Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 49: Chương 14.3 Tự gây nghiệt, không thể sống!

Mê Loạn Giang Sơn

06/04/2015

Không lâu lắm, đã nhìn thấy Hiên Viên Vô Thương một thân áo trắng chậm rãi đi đến, cách nơi này còn có 300 thước. Quay đầu nhìn Vũ Văn Tiểu Tam một chút, Thiên Mộ Tuyết cắn răng nhảy xuống hồ. Vương phi tỷ tỷ, thật xin lỗi, đại ân đại đức của người, sau này muội muội sẽ báo đáp người thật tốt. Nhưng mà hôm nay, vì để cho người thất sủng, muội muội cũng chỉ có thể làm như vậy!

Sau khi rơi xuống hồ, đôi tay kia liền bắt đầu quơ quạng trong nước: "Cứu mạng! Cứu mạng! Vương phi tỷ tỷ, vì sao người phải đẩy ta xuống nước, muội muội cũng không bất kính với tỷ tỷ mà! Cứu mạng, vương gia, cứu mạng. . . . . ."

Cặp mắt đẹp kia hàm chứa chút áy náy nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, mình không biết bơi, nhưng lấy võ công của vương gia, chỉ cách nơi này mấy trăm mét, tất nhiên có thể cứu nàng lên. Nhưng khi đôi mắt áy náy của nàng nhìn về phía Vũ Văn Tiểu Tam, lại thấy trên mặt của nàng ta không có hốt hoảng như trong dự liệu của mình, chỉ có khuôn mặt thất vọng và giễu cợt nhàn nhạt!

Trong lòng cảm thấy hoảng sợ, mơ hồ cảm thấy có chút không đúng. . . . . .

Ngay sau đó bóng dáng của Hiên Viên Lạc Thần và Hiên Viên Sở Cuồng liền xuất hiện ở bên hồ: "Mẹ, nàng ta tự nhảy xuống nước làm gì?"

"Có lẽ là trời quá nóng, muốn tắm một chút!" Hiên Viên Lạc Thần sờ lên cằm suy đoán.

"Nhưng tại sao nàng ta nói là mẹ đẩy vậy?" Giọng nói thanh thúy của Hiên Viên Sở Cuồng vang lên, tràn đầy nghi ngờ.

Lòng của Thiên Mộ Tuyết từ từ trầm xuống, biết hôm nay mình đã nhảy vào một cái bẫy! Nhưng nàng vẫn chưa muốn chết, chưa muốn chết! Hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m Nghĩ tới lại bắt đầu hét to lên: "Cứu mạng! Cứu mạng!"

Hiên Viên Vô Thương không nhanh không chậm đi tới bên bờ, nhìn người quẫy đạp trong nước, mày kiếm nhíu chặt: "Tam nhi, mới vừa rồi nàng ta nói gì?"

"Nói là ta đẩy nàng ta xuống nước!" Trên mặt Vũ Văn Tiểu Tam treo một nụ cười lạnh. Cho ngươi cơ hội, ngươi không cần, cứ muốn tìm chết mà hãm hại ta! Muốn chết, tỷ tỷ sẽ thành toàn cho ngươi! Nàng coi như đã hiểu, những thứ thiêu thân này, một người cũng không thể nuông chiều, bởi vì cho đến tận bây giờ, trừ một mình Long Tử Nghiên tự giác rút lui, những nữ nhân khác chỉ cần là không chết thì sẽ không chết tâm với Thương Thương nhà bọn họ!

"Vương gia, tiện thiếp biết sai rồi. Vương gia, ngài. . . . . ." Nói chưa xong đã uống một ngụm nước vào bụng, rồi sau đó lại ló đầu ra, "Vương gia, tiện thiếp thật biết sai rồi. Ngài cứu, cứu ta đi!"

Bây giờ nói là nữ nhân đó đẩy, vương gia tuyệt đối sẽ không tin, bởi vì hai đứa bé kia nhìn thấy. Dù nàng thật có thể một mực chắc chắn Vũ Văn Tiểu Tam đẩy, nhưng miệng nhiều người xói chảy vàng(1), bên kia có ba người nói là chính nàng nhảy. Mà tương ứng, nàng một người nói, tuyệt đối không đủ để lấy được lòng tin của vương gia! Hay là trước nghĩ biện pháp giữ được mạng của mình lại nói!

Ngờ đâu nam tử tuyệt mỹ này giống như chỉ nhàn nhạt lướt qua trong hồ, ánh mắt kia giống như chỉ như nhìn con sâu con kiến, rồi sau đó chẳng hề để ý quay đầu: "Thật sự là Tam nhi đẩy hay sao?" Giọng nói không lớn, lại đủ để cho Thiên Mộ Tuyết trong hồ nghe được.

Ai ngờ, Vũ Văn Tiểu Tam lại mở miệng thừa nhận: "Chính là ta đẩy, chàng nói được không?" Nói xong bĩu môi nhìn hắn. Thật ra thì không phải bọn họ an bài vở kịch như vậy, đúng ra Vũ Văn Tiểu Tam nói không phải mình, sau đó lấy tội hãm hãi chủ mẫu của Thiên Mộ Tuyết để xử trí! Nhưng hiện tại nàng nổi lên tâm tư chơi đùa, cho nên liền mở miệng thừa nhận.

Khóe miệng hai đứa bé giật giật, mẹ - cái người này không phải đang tự tìm phiền toái sao?

Lúc này Thiên Mộ Tuyết lại thay đổi lời nói: "Vương gia cứu mạng! Tiện thiếp biết sai rồi, tiện thiếp không nên tin lời của vương phi tỷ tỷ, xuất hiện ở bên hồ này, mới làm cho vương phi tỷ tỷ có cơ hội động thủ. Vương gia cứu ta. . . . . . Ọc ọc. . . . . ." Lại uống một ngụm nước vào trong bụng, "Vương gia cứu ta. . . . . ."

Nhưng, ngoài dự liệu của mọi người hơn nữa là. . . . . . nam tử tuyệt mỹ cưng chiều cười một tiếng, nhìn cũng không nhìn nàng ta một cái, rồi sau đó sờ sờ lỗ mũi Vũ Văn Tiểu Tam: "Nếu Tam nhi muốn cho nàng ta chết, cứ để cho chết đuối, ai cũng không cho cứu!"



Lời này vừa nói ra, ánh sáng hi vọng trong mắt Thiên Mộ Tuyết tan biến trong nháy mắt! Ai cũng không cho cứu? Thì ra là mình tự tay, tự tay đẩy mình vào đường cùng! Ai cũng không cho cứu. . . . . .

Từ từ, thân thể kia chìm vào đáy hồ. . . . . .

Vũ Văn Tiểu Tam có chút không nhịn được nhìn nàng ta: "Thương Thương, nếu không chúng ta vẫn cứu đi thôi." Lúc này mới vừa chìm xuống, vớt lên hãy còn cứu được!

"Cứu lên làm gì? Tam nhi trở nên rộng lượng rồi, muốn để cho người ta cưới vợ bé?" Cứu lên làm bẩn mắt của hắn, còn ảnh hưởng đến tâm tình?

"Ngươi dám!" Mẫu dạ xoa xuất thế, níu lấy lỗ tai của hắn, mặt đầy uy hiếp.

"Vậy thì không cứu, cứu lên người ta liền nạp nàng ta làm thiếp, Tam nhi tự chọn đi!" Con hồ ly phúc hắc nào đó cười đến âm hiểm.

Mỗ nữ hung hăng trợn mắt nhìn hắn một hồi lâu, cắn răng, quay đầu bước đi. . . . . ."Tam nhi, đợi người ta một chút. . . . . ." Biết nàng tức giận nên đuổi theo sát.

Nhưng vậy cũng không thay đổi được quyết tâm muốn Thiên Mộ Tuyết chết của hắn! Hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m Tức giận hò hét thì được rồi, cứu nữ nhân kia lên lại có vô số phiền toái!

Đầu của hai tiểu quỷ cùng nhau nhìn hồ nước tĩnh lặng kia một chút, Hiên Viên Sở Cuồng như một tiểu đại nhân lắc đầu một cái: "Tự gây nghiệt, không thể sống! Ai bảo nàng ta tự mình nhảy xuống làm gì! Ca ca, ngươi nói nàng như vậy có tính là tự vận không?"

Ừm. . . . . . Hiên Viên Lạc Thần do dự một chút: "Nên tính đi. Nhưng chúng ta không thể nói như vậy. Nếu nói như vậy, mọi người sẽ cho là phủ nhiếp chính vương chúng ta bức tử nàng!"

"Vậy nên nói thế nào?" Hiên Viên Sở Cuồng gãi gãi đầu nhỏ, vẻ mặt không hiểu. Lại không thể dựa theo kế hoạch nói nàng ta muốn hại mẫu thân, bởi vì mới vừa rồi phụ vương hạ lệnh thấy chết mà không cứu. Dù hãm hại đương gia chủ mẫu, cũng không nên có hình phạt nặng như vậy.

Hiên Viên Lạc Thần cười tà một tiếng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ đều là nụ cười âm hiểm, đứng ở bên hồ một hồi lâu, xem chừng nữ nhân kia không còn hơi thở, rồi sau đó bắt đầu hoang mang sợ hãi la to: "Có ai không! Có ai không! Có người rơi xuống nước. . . . . ."

Chỉ chốc lát sau, bọn hạ nhân làm việc vặt trong vương phủ liền xuất hiện ở bên hồ Bích Ngọc này, không được truyền thì bọn họ không thể tới, chỉ có ẩn vệ vương phủ mới có thể ở chỗ này coi chừng. Mà trong đám người hạ nhân làm việc vặt, có vài người trong hoàng cung phái tới, còn có vài người là Thiên phủ phái tới. Sở dĩ Hiên Viên Vô Thương không đuổi bọn họ ra ngoài, chính vì muốn thuận nước đẩy thuyền diệt trừ mấy nữ nhân kia, cũng không đến mức nói phủ Nhiếp Chính vương bọn họ khi dễ người, để cho các nàng chết không minh bạch!

Hiện tại cũng đã có đất dụng võ, sau khi mọi người vội vàng chạy tới, nhìn bộ dáng lo lắng của Hiên Viên Lạc Thần, vội vàng mở miệng: "Tiểu thế tử, thế nào? Là ai rơi xuống nước?"

"Là nữ nhân thối tha không biết xấu hổ kia, gọi là Thiên cái gì, Thiên Mộ Tuyết! Các ngươi vẫn còn dây dưa cái gì, nếu cứu chậm, ta sẽ nói phụ vương lấy mạng của các ngươi!" Hiên Viên Lạc Thần quặm mặt lại mở miệng.

Rồi sau đó, bọn hạ nhân vội vàng xuống nước cứu người, không lâu lắm, thi thể Thiên Mộ Tuyết được tìm lên. Bọn hạ nhân thăm dò mũi nàng ta, đã không còn hơi thở! Chuyện này. . . . . .

"Chết?" Lạnh lùng mở miệng hỏi.



"Hồi bẩm tiểu thế tử, đã chết!" Hạ nhân này co rúm lại mở miệng.

"Tiện nhân này lại dám muốn đẩy bản thế tử và đệ đệ xuống nước, cũng không nhìn một chút thử võ công của bản thế tử cho nên tự mình rơi xuống nước, chết đuối cũng là báo ứng!" Hiên Viên Lạc Thần làm như thật nói bừa.

Hả? Bọn hạ nhân hai mặt nhìn nhau, mà mật thám bên trong hoàng cung tự nhiên cũng có chút thông minh, cảm thấy chuyện có chút kỳ hoặc. Nếu Thiên Mộ Tuyết rơi xuống nước nếu để cho bọn họ tới cứu liền, sẽ không chết nhanh như vậy đâu! Nhưng bây giờ đã chết rồi!

Tiếp, lời nói của Hiên Viên Lạc Thần đã giải đáp cho nghi ngờ của bọn hắn: "Đều tại bọn vô dụng các ngươi, bản Thế tử kêu nửa ngày các ngươi mới xuất hiện, xuất hiện còn nói nhảm nhiều như vậy, động tác cũng chậm rì rì, hiện tại thì tốt rồi? Người chết đuối! Ta nhất định sẽ bẩm báo phụ vương xử trí các ngươi!"

Lời này vừa nói ra, mấy mật thám trong hoàng cung và Thiên phủ phái tới đều sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng. Nếu bọn họ truyền tin tức này về, sợ rằng Lễ Bộ Thượng Thư Thiên Thành Vũ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ! Hòn ngọc quý trên tay đã chết dưới hành động chậm chạp của bọn họ!

Mọi người hơi suy nghĩ một chút, liền cùng nhau mở miệng: "Tiểu thế tử, nữ nhân này muốn hại ngài, dù chết cũng chưa hết tội! Tiểu thế tử nhân từ mới để cho chúng tiểu nhân tới cứu, nàng chết chính là ý trời!"

"Ca ca, vậy chúng ta cũng không cần nói với phụ vương đâu?" Tiểu Sở Cuồng lập tức mở miệng.

Ánh mắt những người đó nhìn Hiên Viên Sở Cuồng giống như nhìn ân nhân cứu mạng! Hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m Tiểu công tử thật là một người tốt!

Bộ dáng Hiên Viên Lạc Thần cực kì khó xử, sau một hồi lâu liền mở miệng: "Được rồi, vậy ai trong các ngươi đi Thiên phủ báo tang?"

"Tiểu nhân đi!" Đây là người Thiên phủ phái tới, nếu để cho người khác đi nói, lỡ thay đổi lời nói, đại nhân tất nhiên sẽ không bỏ qua cho bọn họ, cho nên vẫn là mình trở về bẩm báo thì tốt hơn!

"Được rồi, vậy thì ngươi đi, cũng mang thi thể nàng ta qua đó luôn đi!" Tiểu Lạc Thần mở miệng phân phó, "Bản Thế tử sẽ đi bẩm báo với phụ vương!"

"Dạ!" Hạ nhân kia nghe xong, liền mang thi thể Thiên Mộ Tuyết theo, nhanh chóng đi ra ngoài.

Đi tới cửa, liền đụng phải Dạ Tử Mộng được rau quả và trứng gà thối làm lễ rửa tội cả buối sáng. Dạ Tử mộng nhìn thi thể Thiên Mộ Tuyết, trong nháy mắt sắc mặt trắng bệch! Phải biết sáng sớm hai người bọn họ vẫn còn ở cùng nhau, cùng nhau xuất môn, sao bây giờ nàng ta thành ra bộ dáng này?

Tối hôm qua là Dạ Tử Y, hôm nay là Thiên Mộ Tuyết, vậy tiếp theo, có phải chính là mình hay không? Nghĩ tới đây, thân thể không nhịn được run rẩy! Những dân chúng ném hoa quả kia, ném đủ đã sớm tản đi rồi. Nàng cầm cây chổi đứng ở cửa, sắc mặt trắng bệch, nhưng vẫn tự an ủi mình, không có chuyện gì, không có chuyện gì! Nàng thông minh hơn so với hai người kia, nhất định sẽ không có chuyện gì!

. . . . . .

Chú thích:

(1) Miệng nhiều người xói chảy vàng (nguyên chỉ dư luận có sức mạnh ghê gớm, sau nói trăm người ngàn ý, xấu tốt lẫn lộn)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook