Hàm Bao Dục Phóng

Chương 14: Chê Bẩn

Hoàn Nhĩ Nhất Tiếu

14/04/2024

Ngô Dụng run rẩy quỳ xuống dập đầu: "Là nô tài sơ suất! Xin Hoàng thượng thứ tội! Nô tài lập tức lệnh cho Thái y viện đưa canh tránh thai đến!"

"Đồ khốn này!" Tất Linh Uyên nhấc chân đá vào vai Ngô Dụng, "Trẫm vẫn chưa lâm hạnh cung nô."

Ngô Dụng ôm bả vai thuận thế ngã xuống đất, theo ý Hoàng thượng giả bộ đáng thương mới có thể tránh thoát một kiếp này. Tất Linh Uyên thấy hắn kêu to trong lòng lại càng nổi xung. Hắn phất tay áo bỏ đi.

Ngô Dụng vội vàng đứng dậy đuổi theo, trong lòng tiếc hận thay Hàm Nhụy cô nương. Nhưng còn cách nào nữa đâu, cung nô có thể bình an sống hết cuộc đời này đã là may mắn lắm rồi.

Hàm Nhụy quét dọn sân một mình xong, trở lại sau bếp thì cháo cũng đã gần chín. Nàng đang chờ từng giây.

Trong nồi đất nhỏ có vài lá rau và thịt vụn còn sót lại từ hôm qua. Nàng vớt ra, luộc trong nước sôi, để ráo nước rồi đổ vào cháo, thêm nửa thìa muối và dầu vừng.

Mỗi buổi sáng sau khi làm xong công việc có thể được ăn một chén cháo thịt vụn như vậy, đã là thời gian vui vẻ nhất ở trong cung của Hàm Nhụy. Nàng thà dậy sớm hơn làm nhiều việc hơn một chút, cũng tốt hơn ăn đồ thừa lại trong chén người ta.



Nàng thích ăn cháo, nhất là lớp dầu gạo mỏng manh ở trên mặt. Hàm Nhụy ôm chén nhỏ ngồi trên ngưỡng cửa. Trên bầu trời tuyết lại rơi, nàng ngửa đầu nhìn rồi thở dài. Sáng mai tuyết nhất định lại tích tụ cực kỳ dày đây.

Nàng khẽ thổi hơi nóng đi, nghiêm túc nhấp từng ngụm, cẩn thận thưởng thức hương vị mỗi một ngụm. Nàng uống cháo trước rồi mới ăn rau và thịt vụn. Như vậy sẽ có ảo giác là ăn một cháo hai món kèm, cũng cảm thấy no hơn là chỉ uống cháo đơn thuần.

"Ơ, sao quý nhân lại ăn cháo ở đây vậy?" Một tiếng cười sắc bén đầy châm chọc vang lên.

Hàm Nhụy đặt chén trong tay xuống, đứng dậy nhìn mấy ma ma ở đối diện đi tới .

"Ma ma chê cười tiểu nô rồi." Hàm Nhụy vẫn cười như bình thường.

Một ma ma thấp béo bên cạnh Trương ma ma oán hận nói: "Đúng là một con kỹ nữ vô liêm sĩ! Một lòng muốn trèo cành cao, không ngờ Hoàng Thượng lại chê bẩn giường đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàm Bao Dục Phóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook