ nguy hiểm của hải vực, do mạo hiểm giả công hội chia ra làm A, B, C, D nguy hiểm trình độ theo thứ tự giảm xuống, đương nhiên sáu đại ma quỷ hải vực không nằm trong bảng phân chia này, mà hải vực an toàn bình thường cũng không nằm trong đó). Hải vực C cấp đã là phi thường nguy hiểm, chỉ cần tổ đội đi chấp hành nhiệm vụ thì thường xuyên sẽ có hải yêu cấp 6 xuất hiện.

(hải yêu cấp bậc: từ cấp 1 đến cấp 9, siêu việt cấp 9 chính là siêu giai hải yêu cả hải tộc đều cũng phải né tránh, giống như siêu ma thú trên đại lục, đều cần phải tránh xa)

Mùi thịt nướng thơm phức cũng khiến cho một số hải yêu chú ý, năm con khủng trảo quái* cấp 4 đang chậm rãi tới gần, mặc dù loại hải quái này cólực công kích yếu một chút nhưng toàn thân kể cả con mắt đều được ngạch giáp bao phủ, quả thật khó đánh, hơn nữa lực phòng ngự ma pháp cũng rất cao, quân đội thường xuyên dùng xác chúng nó làm kháng ma thuẫn, nếu lại khảm lên đó ma lực tinh thể của khủng trảo quái thì hiệu quả càng tăng nhiều lần, nhưng quái vật cấp 4 muốn sản xuất mặc tinh tỷ lệ rất là thấp.

Năm khủng trảo quái mắt loé hồng quang, hiển nhiên đang hưng phấn, mà “thực vật” của chúng nó hiển nhiên không có phát hiện, Caesar, Caio, Isa, Triết Biệt, bốn người đều đầu không giương mắt không nhìn cắm cúi ăn uống, mà khủng tráo quái càng lúc càng gần.

Ngàn vạn lần không thể coi thường bọn chúng, tốc độ di động của bọn chúng phi thường nhanh, một khi bị bọn chúng tới gần rồi cận chiến thì chiến sĩ bình thường đều sẽ bị đập cho nát bấy.

Cuối cùng, Caesar vẫn lên tiếng:

- Triết Biệt, đến phiên ngươi rồi!

Nói rồi tát một cái tống tay của Caio đang lăm le xông tới địa bàn của hắn ra, Triết Biệt vẫn không nói một lời, chỉ có con mắt là lóe lên một tia tinh quang trong nháy mắt.

Nhanh ? Này căn bản không đủ để hình dung tốc độ trong nháy mắt này.

Chỉ có thể dùng như tia chớp, khai cung, bắn tên rồi, lập tức tiếp tục ăn đều trong nháy mắt, mà năm con khủng trảo quái đang giương nanh múa vuốt như trúng phép hóa đá, trên miệng đều bị cắm một mũi tên, trong thời điểm mở miệng hô hấp là nhược điểm duy nhất của khủng trảo quái cũng là chỗ yếu ớt nhất của chúng nó, nhưng thời gian miệng mở ra thật quá ngắn, cơ hồ không có thể lợi dụng, mà tên của Triết Biệt lại như không hề chịu lực cản của nước, nhanh chóng đâm xuyên đầu của bọn chúng.

Không ai nói gì, mọi người vẫn tiếp tục ăn, nhưng từ ánh mắt Isa và Caio có thể nhận ra được bọn họ rất kinh ngạc, bởi vì đây là lần đầu tiên Triết Biệt ra tay, càng kỳ quái hơn là làm sao Caesar biết Triết Biệt có thể ứng phó cục diện như vậy, mà Caesar vẫn mỉm cười như trước, Triết Biệt lại tựa như chưa làm gì.

Triết Biệt ăn xong rất nhanh, sau đó lại yên lặng ngồi trên phiến đácách bọn họ một khoảng.

Caio có chút khó chịu, …. từ khi tiểu tử này gia nhập, tốc độ ăn cơm của hắn chỉ có thể xếp thứ tư, Caesar và Isa ăn so với hắn cũng nhanh hơn, Hải thần a, có lầm không, hắn ở trong tộc nổi danh ăn nhanh a!

Caesar ung dung đi hướng khủng trảo quái, hắn không giống gã bại gia tử này, nói không chừng bên trong bọn khủng trảo quái này có thể có ma kính, một cái có thể bán một đồng vàng ấy chứ.

Khải giáp của khủng trảo quái được xưng tụng là cứng rắn lại tựa như đậu hũ bị Caesar dùng một cước đạp nát bấy, nhưng rất tiếc, bên trong không có cái gì, Caesar cũng rất buồn bực, xem ra hôm nay vận khí thật sự không tốt.

Caio xem đến râu cổ cũng đứng lên, một cước đạp nát xác khủng trảo quái, cái này cần bao nhiêu khí lực, mặc dù Caio tự cho là đại lực sĩ nhưng hắn cũng không nắm chắc, cũng chưa thử qua, ngay cả Triết Biệt cũng có vẻ kinh ngạc, ở chung với Caesar một đoạn thời gian nên cũng biết, người này cái gì cũng tốt, chỉ là quá thích tiền, hơn nữa cả người trên dưới cơ hồ chẳng có trang bị nào nên hồn, một gã kiết xác điển hình.

Ăn no bọn họ bắt đầu hướng mục tiêu đi tới, tại trung tâm hải vực cấp C Gana có sào huyệt của một con phi dực hải xà (rắn biển có cánh), đây cũng là địa phương nguy hiểm nhất của hảu vực Gana, phi dực hải xà từ cấp 6 trở lên có tốc độ tấn công mãnh liệt cực điểm, thân thể có trình độ né tránh công kích nhất định, có kịch độc và thuỷ hệ ma pháp công kích, hơn nữa quần cư, là một trong những nhiệm vụ tương đối khó chịu nhưng có người bỏ ra một ngàn kim tệ làm tiền thưởng, mục tiêu là một túi mật rắn, về phần dùng để làm gì thì không phải là điều bọn hắn quan tâm.

Caesar là vì kim tệ mà đến, còn Caio, Isa căn bản không sao cả, về phần Triết Biệt càng kỳ quái hơn, hắn chỉ cần đi theo, còn lại hắn một mực mặc kệ.

*Khủng trảo quái: một dạng kiểu như khủng long, tên khoa học Deinonychus có nghĩa là Móng vuốt khủng khiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook