Hải Vương Tế

Quyển 6 - Chương 12: Khắc Tinh Của Thiên Tài

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Người có bản lĩnh thì đều tự tin, huống gì là người có bản lĩnh phi thường. Từ khi xuất đạo đến nay, Edmond có thể coi như là vô cùng nở mày nở mặt. Lục đại cao thủ thế hệ trẻ thì sao, thiên phú của hắn còn cao hơn cả vương tộc, lại có thần binh trợ giúp, có thể nói là mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Bây giờ nhìn thấy người đẹp như thế, chẳng nhẽ lại buông tha?

- Vị tiên sinh này xưng hô như thế nào nhỉ? Nhìn thân thủ của ngươi rất tuyệt, có thể trao đổi vài chiêu được không?

Caesar biết tên này muốn lấy le trước mặt mỹ nhân, nếu thực lực hắn kém cỏi thì đã không bám lấy quấy rầy Elena và Clara, nên thiện cảm đối với hắn liền suy giảm nhanh chóng. Caesar không hề nghi ngờ uy lực của sắc đẹp của Elena và Clara, nhưng người này đã có phần hơi quá đáng. Hễ người ta đã khiêu chiến, Caesar sẽ tuyệt đối không nương tình.

- Ngươi nghĩ chắc chưa?

Caesar lạnh nhạt hỏi, cũng không thèm nhìn đối phương, ngửa cổ uống cạn nửa cốc rượu còn lại.

Ngữ khí coi thường, khinh bỉ của Caesar lại làm Edmond tỉnh táo trở lại. Nghĩ lại chiêu vừa rồi hắn cũng không nhìn rõ lắm, nhưng đồ vật của mấy gã mạo hiểm giả nghèo rớt mồng tơi này thì tám phần là đồ chất lượng kém. Với lại với thực lực của hắn thì còn cần phải để ý gì nữa.

- À à, chỉ muốn xin chỉ giáo vài chiêu thôi, bắt nạt kẻ yếu thì cũng không có gì hay ho.

- Nana, Lara, cổ vũ cho ta một chút.

Có lẽ do uống rượu nên tâm tình của Caesar rất cao, chỉ thuận miệng mà nói, ai ngờ Clara thật sự ôm lấy hắn rồi tặng cho một nụ hôn thơm. Cô bé cũng đang bị kích động, rượu là cầu nối giữa con người, nam hay nữ cũng thế. Mà Clara đã không ngại gì, thì Elena cũng không thể chịu kém người ta, cũng nhẹ nhàng hôn một cái. Caesar liền cực kì hưng phấn, trong mắt bắn ra ham muốn chiến đấu mãnh liệt. Nếu Caio, Triết Biệt, Isa ở đây, thì nhất định bọn họ sẽ vì Edmond đáng thương mà cầu nguyện. Lúc chiến ý của Caesar nổi lên, thì ngay cả Long kị sĩ cũng phải đau đầu, huống hồ Caesar ngày nay đâu còn như xưa.

Thấy Caesar thân thiết với hai vị mỹ nhân như thế, vốn tâm lý của Edmond khá là bình tĩnh cũng phải ghen tị. So với hai cô gái này, mỹ nữ trước đây hắn quen biết thì chỉ là rác rưởi. Tự cho là phong lưu hóa ra chỉ là tự sướng mà thôi. Mỹ nữ như vậy mà không thể đạt được thì chỉ là sống vô ích mà thôi.

Elena và Clara có thể thấy ánh mắt ham muốn của Edmond dễ dàng, mà đó cũng là loại ánh mắt mà các nàng ghét nhất, hầu như trong mắt người đàn ông nào cũng có thể thấy được, tất nhiên là có người che dấu rất tốt. Chỉ có Caesar là không như thế, đối với Elena thì thật lòng yêu thương, đối với Clara là chiều chuộng, mà loại ham muốn chiếm hữu mãnh liệt đáng ghét lại chưa bao giờ xuất hiện. Có lẽ vì thế mà Clara mới không thể dứt ra được, ở bên Caesar nàng có thể cảm thấy an toàn và thoải mái. Nàng biết người nam nhi là người nàng có thể dựa dẫm. Ánh mắt của Clara công chúa ở mặt này cực kì chính xác.

Đám dong binh và mạo hiểm giả vừa thấy có trò vui liền nháo nhào bàn ra tán vào. Edmond thì cau mày, không gian ở đây hơi chật hẹp.

- Trước tiên xin mời bằng hữu nào thực lực không đủ thì nên rời đi trước, nếu không lát nữa sẽ không ai có thể bảo vệ được.

Edmond rất kiêng dè thực lực của Caesar. Người thanh niên trước mặt gây cho hắn một cảm giác không thoải mái, mà loại cảm giác này thì hắn chỉ thấy được trên rất ít người mà thôi. Bỗng nhiên trên người Edmond toát ra dòng điện mạnh mẽ, toàn thân được bao bọc trong lưới điện, mà không gian trong tửu quán cũng tràn ngập lực lượng mạnh mẽ của điện nguyên tố. Mượn dòng nước truyền dẫn, dòng điện điên cuồng lan tràn về phía Caesar.

Caesar nhíu mày, hắn cũng không phải chưa từng gặp loại công kích này, nhưng đó là gặp ở siêu giai hải yêu, trong Bách Mộ Tử Vong hải vực cũng có, chẳng qua đây là lần đầu tiên chứng kiến dòng điện mạnh như thế trên người hải tộc. Tuy nói một số hải tộc cũng có thể điều khiển dòng điện nhưng đều chỉ là dùng để phụ trợ mà thôi, mà dòng điện như thế này lại vô cùng hiếm thấy. Trên người Edmond lộ ra hai chiếc vòng tinh xảo, cùng phát ra những thanh âm đinh đang.

Edmond vươn tay chỉ lên không, một đạo thiểm điện mảnh, dài phát ra, phá vỡ trần nhà tạo thành một lỗ hổng lớn khiến cho mạo hiểm giả xung quanh lạnh gáy. Rõ ràng là đối phương đang thị uy, Caesar đành lắc đầu. Sức hấp dẫn của mỹ nữ quả là lớn, chiến đấu chân chính thì sao có thể như vậy được.



Edmond biểu diễn xong liền bắt đầu tấn công Caesar. Trong quán rượu ánh điện chớp lên bốn phía, Caesar vẫn ung dung không sợ hãi. Rất nhiều tia điện chạy qua sát thân thể, mà Caesar chỉ từ từ từng bước một tới gần cao thủ điện Diêu tộc này.

Không biết là hắn xui xẻo hay là Caesar may mắn. Từ trước kia, khi Caesar còn nhỏ, hắn đã bị siêu giai hải yêu dùng dòng điện tấn công, mà dòng điện ấy còn mạnh hơn của Edmond rất nhiều. Lúc đó Caesar vẫn còn nhỏ, hải yêu trong Bách Mộ Tử Vong hải vực cũng không chủ động tấn công hắn, mà chỉ là do Caesar quá hoạt bát, hiếu động, còn Matoon biết hải yêu không làm gì hắn nên cũng cứ mặc cho hắn chơi đùa. Cuối cùng hắn bị cuốn vào cuộc đại chiến giữa siêu giai hải yêu, một điện cầu to lớn đã bao trùm hắn. Matoon còn tưởng hắn lần này chết chắc rồi, ai ngờ chỉ qua một thời gian ngắn, thân thể của Caesar tự khôi phục rất nhanh, sau đó sống lại. Điều này làm cho lão đầu rất tò mò. Nếu không phải vì tính mạng Caesar quan trọng, thì đã lấy hắn mà làm thí nghiệm. Từ đó thân thể Caesar hoàn toàn miễn nhiễm với điện.

Vẻ mặt Edmond ngày càng nghiêm túc. Việc này rất không bình thường, vật thể ở gần dòng điện sẽ phải chịu một lực hút, mà một khi bị một tia phóng trúng thì tất cả dòng điện sẽ tự động truyền tới mà tấn công. Nhưng người trước mặt thì dường như lại không hề bị ảnh hưởng, lại còn như là đang chơi đùa, giống như là dòng điện không tồn tại vậy. Edmond tức mình, một tay dang ra, một tay co lại, một lưới điện liền chụp xuống. Để xem lần này hắn thoát kiểu gì.

Caesar bỗng nhiên biến mất. Động tác ban đầu của Caesar chỉ là để đánh lạc hướng đối phương, làm cho đối phương không để ý đến tốc độ của hắn. Sự tăng tốc trong nháy mắt làm Edmond trở tay không kịp, nhưng khóe miệng Edmond lại cười lạnh. Muốn cận chiến sao? Dù là Hải Long đấu khí cũng không ăn thua, huống chi chỉ là một kẻ bình thường. Ở trong khu vực điện trường, Edmond có thể cảm nhận được tất cả mọi vật thể di động, tốc độ nhanh đến đâu cũng thế. Hắn biết được Caesar sẽ xuất hiện ở sau lưng, tuy kinh ngạc về tốc độ của Caesar, nhưng đáng tiếc là kết quả cũng thế mà thôi.

Tay Caesar hướng về lưới điện, Edmond mong chờ anh bạn này sẽ bị điện giật. Nhưng bàn tay kia lại xuyên qua lưới điện, bóp chặt cổ hắn, Edmond bị nâng lên cao.

- Này, này, không thể nào. Ngươi, tại sao ngươi lại không bị dòng điện ảnh hưởng? Vô lý!

Thanh âm khàn khàn của Edmond lộ rõ vẻ hoảng hốt. Không phải hắn chưa bao giờ khiêu chiến với cao thủ. Dù là Hải Long tộc hắn cũng đã gặp qua, nhưng kể cả Long đấu khí cũng đầu hàng trước dòng điện mạnh mẽ của hắn. Người này sao lại có thể….

Tuyệt đối không có khả năng!

Thế mà chuyện vô lý này lại là sự thật ngay trước mắt hắn. Ngoại trừ Elena và Clara, người khác đều nằm sát dưới mặt đất. Toàn bộ quán rượu đã bị dòng điện tàn phá thành một đống đổ nát, mà bọn họ cũng bị điện trường làm cho toàn thân tê dại. Thế mà cao thủ mạnh mẽ như thế lại bị người ta tóm cổ chẳng khác gì một con vịt trong nháy mắt. Vì chống cự lại điện trường mà Elena khởi động Long đấu khí, còn trước người Clara thì có một cái băng thuẫn rất dày, màu lam thẫm nói lên thực lực ma pháp của chủ nhân không phải bình thường.

- Trời, Hải Long vương tộc và Mỹ Nhân Ngư vương tộc.

Trong đám mạo hiểm giả thế mà lại có người hiểu biết.

Caesar vừa nghe đã biết nơi này không nên ở lâu, nhẹ nhàng buông Edmond ra, cười nói:

- Edmond tiên sinh, không phải mỗi điện Diêu tộc các ngươi mới có thể dùng điện.

Nói xong trong tay xuất hiện một quả điện cầu, ném lên không trung. Tất nhiên đây không phải là dòng điện do Caesar sinh ra, mà là dòng điện đã bị hắn hấp thu. Cơ thể hắn đã hoàn toàn hòa hợp với nguyên tố, điện nguyên tố chỉ là một loại biến thể của Phong nguyên tố mà thôi.

- Lara, Nana, chúng ta đi thôi. Có lẽ cần đi chỗ khác. Ông chủ, nếu cần bồi thường thì xin tìm vị Edmond tiên sinh này.

Caesar cười nói với ông chủ quán rượu đang ló ra, dọa lão lập tức rụt đầu trở lại, so với tốc độ của Thao đặc Quy tộc còn nhanh hơn.

- Thật ra ngươi là ai?

Lúc này Edmond đã không còn hứng thú với mỹ nữ. Đây là lần đầu tiên hắn thua nhanh đến thế, mà lại không giải thích được, rất không cam lòng. Edmond nắm chặt Vô Song Hoàn, hắn đang do dự.



Elena và Clara một trái một phải đứng bên Caesar, Elena thản nhiên cười:

- Chàng là Caesar.

Clara đứng bên kia tinh nghịch nháy mắt:

- Nhớ kĩ cái tên này nhé, không bao lâu nữa toàn bộ Maya đều sẽ biết đến anh ấy.

Hai vị công chúa đã quen với những chuyện không thể tưởng tượng xuất hiện trên người Caesar. Dù sao hắn là siêu cấp thiên tài sinh ra từ Bách Mộ Tử Vong.

- Ngươi nắm giữ Vô Song Hoàn mới được ba thành hỏa hầu mà thôi. Ít dùng thì tốt hơn.

Một câu của Caesar liền phá hủy hoàn toàn tự tin của Edmond. Caesar có hiểu biết đôi chút với thần binh, màu sắc cùng cảm giác của Vô Song Hoàn cũng chỉ hơn Chân Không Chiến Phủ Granado một chút. Nên có lẽ trình độ cũng chỉ khoảng ba bốn thành mà thôi. Còn nắm tay của Edmond cũng đã thả lỏng. Bị người ta liếc mắt một cái đã nhìn thấu hết làm cơn kích động của hắn tiêu tan hoàn toàn. Việc nhỏ mà không nhẫn nhịn thì sẽ hỏng đại sự, chưa hiểu được đối phương phá giải dòng điện của mình thế nào thì phải giữ được tỉnh táo, đành nhìn bóng lưng Caesar dần dần biến mất.

- Caesar, Caesar, hừm, cái tên này sao quen vậy. Hình như đã nghe qua ở đâu.

Một mạo hiểm giả lẩm bẩm.

- Hả, không phải là cái gã Caesar đánh hòa với đỉnh cấp hoàng kim đấu khí Long kỵ sĩ sao?

Quán rượu liền trở nên rối loạn. Đây là một tin tức nóng bỏng, hai đại cao thủ của bình dân nhất tộc giao thủ lần đầu tiên, lấy sự thất bại hoàn toàn của Thiểm điện khách Edmond mà kết thúc, còn ma vũ song tu Caesar thì chưa cần sử dụng ma pháp hay đấu khí đã chiến thắng. Thật là quá dũng mãnh.

Lúc này Edmond lại đang suy nghĩ về việc khác, hắn đã thấy được dung mạo của hai cô Lara, Nana kia. Long đấu khí thuần khiết, điều khiển thủy nguyên tố thuần thục. Lara? Nana? Chắc không phải là công chúa Mỹ Nhân Ngư Clara, tam công chúa Hải Long Elena danh chấn Maya chứ? Ngoại trừ các nàng thì trong hải tộc còn có ai có sắc đẹp như vậy. Lại nghĩ tới hai vị công chúa vừa thân thiết với Caesar, tim Edmond như bị bóp chặt. Như tất cả những người trẻ tuổi của hải tộc, hắn đã đưa hai vị công chúa thành mục tiêu cuối cùng, nhưng mà…..

Không, không thể!

o0o

- Hi hi, nhị ca. Vừa rồi anh thật dũng mãnh uy phong, quá hấp dẫn.

- Không ngờ anh cũng biết làm dáng, đúng là không nên trông mặt mà bắt hình dong.

Nhìn khuôn mặt hai vị công chúa ửng đỏ, Caesar liền thấy đau đầu. Đã bảo không uống được thì đừng có uống, loại rượu này chưng cất thì không ra gì, mà lại rất nặng. Mà hai vị công chúa đều có ý có tình, lúc nãy lại là anh hùng vì mỹ nhân mà chiến đấu, tình ý dạt dào, khiến Caesar rơi vào cảnh khó xử. Đền đáp ân tình mỹ nhân là rất khó khăn, huống hồ lại là hai người một lúc. Bây giờ việc Caesar muốn làm nhất là đem được hai vị công chúa kiều diễm đang mơ màng về nhà trọ trước khi hai nàng phát tác. Mà hắn cũng không dám nhìn lâu, hai vị công chúa đều đang tản ra mị lực kinh người, trong ánh mắt quyến rũ lưu chuyển, mê hoặc lòng người…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook