Hàn Thiên Ký

Chương 220: kinh thiên.

Hắc Bạch Giả

21/08/2022

Hàn Thiên từ trong tay đám sát thủ cứu được người phe mình ra, hơn nữa hắn đã giết được một tên sát thủ trong đám người này, đây giống như là một sự sĩ nhục to lớn với mười hai tên sát thủ còn lại.

Hàn Thiên vừa an toàn vào phòng hộ, đám người kia liền điên cuồng công kích, ý đồ muốn nhanh chóng phá vỡ phòng ngự do hộ hoàng ấn tạo ra, Hàn Thiên nhìn từng làn sóng ba động dữ dội trên phòng hộ cùng nét biểu cảm trầm trọng của Lưu Mộ, thoáng chốc hắn không khỏi lo lắng hỏi.

-Lưu Mộ huynh còn có thể cầm cự được bao lâu nữa vậy?.

Truyền thêm vài phần đấu khí vào hộ hoàng ấn, nét mặt Lưu Mộ có phần nhợt nhạt đáp.

-Với tình hình công kích như thế này của đám sát thủ, ta còn có thể trụ thêm được một khắc, chỉ là không biết chúng còn con bài tẩy nào chưa dùng nữa hay không?

Nghe được lời này, Hàn Thiên liền nhẹ giọng nói.

-từ nãy đến giờ đã qua một khắc, nếu chúng ta có thể cầm cự qua một khắc nữa, rất có thể sẽ có người đến cứu, bất quá để tránh sự kiện không hay phát sinh, trong đám chúng ta vẫn nên cữ người truyền cho Lưu Mộ huynh chút đấu khí để xan xẻ gánh nặng.

Hàn Thiên vừa dứt lời, Thái Văn Toàn cùng một vài cao thủ khác liền chủ động truyền một phần đấu khí của mình cho Lưu Mộ, do công pháp của Lưu Mộ và những người kia không đồng nhất, vậy nên việc truyền đấu khí cũng không thực sự hiệu quả, truyền đi hai thành liền hao hụt mất một thành, ở trong khu vực có cấm chế này lại không hề tồn tại linh khí, mọi người khi sữ dụng lực lượng của mình đều hết sức chắt chiu.

ở bên ngoài kia, đám sát thủ sau một hồi công kích loạn xạ mà vẫn không thu được kết quả, thoáng chốc chúng đã thay đổi cách thức, tên thủ lĩnh nọ hạ lệnh với giọng cấp thiết.

-sữ dụng tỏa ma trận đi, phòng hộ của chúng rất mạnh mẽ, nếu chỉ đơn giản dùng sức của chúng ta công kích, nhất định không phá được.

ở cạnh đó, mộ nữ huyết y nhân trong nhóm năm ma pháp sư chợt đáp với giọng lo lắng.

-nếu dùng đến khả năng công kích của tỏa ma trận, động tĩnh tạo ra sẽ cực kỳ lớn, bên ngoài có không ít người đang tìm kiếm tung tích của những kẻ này, nếu tỏa ma trận được dùng để công kích, e là ta sẽ bị chúng phát hiện mất.

Thủ lĩnh sát thủ nọ đanh giọng quát.

-phòng ngự kia là do hộ hoàng ấn tạo nên, hộ hoàng ấn chính là cửu cấp hồn khí, kẻ khu động hồn khí này chắc chắn là Lưu Mộ, hắn là một kỵ sĩ, tuy tu vi đơn lẻ chỉ ở đẳng cấp võ sư trung tầng, thế nhưng dựa vào hộ hoàng ấn, phòng ngự mà hắn tạo ra có thể chống được cả công kích cấp võ tông.

-hiện tại bọn hắn trốn trong đó không ra, chẳng lẽ chúng trốn đến một hai canh giờ nữa, thì chúng ta cũng phải chờ bằng ấy thời gian?, dù có tỏa ma trận che giấu, thế nhưng vị trí của nơi này chắc chắn không thể qua mắt được mấy lão quái vật như Thái Văn Thiên sơn.

-sớm muộn gì lão cũng dẫn người tìm đến, hiện tại chỉ có nhanh chóng phá được phòng ngự, giết thêm càng nhiều mục tiêu càng tốt, đám người kia đều đã trúng huyễn trầm thụy khí, thực lực không đủ để gây nên sóng gió gì, chỉ có một tên luyện thể giả kia là hơi rắc rối một chút, bất quá nếu hắn dám xuất đầu lộ diện, ta nhất định khiến hắn chết không toàn thây.

-các ngươi còn chờ gì nữa, không mau chóng khu động lực lượng của tỏa ma trận đi?.

Sau mệnh lệnh của huyết y nhân cao lớn, năm huyết y nhân trong tổ ma pháp sư đã nhanh chóng niệm lên chú ngữ, phút chốc các đoàn văn tự bí ẩn trên vách động như có lại sinh mệnh.

Rất nhanh chóng, một luồn linh khí khổng lồ đã được ngưng tụ ở đỉnh động, luồn linh khí này chắc chắn được thu về từ bên ngoài, vì nếu không như thế, nó đã chẳng lớn đến mức vượt xa khí tức của một võ tông cường giả.

Đám Hàn Thiên trong phòng hộ cảm nhận được sức mạnh của luồn linh khí kia lớn đến mức độ nào, nếu chúng đánh xuống, không có gì đảm bảo lớp phòng ngự do hộ hoàng ấn tạo ra có thể chống đỡ được.

Hàn Thiên nhìn thấy cảnh này, liền nhanh chóng hối thúc những người còn lành lặng ở gần đó truyền thêm đấu khí cho Lưu Mộ, hiện tại nếu không có phòng ngự của hộ hoàng ấn, đến Hàn Thiên hắn cũng không đảm bảo bản thân có thể sống sót trước mười hai tên sát thủ kia.

Rất nhanh chóng, luồn linh khí khổng lồ trên động đã tập hợp đủ, năm tên ma pháp sư vừa niệm chú, luồn linh khí nọ đã nhanh chóng rót vào pháp trận hình ngôi sao trên cao.

Từ trong pháp trận nọ, một mũi kim thương cực kỳ khổng lồ từ từ lộ diện, kim chính là nguyên tố ngũ hành có sức công phá mạnh nhất, đám ma pháp sư lợi dụng linh khí khổng lồ do tỏa ma trận hút về, kết hợp cùng ma pháp liên thủ của bản thân tạo nên kim thương nọ, uy lực của công kích này chính là mạnh ngang cấp võ tông đỉnh phong

Kim thương rất nhanh đã hiện hình toàn bộ, vừa xuất hiện toàn thân nó đã dài hơn ba trượng, trên người tán phát ra uy thế cực kỳ lăng lệ, gần như ngay lập tức, kim thương nọ phóng xuống phòng hộ của đám người Hàn Thiên với một tốc độ cực kỳ cao.



Nét mặt Lưu Mộ và toàn bộ người ở gần đó đều vô cùng trầm trọng, nếu không thể chống nổi công kích này, tính mạng của bọn họ liền như chỉ mành treo chuông.

ầm một tiếng lớn, sóng ba động dữ dội oanh tạc khắp mọi hướng trong sơn động, huyết y sát thủ cao lớn cùng sáu tên khác đã phải dựng lên phòng hộ để chống lại luồn khí áp bạo liệt ấy.

sau khi ánh sáng dữ dội tán đi, phòng ngự của hộ hoàng ấn may mắn vẫn chưa bị phá hủy, thế nhưng màu sắc của nó lúc này đã nhợt nhạt vô cùng, hiện không còn có khả năng che đi tai mắt của người ngoài được nữa, lúc này đám Lưu Mộ cùng những người khác bên trong đều đã lộ diện trước mắt đám sát thủ.

Lưu Mộ hiện tại tình hình cũng không tốt chút nào, khóe môi hắn đang rỉ máu, khuôn mặt tái nhợt như tờ giấy trắng, để chống đỡ được công kích vừa rồi, hắn đã phải vận lên toàn thân đấu khí, nếu không phải sau lưng có Thái Văn Toàn cùng một số đại võ sư khác hổ trợ, phòng ngự của hộ hoàng ấn lúc này e là đã bị phá rồi.

Nhìn nét mặt hoảng loạn của đám người trong vòng phòng hộ, mười hai tên sát thủ bên ngoài liền không khỏi đắc ý, chúng đang định xông lên tấn công, phá hủy nốt phần còn lại của phòng ngự, thì Lưu Mộ cùng nhóm người hổ trợ đã nhanh chóng truyền hết đấu khí, tu sửa lại nó ngay tức khắc.

Đám sát thủ được một phen mừng hụt, thế nhưng chúng cũng chẳng thất vọng quá lâu, Lưu Mộ rõ ràng đã như đèn cạn dầu, bây giờ chỉ cần chúng công kích thêm một chiêu tương tự vừa nãy, Lưu Mộ và đồng bọn nói không chừng đều sẽ chết hết, mà không cần chúng phải ra tay.

Thoáng dừng lại, thủ lĩnh sát thủ nọ liền ra lệnh tiếp tục dùng tỏa ma trận công kích, rất nhanh chóng, một luồn linh khí khổng lồ nữa lại được ngưng tụ trên đỉnh động, Hàn Thiên thấy cảnh này liền không khỏi mặt mày biến sắc, hắn nhìn sang Lưu Mộ với nét quyết đoán nói.

-công kích kia có thời gian ngưng tụ rất lâu, ta hiện tại sẽ ra ngoài đó gây rối, không cho chúng hoàn thiện đòn tiếp theo, mọi người hãy ở đây hỗ trợ ta.

Mặt Lưu Mộ thoáng nét lo lắng nói.

-ngươi có thể ở đây dùng hồn khí ban nãy phát tiễn tấn công mà?, cần gì phải mạo hiễm ra ngoài đó???.

Hàn Thiên nhanh chóng đáp.

-mỗi phát tiễn mà ta bắn đều cần tụ lực khá lâu, đợi bắn hết mười hai tiễn, chúng ta có lẽ đều đã chết cả rồi, huống hồ ta cũng chẳnh đủ sức bắn thêm bảy tiễn nữa nói gì mười hai, mà đám sát thủ kia hiện cũng đã có phòng bị, muốn lại phát tiễn giết được chúng e là bất khả.

Nói đoạn Hàn Thiên liền triệu hồi tam độc thương, định ra ngoài giữ chân đám sát thủ nọ ít thời gian, không ngờ Nhược Mộng ở phía sau đã nhanh chóng kéo tay hắn lại nói.

-may mắn ban nãy huynh đã lấy được lục ngạn phù sinh đàn, ta hiện sẽ ở chổ này đánh đàn gây sức ép đến những sát thủ kia, huynh chỉ cần nhớ, tụ khí ở huyệt thái dương, bế khí ở chính thủy, có thể hạn chế được tiếng đàn ảnh hưởng đến tâm cảnh.

Nhược Mộng vừa dứt lời, chấn tây cùng chu hân cũng định xông ra ngoài cùng Hàn Thiên, thế nhưng Hàn Thiên không cho họ đi theo, ngay lúc này luồn linh khí trên trần động đã hội tụ đủ, lúc này năm ma pháp sư kia đã điều động pháp trận, chuẩn bị tung thêm một kim thương thứ hai.

Hàn Thiên cảm thấy không còn nhiều thời gian chần chừ, liền liên hệ tiểu kim long trong ngực áo nói.

-tốc độ của ngươi không nhanh bằng ta, khi ra ngoài lại có thể bị tiếng đàn của Nhược Mộng ảnh hưởng, hiện tại ngươi nên ở chổ này canh phòng thì hơn.

Thấp thoáng có giọng tiểu kim thô lỗ quát.

-lúc sinh tử quan đầu mà ngươi còn lo ta bị tiếng đàn ảnh hưởng, sao ban nãy không thấy ngươi nghĩ như thế nhỉ?, ta là yêu thú, cũng không hiểu nhiều về âm nhạc, tiếng đàn của Nhược Mộng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới ta.

-muốn đi thì nhanh lên, nếu còn chần chừ chỉ sợ là không kịp mất, long gia chưa muốn chết ở chổ này!

Tiểu kim long đã quả quyết như thế, Hàn Thiên cũng không do dự nữa, hắn một đường xông khỏi phòng hộ, tiểu kim long rất nhanh đã bay ra ngoài rồi hóa lớn trong nháy mắt.

Đám sát thủ thấy có người bất chợt xông ra liền có chút khẩn trương, sau khi nhận ra chỉ có một đối thủ đang đến, huyết y thủ lĩnh cao lớn liền nổi lên sát tâm quát.

-chỉ có một tên ra chịu chết???, dù có thêm yêu thú hổ trợ, một mình ngươi có thể làm được gì?, Linh Miên Lạc Ảnh, cùng ta xông lên giết tên đó.



Huyết y thủ lĩnh vừa dứt lời, hắn liền nhanh chóng tiên phong xông lên trước, đấu khí uy mãnh tụ ở quyền đầu, huyết y sát thủ nọ vừa ra tay đã dồn hết toàn lực, hai nam huyết y nhân bám theo sau, lần lượt phóng ra võ kỹ tạo thành xiềng xích khổng lồ, vây ráp tả hữu xung quanh Hàn Thiên.

Trước ba nhánh công kích cực kỳ lăng lệ, Hàn Thiên trên lưng tiểu kim long vẫn hiên ngang xông tới, phút giây hắn sắp đối đầu với thủ lĩnh huyết y, một tiếng đàn trầm hùng bất ngờ xua tan đi tĩnh lặng trong sơn động.

Tiếng đàn ấy mang theo đấu khí dìu dắt, khi thì trầm lắng du dương, khi cuộn trào như sóng vỗ, trong tiếng đàn mang theo tinh thần lực huyễn hoặc, trực tiếp tấn công vào thần hồn của tất cả những ai nghe phải, xo với tiếng đàn của vũ cơ áo vàng khi này, tiếng đàn này chỉ có thể nói là kinh thế hãi tục hơn hàng chục lần, thoáng cái từng đợt ảo ảnh trùng trùng xuất hiện trước mắt mười hai tên huyết y sát thủ nọ.

Trong phút giây ngắn ngủi, công kích của thủ lĩnh sát thủ liền bị khựng lại, trong mắt hắn lúc này chính là một bộ dáng thất thần, khóe môi Hàn Thiên khẽ nhếch, trúng phải tiếng đàn lục ngạn phù sinh lúc mấu chốt thế này, tính mạng của ngươi chỉ sợ khó bảo toàn.

Một thương cực mạnh với mười thành khí lực, mười thành linh lực đâm đến, quyền đầu của tên thủ lĩnh sát thủ nọ cứ thế bị tam độc thương cắt nát, cơn đau thấu trời làm thủ lĩnh sát thủ nhanh chóng thoát khỏi ảo cảnh, một thương khác của Hàn Thiên chém qua, hắn trong gang tất đã tránh thoát khỏi tình huống thủ cấp bị cắt mất.

Một đòn thất thủ Hàn Thiên cũng không ham chiến, hắn nhân lúc hai tên huyết y nhân phía sau vẫn chưa kịp định thần, nhanh chóng vung thương xông tới, một tên trong đó thấy Hàn Thiên cùng tiểu kim long đánh đến với khí thế tựa thiên lôi, liền nhanh chóng điều động xích vàng vây ráp tới trước.

Thế nhưng tiểu kim đã nhanh chóng dùng đến kỹ năng kim cang bất hoại, rồi dựa vào thân thể cứng chắc của mình húc văng công kích từ sợi xích vàng nọ, tên sát thủ huyết y chẳng ngờ tiểu kim long còn có khả năng chặn đứng công kích cấp đại võ sư, mà không hề hấn gì.

Trong phút bất ngờ đã không kịp trở tay, cộng thêm việc bị ảnh hưởng bởi tiếng đàn lục ngạn phù sinh, lúc tam độc thương của Hàn Thiên đâm tới, hắn đã không cách nào tránh kịp, chỉ một thương duy nhất, trên ngực của huyết y sát thủ nọ đã bị xuyên thủng một lỗ lớn.

Dù là đại võ sư cao tầng, khi tim cùng tâm mạch đều bị phá hủy, tử thần rất nhanh sẽ đến đón, trong nháy mắt đã có một huyết y sát thủ phải ngã xuống dưới tay Hàn Thiên, kết quả này thực sự đã làm người trong phòng hộ cùng những huyết y sát thủ khác phải kinh hãi khôn cùng.

Một người bình thường không có gì nổi bật, đến lúc thực sự động thủ chẳng ngờ lại có thể làm ra hành biểu hiện kinh thiên đến như thế, thoáng chốc Hàn Thiên trong mắt đám Lưu Mộ như biến thành kẻ khác.

Còn với những tên huyết y sát thủ, Hàn Thiên đã thực sự được chúng coi như một đại cường giả, có thể lấy mạng mình bất cứ lúc nào, tiếng đàn lục ngạn phù sinh đánh thẳng vào thần niệm, làm những ma pháp sư phía sau phải thất thần.

Kim thương kinh khủng trong pháp trận vừa hình thành được một phần liền đã tán mất, cảm thấy thời gian vẫn còn đủ để bản thân tạo thêm tổn thất cho phe địch, Hàn Thiên liền lệnh tiểu kim long xông thẳng đến chổ tên huyết y sát thủ đang ở gần đấy.

Tên này biết Hàn Thiên không dễ đối phó, chưa kịp giao tranh đã chọn rút lui, tên huyết y thủ lĩnh sau khi cầm máu cho bản thân, phát hiện Hàn Thiên đang truy sát người của mình, hắn liền ngay lập tức nộ khí xung thiên, lao đến tấn công thẳng vào hậu tâm Hàn Thiên.

Tiểu kim long có sức phòng thủ mạnh nhưng tốc độ không quá cao, mà Hàn Thiên nếu cùng nó chống lại công kích của thủ lĩnh sát thủ nọ,thì tên sát thủ điều khiển xích vàng đang chạy nhất định thoát được.

Vô cùng dứt khoát, Hàn Thiên lệnh tiểu kim long tách khỏi hắn, một cước đạp mạnh lên lưng tiểu kim long, Hàn Thiên bằng vào tốc độ không tưởng, lao thẳng đến tên huyết y nhân đang chạy trước mặt, đồng bọn của tên này ở phía xa vẫn còn bốn tên đang rảnh tay.

Thấy Hàn Thiên truy sát đồng bọn của mình, cả bốn tên kia liền nhanh chóng xông đến ứng cứu, tiếc là Hàn Thiên ở gần mục tiêu hơn, mà bản thân toàn bộ đám huyết y sát thủ này đều bị tiếng đàn của Nhược Mộng ảnh hưởng, thực lực của cả đám bọn chúng hiện đều chỉ còn ở mức đại võ sư trung tầng.

Hàn Thiên xuất phát trước còn viện binh xuất phát sau, chỉ trong tích tắc, một thương của Hàn Thiên đã hùng dũng đâm tới, tên sát thủ đang chạy cảm thấy sau lưng có nguy hiểm, bản thân hắn liền liều mạng quay lại phản công.

Sợi xích vàng khổng lồ được hắn liều lĩnh huy động, quật thẳng vào Hàn Thiên đang xông đến, thế nhưng với tốc độ đạt ngưỡng đại võ sư đỉnh phong, một đòn vội vàng để cứu nguy phút chót của tên sát thủ nọ, làm sao có thể đánh trúng Hàn Thiên cho được?

Chỉ cần chuyển ngoặc vài lần, Hàn Thiên đã xảo diệu tránh được công kích từ sợi xích vàng, một thương toàn lực đâm đến, bên trong nó đã gia trì thêm thủy liêm đệ tứ kiếm bá đạo vô tỷ, thương còn chưa đến, thương mang dài một trượng đã phong tỏa toàn bộ thân thể của đối thủ.

Trong giây phút ngặt nghèo, huyết y sát thủ nọ chỉ có thể triệu hoán một tấm thuẫn bài hình tròn, toàn thân dồn sức chống cự lại một thương kinh khủng đang đến, tam độc thương mang theo khí thế xuyên kim phá thạch, đâm thẳng vào tấm thuẫn bài nọ.

Kết quả tấm thuẫn bài nọ phẩm cấp không cao bằng tam độc thương, trực tiếp bị lưỡi thương đâm xuyên qua, huyết y sát thủ phía sau ngực bị đâm một lỗ lớn, Hàn Thiên kích hoạt khả năng diệt giác của tam độc thương, tên huyết y sát thủ này tâm cảnh tham sân si cực kỳ cực kỳ nặng, ngay lúc này còn đang bị tiếng đàn lục ngạn phù sinh khơi lên thất tình lục dục.

Trong thoáng chốc hắn dường như bị hỏa ngục đốt cháy, toàn thân dần dần lụi tàn, cứ thế kêu gào trong chết chóc, dục hỏa phần thân, ắt hẵn chỉ câu này mới miêu tả rõ ràng tình cảnh của tên sát thủ kia.

Phía sau lưng Hàn Thiên, huyết y thủ lĩnh đã bị tiểu kim long ngăn cản, hắn ta vừa bị trọng thương, mất một cánh tay, bản thân lại chưa đạt đến thực lực võ tông, làm sao phá nổi kỹ năng kim cang bất hoại của tiểu kim, kết quả sau một đòn thất thủ, bản thân chỉ có thể trơ mắt nhìn đồng bọn bị Hàn Thiên giết chết.

Vừa diệt thêm một đối thủ, Hàn Thiên liền chuẩn bị đối mặt với bốn tên huyết y nhân phía xa liên thủ công tới, đám người này tụ lại một chỗ thực sự không dễ đối phó, Hàn Thiên rất nhanh đã lùi lại phía sau hội cùng với tiểu kim long, chuẩn bị ứng biến cho tình huống khó khăn trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook