Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Quyển 3 - Chương 16: Chương 7.5: Cha, có phải người rất sợ mẹ không?

Mê Loạn Giang Sơn

29/01/2015

"Vương phi, thuộc hạ biết sai!" Nói xong cắn răng quỳ trên đất, "Thuộc hạ tham kiến vương phi!"

"Ừ, ngươi đã biết sai rồi, bổn vương phi cũng không nhiều lời làm gì. Chỉ là nếu lần sau lúc ngươi thấy bổn vương phi, vẫn không biết chừng mực như vậy, cũng đừng trách bổn vương phi không khách khí!" Sâu kín mở miệng, đem tư thái vương phi bày cả mười phần mười.

"Hừ, vương phi?" Đình Vũ nghe vậy ngược lại đứng lên, bộ dáng không phục nhìn Vũ Văn Tiểu Tam, "Ta không nhớ Vương Gia cưới phi rồi! Gọi ngươi một tiếng vương phi là đã cho ngươi mặt mũi, càng vì phân lượng của tiểu thế tử và tiểu công tử, ngươi còn tưởng rằng ngươi thật đúng là vương phi của bọn ta sao?"

"Ừ, ngươi nói đúng!" Nhìn nàng ta không giả bộ, Vũ Văn Tiểu Tam ngược lại cười, nhàn nhạt mở miệng, "Ta xác thực không có gả cho Thương Thương."

Đình Vũ cười lạnh một tiếng: "Ngươi biết Vương Gia vì sao không cưới ngươi sao?"

"Cái vấn đề này, ta thật đúng là không biết!" Vũ Văn Tiểu Tam dường như rất tò mò nhìn nàng ta, "Chẳng lẽ ngươi biết?"

"Ta đương nhiên biết! Vương Gia nói rồi, nữ nhân như ngươi không xứng với hắn. Nếu không phải xem phân lượng của tiểu thế tử và tiểu công tử, Vương Gia mới sẽ không giữ nữ nhân như ngươi bên người. Vũ Văn Tiểu Tam, ta nói ngươi thức thời cút ngay đi! Giống như ngươi vậy làm sao xứng với Vương Gia, lại không nói ngươi trước kia là vương phi của Hiên Viên Ngạo, dựa vào quan hệ không rõ ràng của ngươi và nhiều nam nhân như vậy, ngươi càng không xứng với vương gia của chúng ta!"

Vũ Văn Tiểu Tam nghe vậy, dường như rất khổ sở lại rất ghen tỵ nhìn nàng ta: "Ai nha, ta còn không biết Thương Thương nhà chúng ta có người tri kỷ như ngươi, ngay cả tâm tư của hắn cũng hiểu rõ như vậy. Có phải Thương Thương nhà chúng ta đối với ngươi thật sự là quá tốt rồi không? Thật sự là để cho ta ghen tỵ mà! Ta nói hắn tại sao không cưới ta đây, hoá ra là như vậy!"

Đình Vũ nhìn nàng bị mắc lừa, không ngừng cố gắng mở miệng: "Cho nên ngươi thức thời cút ngay đi! Vương gia nhà chúng ta nhìn không trúng ngươi đâu!"

"Ừm!" Vũ Văn Tiểu Tam dường như rất đồng ý gật đầu một cái, rồi sau đó rất "Kinh ngạc" mở miệng, "Chỉ là ngươi nói Thương Thương nhìn không trúng ta, tại sao muốn cùng ta cái đó cái đó đây? Cái đó cái đó, ngươi hiểu chứ? Còn có, nếu Thương Thương không thích ta, hắn làm sao sẽ nhìn thấy ta rơi xuống vách đá cũng nhảy xuống theo chứ?"

Sắc mặt của Đình Vũ lúc này liền khó coi, nghe nàng hỏi câu thứ hai, sắc mặt kia càng thêm khó coi!



"Còn có, Thương Thương nhà chúng ta. Ừm, ta nhớ, là lúc nào ta. À, đúng rồi, hai năm trước đã cầu hôn ta rồi, chẳng qua ta không có đồng ý! Ngươi cũng biết còn có rất nhiều nam nhân dây dưa không rõ với ta, cho nên ta thường xuyên lo lắng lựa chọn Thương Thương có đúng hay không, chờ ta nghĩ xong rồi quyết định có đồng ý hay không, nhưng Thương Thương khi nào nói qua với ngươi lời như thế vậy? Nói ta không xứng với hắn? Hừ!" Bộ dáng mỗ nữ rất tức giận, tiếp tục mở miệng, "Ta biết ngay người đàn ông này không nhờ vả được! Muốn ta gả cho hắn, nằm mơ đi! Ta sẽ đi trừng trị hắn ngay bây giờ, chém hắn trăm đao, không muốn sống sao!"

Nói xong liền chuẩn bị đi, một bộ dáng muốn đi hỏi tội.

Đình Vũ lập tức liền luống cuống, nếu nàng ta đi hỏi Vương Gia, lấy thái độ vương gia đối với nữ nhân này, chắc chắn mình không chết cũng không tránh khỏi bị lột da!

Vội vàng ngăn ở trước mặt của Vũ Văn Tiểu Tam, cười lớn mở miệng: "Ngươi chính là không nên đi hỏi Vương Gia, nói ra đối với người nào cũng không tốt!"

"Hả? Thì ra là ngươi cũng biết nói một cách thẳng thừng, đối với người nào cũng không tốt à?" Vũ Văn Tiểu Tam đem âm điệu tăng lên, cười như không cười nhìn nàng ta, đáy mắt rõ ràng đều là ý châm chọc.

Lần này Đình Vũ rốt cuộc hiểu rõ mình bị lừa! Sắc mặt cực kỳ khó coi, nàng nghĩ lừa gạt nữ nhân này, nhưng không nghĩ lại biến mình thành ngu ngốc cho người ta đùa bỡn lại!

"Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi tin ta giết chết ngươi hay không?" Đáy mắt hiện ra sát cơ.

Vũ Văn Tiểu Tam cười lạnh một tiếng, đến gần nàng, giữa hai người chỉ còn lại một khoảng cách nhỏ. Trên dung nhan tuyệt sắc đều là vẻ động lòng người: "Giết chết ta? Nếu như ngươi dám, đã sớm động thủ, còn có thể chờ tới bây giờ sao?" Trong căn phòng này, khắp nơi đều là ẩn vệ. Đình Vũ này dám động thủ với nàng, lập tức sẽ truyền tới tai Thương Thương. Mà nữ nhân dám nói năng lỗ mãng trước mặt Vũ Văn Tiểu Tam nàng, cũng chỉ vì mấy ẩn vệ này là thủ hạ dưới tay của nàng ta, chỉ là động miệng một chút, đám ẩn vệ kia sẽ không lắm mồm. Nhưng nếu động thủ, thế nào cũng không gạt được Thương Thương?

Đình Vũ cười lạnh một tiếng: "Ngươi thật thông minh!" Quả thật, nàng hiện tại không thể giết nàng ta.

Đến gần Vũ Văn Tiểu Tam, ở bên tai của nàng mở miệng, "Nhưng ngươi có nghĩ tới không, lúc ngươi có kinh nguyệt! Luôn có một vài thời điểm, ẩn vệ môn đều không ở đây, sau đó. . . . . . Mà ta sẽ rất nỗ lực tạo ra cơ hội như vậy, để cho ngươi sớm ngày rời khỏi Vương Gia, sớm tới nơi tây phương cực lạc! Về phần tiểu thế tử và tiểu công tử, ta sẽ giúp ngươi chiếu cố tốt, bởi vì bọn chúng cũng là con trai của vương gia!"

"Ngươi nói những lời này, sẽ không sợ ta nói cho Thương Thương sao?" Vũ Văn Tiểu Tam nghiêng đầu liếc nàng ta.

Đình Vũ một bộ dáng không sao cả mở miệng: "Ta nói cái gì sao?" Âm thanh nàng dùng là cực nhỏ, dù là ẩn vệ cũng không thể nghe được, cho nên nàng mới có tự tin giả ngu. Liều chết không nhận cũng không sao!



Xem ra nữ nhân này cũng không phải là nhân vật dễ đối phó! Tuy không có tâm cơ thâm trầm của Phượng Phi Yên, nhưng cũng không thể khinh thường. Chỉ là dù nàng ta không thừa nhận, Thương Thương cũng sẽ vô điều kiện tin tưởng mình đi?

"Ưmh, chưa nói coi như xong, có thể ta nghe nhầm rồi! Chỉ là ngươi nói tìm cơ hội gì đó, ta đoán chừng có chút khó, bởi vì hôm nay Thương Thương nói với ta muốn điều ngươi đi."

Cái gì? Đình Vũ không dám tin trợn to mắt, Vương Gia lại muốn điều nàng đi? Điều đi nơi nào? Phủ nhiếp Chính vương đã phá hủy, chẳng lẽ lại phải điều nàng đến Hiên Viên đế quốc?

Nhìn khuôn mặt Vũ Văn Tiểu Tam tràn đầy nụ cười, nàng hận không được róc xương lóc thịt nàng ta! Đều do nữ nhân đáng chết này làm hại! Cố giả bộ làm ra một bộ dáng bàng quang mở miệng: "Không phải là điều đi sao? Ta vẫn đi theo bên người vương gia, hôm nay có thể bị điều đi, ngày mai ta cũng có thể trở về! Vũ Văn Tiểu Tam, ngươi có thể chưa từng nghe qua một câu nói, cười đến cuối cùng mới là người thắng!"

"Ừ, cười đến cuối cùng mới là người thắng. Ta chỉ sợ ngươi từ lúc chuyện xưa bắt đầu đến kết thúc, cũng không có cơ hội để cười thôi! Ai nha, quên mất nói cho ngươi biết, Thương Thương vốn chuẩn bị để cho ngươi đi, nhớ là để cho ngươi đi, không phải điều ngươi đi đâu. Nếu không phải là ta giúp ngươi cầu cạnh, đời này ngươi có thể cũng không có cơ hội thấy Thương Thương rồi. Nói như vậy, có phải ngươi có cảm giác cần cảm tạ ta rồi không?" Vũ Văn Tiểu Tam cười đến rực rỡ, một bộ dáng tranh công.

Đình Vũ nghe vậy, hung hăng cắn răng, Vương Gia lại vì nữ nhân này muốn đuổi nàng đi! Nàng tính là cái gì? Nàng đi theo Vương Gia nhiều năm như vậy tính là cái gì? Nhưng không muốn lộ ra một mặt mềm yếu trước mặt Vũ Văn Tiểu Tam, không thể nào lộ ra!

"Ta không nghe thấy, dĩ nhiên là ngươi muốn nói gì thì nói. Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi sao?"

"Có tin hay không thì tùy! Được rồi, ngươi có thể tránh ra chưa? Thương Thương vẫn chờ ta đấy." Ngáp một cái, không còn hứng thú tiếp tục nói chuyện với nàng ta nữa.

Đình Vũ cắn răng, biết không thể cứng đối cứng, chỉ đành phải ngoan ngoãn nhường qua một bên.

Vũ Văn Tiểu Tam đi qua từ bên người nàng ta, lúc đi tới bên cạnh nàng, còn dùng lực va một phát vào bả vai nàng ta. Lúc đụng, dùng bản lĩnh quyền đạo của mình

Mà Đình Vũ không ngờ nữ nhân nhìn nhu nhược này lại có sức lực lớn như vậy. Nhất thời không đề phòng, bị đụng phải nên bị đau, chân mày không nhịn được nhíu lại. Cắn răng hung hăng nhìn bóng lưng Vũ Văn Tiểu Tam, ta sẽ không thua đâu! Lúc trước vì đi theo bên người vương gia, ta không thua. Hôm nay, cũng càng sẽ không thua! Vũ Văn Tiểu Tam ngươi liền chờ xem!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãn Phi Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook