Hải Vương Tế

Quyển 9 - Chương 9: Thành Viên Mới Thú Vị

Khô Lâu Tinh Linh

20/04/2013



Đây cũng không phải lần đầu tiên triệu tập mọi người vì để giới thiệu thành viên mới. Dạng như Caio với Triết Biệt thì cứ gọi là tới, thỉnh thoảng Caio còn có thể đi ra ngoài vui chơi nhưng còn Triết Biệt thì lúc nào cũng ngoan ngoãn ở một chỗ, còn nếu hắn đã nổi hứng muốn biến mất thì đừng hòng có ai tìm được hắn. Song Triết Biệt chỉ là đáng đứng thứ hai mà thôi, Isa đại tiểu thư mới thực sự là xuất quỷ nhập thần. Nếu Triết Biệt biến mất, Isa có chín thành có thể chắc chắn tìm được hắn, nhưng nếu Isa biến mất thì ở đây chẳng có ai tìm được nàng. Cũng may là hôm nay bạn Isa không đi đâu nhưng vẻ mặt có vẻ không thoải mái lắm. Dù là bạn Caesar nếu không ăn nói vừa lòng nàng thì sợ rằng cũng phải nếm mùi.

Một lúc sau, Elena, Clara và Tiểu Yêu cũng tới. Ba thiếu nữ cùng đi một chỗ, vương hậu quản lý cũng khá lỏng lẻo, hơn nữa Elena và Clara lại thông đồng hỗ trợ lẫn nhau nên muốn ra khỏi hoàng cung là chuyện rất dễ dàng.

- E hèm, vị này là Địch Địch, thành viên mới của chúng ta, chắc mọi người cũng đều đã gặp qua. Ta đã giúp hắn báo danh tham gia giải giao lưu lần này rồi.

Mọi người đều biết Địch Địch. Là bạn cùng học ở học viện với mình, hơn nữa đã tiếp xúc vài lần nhưng mọi người nhận ra hắn bởi vì hắn “nhát gan” cùng với thân phận Cá Heo tộc. Nhưng nhìn bộ dạng của hắn dường như chẳng có tư cách tham gia giải giao lưu lần này.

- Đầu nhi, từ bao giờ ngươi chuyển sang bán người thế? Có phải ngươi giới thiệu hắn vào giải giao lưu để làm tiếp tân phải không?

Caesar chẳng thèm giải thích ngay, sự thật có sức thuyết phục vượt xa lời nói xuông.

- Batty, ngươi lại đây, dùng toàn lực đấm Địch Địch một cái.

- Được, đầu nhi.

Batty vừa đứng lên liền giống như một ngọn núi nhỏ, Caio cũng đứng lên nhấn mạnh:

- Đầu nhi, từ bao giờ thủ đoạn của ngươi trở nên độc ác như vậy? Để cho Batty dùng toàn lực đánh một cái thì không cần nghi ngờ gì, chắc chắn Địch Địch sẽ phải chết.

Không thể không nói Caio đủ dở hơi, những người khác đều đã tản ra. Caesar đã kêu gọi mọi người như vậy thì chắc chắn là có chuyện để xem, nhưng nhìn kiểu gì cũng không thấy Địch Địch làm thế nào để chống cự Batty.

- Caesar, ta sợ không khống chế được.

Địch Địch do dự bẻ bẻ ngón tay.

Tới bây giờ, vốn lúc nào cũng bình tĩnh như Triết Biệt cùng Isa cũng phát hiện ra có chỗ không bình thường, không phải đầu óc hắn có vấn đề thì chính là bọn họ sẽ được biết thế nào là thâm tàng bất lộ… Nhưng kiểu ẩn giấu này cũng quá không bình thường rồi.

Caesar lại nhúng vai như không:

- Không sao cả, cứ tin ta.

- Đầu nhi, hay để ta lên đi. Batty là gã ngố, ngươi bảo hắn dùng toàn lực thì hắn chắc chắn sẽ dùng toàn lực.

- Caio, yên một chút coi, nếu không lát nữa sẽ có tiệc lớn mời ngươi.

Isa trừng con mắt như hổ cái, bữa tiệc lớn trong lời nàng sẽ khiến cho cả đời người ta khó quên.

Batty gật gật đầu, khủng thú chiến khí trên người khởi động toàn lực, bước từng bước nặng nề, toàn bộ căn phòng đều rung lên một chập. Còn Caio bên cạnh thì chép chép cái miệng ra vẻ hắn nói chuẩn xác cỡ nào. Cứ thế này thì Địch Địch bé nhỏ chắc chắn sẽ biến thành Địch Địch nghẻo.

Batty như một hòn núi nhỏ dùng toàn lực đánh về phía Địch Địch một quyền. Đối mặt với áp lực như vậy, nụ cười trên mặt Địch Địch không thay đổi, thân hình đột nhiên xoay chuyển, trực diện mà đánh tới, nắm tay nhỏ nhắn đập thẳng vào nắm tay còn to hơn đầu hắn mấy lần.

Ánh mắt mọi người dại cả ra, tên nhóc đó không bị đánh bay, ngược lại Batty lại phải lui lại bốn năm bước mới đứng vững được. Ngay cả Batty cũng chẳng hiểu gì, không thể tin được, cơ thể nhỏ bé như thế không thể có được lực lượng mạnh mẽ như vậy.

- Sóng cộng hưởng của Cá Heo tộc, rất thuần thục.

Isa vỗ tay cười nói.

Dường như Địch Địch rất hiếm khi được nghe lời khen, khuôn mặt liền đỏ rực, tay không biết để vào chỗ nào:

- Cậu cao to này thật là mạnh mẽ, có rất ít người ở dưới tay ta mà không chết.



Không phải Địch Địch tự đại mà là đang nói sự thật. Cuối cùng mọi người cũng hiểu được chỗ kì lạ của hắn, rõ ràng nhìn như nhát gan bé mật nhưng dường như lại rất thích giết người.

- Caio, nếu vừa rồi cho ngươi lên, chắc chắn ngươi sẽ không dùng toàn lực, không chừng bây giờ đã phải đưa ngươi tới phòng cấp cứu.

- Ái chà, Hải Thần tại thượng, sóng cộng hưởng lợi hại như thế thì chúng ta còn làm được cái gì, cứ như lão già kia nói, giơ cờ trắng bỏ quyền thôi.

Caio gãi gãi đầu. Lạ thật, Batty như vậy, lại có chiến khí mạnh mẽ sao còn bị đánh lui.

- Không cần sốt ruột. Địch Địch, lại đây, đánh ta một quyền.

Địch Địch vốn đang do dự, nhưng nhìn mọi người có vẻ chẳng thèm để ý xem người khác thế nào thì cũng thấy nhẹ nhõm.

Caio đúng là nhất, ngay lập tức trở mặt:

- Địch Địch, dùng toàn lực, ngay cả sức để bú mẹ cũng phải đánh ra. Nếu có thể đánh đầu nhi lùi lại, ta sẽ mời ngươi ăn cơm.

- Xem ra tên Địch Địch này là một thiên tài chiến đấu. Ở đây không ai có thể so sánh với tài năng của hắn được.

Isa vừa lòng gật đầu.

- Đầu nhi, đi dạo mà cũng tóm được gã hay ho thế này, đúng là ăn may thật.

Đối mặt với Caesar, rõ ràng Địch Địch cảm thấy được áp lực. Đối thủ đứng ngay trước mắt nhưng lại cho hắn một cảm giác vô lực mà hắn rất hiếm gặp. Rõ ràng là sơ hở đầy mình nhưng trực giác lại nói cho hắn dù công kích thế nào thì cũng vô ích. Phương thức chiến đấu của Địch Địch đều là tùy tâm, mà tình cảnh như thế này lại khiến cho hắn tiến không được, lùi chẳng xong.

Caesar mỉm cười, hơi nghiêng người một chút cho Địch Địch một cơ hội. Quả nhiên, dưới tâm lý dẫn dắt, Địch Địch liền công kích ngay lập tức, tốc độ cực kì nhanh, hơn nữa còn không hề giữ sức. Nhưng tốc độ như thế này vẫn còn rất kém trước mặt Caesar.

Bạo liệt chỉ VS sóng cộng hưởng.

Quyền chỉ vừa tiếp xúc, Địch Địch đã bị đánh bay ra ngoài, ở phương diện lực lượng thì khả năng điều khiển của Caesar đã vượt xa tưởng tượng của mọi người. Địch Địch không hề bị tổn thương một cọng lông nào, đáp xuống đất, vẻ mặt sùng bái nhìn về phía Caesar. Từ trước tới nay, chưa có ai có thể hóa giải công kích của hắn nhẹ nhàng như vậy.

- Ta đã hiểu được đại khái nguyên lý của sóng cộng hưởng rồi. [biến thái]

- Cái gì?!

Lần này tất cả mọi người đều biến sắc. Elena, Clara và Isa đều là người hiểu biết rộng rãi, sóng cộng hưởng của Cá Heo tộc cũng giống như ma pháp của Mỹ Nhân Ngư tộc, đều là khả năng trời sinh, hơn kém nhau chỉ ở độ thuần thục. Thế mà Caesar mới chỉ thử một lần mà đã hiểu được nguyên lý của sóng cộng hưởng.

- Đầu nhi, tuy ở đây có nhiều mỹ nữ nhưng cũng đừng có ba hoa quá nhé.

- Thật sao?

- Địch Địch, lại đây, đặt tay lên tường, chúng ta cùng nhau dùng sức.

“Ầm”

Trên vách tường liền bị lủng hai lỗ.

- Caesar, ngươi dùng tốc độ phải không?

Ý Isa là với tốc độ công kích của Caesar, có thể dùng tốc độ cao tạo ra dao động đánh vỡ bức tường.

Triết Biệt bên cạnh lắc đầu:



- Không!

- Ngươi là cũng Cá Heo tộc à?

Địch Địch ngây ra hỏi. Sóng cộng hưởng của người ta còn thâm hậu hơn cả hắn.

- E hèm. Không phải, không phải đâu. Đó chưa phải là sóng cộng hưởng. Tuy nguồn gốc lực lượng khác nhau nhưng về cơ bản là giống nhau. Có nhớ ta đã từng nói nhị điệp kình chính là đấu khí trong cơ thể thuần hoàn liên tục hai lần tạo ra tần suất liên tục không? Sóng cộng hưởng cũng có nguồn gốc tương tự, lực lượng của Cá Heo tộc là loại lực lượng không tác dụng trực tiếp, giống như là cách sơn đả ngưu vậy. Nói cách khác, lại lực lượng này chính là bỏ qua lực phòng ngự, đánh trực tiếp vào bên trong. Vì vậy, với lực lượng của Batty như vậy cũng vẫn bị đánh bay ra ngoài, còn nếu thay một người hơi yếu một chút vào thì không nghẻo cũng trọng thương. Đó cũng là vì sao mà khi giao chiến với Cá Heo tộc nhất định phải tránh cận chiến, nếu không sẽ lâm vào bị động. Nhưng tốc độ của Cá Heo tộc lại cực kì nhanh. Đây chính là nguyên nhân vì sao Cá Heo tộc có thể chiếm cứ vị trí hải tộc đệ nhị… Các ngươi nhìn ta làm gì thế? Chẳng nhẽ sai sao?

Hình ảnh Clara lúng túng cũng phản ánh tâm tình mọi người:

- Nhị ca, ngươi nói gì chúng ta nghe đều không hiểu…

Híc…

- Đầu nhi, cái lý luận tuần hoàn gì gì ở bên trong của ngươi chỉ thích hợp với mình ngươi mà thôi. Dù sao lúc đối phó với Cá Heo tộc chỉ cần không tiếp xúc là được chứ gì? Ta có thêm Chân Không Chiến Phủ Granado, sợ gì cách không đả ngưu chứ… Trâu nướng lên thì ngon phải biết.

- À, Địch Địch, ngươi phải chú ý. Tuy tốc độ của ngươi không tệ, nhưng tốc độ của những cao thủ chân chính còn nhanh hơn ngươi rất nhiều. Đã trải qua bao năm như vậy, chắc chắn là có rất nhiều người nghiên cứu về sóng cộng hưởng, ưu khuyết điểm đều rất rõ ràng.

- Ta còn có công kích bằng sóng siêu âm, chuyên môn dùng để đối phó với đối thủ ở khoảng cách xa. Dùng thích lắm, một phát là nổ tung.

Địch Địch lúng túng gãi đầu.

Nổ tung?… Mọi người toát mồ hôi hột. Xem ra đúng là Caesar đã nhặt về một thằng cha không bình thường. Loại công kích không bình thường nay tốt nhất là không nên dùng trong nhà.

- Ta đề nghị, nếu có thời gian thì mọi người nên giao lưu nhiều hơn một chút. Trong khoảng thời gianh này, mục tiêu huấn luyện chủ yếu là Địch Địch. Đồng thời, mọi người cũng làm quen với hai kỹ năng mạnh mẽ của Cá Heo tộc. Nhất định Địch Địch sẽ trở thành một cao thủ tài ba.

- Đầu, đầu nhi. Ngươi lợi hại hơn ta nhiều. Từ trước tới nay, chưa bao giờ ta thấy ai lợi hại như ngươi.

- Oa ha ha. Tiểu Địch Địch đúng là thông minh, học thật nhanh. Sau này đầu nhi chính là lão đại, ta là lão nhị… à, lão tam. Cứ theo chúng ta đi.

Một cái liếc mắt của Isa khiến cho bạn học Caio rơi từ lão nhị xuống thành lão tam.

- Chà chà, Địch Địch và Tiểu Yêu đều mới gia nhập. Để hoan nghênh hai vị người mới, đồng thời ăn mừng Elena hồi phục sức khỏe, hay là chúng ta đi ăn chơi một phen. Thế nào?

Đề nghị của Isa liền đạt được tán thành tuyệt đối. Thế nhưng ngay lúc mọi người đang hứng khởi thì sắc mặt Caesar đột nhiên trở nên cực kì khó coi, tâm tình mọi người cũng trầm xuống. Chuyện có thể khiến cho Caesar thận trọng như vậy, chắc chắn là đã phát hiện ra vấn đề gì nghiêm trọng. Chẳng lẽ vong linh lại lẻn vào?

- Hải Thần ơi, ta đã đánh vỡ hai cái động trên tường rồi. Hiệu trưởng sẽ thịt ta mất.

“Rầm, rầm….” Cả đám người gục hết.

- Đầu nhi, có thể đừng nghiêm trọng như thế được không. Tim của ta cũng không tốt lắm, không chịu nổi căng thẳng như vậy.

Caesar bất đắc dĩ phe phẩy tay:

- Coi như ta chưa nói gì. Dù sao nợ nhiều nữa cũng không chết người.

Một đám người nghênh nghênh ngang ngang đi ra ngoài, ký túc xá liền yên lặng trở lại, chỉ còn hai cái lỗ hổng thật lớn…

Tiếu diện tử thần Địch Địch đã chính thức gia nhập. Nói về Địch Địch với nụ cười thuần khiết như thiên sứ nhưng thủ đoạn giết người tàn nhẫn còn ghê hơn cả ác ma, ngoài ra còn cực kỳ cố chấp đối với chuyện tiền bạc. Ba điểm này gần như đã xuyên xuốt cả cuộc đời hắn, ngoài chúng ra thì không có việc gì có thể khiến cho hắn cảm thấy hứng thú. Vô số người đã muốn điều tra lai lịch của hắn nhưng tất cả đều không tìm hiểu được gì, ngay cả chính Cá Heo tộc cũng không biết một gã sát tinh như thế đã xuất hiện như thế nào.

Vô số người muốn chia rẽ Địch Địch với Caesar. Bên cạnh Caesar, Batty là một kẻ ngố, một cái gốc cây nên dù đe dọa, dụ dỗ thế nào cũng đều không có hiệu quả. Nhưng Địch Địch thì khác, nhược điểm của hắn rất rõ ràng, rất nhiều người đều có thể thỏa mãn hắn. Mà vì để làm điều đó mà có người đã ra giá cả vạn triệu kim tệ, nhưng đáng tiếc là Địch Địch lại giết người đó ngay lập tức rồi lấy hết tất cả, chỉ lưu lại một nụ cười. Hễ là đối thủ của Địch Địch thì chỉ có thể dùng từ chết không nhắm mắt để miêu tả mà thôi.

Cần lý do sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hải Vương Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook