Hải Vương Tế

Quyển 3 - Chương 10: Thánh Nữ Điểm Hóa

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Đối với tình huống này, Caesar không hề quan tâm. Với tài nghệ của hắn nếu hắn muốn thoát ra thì dạng trình độ như thế này vốn không thể ngăn nổi chứ đừng nói tới đám nhân loại này.

- Được rồi, các người dọa làm ta sợ quá. Tiểu đệ chỉ là vừa mới gia nhập chưa bao lâu. Tiếc là số mệnh có vẻ không được tốt lắm.

Mọi người trên tàu như bị lời nói của hắn làm ảnh hưởng. Bao nhiêu năm đi trên con đường không thể quay đầu này, ai mà không muốn được về ở gần gia đình chứ. Đương nhiên trong đó phải loại trừ những thành phần trời sinh tính tình đã tàn bạo ra.

- Không được, chúng ta không thể chết như thế này, phải nghĩ cách nào đó thôi.

Một tên hải tặc dùng hết sức lực cựa quậy. Nhìn thì thấy như hắn rất tự tin vào sức lực của mình. Chỉ đáng tiếc dây thừng vẫn không chút xuy chuyển.

Có mấy người thợ biết chút kiến thức lên tiếng:

- Các ngươi không cần phải phí sức lực nữa. Dây này được làm từ gân trâu tẩm qua hóa chất, hơn nữa còn được kết lại, dù cho dùng dao cũng khó mà cắt đứt. Ai da, loại dây này đắt tiền như vậy, không biết ai lại đem ra làm dây thừng cơ chứ.

Câu nói hoàn toàn làm tiêu tan hy vọng của mọi người. Có thể sử dụng số lượng lớn dây thừng thế này cho thấy người ngồi trên con thuyền Titanic số hai kia vốn dĩ thuộc đẳng cấp mà bọn họ không thể chống đỡ, có chạy được ra ngoài thì cũng chết là cái chắc.

Nhưng nếu chờ chết như vậy thì bọn hải tặc thật không cam tâm.

Còn Caesar thì từ từ tiếp cận người thợ kia. Hắn lúc này đang muốn biết những việc liên quan tới vương tộc Caliagri. Đáng tiếc là cái ngọc bội hắn mang theo đã tặng cho Elena, bởi vì theo như Mattoon nói thì thân thế của hắn hình như có liên quan tới vương tộc này. Chỉ tiếc bây giờ không còn cách nào đối chiếu, nói không chừng hắn lại là nô lệ của Vương Tộc, hoặc giả cũng có thể là kết quả giữa việc thông hôn của Hải Tộc và nhân loại.

Nhất thời Caesar đoán loạn cả lên.

- Thánh nữ điện hạ tôn kính, ánh sáng của người chiếu rọi khắp nơi, như người đã thấy, chúng ta đã thành công ,đánh bại sự tấn công của hải tặc, hơn nữa còn bắt giữ được khá nhiều tù binh. Đợi khi tới bờ, chúng ta sẽ dùng đầu bọn chúng để hiến tế cho chúa tể vĩ đại.

- Thưa quý ngài, chúa tể nhân từ trên cao, cái chúa tể cần không phải là máu tươi mà là lòng trung thành ở người hầu của người. Hải tặc cũng là người hầu của người, người sẽ cảm hóa chúng.

Một nữ tử trẻ tuổi ngồi ghế chủ tịch, sau lưng là một kỵ sĩ to lớn mặc ngân giáp. Nếu như ai đó nhìn kỵ sĩ cẩn thận thì chắc chắn sẽ bị dọa đến giật mình. Tấm áo giáp hoàn mỹ kia chính là được tạo bởi bí ngân. Cái này mà truyền ra ngoài nhất định sẽ thành trò cười cho thiên hạ. Bí ngân đó, là kim loại mà những thuật sĩ luyện kim trân quý nhất lại bị chế tạo thành áo giáp. Nếu để cho bất kỳ thuật sĩ luyện kim nào nhìn thấy thì chắc ai nấy cũng đều thổ huyết mất, thật lãng phí mà!

Nhưng nếu ai biết thân phận của những người này thì chắc cũng sẽ hiểu. Bởi vì bọn họ chính là kỵ sĩ giáo đình của đệ nhất đại giáo tại Mã Nhã đại lục, Thần Nguyệt Giáo. Sự đáng sợ của những kỵ sĩ này tuyệt nhiên không hề kém sự trân quý của áo giáp.

Vốn Thần Nguyệt Giáo chỉ là một tiểu giáo hội nho nhỏ. Nhưng sau khi Thần Nguyệt hàng lâm thì tiểu giáo hội kia một bước trở thành đại giáo trên đại lục. Hầu như các quốc gia trên đại lục ai cũng đều chấp nhận cho bọn họ quyền lực phát triển. Huống chi cái mà bọn họ tuyên dương lại chính là vương quyền chứ không phải là giáo quyền. Vì vậy Thần Nguyệt Giáo có tác dụng rất lớn trong việc cổ động sĩ khí cho binh sĩ trong chiến tranh.

Nhưng khi chiến tranh kết thúc thì mọi việc lại trở nên phức tạp. Thần Nguyệt Giáo Hoàng trong mấy năm gần đây dường như có quan hệ không được tốt lắm với các đế quốc, chỉ có điều không ai chịu trở mặt trước. Lần này giáo hoàng phái thánh nữ tới Caliagri là có mục đích khác. Còn Caliagri thì lại muốn nhân cơ hội này để cảnh cáo giáo hoàng, muốn cho giáo hoàng biết thực lực vương quốc Caliagri của họ cũng không yếu như giáo hoàng tưởng.

Nhưng nói gì thì nói thân vương Malti cũng phải thầm khâm phục giáo hoàng. Thật không biết lão giáo hoàng tìm đâu ra một thánh nữ đẹp tựa tiểu thiên sứ thế này. Mỹ nữ hắn thấy đã nhiều nhưng thánh nữ trước mắt lão lại không hề có chút tỳ vết, đến ngay cả tính cách cũng vậy, phải nói là trong sáng không chút bụi trần. Trong mắt những tín đồ trung thành thì thánh nữ bọn họ hoàn mỹ không thể tiết độc. Còn trong mắt những tín đồ không trung thành thì thánh nữ giống như một miếng thịt ngon lành, khiến cho ai nấy khi nhìn thấy thì trong đầu đều muốn nghĩ đằng sau lớp da thịt trắng muốt kia sẽ là cái gì đây???

Đương nhiên thân vương Malti mặc dù béo mập nhưng đầu óc cũng không phải là rỗng tếch, khuôn mặt lão lúc nào cũng nở nụ cười chân thành khiến ai đó nhìn cũng đều muốn cảm động.

- Thánh nữ điện hạ quả nhiên là có lòng nhân ái bao la. Không sai, hải tặc cũng là người hầu của chúa tể, hy vọng người có thể tha thứ cho tội lỗi của bọn chúng.

Malti không chút thay đổi sắc mặt mà thưởng thức thân hình thánh nữ. Có thể đưa mắt nhìn là đã tốt lắm rồi. Nếu không phải do thân phận của nàng ta thì chỉ sợ lão đã sớm lao lên.

Cái con nha đầu không biết trời cao đất rộng này lại dám ngang nhiên muốn cảm hóa hải tặc. Cái đám người vong mệnh này tốt nhất là giết hết coi như xong. Nhưng thôi, dù sao việc này cũng chẳng liên quan gì tới lão.

Thánh nữ đứng dậy, hai mươi kỵ sĩ quanh người nàng chia làm hai hàng tách những người xung quanh ra hai bên. Dù cho đó là Malti cũng vậy, Thần Nguyệt Kỵ Sĩ không cho phép bất kỳ ai tiếp cận thánh nữ. Mỗi một Thần Nguyệt Kỵ Sĩ đều là người tối trung thành của giáo hội. Malti mà muốn biết một chút gì đó từ đám người này thì thà đi gặp hải tặc nói chuyện tình cảm thấy có vẻ còn dễ hơn.

Đám thợ hải tặc kia hiện tại không còn sợ hãi cái chết nữa. Nghe Caesar nói về những việc liên quan tới Caliagri khiến cho cả đám hải tặc nhất thời quên đi cái cảm giác đang bị giam cầm. Cả đám thay vào đó lại còn bàn tán xôn xao khiến cho không khí trong phòng nhất thời nhộn nhịp hẳn lên.

Nhưng Caesar lại không hề thu được chút tin tức hữu ích nào mà lại càng thêm thất vọng. Bởi vì qua đám hải tặc hắn biết được cái tiêu chí kia rất là phổ biến trong quý tộc tại vương quốc Caliagri, chỉ dựa vào một cái hình xăm không thể nói lên cái gì. Xem ra chỉ còn cách tìm lại Mattoon thì mới biết được thân thế thật sự của mình.

Caesar rất muốn được gặp cha mẹ hắn, hắn rất muốn hỏi xem vì sao bọn họ lại bỏ rơi mình. Cái vấn đề này từ trước tới giờ Mattoon không hề nhắc qua. Chính vì vậy trong lòng Caesar sớm đã khẳng định cha mẹ hắn đã bỏ rơi hắn, nguyên nhân nhiều khả năng là do hắn thuộc về hải tộc.

Nhưng nói thật, ngoại trừ khả năng có thể tự do sanh hoạt trong nước ra thì Caesar nhìn sao cũng giống nhân loại. Đương nhiên cũng do sống lâu trong nước nên khiến mái tóc đen nhánh của Caesar lúc này lại lấp lánh lam quang.

- Ê, cái đám heo kia, mau chui ra đây. Số mạng các ngươi cũng may lắm, nhờ phúc ông bà mà bây giờ thánh nữ điện hạ mới muốn gặp các ngươi. Tốt nhất là các ngươi nên thành thực một chút thì bảo toàn được cái tiểu mạng. Còn ai mà gian tà thì hãy cứ chờ đấy, mau lên, lăn ra ngoài này.

Trong tiếng quát tháo của đám thị vệ, đám hải tặc lục tục bước ra. Có thể nhìn thấy bầu trời đêm, được hít thở không khí trong lành với bọn họ mà nói giống như là vừa được sống lại. Caesar ở trong đám đông lúc này đang tìm cơ hội đào tẩu. Dù sao thì ở nơi này cũng không có tin tức gì hữu dụng, hơn nữa ở trên thuyền hắn cảm nhận được một lực lượng rất cường đại. Tốt nhất là hắn phải tìm cơ hội đào tẩu ngay bây giờ.

Hải tặc bị đám binh lính toàn thân võ trang chạy tới áp tải. Người trong nghề chỉ cần nhìn qua là biết lần này bọn họ gặp phải thiết bản rồi. Đám binh sĩ này vốn không phải là dong binh mà là quân chính quy chính hiệu, hơn nữa huy chương trên ngực đám binh lính này cho thấy bọn chúng chính là vệ binh của vương quốc Caliagri. Xem ra người trên thuyền này chính là một đại nhân vật của vương quốc.

Lúc này từ phía sau thuyên bước ra một đám người. Ánh mắt mọi người đều bị vẻ đẹp rạng ngời như ánh trăng của thiếu nữ thu hút. Khuôn mặt trong sáng, toàn thân mặc một màu trắng tinh khiến người ta có một cảm giác như một tiên nữ. Đôi chân thon dài không chút nhiễm bụi trần. Hai hàng kỵ sị theo bên cạnh thiếu nữ mang theo thanh thế cường đại khiến người ta có cảm giác ngột ngạt khó thở.

Caesar cúi gầm đầu xuống đất. Những người trước mắt tạo cho hắn một cảm giác rất khó chơi. Nhân loại thật đáng sợ, huống chi ở đây lại có nhiều chiến sĩ cường đại thế này. Chỉ có điều những người này mà muốn bắt hắn thì còn lâu. Với thực lực của hắn mà để tiến vào trong nước thì thật quá dễ. Mà một khi vào được trong nước thì cả hai mươi tên kia cũng không còn là đối thủ của Caesar.



- Đám hải tặc hung hãn cực ác các ngươi gặp thánh nữ điện hạ sao không mau quỳ, quỳ xuống!

Dưới những mũi đao kiếm, đám hải tặc nhất loạt quỳ xuống đất. Bọn chúng không có sự lựa chọn. Nhưng đến cuối cùng vẫn có hai người không quỳ, Caesar và một người thợ.

- Các ngươi thật to gan, đã phạm tử tội còn muốn chống cự. Người đâu, đem bọn chúng thả xuống nước.

Khuôn mặt phì nhiêu của Malti khẽ rung lên, đám tiện dân này dám làm mất mặt của lão, thật chết vạn lần không hết mà.

- Chậm đã, thân vương Malti, bọn họ đều là con dân của chúa tể, dưới ánh sáng của chúa tể, người người đều bình đẳng. Hãy để bọn họ đứng lên đi.

Thanh âm của thánh nữ chan chứa đầy ôn nhu nhân ái, không có chút gì là giả dối. Mặc dù thanh âm còn rất trẻ con nhưng sự thành tâm khiến cho ai nấy cũng đều có thể cảm nhận. Còn loại người như Malti thì khỏi phải nói, cái hắn cần chỉ là làm sao lấy được lòng thánh nữ.

- Thánh nữ điện hạ cho phép các ngươi đứng dậy, đó chính là ánh sáng nhân từ của thánh nữ điện hạ.

Malti không quên nói bợ thêm mấy câu.

Thánh nữ tiến tới trước hai bước. Lúc này đám hải tặc mới phát hiện ra vị thánh nữ này đang bay lơ lửng trên mặt đất, từ trước tới giờ không hề đặt chân xuống, chỉ là nãy giờ bọn họ bị đám kỵ sĩ che khuất mất tầm mắt.

Theo sự di động của thánh nữ, Thần Nguyệt Kỵ Sĩ cũng tỏa thành một vòng cung bao lấy thánh nữ vào giữa.

Thánh nữ không nói tiếng nào với hải tặc, hai tay giang rộng ra, từ trong miệng phát ra một tràng âm thanh thánh thót. Đây là lần thứ hai Caesar nghe thấy giọng ca dễ nghe như vậy, mặc dù không giống như đồng loại nhưng cũng rất êm tai.

Theo tiếng hát của thánh nữ, một đạo thánh quang từ trên trời chiếu xuống. Đám hải tặc dưới sự chiếu sáng của thánh quang chợt phát hiện ra thương thế trên người chợt trở nên tốt hơn rất nhiều, bao gồm cả những vết thương đã có từ rất nhiều năm.

Thần tích a.

Đây chính là ma pháp trị thương trong truyền thuyết. Chỉ có người tối thuần khiết mới có thể phát ra ma pháp khởi tử hồi sanh như vậy. Ma pháp từ trước tới giờ bị coi là binh khí, là phương pháp giết người. Hỏa hệ, thủy hệ, thổ hệ, khí hệ...tất cả đều như vậy. Chỉ có quang minh ma pháp trong truyền thuyết mới có thể trị liệu, hơn nữa người có thể sử dụng loại ma pháp này phải là người thuần khiết được thần chứng nhận mới sử dụng được.

Thánh nữ lúc này như một tượng đài mỹ lệ trong ánh bạch quang khiến cho ngay cả một người trong bụng chứa đầy xấu xa như Malti nhìn thấy bất giác cũng cảm thấy xấu hổ.

Caesar lúc này trong lòng cũng thấy cảm động. Bởi vì hắn cảm nhận rõ trong người mình đang có biến hóa rất kỳ quái. Khôi phục lực lượng, trên người hắn không hề bị thương nên cũng chẳng cần. Nhưng cái cảm giác thoải mái kia vẫn cứ tràn ngập quanh cơ thể. Lực lượng của ma pháp này rất kỳ lạ, Caesar có thể khẳng định đó là ma pháp nhưng nó lại không giống với bốn hệ kia, hắn không thể nào cảm ứng được ma pháp nguyên tố tồn tại.

Thiếu nữ này quả thật rất thiện lương. Nàng biết rõ kết cục thất bại của hải tặc là như thế nào. Nhưng bất kể dù thân phận nàng cao quý thì nàng vẫn nguyện ý trị liệu cho bọn họ. Chính vì điểm này khiến Caesar dành cho nàng chín điểm thiện cảm, mười điểm a, đương nhiên là dành cho Elena rồi.

- Người nói, thiên hạ vạn vật đều là con của người, phạm sai lầm không phải không thể sửa chữa. Hãy quay đầu đi, người sẽ thu dụng những đứa con lạc lối của người, ca ngợi sức mạnh vạn năng của người.

Nói xong hai tay thiếu nữ chập lại, ngẩng đầu nhìn mặt trăng trên không trung, ngón tay trắng muốt khẽ chấm lên trán và giữa ngực một cái.

Đối với Thần Nguyệt Giáo thì đám hải tặc cũng có nghe nói qua. Chỉ là khi bọn họ thành hải tặc thì bọn họ không tin vào bất kỳ cái gì. Giữa khoảng cách sinh tử khiến cho bọn họ chỉ tin vào khô lâu kỳ, đó là tín ngưỡng vạn năm không thay đổi của hải tặc. Nhưng lúc này đây thì hầu hết hải tặc cũng đều đưa tay cầu nguyện như thánh nữ.

Tên mập Malti thoáng kinh dị trong lòng, trên trán bắt đầu đổ mồ hôi. Gặp quỷ rồi, con tiểu nha đầu này có dùng mê tâm thuật hay không mà ngay cả hắn xém chút nữa cũng bị mê hoặc. Nhìn đám hải tặc thành tâm cầu nguyện, Malti càng lúc càng cảnh giác. Hắn sớm đã nghe giáo đồ của Thần Nguyệt Giáo ngày càng nhiều khiến cho các vương quốc ngày càng khó khống chế, thậm chí có rất nhiều quý tộc cũng nhập giáo, chỉ là từ trước tới giờ chưa ai tận mắt chứng kiến. Việc này khi trở về nhất định phải báo với hoàng đế bệ hạ, không thể để sự việc cứ phát triển thế này được.

- Thân vương Malti, bọn họ đã cảm nhận được ánh sáng của chúa tể, quy y Thần Nguyệt Giáo. Khi lên bờ xin ngài hãy thả bọn họ đi.

Malti tươi cười nói:

- Đương nhiên, thánh nữ điện hạ, ta nhất định sẽ tuân theo ý nguyện của người.

Trong lòng hắn thầm chửi đợi ta trở về nhất định sẽ tuyên truyền cho tốt. Thần Nguyệt Giáo che giấu hải tặc, hắc hắc....

Nghe thấy không chỉ được sống mà còn không phải làm nô lệ, đám hải tặc tức thì quỳ xuống cảm tạ ân điển của thánh nữ. Đương nhiên có một người ngoại lệ, đó chính là Caesar đang đứng đưa mắt tò mò nhìn.

Malti trừng mắt đưa ngón tay mập ù chỉ Caesar nói:

- Ngươi không cảm nhận được ánh sáng của chúa tể, nhất định ngươi là giáo đồ tà giáo. Thánh nữ điện hạ, dạng người như thế này nhất định phải sử dụng hỏa hình.

Thánh nữ đưa tay ngăn cản Malti đang muốn nổi giận, cả người bay phiêu phù về trước. Kỵ sĩ hai bên cũng tự động tiến theo. Mọi thứ như có vẻ đang rất tự nhiên.

Rất nhanh, thánh nữ tới trước mặt Caesar. Caesar giống như người lớn đưa mắt đánh giá nữ hài trước mặt. Thật ra mà nói thì dù là hải thần có đứng trước mặt thì Caesar cũng làm như vậy chứ đừng nói là một thánh nữ nhân loại.

Một mùi hương thơm nhè nhẹ bay tới khiến cho Caesar cảm thấy mê mẩn. Nhất thời hình ảnh thiếu nữ của nhân loại trong lòng hắn cũng thay đổi khá nhiều. Caesar thầm nghĩ: Xem ra nhân loại cũng không phải toàn sửu nữ a.

Thánh nữ không hề vì vô lễ của Caesar mà tức giận, thậm chí còn tò mò đưa mắt đánh giá tên hải tặc dám nhìn chằm chằm vào nàng. Người có thể đối mặt với quang huy của thần mà không quy phục trước nay rất ít, không lẽ hắn thật là dị giáo đồ sao.



- Tiểu muội muội, ngươi tên là gì thế?

Caesar cười ma mãnh hỏi, nụ cười mà ngay bản thân hắn hình như cũng cảm thấy có chút bất lương. Bất quá ai kêu hắn thấy tiểu nữ hài này thuần khiết quá làm gì.

Thánh nữ ngẩn người nhìn. Từ lúc sanh ra tới giờ, chưa có ai dám xưng hô với nàng như vậy, cũng chưa có ai dám dùng giọng điệu này nói chuyện với nàng. Nhất thời trong lòng nàng cảm thấy kỳ lạ.

- To gan, dám vô lễ với thánh nữ điện hạ.

Hai mươi thần nguyệt kỵ sĩ tức thì nộ hống, đấu khí cường đại chiếu sáng rực không trung. Thanh sắc, bạch sắc đấu khí xếp theo thứ tự, xem ra là đã có sắp đặt sẵn.

Những người khác nhìn thấy không khỏi hít sâu một hơi, vị thân vương mập mạp kia thì không ngừng cầu nguyện. Cái giáo hội biến thái kia đào đâu ra sao lắm bạch ngân chiến sĩ thế này, chẳng trách bọn chúng dám để thánh nữ tới Caliagri. Chỉ dựa vào hai mươi người này cũng đủ từ trong thiên quân vạn mã đánh mà ra ngoài rồi.

Đối mặt với sự áp bức của khí thế cường bạo, hải tặc hai bên ai nấy đều vội lui về phía sau, còn Caesar thì không hề đổi sắc. Chỉ có điều khí thế cường đại làm y phục của hắn bay phần phật....thật sảng khoái a.

Thánh nữ đưa tay ngăn cản Thần Nguyệt Kỵ Sĩ rồi hứng thú nhìn tên “nhân loại phi thường”, cười nói:

- Danh tự chỉ là một cái tên, thành tâm mới là điều quan trọng nhất. Đối mặt với chúa tể thành tâm, linh hồn mới thanh tịnh, mới không để ngoại vật uế nhiễm, mới có thể vĩnh thế bất tử, ngươi có hiểu không?

Thánh nữ dùng ánh mắt tối thuần khiết nhìn Caesar, hy vọng tên ngoan cố này có thể hiểu nỗi lòng của mình. Nhưng đáng tiếc Caesar ngoan cố thành tính, hoặc có lẽ tuệ căn không đủ nên thế nào cũng chẳng thể cảm thụ được quang huy của thần.

- Chờ đã, thánh nữ điện hạ, tình huống có vẻ không ổn. Người này hình như không phải là hải tặc.

- Tên mập, ta là bị hải tặc bắt giữ tới đây đó.

Caesar cười hì hì nhìn chằm chằm vào cái bụng phệ của thân vương Malti. Thật bự a, chẳng biết sao mà nó lại lớn vậy được nữa.

Cả đời sống gian xảo như Malti lần đầu tiên lại bị một tên nô lệ giỡn mặt khiến mặt lão tức thì xanh lè, hai mắt phát ra quang mang rợn người. Nhưng khi thánh nữ quay đầu lại nhìn tức thì ánh mắt lão liền trở nên nhu hòa khiến cho người ta không khỏi khen công phu của lão quá tuyệt.

- Thánh nữ điện hạ, xin người hãy giao tên dị giáo đồ này cho ta. Thần nói hãy cứu những người rơi vào mê lộ, nhưng với những tên đã hoàn toàn đọa lạc thì phải huy diệt triệt để.

Malti nói như chém đinh chặt sắt, ngay cả giáo nghĩa cũng đem ra dùng. Khi xưa vì để đọc Thần Nguyệt Kinh mà lão kiếm không ít thiếu nữ xinh đẹp đọc cho lão, không dễ gì mà nhớ. Cho đến bây giờ mới có thể đem ra sử dụng.

- Thân vương Malti, hắn còn quá trẻ, con đường cống hiến cho chúa tể còn rất dài, ánh sáng của người chỉ vừa mới chiếu sáng tâm của hắn, hãy tin tưởng vào sức mạnh vạn năng của người.

Thanh âm của thánh nữ vang lên một cách hiền hòa nhưng cũng đầy tự tin.

Lúc này Malti chẳng viết nói sao, trong đầu thì thầm chửi rủa. Mịa, lại là vạn năng, Thần Nguyệt Giáo tuyên truyền cái giáo nghĩa chó chết gì mà cứ cái gì cũng đem nói là thần, toàn một lũ điên. Nhưng dù sao hắn cũng không thể vì một tên hải tặc ti tiện mà ra mặt xung đột với thánh nữ.

- Kỵ sĩ Rafael, hãy mang hắn đến phòng cầu nguyện của ta, ta muốn điểm hóa hắn.

- Dạ, thánh nữ điện hạ.

Một kỵ sĩ anh tuấn đứng hàng đầu cúi người nói.

Caesar đột nhiên cảm thấy tiểu cô nương này hình như có vấn đề. Một thiếu nữ xinh đẹp như vậy mà đầu óc như có vấn đề, tin vào một cái gì đó mơ hồ, hơn nữa niềm tin kia có vẻ như rất nặng. Không lẽ đầu óc nhân loại được tạo bởi một thứ gì kỳ lạ hay sao.

Tuy người hải tộc tin phụng hải thần nhưng dù trong tâm linh hải tộc có đem ký thác tại hải thần cũng không có lợi dụng danh nghĩa đó mà làm chuyện bậy bạ, càng không lợi dụng danh nghĩa hải thần ép buộc người khác, giống như cái loại điểm hóa buồn cười kia.

Có lẽ hắn cần phải giáo hóa thiếu nữ ngốc nghếch này một lần.

Phòng cầu nguyện của thánh nữ được bố trí cực kỳ đơn giản, không lớn không nhỏ, nhưng không khí bên trong lại rất an tĩnh. Đám kỵ sĩ lưu bên ngoài tựa như không hề lo lắng Caesar có thể thoát ra.

Caesar tùy ý chọn lấy một tấm bồ đoàn ngồi xuống. Thánh nữ nhìn thấy hành động của Caesar thì bất giác kinh ngạc. Đúng lý hắn phải hướng về thần mà quỳ xuống cầu nguyện, sao lại có thể ngồi thế chứ.

- Tiểu nha đầu, nhìn cái gì mà nhìn. Cái này chẳng phải dùng để ngồi sao.

Thái độ của Caesar vẫn không hề làm thánh nữ tức giận

- Xin vui lòng gọi ta là thánh nữ điện hạ, hỡi tín đồ lạc bước của thần, hãy trở về vòng tay của thần, đó chính là ngôi nhà vĩnh viễn của ngươi.

Dứt lời thánh nữ đứng dậy. Một đạo thánh quang nhu hòa từ người nàng phát ra từ từ bao trùm lấy Caesar rồi thấm vào bên trong người hắn. Trên khuôn mặt thánh nữ dần nở nụ cười.

Chỉ cần có thể tiếp nhận thánh quang là đủ chứng minh người trước mặt không phải là ác ma.

.........Chỉ là kết quả lại không hề giống như những gì nàng tưởng tượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook