Hải Vương Tế

Quyển 8 - Chương 6: Loạn Lưu

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Ba người vừa mới tiến vào thành liền gặp một đám đông, xe ngựa cũng bị chặn lại, không khí náo nhiệt có thừa. Dọc theo đi đường Caesar băn khoăn, hiển nhiên sự tình không phải đơn giản như vậy. Cho dù hắn có năng lực xử lý con rồng chưa biết tên kia nhưng nhiều mạo hiểm giả như vậy đều vì con rồng này mà tới. Với lại nghe nói nhân loại vì tài phú thì đạo lý gì cùng không nói. Sau khi lấy được Long tinh nếu xử lý không tốt khó tránh khỏi bị người khác dòm ngó. Xem ra lần này nhất định phải dùng trí mới được.

Clara ngồi đối diện vẫn không nhúc nhích nhìn Caesar, híc híc, thời điểm hắn trầm tư cũng rất đẹp trai, tuấn tú, thật sự là không có biện pháp, sóng biển đã dâng thì gì cũng không ngăn được.

Clara đang ý loạn tình mê cùng Caesar đang trâm tư đều bị tiếng kêu huyên náo bên ngoài làm cho bừng tỉnh. Vén rèm ra xem, ngất … Cuối cùng cũng biết cái gì gọi là biển người tấp nập, một thành thị nhỏ bé như vậy mà náo nhiệt chẳng kém Mỹ Nhân Ngư vương thành. Nhất có một loại không khí khó có thể diễn tả thành lời, làm cho người ở trong đó liền cảm thấy được bị hoà nhập.

Clara hơi có vẻ không kịp thích ứng với hoàn cảnh nhưng Caesar lại không hề gì, chỉ nhìn về nơi phát sinh sự việc.

Terew cũng phát hiện ra sự hiếu kì của hai vị chủ nhân:

- Tiên sinh, tiểu thư, phía trước có mạo hiểm giả đọ cung, giao thông tắc nghẽn, tạm thời không đi qua được, hai vị nhìn xem, thật lợi hại!

- Ồ, nếu không đi qua được thì hãy xem một chút cũng tốt.

Hai người muốn thấy một chút chuyện gọi là đọ cung quyết đấu là cái gì, nhân loại lúc nào cũng ưa thích những việc ngạc nhiên cổ quái.

Trên đường cái hai mạo hiểm giả trẻ tuổi, mỗi người trên tay một cái cung dài, ba mũi tên. Đọ cung rất đơn giản, chính là khi quyết đấu chân hai người không thể động, cách xa nhau mười bước. Sau khi trọng tài ra lệnh thì đồng thời bắn tên, bắn xong thì kết thúc, ai chết thì chỉ có thể tự trách mình tài nghệ không bằng người.

Lúc này thấy được hai người đang quyết đấu đều có vẻ kích động và khẩn trương. Xem cách ăn mặc của hai người thì cũng không giống như bình dân, đại khái là ý khí chi tranh, nhưng có thời điểm mặt mũi còn quan trọng hơn so với cái mạng cùi. Có thể hai người bây giờ đều có chút hối hận nhưng mà đã vào thế cưỡi trên lưng hổ.

Đối với phương thức chiến đấu sinh tử nhàm chán này thì Caesar không có hứng thú, nếu là quyết đấu thì dĩ nhiên là dùng hết toàn lực. Loại này chiến đấu hơi có vẻ như trò đùa. Nhìn sơ qua cũng biết năng lực hai người này rất có hạn nên hắn liền lui vào trong nhắm mắt dưỡng thần. Mà Clara thì vẫn còn nhìn rất hứng thú, thậm chí còn vỗ tay cổ vũ thêm náo nhiệt.

Sau khi trọng tài ra lệnh, hai người quyết đầu đều vội vội vàng vàng giương cung bắn tên, nhìn thấy được là có một chút huấn luyện. Bất quá dưới tình huống này lại biểu hiện quá kém cỏi. Sáu mũi tên đã bắn hết mà đều không thương tổn được đối phương. Những người vây xem xung quanh cũng rất thất vọng. Trong khoảng thời gian ngắn tiếng la ó nối lên bốn phía thể hiện sự bất mãn vô cùng đối với biểu hiện của hai tên phế vật. Gây ra động tĩnh thì lớn như vậy nhưng không ngờ tới công phu chỉ có chừng đó. Hiển nhiên hai kẻ này cũng là nhằm con rồng mà đến. Có lẽ nhận ra mình đã lượn một vòng quanh quỷ môn quan nên nào còn mặt mũi ở lại, hai tên này liền ảo não mà lẩn vào trong đám đông.

Clara vừa xem vừa lắc đầu, không nghĩ tới nhân loại yếu đuối như vậy. Nếu đổi lại là hải tộc tròng tình huống như vậy thì nhất định phải phân định sinh tử mới xong. Thật không rõ tại sao hải tộc lại chiến bại dưới tay nhân loại.

Đột nhiên phía sau xe xảy ra một trận huyên náo, xe ngựa cùng đám đông tránh về hai bên đường. Tiếng vó ngựa dồn dập đã tới trước mặt.

Một đám kỵ sĩ tư thế oai hùng hiên ngang, người nào cũng toàn thân khải giáp màu bạc, cầm kỵ sĩ trường thương lạnh lẽo trong tay, bên hông đeo lợi kiếm mặt trên có dấu hiệu của tam đầu phi sư.

- Trời ạ, đây không phải là kỵ sĩ đoàn hoàng gia Cagliari sao. Không phải là công chúa điện hạ thật sự đến đây chứ!

- Có thể lắm, nghe nói tiểu công chúa đến xem con rồng, khó có được cơ hội Long tộc tới gần phụ cận thành trấn của nhân mà.

- Đệt, lá gan công chúa điện hạ cũng thật là lớn đó.

Kỵ sĩ đoàn cũng không lễ độ gì hết, phàm tất cả những gì chắn đường đều bị đẩy lật nhào. Thật ra quốc vương vốn cực kì không tán thành việc công chúa tới đây nhưng mà tính tình công chúa cũng thật sự rất quật cường. Nếu không quản chế tốt sẽ bỏ trốn đi chơi liền. So với như vậy, còn không bằng cho kỵ sĩ đoàn cùng ma pháp sư đoàn đi cùng nàng. An toàn quan trọng nhất!

Đối với sự hoành hành của kỵ sĩ đoàn hoàng gia, có người hâm hộ, có tức giận, còn lại là không thái độ gì, càng có nhiều người hi vọng được chứng kiến dung mạo thật sự của công chúa điện hạ để biết có đẹp giống như trong lời đồn hay không.

Con đường vốn đang chật chội liền được khai thông. Caesar cũng không khỏi cảm thán, ở hải tộc thì cho dù quý tộc có đặc quyền, có vinh dự nhưng cũng không có thể đến mức làm mưa làm gió như thế này, hóa ra đồn đại đều là sự thật.

Xe ngựa của công chúa dưới sự bảo vệ của kỵ sĩ đoàn và ma pháp sư đoàn chậm rãi tiến vào trong thành. Mà thành chủ cùng với một đám quan viên lớn nhỏ vừa mới nhận được tin liền lao ra nghênh đón. Công chúa điện hạ đột nhiên giá lâm làm cho bọn họ trở tay không kịp. Đáng tiếc công chúa điện hạ căn bản không để họ vào mắt. Nói thật, những quan viên này hiện tại đã không còn phục vụ vương quốc Cagliari nhưng do vài năm gần đây lực lượng quân sự của vương quốc Cagliari đề cao rất nhanh nên ai biết khi nào thì họ sẽ thu hồi Starbucks thành lại. Không ai dám đắc tội với họ.

Không để ý đến sự nịnh nọt của đám quan nhỏ, đội ngũ của công chúa điện hạ đã đi vào trong trang viên tốt nhất trong thành. Chuyện này đã sớm vì công chúa điện hạ mà được chuẩn bị chu đáo.

Nhìn sự hống hách của công chúa, Clara bĩu môi, hừ, nàng cũng là công chúa a, công chúa của nhân loại có gì đặc biệt hơn người chứ.

- Nhị ca, cô công chúa kia cũng thật là hống hách quá, buổi tối chúng ta đi xem có được không?

Clara đúng là trẻ con, nghe được một đám nhân loại đang đàm luận về công chúa liền nhịn không được nổi tâm tư so bì hơn thua lên.

- Quên đi, chúng ta còn có chuyện quan trọng trên người, không cần thiết phải đi xem, có thể khẳng định cô ta không thể xinh đẹp hơn cô.

Caesar cũng không nói ngoa, công bằng mà nói về xinh đẹp đơn thuần thì thật sự không thể tưởng tượng được còn ai xinh đẹp hơn Clara. Đây là nữ tử xinh đẹp nhất trong một chủng tộc nổi tiếng về xinh đẹp. Càng lớn nàng càng tỏa ra nét đẹp vô cùng vô tận làm điên đảo chúng sinh. Đáng tiếc con tim Caesar đồng học đã bị một nữ tử xinh đẹp khác bắt làm tù binh, bằng không cũng không cách nào chống cự vẻ đẹp của nàng.

Đội xe của công chúa đi qua một lát thì giao thông mới khôi phục. Thế nhưng không bao lâu, cửa thành bên kia lại hỗn loạn một lần nữa. Mà lần này nếu so với Cagliari công chúa lại càng huyên náo hơn bởi vì thái tử của đế quốc Ottoman cũng giá lâm đến cái thành nhỏ nơi biên thuỳ này … Việc này thật sự hơi khó có thể tưởng tượng, với lại hai người đều đột nhiên giá lâm. Đám quan viên quý tộc vốn đang vã mồ hôi đầy mặt suy tính làm cách nào để lấy lòng công chúa điện hạ lại phải vội vàng nghênh đón thái tử. Đây là việc phải làm, một chút cảm xúc nho nhỏ của những đại nhân vật như thế cũng phải là chuyện bọn họ có thể gánh được.

Ai, đều là hoạ từ con rồng kia mà ra a.

Đế quốc Ottoman dùng võ lập nghiệp nhưng nếu so tác phong làm việc thì lại tốt hơn Cagliari rất nhiều, đoàn người bọn họ đều dũng mãnh như nhau nhưng đối với dân thường cũng không trực tiếp dùng vũ lực xua đuổi mà ngược lại tương đối có quy củ, mọi người cũng tự giác tản ra. Nhưng tiếng thảo luận của mọi người lại càng lớn, hiển nhiên bọn hỏ đều cảm thấy được sự có mặt của công chúa đế quốc Cagliari và thái tử đế quốc Ottoman vào thời điểm mẫn cảm này, cùng đi vào một thành thị ở biên giới, chẳng lẽ chỉ vẻn vẹn là vì một con rồng sao?



Vương tử đế quốc Ottoman cũng không chỉ ở trong hoàng cung giống công chúa đế quốc Cagliari, trái lại thân là thái tử của một quốc gia sùng bái vũ lực, bản thân hắn cũng là một cao thủ được biết đến trong lớp trẻ của nhân loại. Sư phụ cung đình của hắn cũng là một trong mười vũ giả tài năng ở Đại Lục Maya.. Nhìn khí thế dũng mãnh của vương tử cùng ánh mắt sắc bén thì có thể liền hiểu được hắn cũng không giống với loại vương tử chỉ biết sống trong nhung lụa.

Nhóm người Ottoman đối mặt với nguy hiểm nhưng lại rất bình tĩnh quan sát phản ứng của dân thường. Hiển nhiên dân chúng ở đây không có hảo cảm với bọn họ, cũng không có địch ý gì. Điều này đối với những kẻ xâm lược mà nói thì mục đích cũng đã đạt được.

Đám quan viên lớn lớn nhỏ nhỏ thẳng một đường cong mông chạy tới, có thể tưởng tượng được những cái bụng to của bọn hắn sau màn vận động kịch liệt này sẽ nhất định bé đi một chút. Tâm trạng của thành thủ bây giờ vẫn hơi lo sợ bất an, sợ thái tử trách móc hắn không ra ngoài thành nghênh đón. Thực tế cũng khó trách được hắn, hai vị đại nhân vật tới không một lời báo trước, mà Starbucks thành vốn không có ý thức phòng thủ, lại càng không lưu tâm về vấn đề này. Nhưng vương tử Ottoman lại dùng vẻ mặt ôn hòa gặp hắn rồi tiến vào phủ đệ của thành chủ. Điều này làm cho trái tim phì nộn nhưng yếu ớt của thành chủ đại nhân cuối cùng cũng đập dịu lại.

Vương tử Ottoman một mực đánh giá người chung quanh, phát hiện trong những người này không thiếu hảo thủ. Xem ra sự hấp dẫn của rồng thật đúng là không nhỏ. Gần đây tình thế đế quốc Cagliari quật khởi vô cùng rõ ràng nhưng vì trong chiến tranh Thần Nguyệt đế quốc Ottoman tiêu hao lớn nhất. Trải qua mấy năm khôi phục vẫn chưa chuẩn bị tốt để đánh một trận. Trong thời điểm này, không bằng chơi trò chính trị. Mặc dù quốc vận của đế quốc Cagliari không tồi nhưng sai lầm lớn nhất chính là trong cuộc chính biến mới xảy ra không lâu, chỗ thiếu sót là không có người thừa kế. Đại công chúa mặc dù hiểu chuyện lại biết cách sử dụng mĩ mạo của mình nhưng chung quy vẫn là một nữ nhân, chỉ là vật chơi đùa của nam nhân, không thể thành đại sự. Mà tiểu công chúa tinh nghịch tuỳ hứng, càng không thể thành đại sự, nhưng nếu lợi dụng cô ta được thì lại có thể đem về cho vương quốc lợi ích rất lớn.

Rồng, ta muốn, công chúa, ta cũng muốn!

Ôi, trên cả đại địa xinh đẹp này còn có cái gì có thể ngăn cản hắn thống nhất đâu. Chỉ cần thống nhất đại lục, nhật định là sẽ nhắm tới những tên hải tộc dã man lạc hậu kia đòi lại món nợ từ khi chiến tranh Thần Nguyệt. Hừ, hắn, vị vua tương lai thứ mười ba của đế quốc Ottoman sẽ trở thành vị đế vương vĩ đại nhất trong lịch sử.

Ottoman cũng không phải là kẻ võ biền đơn thuần, hắn biết vũ lực hùng mạnh chỉ là trụ cột, ngoài ra hắn còn có rất nhiều phương pháp khác. Ví dụ như tên thành thủ mập mạp cùng với lũ quan viên giá áo túi cơm này. Cõ lẽ đối với công chúa điện hạ xinh đẹp thì lũ sâu mọt này không đáng một xu nhưng ở trong mắt hắn đám sâu mọt này vẫn còn chút giá trị lợi dùng, bằng không hắn cũng rất muốn đá khuôn mặt ghê tởm kia mấy đá.

- Công chúa điện hạ, không hay, không hay, có chuyện lớn rồi!

- Hoảng cái gì, chẳng lẽ con rồng đó bỏ trốn rồi?

Công chúa Sissi Alexander đang lau chùi thanh bảo kiếm mà nàng yêu thích nhất. Kiếm quang dày đặc nhưng nhất uông thu thuỷ, tuyệt đối là kiếm tốt.

- Không, không phải, công chúa điện hạ, cái tên vương tử đế quốc Ottoman kia cũng tới. Chúng ta vừa tới, hắn cũng đến. Có thể hắn vì công chúa ngài mà tới hay không. Chuyện này cần phải bẩm cáo cho quốc vương bệ hạ lập tức.

Tiểu thị nữ hơi hoảng loạn, tình huống như thế này đã hoàn toàn nằm ngoài phạm vi xử lý của nàng. Ngoại trừ việc bẩm báo lên trên cũng không còn biện pháp nào khác.

- Được rồi, được rồi, hắn đi đường hắn, ta đi đường ta, nước sông không phạm nước giếng. Sợ hắn cái gì? Lại nói kỵ sĩ đoàn cùng ma pháp sư đoàn đều ở đây, cho dù là con rồng đó cũng bị bắt, vương tử Ottoman có gì đặc biệt hơn người? Hừ, hắn không chọc ta thì thôi, nếu hắn dám … thì hừ hừ, nhất định hắn phải cúi đầu xưng thần với ta!

Công chúa giơ trường kiếm của chính mình lên ra vẻ chém đối phương. Đáng tiếc tiểu thị nữ lại không nghĩ như vậy ừ hữ nói:

- Nghe nói vương tử rất lợi hại, có rất ít đối thủ đó!

công chúa Sissi nhăn mày:

- Không có tiền đồ, sợ cái gì, đó là hắn không gặp được cao thủ chân chính. Quên đi, ngươi muốn báo gì thì báo, tuỳ tiện đi. Nhân tiện đuổi toàn bộ đám tham quan ô lại kia đi. Thật không biết cái đám đó là ăn cái gì mà lớn lên. Vừa nhìn đã muốn ói!

- Tuân mệnh, công chúa, còn có những chuyện khác thì sao?

- Đúng rồi, tìm người dẫn đường, bắt rồng thì cũng phải có người dẫn đường vừa thông thuộc địa hình vừa thông minh. Dán cái thông báo, kim tệ một ngàn. Hừ, ta phải làm công chúa Long kỵ sĩ đầu tiên trong lịch sử Maya.

công chúa Sissi điện hạ hoàn toàn chìm đắm trong tiểu thuyết mạo hiểm của chính mình. Hi vọng rằng nhiều năm sau ở Maya còn lưu truyền một truyền thuyết về công chúa Long kỵ sĩ xinh đẹp, trí tuệ, thiện lương, ôn nhu, hào phóng, dũng cảm …

Bên cạnh, tiểu thị nữ nhìn cô công chúa đang tiến vào trạng thái “phát si”, lặng lẽ lui ra ngoài. Cái kiểu tự sướng này của công chúa đã không phải mới diễn ra ngày một ngày hai. Mặc dù công chúa đúng là thiên chi kiều nữ… Nhưng thật sự hơi quá đáng mà!

Công chúa Sissi cũng đang rầu rĩ, đi tới chỗ nào cũng có cả một đám người bám theo khiến cho năng lực kiệt xuất của nàng không thể phát huy hoàn toàn. Lại nói cũng không phải là nàngdựa vào thân phân công chúa. Ai, thật sự là rắc rối, chẳng lẽ không thể biểu hiện ra một chút năng lực của bản than hay sao?

Khác hoàn toàn so với Elena chỉ bỏ trốn một lần duy nhất, công chúa Sissi trốn nhà đã không phải lần một lần hai. Ngoài cửa là kỵ sĩ đoàn hoàng gia đang có nhiệm vụ canh gác. Vào thời điểm quốc vương bệ hạ ra mệnh lệnh, họ đã nghiêm túc cam đoàn sự an toàn của công chúa. Dù cho có rơi đầu cũng không thể để cho công chúa một mình hành động. Đồ Long, chỉ là thoả mãn một chút tính hiếu kì của công chúa. Cự Long đâu dễ đối phó như vậy. Đội trưởng kỵ sĩ đoàn đã nhận được mệnh lệnh, tuỳ thời làm việc.

Trong khách điếm, Clara lao thẳng lên trên chiếc giường lớn với vẻ hưng phấn vô cùng. Terew chưa bớt lo lắng chút nào. Chọn khách điếm tốt nhất, cũng may hắn cũng thường xuyên kéo khách đến hộ. Bằng không hôm nay thật đúng là không nhất định có thể tìm được chỗ này. Bởi vì một ít tuỳ tùng của công chúa đều ở nơi này. Cũng may đám hộ vệ kỵ sĩ đoàn và ma pháp sư đoàn đều cắm trại ở khu vực bên cạnh. Nếu không bọn họ không có cơ hội tìm được một địa phương thích hợp. Caesar thì không nói nhưng Clara thì từ trước đến giờ vẫn chưa biết đến khổ cực là gì.

- Nhị ca, anh có phát hiện sự khác nhau giữa nhân loại và hải tộc không?

Có lẽ là bởi vì đi lại bằng hai chân quá khó khăn cho nên khi tiến vào khách điếm thì cặp đùi ngọc thon dài của Clara liền biến thành cái đuôi cá quẫy đi quẫy lại ở trên giường, tay chống cằm tinh nghịch nói.

Kỳ thật Caesar đang muốn về phòng mình, nghe vậy liền sửng sốt, phải xem lại hành động của Clara, cau mày nói:

- Lara, không được tuỳ tiện thay đổi hình dạng. Lần này cao thủ đến vì con rồng đó không ít, vạn nhất bị phát hiện thì rất rắc rối.

- Được rồi, người ta chỉ không quen thôi, vẫn cảm thấy ở trong biển được tự do tự tại hơn

Nói xong, đuôi cá của Clara xinh đẹp lại biến thành hai chân. Bất quá như vậy lại khiến cho Caesar chịu không nổi. Phía dưới ma pháp trường bào là váy, vừa rồi biến thành đuôi cá đã bị vén cao tới bên hông, bây giờ biến thành hai chân trở lại khiến xuân quang đại phát. Loại hấp dẫn đối vày tuyệt đối là sự khiêu khích trắng trợn với Caesar.

- Khụ khụ, Lara, cô…



Caesar sau khi quay mặt đi, hơi xấu hổ chỉ chỉ.

Clara hơi ngạc nhiên quay đầu lại nhìn rồi lập tức chuyển sang vẻ mặt xấu hổ vô cùng, vội vàng buông váy xuống.

- Ngươi, ngươi, vừa rồi nhìn thấy cái gì rồi?

- Khụ khụ, không thấy cái gì cả.

- Hừ, không thấy vậy làm sao anh biết!.

Clara truy vấn với vẻ quyết không bỏ qua.

- Kỳ thật cũng không trách ta, ta chỉ liếc mắt nhìn một cái, cùng lắm bồi thường công chúa điện hạ.

Caesar bất đắc dĩ nhún nhún vai, chứng kiến Clara trong ánh mắt có nét giảo hoạt liền lùi lùi lại phía sau.

- Hì hì, đây chính là anh nói, hôm nay anh phải nghe lời ta chỉ huy.

Thấy Caesar gật đầu, Clara mới vừa lòng ngồi xuống:

- Nhị ca, mặc dù khi lớn lên anh rất giống nhân loại nhưng là ta phát hiện nhân loại với hải tộc chúng ta vẫn khác nhau một chút, không phải là ở diện mạo, mà là khí chất. Nhất là tại thời điểm chúng ta biết nhận thức, điểm khác biệt này càng rõ ràng. Chúng ta có thói quen khác với nhân loại. Ta cảm thấy phương diện này cần phải chú ý một chút. Bất quá rất lạ là so với nhị ca ngươi thì cũng có những thói quen rất giống nhau. Ta thấy thật sự rất khó phân biệt đó!

Caesar vuốt mũi, ảm đạm cười:

- Như vậy là tốt nhất, đỡ cho chúng ta gặp rắc rối. Ta quan sát một lượt thấy rong hai đám người kia có không ít cao thủ, lạ thật, thực lực của nhân loại chênh lệch với nhau thật vô cùng lớn.

- Quản bọn hắn làm gì, chúng ta cùng nhau đánh bại bọn họ.

Clara giơ giơ nắm tay đáng yêu của mình lên nói.

Caesar không nói gì, hắn biết trừ tình huống xấu nhất thì Clara có thể không phải ra tay vẫn tốt hơn. Tiểu nha đầu này rất tuỳ tiện nên rất dễ dàng bại lộ thân phận. Với lại xem ra hai đám người này đều vì con rồng mà tới, muốn vừa cùng đám cao thủ này cạnh tranh lại vừa xử lý con rồng và đoạt dược Long tinh thì khó khăn cũng không ít.

Clara yên lặng đi đến bên người Caesar, nhẹ nhàng dựa vào vai Caesar:

- Nhị ca, đừng quá lo lắng, nhất định chúng ta sẽ lấy được Long tinh.

Caesar cũng hiểu được bản thân mình cũng có hơi lo lắng, trước đây hắn không hay như vậy. Vuốt tóc Clara. Vị công chúa cao quý này, cho tới bây giờ chỉ có người khác phải đón ý nàng vậy mà giờ lại biết suy nghĩ cho hắn quả thật là khó thấy.

- Lara, nghỉ ngơi sớm một chút đi, ngày mai chúng ta sẽ đi tìm một ít thông tin cụ thể của con rồng đó.

Clara vẫn muốn chơi đùa nhưng cũng hiêu tâm trạng của Caesar nên không tuỳ hứng nữa mà liền trở lại phòng của mình.

Sau khi trở lại phòng Caesar thu dọn một chút đồ đạc rồi khoanh chân ngồi. Tương lai vài ngày tới có thể sẽ gặp một khảo nghiệm nghiêm trọng. Thể lực, tinh thần đều nhất định phải khôi phục đến trạng thái tốt nhất. Hôm nay hắn định sẽ cho Hải đấu khí thực hiện đủ 36 vòng tiểu tuần hoàn, 72 đại tuần hoàn, thực hiện đủ 108 chu thiên. Đây là do hắn dựa vào trong kiếm chiêu mà suy luân được. Khổ nỗi mỗi lần nào cũng thực hiện theo từng phân đoạn, vẫn chưa hoàn toàn hoàn thành đại chu thiên được. Mỗi lần tiến vào tiềm thức mà tuần hoàn đấu khí sẽ khôi phục trạng thái thân thể. Đối mặt với nhiệm vụ chỉ có thể thành công không thể thất bại lần này, hắn nhất định phải chuẩn bị một cách kĩ lưỡng.

Vào thời điểm Caesar tiến hành chu thiên tuần hoàn, Clara ở phòng bên lại không ngồi yên. Tính tình nàng vốn hiếu động, hơn nữa lại là lần đâu tiên qua đêm ở địa bàn nhân loại… Thành thị nhân loại về đêm rốt cục sẽ như thế nào?

Clara tràn ngập tò mò trong lòng, nghĩ rằng lén ra ngoài đi một vòng chắc cũng không có vấn đề gì nên liền cầm lấy ma pháp trượng lặng lẽ chạy ra.

Clara không quá lo lắng về an toàn. Kết cấu của hải tộc và nhân loại là bất đồng. Về cơ bản hải tộc dựa vào thực lực bản thân, nhưng nhân loại lại không quá ảnh hưởng ở phương diện này như vậy. Đa số sức chiến đấu của nhân loại đều ở trình độ thấp, nhất là dân chúng thường dân. Nhưng trong bọn họ có rất nhiều người có thể học tập đến sơ giai đấu khí cùng sơ giai ma pháp, nếu ở trong thời điểm tác chiến phối hợp thành đoàn thể liền trở lên rất đáng sợ.

Đương nhiên những người có được đấu khí cao giai và ma pháp cao cấp tương đối ít, nhất là ma pháp sư. Có được cấp bậc thánh vực chiến sĩ thì ước chừng khoảng 10 người, giống như Sri Lanka là một trong số đó, còn số lượng ma đạo sĩ chỉ là khoảng trên dưới 5 người. Ma pháp sư dám mạo hiểm độc hành lại càng không nhiều. Bình thường chỉ có ma pháp sư thực sự cường đại mới không cần đến sự hiệp trợ của chiến sĩ. Những ma pháp sư này là tương đối khó đối phó. Cho nên mạo hiểm giả cũng sẽ không đi trêu chọc những ma pháp sư độc hành.

Cùng lúc Clara lén trốn đi, đồng thời, một vị công chúa cũng không ngồi yên, nhất định phải nghĩ ra một biện pháp để trốn ra ngoài mới được.

- Lily, Lily, mau vào.

- Công chúa điện hạ, chuyện gì vậy?

- Ta đói bụng, ngươi chuẩn bị cho ta một chén yến oa chúc.

Công chúa Sissi cao giọng hô rồi mới ra hiệu cho tiểu thị nữ tiến vào.

Qua một lúc lâu sau, công chúa ở bên trong phòng nổi nóng, tiểu thị nữ hoảng loạn lui ra ngoài. Ở chung quanh thủ vệ không khỏi nhìn nhau cười khổ, hầu hạ công chúa cùng không phải chuyện dễ dàng mà…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook