Ham Muốn Đàn Ông Ngoại Quốc

Chương 15:

Miss

24/04/2024

Hôm nay thời tiết rất đẹp, anh Brad mở mui xe mui trần, chiếc Lamborghini chạy êm ru trên con đường làng nhỏ, gió xuân thổi tung mái tóc nâu của anh Brad, nhưng anh Brad trông không hề luộm thuộm, mà ngược lại còn rất phóng khoáng, bảnh bao. Xe đẹp đi cùng người đẹp, quả là tuyệt phối. Chỉ có điều không hợp là cô lại mặc áo phông quần bò.

Nhược điểm của xe mui trần là tiếng gió quá lớn, khiến cho suốt một giờ lái xe, Tân Ngữ vừa không thuyết phục được anh Brad về nhà trước, vừa không thuyết phục được anh đi riêng, đành trơ mắt nhìn chiếc Lamborghini chạy vào trung tâm thương mại Bloomingdale, cuối cùng hai người cùng đứng trước cửa một cửa hàng vest còn lớn hơn cả cửa hàng flagship của Prada, trên biển hiệu cửa hàng ghi là Kiton. Tân Ngữ ấp úng nói: "Đổi... đổi sang cửa hàng khác đi! Trong này không có ai cả..". So với Prada mà vắng vẻ hơn nhiều, không biết đắt đến mức nào nữa... Anh Brad dẫn Tân Ngữ vào trong, tự tin nói: "Tin anh đi, chất liệu ở đây rất tốt".

Tân Ngữ đang do dự không biết nên cố tỏ ra mình giàu có hay trực tiếp nói khó khăn của mình với anh Brad? Thực ra, cô không cần mặc "chất liệu" tốt như vậy... Tân Ngữ nặng lòng, bước đi khó khăn, nhìn trái ngó phải, lo lắng tìm cách thoát thân, thường thì cách thô bạo nhưng hiệu quả nhất là đi vệ sinh. Đang định đuổi theo anh Brad để nói lời thoái thác thì anh Brad lại bị người khác chặn lại, nhìn kỹ, Tân Ngữ kinh ngạc, lập tức khom lưng trốn sau ma-nơ-canh.

Tân Ngữ nhận ra ngay, cô tiểu thư phong tình vạn chủng này chính là "người đẹp" của anh Brad. Hôm cô cùng anh Brad về nhà, tuy trời tối gió lớn, nhưng đôi chân dài miên man kia khiến người ta không thể nào quên, không chỉ thẳng tắp trắng trẻo, mà còn dài gần bằng chân của anh Brad, đây rõ ràng là dáng người của siêu mẫu thời trang! Đứng cạnh anh Brad cũng có dáng người của người mẫu nam, quả là cảnh đẹp nhất thế gian.

Hôm nay người đẹp mặc một chiếc váy phong cách bohemian, để lộ xương quai xanh gợi cảm và cánh tay thon thả, khuôn mặt xinh đẹp nở nụ cười rạng rỡ, trông có vẻ rất vui vẻ khi trò chuyện với anh Brad. Ê ê ê, hai người các người đang chắn trước cửa hàng đấy! Đừng nói nhảm nữa đi mà! Tân Ngữ toát mồ hôi lạnh, sợ hai người nói chuyện lâu quá, anh Brad sẽ phát hiện ra chuyện cô tráo đổi trời đất.

Là con gái độc thân của ông trùm dầu mỏ Ai Phật, năm nay Tây Tây đã thuận lợi vào hội đồng quản trị của Tập đoàn dầu mỏ Mỹ phu, là một người mẫu thời trang nổi tiếng, nhất cử nhất động của cô đều là tiêu điểm chú ý của giới truyền thông, đương nhiên phải đặt thêm vài bộ vest hợp thời trang. Cô sớm biết anh Brad vẫn mặc vest của Kiton, vốn chỉ muốn tăng thêm chủ đề chung cho hai người, không ngờ lại tình cờ gặp nhau trong cửa hàng, hai người quả là có duyên trời định, điều này khiến cô cười nói không ngừng.

Brad vẫn giữ phong thái lịch thiệp như thường lệ, thong thả chào hỏi Cecilia vài câu, không ngờ cô tiểu thư này lại đứng chắn trước mặt anh, nói liên hồi không ngừng. Brad đã mất kiên nhẫn, vốn dĩ anh đã không kiên nhẫn để tiếp chuyện với người khác, mà phấn trắng trên mặt và mùi hương trên người cô tiểu thư này lại khiến anh đặc biệt khó chịu. Anh không nói nhiều cũng không nhúc nhích, chỉ chờ cô tự phát hiện ra việc chắn trước cửa hàng là vô lễ đến mức nào.

Sau một hồi giằng co, sự vô tình của Brad cuối cùng cũng khiến Cecilia không nói nên lời, cô ám chỉ: "Anh đến đây một mình sao?" Anh một mình, tôi cũng một mình, vừa hay có thể đi dạo phố rồi cùng nhau ăn trưa, trong lòng cô đã sớm quên mất Jack mà cô đã hẹn ăn trưa. Brad thẳng thắn nói: "Tôi có hẹn rồi, tạm biệt". Nói đến đây, Cecilia cũng không thể không đi, sau khi tạm biệt một cách lịch sự, cô thầm nghĩ: Đàn ông mạnh mẽ quả nhiên khó khuất phục, sau khi cô hạ gục được chàng trai mới nổi trong ngành công nghệ này, cô còn phải tốn nhiều tâm tư để dạy dỗ anh ta.

Sắc mặt của Brad tối sầm, ánh mắt đảo quanh, Tân Ngữ trong lòng khẽ thót, đây là lộ tẩy rồi hay là lộ tẩy rồi? Muốn chạy quá, phải làm sao đây (ಥ﹏ಥ) Khi Tân Ngữ còn đang hoạt động tâm lý sôi nổi, thì Brad đã sải những bước dài đến trước mặt cô, hỏi: "Xin lỗi vì đã làm phiền, cô thích kiểu này chứ?" Giọng điệu vẫn còn ôn hòa, chẳng lẽ vừa rồi mình hoa mắt?



Sau cú hoảng sợ này, Tân Ngữ không biết mình đã mua quần áo như thế nào, chỉ biết có một anh chàng hướng dẫn mua hàng đi cùng cô một vòng quanh khu đồ nữ, hỏi cô thích màu sắc và kiểu dáng nào. Sau đó, mấy người ngồi trò chuyện trong quán cà phê thoải mái, nói về quan điểm, thói quen sinh hoạt và hoàn cảnh công việc của cô. Tân Ngữ không hiểu tại sao mua một bộ quần áo lại phải nói chuyện lâu như vậy, khi nhắc đến công việc, cô có chút ngượng ngùng liếc nhìn Brad, ngượng ngùng nói về hình thức công việc có thể làm trong tương lai khi làm nhân sự.

Cho đến khi đo kích thước, Tân Ngữ mới biết những bước trước đó đều là quy trình may vest theo yêu cầu, mà ở đây may một bộ vest thủ công hoàn toàn phải mất đến ba tháng! Khi người hướng dẫn mua hàng và thợ may đi khỏi, Tân Ngữ kéo tay Brad nói: "Tôi... tôi không có nhiều tiền như vậy..". Brad cong mắt nói: "Ghi vào sổ sách của tôi là được". Tân Ngữ trong lòng nhẹ nhõm, tiện thể giải thích: "Tôi đã học đại học, gia đình muốn tôi đi làm ở công ty".

Một người giàu có như Brad đương nhiên là cẩn thận và thận trọng, trước khi anh mở lời mời cô Sin ngủ lại, anh đã xác nhận lại lý lịch của cô. Brad biết cô Sin không chỉ tốt nghiệp đại học mà còn là tiến sĩ nhân lực, việc cô thường cầm sách đọc cũng không có gì lạ. Vì vậy, Brad chỉ gật đầu tỏ ý biết, không nói thêm gì. Cuối cùng, anh lại giúp cô chọn một bộ vest màu xám tím có thể mang đi ngay rồi mới rời đi.

Brad vốn định đến nhà hàng ăn tối, nhưng Tân Ngữ trong lòng có quỷ, tự dọa mình đến nỗi chân tay mềm nhũn, chỉ muốn về nhà. Chỉ là khi hai người đi ngang qua Victoria's Secret, Tân Ngữ đột nhiên nhớ đến chiếc quần lót nhỏ mình đã để ý từ lâu, lập tức kêu lên: "Em muốn mua cái này". Brad nhìn chiếc áo mỏng và dây đeo trên người người mẫu, sau đó ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, giọng khàn khàn nói: "Ừ, mua hết cho em". Tân Ngữ: "..". Thực ra em mua được mà...

Anh Brad chẳng hề ngượng ngùng, hứng thú bước vào gian hàng đầy ắp những bộ đồ lót gợi cảm, khiến mọi phụ nữ trong cửa hàng đều chú ý, Tân Ngữ thì mặt đỏ bừng vội vàng đi mua quần lót. Victoria's Secret là thương hiệu đồ lót ngủ gợi cảm nổi tiếng nhất, may mắn là giá cả đều nằm trong khả năng chi trả của Tân Ngữ, điều khiến cô phiền não là đồ lót ở đây quá đỗi gợi cảm! Mỗi một chiếc áo lót đều hở nửa bầu ngực, hoặc là chất liệu vải mỏng trong suốt, hoàn toàn không thể bảo vệ được ngực của mình. Cuối cùng, sau khi hỏi nhân viên bán hàng, cô gái mỉm cười giới thiệu một chiếc áo lót cúp 3/4, trên có điểm xuyết những nếp nhăn bằng vải mỏng.

Ngay khi Tân Ngữ đang thử đồ, cô nhân viên bán hàng thèm thuồng Brad là Sally nhân cơ hội tiến lại gần anh, cầm chiếc áo lót vừa nãy cười nói: "Thưa anh, anh có muốn biết bạn gái anh đã chọn chiếc áo lót nào không?" Brad từ trên cao nhìn xuống, lạnh lùng nhìn chiếc áo lót không nói một lời, Sally thầm nghĩ: Chắc chắn là bạn trai bạn gái rồi? Vừa nãy cô ấy nhìn rõ ràng, hai người cùng nhau đi vào, một anh chàng đẹp trai cao to như vậy, vậy mà lại bị một con heo Trung Quốc húp mất, không tranh thủ thử xem thì cô không cam tâm!

Dưới ánh mắt đầy tính đe dọa của Brad, Sally cố gắng bình tĩnh giới thiệu: "Đây là một chiếc áo lót tình thú rất kín đáo, nhìn bên ngoài thì rất bình thường, đầy phong cách cấm dục, nhưng mà..". Ngón tay thon dài của Sally lật lớp vải mỏng nhăn nheo, ở giữa lại là một khe hở ẩn, Sally giọng điệu đầy quyến rũ nói: "Anh cũng biết đấy, chỗ này của phụ nữ chỉ cần trêu chọc một chút là sẽ dựng đứng lên, có thể giải phóng từ chỗ này..". Brad nhướng mày, ánh mắt càng thêm sâu thẳm, mặc dù trên mặt không biểu lộ gì, nhưng trong lòng đã nghĩ đến đủ thứ.

Cuối cùng, Tân Ngữ trong hoàn cảnh hoàn toàn không biết gì, đã mang về nhà ba bộ đồ lót nhỏ mà cô tự cho là còn khá kín đáo, phải đến khi bộ đồ lót tình thú này thực sự phát huy tác dụng, cô mới thầm chửi: Victoria's Secret đáng ghét quá đi mà ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ham Muốn Đàn Ông Ngoại Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook