Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 47: Chương 14.1: Tự gây nghiệt, không thể sống!

Mê Loạn Giang Sơn

30/03/2015

"Đều nói dung mạo muội muội không chỉ như tiên trời, hơn nữa tâm địa còn thiện lương, đêm qua vương gia cũng nói với bản vương phi như vậy. Sao hôm nay thấy tên ăn xin này, muội muội đến một chút lòng thương hại cũng không có vậy hả?"

Cái gì? Biểu huynh nói tâm địa nàng thiện lương, dung mạo như tiên trên trời? Dạ Tử Mộng nghe lời này, quả nhiên là mừng rỡ có chút như tiên rồi! Cười nhìn Vũ Văn Tiểu Tam: "Tỷ tỷ nói gì vậy, mới vừa rồi muội muội chỉ là nói đùa với bọn họ một chút thôi!"

Nơi này dân chúng thường xuyên qua lại cũng đều ngừng lại, nhìn chuyện lạ ở cửa. Đó không phải là công chúa sao? Làm sao lại biến thành phụ nhân quét sân rồi? Tối hôm qua nghe nói Y công chúa hại tiểu thế tử, bị Mộng công chúa đại nghĩa diệt thân rồi. Trong lòng mọi người đều ôm nghi ngờ chuyện này, hôm nay nhìn thấy Mộng công chúa ở tại cửa ra vào quét sân thì càng thêm nghi ngờ.

Không lâu lắm, Hiên Viên Vô Thương như tiên xuất hiện ở cửa vương phủ, nhìn mấy tên ăn xin một chút, mở miệng về phía Vũ Văn Tiểu Tam: "Tam nhi, nàng nói đám ăn mày ở cửa này, nên xử lý như thế nào?"

"Dĩ nhiên là cho chút ngân lượng, đuổi bọn họ đi thôi!" Vũ Văn Tiểu Tam một bộ dáng đương nhiên.

Hiên Viên Vô Thương nhíu nhíu mày, hình như không hài lòng lắm.

Dạ Tử Mộng lập tức mở miệng: "Biểu huynh, Mộng nhi cảm thấy đám ăn mày không có nhà để về, vốn đã đáng thương, dù sao vương phủ chúng ta lớn như vậy, chứa chấp bọn họ cũng không sao!"

Lời này vừa rơi xuống, trên mặt Vũ Văn Tiểu Tam lộ một nụ cười quỷ dị, rồi sau đó ngay lập tức che giấu nụ cười đó đi, miễn cho bị nàng ta nhìn thấy.

Ngay sau đó Hiên Viên Vô Thương hình như cũng có chút không ủng hộ nhìn Dạ Tử Mộng. Mày kiếm nhíu chặt, một hồi lâu mới mở miệng: "Liền theo lời Mộng công chúa mà làm."

Tâm Dạ Tử Mộng có chút thấp thỏm, hình như biểu huynh không quá tán thành quan điểm của mình, sao còn phải theo lời của mình để làm?

Mơ hồ có chút dự cảm xấu, giống như bên trong có một bàn tay khổng lồ đang duỗi đến chỗ mình, hơn nữa còn là một âm mưu ngập trời!

Lời này vừa nói ra, dân chúng đều tán dương: "Mộng công chúa thật sự là Bồ Tát sống cứu khổ cứu nạn!"

"Đúng vậy, đúng vậy! Dạ Mị đế quốc ta có công chúa như vậy, quả thật là may mắn của Dạ Mị ta!" Lại có người cảm thán.



Lúc này Dạ Tử Mộng giả bộ một bộ dáng lưu luyến, cầm cây chổi quét dọn. Quả nhiên, không lâu lắm đã có người nói lên nghi ngờ: "Nhưng đường đường là công chúa của một nước, còn là bệ hạ tự mình tứ hôn, làm sao sẽ thành phụ nhân quét sân đây?"

"Đúng vậy, chẳng lẽ là vương phi ghen tỵ?" Lần này tình cảm quần chúng cũng trở nên xúc động.

Vương phi là công chúa nước khác, khi dễ công chúa của nước họ, tính là chuyện gì! Chẳng lẽ cho là dân chúng Dạ Mị đế quốc bọn họ đều chết hết rồi sao? Tuy là có chút sợ Nhiếp Chính vương nổi giận, nhưng loại sợ hãi này rất nhanh bị tình yêu nước nhiệt tình chôn xuống.

Có vài người đã bắt đầu nói chút lời khó nghe rồi.

Mà sát khí trong mắt Hiên Viên Vô Thương cũng càng ngày càng đậm. Nếu không phải nha đầu này có hậu chiêu, hắn tất nhiên đã giết sạch những người ở cửa này!

Mỗi một câu Dạ Tử Mộng nghe được, từ từ truyền vào trong tai, cúi đầu ôn thuần quét sân, chỉ là khóe miệng không tự chủ lộ ra một nụ cười hả hê. Vũ Văn Tiểu Tam cùng ta đấu, ngươi còn kém xa lắm!

Đúng lúc này, Tiểu Nguyệt đứng ra ngoài: "Các vị phụ lão hương thân, không phải là vương phi nhà chúng ta đố kỵ, mà là đêm qua tiểu thế tử và tiểu công tử vô ý ở trên giường Mộng công chúa. Vậy mà trên đó cất giấu, cất giấu. . . . . . thứ không chịu nổi. Vương phi thiện tâm, không đành lòng đánh đuổi nàng ta ra ngoài, liền phạt nàng ta tới quét sân!"

"Hả? Cái gì?" Lời này vừa nói, dân chúng liền nổ oanh. Vật không chịu nổi, chỉ cần vừa nghĩ cũng biết rõ không phải là thứ tốt gì, không ngờ nhìn bộ dáng Mộng công chúa giống như rất cao thượng, thế nhưng cất giấu tâm tư xấu xa như vậy!

Vì vậy, mọi người lại rối rít khen ngợi, vương phi thật là thiện tâm, bọn họ mới vừa rồi còn nói xằng nói bậy, ồn ào cảm thấy nhục nhã cho công chúa nước mình, điều này thật sự là quá hoang đường rồi! Chuyện bỉ ổi như thế! Phi!

Dạ Tử Mộng giận đến suýt nữa ngất lịm, hôm qua lúc nàng vừa tới vương phủ liền bị bắt đi quét sân, tại sao nguyên nhân lại thành do mình giấu vật kia? Hiện nay ngược lại tốt lắm, trộm gà không được còn mất nắm gạo! Vốn là muốn khiến dân chúng ra mặt cho mình, ngược lại tát nước dơ lên cả người mình, tiện nghi cho tiện nhân đó! Muốn vì mình giải thích, nhưng cũng biết nếu giải thích, mọi người cũng sẽ không tin hai đứa bé một hai tuổi sẽ đi hại mình, chỉ đành phải im hơi lặng tiếng!

Vũ Văn Tiểu Tam cười hả hê, liền xoay người rời đi. Hiên Viên Vô Thương nhìn Dạ Tử Mộng có thâm ý khác một lần nữa, đi theo bước chân của Vũ Văn Tiểu Tam.

Cái nhìn này làm Dạ Tử Mộng xuân tâm nhộn nhạo, tựa như đã nhìn thấy cảnh tượng tuyệt mỹ biểu huynh rong ruổi trên thân mình!

Tiểu Nguyệt nhìn mặt ửng hồng của nàng ta, rõ ràng là bộ dáng lâm vào tưởng tượng, tự lẩm bẩm: "Mùa xuân, quả nhiên là thời điểm tốt để động dục!"



Lời này vừa nói ra, dân chúng nghĩ tới chuyện Dạ Tử Mộng cất giấu thứ không chịu nổi kia, nhìn lại một chút vẻ mặt ửng hồng của nàng ta không khỏi cười vang! Không ngờ Tứ Công Chúa lại là một nữ nhân dâm đãng! Ngoài mặt luôn giả bộ cao quý thanh lịch như vậy, ha ha ha. . . . . .

Dạ Tử Mộng vừa nghe trận cười này, trong nháy mắt sắc mặt trở nên khó coi, gầm lên với Tiểu Nguyệt: "Tiểu Nguyệt, ngươi chẳng qua là một nha hoàn nho nhỏ, lại dám làm nhục bản công chúa như thế, ngươi phải bị tội gì?"

Tiểu Nguyệt có chút không giải thích được, nhìn nàng ta: "Công chúa điện hạ, ta nhục nhã ngươi khi nào hả? Ta chỉ là cảm thán một câu, lại không nói là ai, công chúa lại tự nhận, nào có quan hệ gì với ta?" Mấy năm nay nàng đi theo tiểu thư cũng không phải giả đâu!

Lời này vừa nói ra, dân chúng lại cười ầm lên một trận nữa! Dạ Tử Mộng đây là biểu hiện điển hình trong lòng có quỷ sao!

"Ngươi! Càn rỡ!" Nàng không giáo huấn được tiện nhân đó, chẳng lẽ còn không giáo huấn được tiện tỳ này hay sao? Nói xong giơ tay lên muốn đánh về phía mặt của Tiểu Nguyệt.

Giữa đường lại bị một cánh tay mạnh mẽ giữ lại, quay đầu nhìn lại, chính là Liên Vụ đi theo biểu huynh vào hoàng cung ngày trước, rồi sau đó ném mình và Dạ tử Y ra ngoài! Nụ cười lạnh lẽo, gắt gao nhìn hắn chằm chằm: "Buông ra, ngươi muốn bất kính với bổn công chúa sao?"

"Công chúa điện hạ, có lẽ ngươi không biết, Tiểu Nguyệt cô nương là muội muội của vương phi chúng ta, là quận chúa của phủ nhiếp chính vương. Thân phận công chúa cao quý, nhưng mà Quận chúa của phủ nhiếp chính vương ta cũng không phải là mặc cho người khi dễ . Còn nữa, công chúa điện hạ gả cho nhiếp chính vương, chính là một thị thiếp nho nhỏ, không thể đánh đồng với thân phận quận chúa của chúng ta, kính xin công chúa nhận rõ thân phận của mình!" Nói xong liền hất tay Dạ Tử Mộng ra.

Nha đầu này là người trong lòng của hai huynh đệ hắn, nếu hắn ở chỗ này nhìn nàng bị đánh, sợ rằng buổi tối hai người kia không thể không lột da của hắn! Về phần thân phận Quận chúa, trước đó vài ngày có chuyện xảy ra nên còn chưa nói cho vương phi biết, chỉ là đòi công đạo cho bọn họ một phen. Nói vương phi coi nha đầu này như tỷ muội ruột, cho nên bọn họ không thể để cho người ta khi dễ, nếu không vương gia cũng sẽ bị liên lụy!

Dạ Tử Mộng cười lạnh một tiếng: "Hừ, bản công chúa đánh nàng không được, vậy ngươi cũng chỉ là một tên thị vệ nho nhỏ, còn không thể đánh ngươi sao?" Nói xong muốn tát một cái lên mặt Liên Vụ.

"Công chúa có thể đánh, nhưng vương gia từng nói, ngoại trừ vương phi, bất luận kẻ nào đánh bọn thuộc hạ, bọn thuộc hạ có thể chém trước tấu sau!" Nói xong lạnh lùng nhìn nàng ta, hình như còn mong đợi cái tát của nàng ta!

Tay Dạ Tử Mộng đang muốn đánh lên mặt của hắn, cuối cùng cũng không thể không thành thật rụt trở về. Hừ lạnh một tiếng, cầm cây chổi tiếp tục quét sân!

Dân chúng không khỏi lại cười to, đây thật là điển hình bắt nạt kẻ yếu mà! Đồng thời đáy lòng cũng mơ hồ có chút xấu hổ, tại sao công chúa Dạ Mị đế quốc bọn họ lại có đức hạnh như vậy! Thật sự là làm nhục quốc thể, làm nhục quốc thể!

Liên Vụ nhìn thủ hạ của mình đang giả dạng thành ăn xin, một đám bộ dáng tả tơi, mơ hồ có chút buồn cười. Nhưng vẫn đình chỉ nụ cười mở miệng: "Mang mấy tên ăn xin này ở cạnh phòng Mộng công chúa đi, cũng tránh cho việc vương gia không sủng hạnh nàng, nàng cũng chỉ có thể nhìn lén Xuân Cung Đồ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook