Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 41: Chương 13.1: Hãm hại ngươi không cần có đạo lý!

Mê Loạn Giang Sơn

25/03/2015

Vũ Văn Tiểu Tam nhìn Hiên Viên Vô Thương một chút, cũng lười trả lời câu nói kia của Dạ Tử Mộng

Chỉ chốc lát sau, Dạ Tử Y liền bị người kéo vào, y phục cũng đều đổi thành màu máu tươi, trên đầu heo tràn đầy nhếch nhác, bây giờ còn có chút không hiểu tại sao mình lại bị bắt .

Vừa thấy Hiên Viên Vô Thương liền khóc rống lên: "Biểu huynh, không, phu quân, tỷ tỷ đánh ta thật thảm, chàng phải làm chủ cho ta!"

Đình Vân ngay lập tức giữ chặt nữ nhân không biết sống chết này, không để cho nàng ta đến gần Vương Gia.

Chỉ chốc lát sau, Liên Vụ liền ném một thi thể vào, người nọ toàn thân áo đen, là trang phục một ám vệ, gương mặt bình thản không có gì lạ, đã chết một lúc.

Ba nữ nhân đó có khi nào gặp qua tình cảnh như thế, thân thể cũng bị dọa sợ đến run rẩy. Dạ Tử Y nhìn một thi thể đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh mình, bị hù dọa toát đầy mồ hôi. Nhưng nàng cũng không nhận ra người đó!

"Ngươi biết người này không?" Đây là câu nói đầu tiên mà Hiên Viên Vô Thương nói với nàng qua nhiều năm.

"Không biết!" Một cái đầu heo lắc như trống bỏi, nàng thật không biết người này.

"Không biết. Vậy, thiên diện lang quân ngươi đã nghe qua chưa?" Trong giọng nói nhàn nhạt hàm chứa chút ý lạnh.

Hiên Viên Lạc Thần cũng rất nhanh đoán được đây là người độc hại đệ đệ, nhìn Dạ Tử Y đang quỳ, trong lòng âm thầm giận mình lúc ấy xuống tay quá nhẹ, không đánh nàng ta đến hủy dung, phải đánh lại lần nữa!

Thiên diện lang quân? Lời này vừa nói ra, khuôn mặt sưng đỏ giống như đầu heo của Dạ Tử Y trong nháy mắt trắng bệch: "Biểu huynh, ngươi nói hắn là thiên diện lang quân?" Nàng chỉ biết rằng ông ngoại phái thiên diện lang quân độc hại hai đứa bé của biểu huynh, nhưng nàng cũng không biết bộ dạng thiên diện lang quân ra sao.

Trong lòng có chút kinh hoàng. Hiện tại thiên diện lang quân bị biểu huynh giết, vậy. . . . . . Ai cũng biết thiên diện lang quân là thủ hạ của ông ngoại nàng. Nếu thiên diện lang quân bị tra ra, nàng cũng tuyệt đối chạy không thoát!

"Giao người giật dây ra đây, bổn vương cho ngươi được chết toàn thây." Đã không hề có ý định nói nhảm với nàng ta.



"Biểu huynh, chuyện này không liên quan đến ta, không phải Y nhi làm, có lẽ thiên diện lang quân này tự mình chủ trương muốn tới giết con trai của biểu huynh, chuyện này thật không liên quan đến Y nhi!" Dạ Tử Y vội vàng vì mình giải vây, dù sao chết vô đối chứng, mình không thừa nhận biểu huynh cũng không có cách nào!

"Bổn vương dĩ nhiên biết biểu muội không có thông tuệ như vậy, bổn vương cái gì cũng chưa nói, biểu muội đã biết thiên diện lang quân làm cái gì rồi sao." Giọng nói vô cùng từ tính còn ẩn hàm chút ý cười.

Lời này khiến sắc mặt Dạ Tử Y lập tức cứng đờ, rồi sau đó xụi lơ trên mặt đất, nàng đây không phải là không đánh đã khai sao! Không đánh đã khai!

"Nói đi, là ai sai ngươi đi làm? Dạ Tử Kỳ hay Dạ Tử Mị? Nói ra, Bổn vương liền để ngươi chết toàn thây, nếu không. . . . . . ngươi nói là nên lăng trì xử tử, hay là nên ném vào hang xà?" Sâu kín mở miệng hỏi thăm, nói xong lời nói cực kỳ kinh khủng, nhưng lại giống như nói tối hôm nay ăn cái gì.

Nghe lời này, nàng ta sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, cũng có chút kinh ngạc, ai bảo nàng làm hay sao? Dạ Tử Y ngơ ngác quỳ một hồi lâu, cũng không nhớ ra một người giật dây. Chợt, quay đầu hung hăng nhìn chằm chằm Dạ Tử Mộng. Đúng vậy, nàng ta cũng thích biểu huynh, nhưng vì sao tới kích động mình giết con trai

Đúng vậy, nàng ta cũng thích biểu huynh, nhưng vì sao tới kích động mình giết con trai của biểu huynh? Hiện tại nếu nàng bị biểu huynh xử tử, mà Dạ Tử Mộng lại không có chuyện gì!

Dạ Tử Mộng thấy nàng ta nhìn mình chằm chằm, ánh mắt của Hiên Viên Vô Thương và Vũ Văn Tiểu Tam cũng rơi vào trên người của nàng, mồ hôi lạnh thấm ướt toàn thân, lập tức mở miệng giúp Dạ Tử Y nói chuyện: “Biểu huynh, dù gì Y nhi cũng là công chúa một nước, biểu huynh giết nàng, sợ là không thích hợp?” Trước khuyên can rồi nói tiếp, nếu thật sự khuyên không được, nàng liền…

Vũ Văn Tiểu Tam ung dung mở miệng: “Chẳng lẽ muội muội đã quên, hoàng thượng đã gả các ngươi cho Vương Gia. Cũng là muội muội nói, tỷ tỷ nhận thánh chỉ, bọn muội muội liền là người của vương phủ. Trong vương phủ chết mấy cơ thiếp, cũng không tính là gì?”

Lời này vừa nói ra, Dạ Tử Y cũng biết hôm nay mình chắc chắn chạy trời không khỏi nắng! Suy nghĩ một chút, biểu hunh mới vừa nói lăng trì với hang xà, lông măng cả người đều bị dọa đến dựng lên! Mặc dù không biết biểu huynh muốn hỏi người giật dây có phải Dạ Tử Mộng không, nhưng nàng vẫn phải nói ra. Dù chết nàng cũng muốn kéo nữ nhân nàng xuống nước! Vì vật vội vàng mở miệng: “Biểu huynh Y nhi vốn không biết chuyện này, là hoàng…”

Nói tới chỗ này, Dạ Tử Mộng chợt rút cây trâm giữa tóc ra, đâm vào sau lưng Dạ Tử Y…

Dạ Tử Y không dám tin, trợn to mắt, quay đầu nhìn nàng ta, rồi sau đó máu tươi tràn ra từ khóe miệng, té xuống đất, chết không nhắm mắt!

Sau khi Dạ Tử Mộng giết chết nàng ta, thấy Hiên Viên Vô Thương cười như không cười nhìn mình, cố trấn định mở miệng: “Phu quân, tiện nhân này thế nhưng xuống tay với tiểu thế tử và tiểu công tử, Mộng nhi thật sự là tức không nhịn nổi, đã giúp phu quân giết tiện nhân này, phu quân sẽ không ngại chứ?” Nói thì nói như thế, chỉ là hô hấp cũng có chút không thông thuận. Ở hoàng cung tuy có vô số người bị nàng thiết kế hại chết, nhưng nàng lại chưa từng tự tay giết người!



Hiên Viên Vô Thương vốn có thể ngăn cản, không để cho nàng ta giết Dạ Tử Y, nhưng hắn lại không ngăn cản, nguyên nhân rất đơn giản, Dạ Tử Mộng rõ ràng chính là người khởi xướng chuyện này, mà Dạ Tử Y hắn phải chết là chuyện không thể nghi ngờ, cũng chỉ là biến thành người khác giết Dạ Tử Y thôi. Dù Dạ Tử Y chết rồi, hắn cũng sẽ không bỏ qua cho Dạ Tử Mộng!

Đang muốn mở miệng, lại bị Vũ Văn Tiểu Tam kéo tay áo, quay đầu đã nhìn thấy mỗ nữ nhíu mày về hắn, ý bảo hắn bình tĩnh đừng nóng. Hai con trai của ta, lão nương liền quét sạch danh tiếng của ngươi, cộng thêm sống không bằng chết! Chết thật sự là lợi cho người quá rồi!

Mà Thiên Mộ Tuyết sợ đến trắng bệch cả mặt, thân thể cũng mơ hồ có chút run rẩy. Nhìn người một nàh kia hình như đối với loại chuyện như vậy thấy nhưng không thể trách, đáy lòng cũng sinh ra chút lạnh lẽo! Tuy nói đại tộc thế gia chết mấy cơ thiếp đúng là bình thường, nhưng cứ trực tiếp giết chết trước mặt nàng như vậy, loại cảm giác đánh thẳng vào thị giác thế này làm nàng sợ đến lòng bàn chân lạnh lẽo!

“Muội muộ thấu tình đạt lý như vậy, phu quân tự nhiên sẽ không so đo với ngươi, ở một bên hầu hạ đi!” Vũ Văn Tiểu Tam cười nhạt mở miệng.

Hiên Viên Sở Cuồng và Hiên Viên Lạc Thần liếc mắt nhìn nhau, cũng biết trong đó có chuyện kỳ quái. Hắc hắc, cứ để tối hôm nay bọn họ chiêu đãi các nàng thật tốt, chiêu đối phó đại thẩm Đình Vũ kia thật sự là thật không có sáng ý rồi, hôm nay bọn họ nhất định phải có mạng của các nàng!

Hạ nhân tiến đến, kéo hai cỗ thi thể ra ngoài.

Mấy người bình tĩnh ăn cơm, giống như mới vừa rồi không có chuyện gì xảy ra. Nhưng Dạ Tử Mộng mới vừa đi một vòng ở quỷ môn quan, tất nhiên bị dọa đến có chút mệt lả. Đứng một lát, thân thể vô lực liền hôn mê bất tỉnh.

Thiên Mộ Tuyết vội vàng đỡ nàng ta, nhưng chợt nhớ tới nàng ta vừa mới giết người, sợ đến run tay một cái, liền ném nàng ta xuống đất. Dạ Tử Mộng đáng thương, trực tiếp ngã xuống cũng có chút đau. Cú ném này liền ném nàng ta tới bậc cửa, trên ót còn nổi lên một cục u thật lớn!

“Quả nhiên là công chúa thân thể ngàn vàng, mới như thế đã không chịu nổi, mang về chòng chứa củi đi!” Giọng nói trong trẻo của Vũ Văn Tiểu Tam vang lên, để cho người nghe không ra là quan tâm hay giễu cợt.

Thiên Mộ Tuyết vuốt ve cái trán, cũng cảm thất bị dọa sợ, che ngực mở miệng về phía Vũ Văn Tiểu Tam: “Tỷ tỷ, tim muội muội đập có chút nhanh, có thể lui xuống được không?”

“Đi đi.” Đi tốt hơn, bọn họ có chuyện phải thương lượng!

Thiên Mộ Tuyết liếc mắt nhìn Hiên Viên Vô Thương một cái, liền thản nhiên thi lễ: “Tiện thiếp lui xuống, Vương Gia và tỷ tỷ từ từ ăn!”

Nói xong liền xoay người bước giống như bay rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook