Hàn Thiếu Cực Sủng Vợ Trước

Chương 79: Bị Trộm Mất Điện Thoại Di Động (3)

Lưu Hương

06/07/2021

Tiểu Lục nhanh chóng quay lại và nói với Kỷ Hi Nguyệt: "Ngụy Tiêu Tiêu đang ở đài truyền hình Cảng Long."

“Cái gì!” Kỷ Hi Nguyệt sửng sốt, “Mau đi thôi!”

Nói xong cô đã bắt đầu chạy đi, chẳng lẽ Ngụy Tiêu Tiêu không cần ra bên ngoài mở khóa mà có thể đoán được mật khẩu, sau đó cứ thế mở ảnh chụp của Trần Manh Manh ra xem?

Kỷ Hi Nguyệt vừa chạy vừa gọi cho Liễu Đông, bảo anh ta bằng mọi cách phải ngăn Ngụy Tiêu Tiêu lại.

Liễu Đông rất ngạc nhiên, anh ta vừa cúp máy liền nghe thấy tiếng báo của thang máy vang lên.

Tiếng giày cao gót dội tới, ngay sau đó Ngụy Tiêu Tiêu xuất hiện trước mắt Liễu Đông.

Da đầu Liễu Đông tê dại, nhưng vừa nghĩ đến giọng nói lo lắng của Kỷ Hi Nguyệt trong điện thoại, anh ta liền vội vàng bước nhanh tới.

“Vị mỹ nữ này là ai thế nhỉ?” Liễu Đông lập tức tung ra nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời.

Ngụy Tiêu Tiêu cũng ngỡ ngàng khi nhìn thấy gương mặt đẹp trai của Liễu Đông. Ngay sau đó, cô ta cong môi nói: “Anh đẹp trai, anh không biết tôi sao?”

Liễu Đông sờ sờ cằm nói: "Tôi vừa nhìn đã thấy rất quen thuộc, ồ ồ, nhớ ra rồi, cô, cô chẳng phải là ngôi sao nổi tiếng Ngụy Tiêu Tiêu đó sao? Ôi tốt quá, cô có thể ký tên cho tôi được không?”



Ngụy Tiêu Tiêu bối rối trước sự nhiệt tình của Liễu Đông, anh chàng trẻ tuổi này chẳng lẽ không xem tin tức sao, không biết cô ta là người phụ nữ ‘tùy tiện’ sao?

Có khi nào anh ta không thấy cũng nên.

Ngụy Tiêu Tiêu tự an ủi mình rằng cô ta vẫn còn có người hâm mộ.

“Được, lúc nào đi tôi sẽ ký cho anh… Đúng rồi, tôi đang tìm giám đốc bộ phận tin tức của anh, anh có thể đưa tôi qua đó không?” Ngụy Tiêu Tiêu cười hết sức dịu dàng.

Trước đây khi còn ở đài truyền hình Hương Thành, dù chỉ xuất hiện trước cửa phòng vệ sinh thôi, cô ta cũng phải ra vẻ ngôi sao.

Chính là một nữ minh tinh không scandal, bao nhiêu người nổi tiếng đều phải chịu quy tắc ngầm, chẳng qua cô ta xui xẻo gặp trúng con nhóc thối Trần Manh Manh đó, tình cờ lại có thêm một cô bạn thân làm phóng viên mà thôi.

Thật là xui xẻo đến mức uống nước cũng mắc răng.

“Cô tìm cấp trên của chúng tôi à, được, tôi dẫn cô qua đó.” Suy nghĩ của Liễu Đông thay đổi rất nhanh, liền đưa Ngụy Tiêu Tiêu đến phòng họp ở bên cạnh phòng làm việc của cấp trên.

Trong khi đi, anh ta còn không ngừng nịnh nọt Ngụy Tiêu Tiêu, khen ngợi cô ta có nhan sắc và khả năng diễn xuất tốt, chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Thiện cảm của Ngụy Tiêu Tiêu đối với Liễu Đông ngày càng tăng lên, tiếng cười của cô ta cũng vang lên không dứt.



“Đây là phòng họp để ông chủ tiếp khách, chị Tiêu Tiêu, cô ngồi xuống trước đi, tôi đi rót nước cho cô, sau đó gọi ông chủ qua.” Liễu Đông rất khách khí cười nói.

“Được rồi, cảm ơn anh, anh trai trẻ.” Ngụy Tiêu Tiêu rất thoải mái.

Sau khi Liễu Đông bước ra ngoài và đóng cửa lại thì liền gửi tin nhắn cho Kỷ Hi Nguyệt. Kỷ Hi Nguyệt đã tới dưới lầu rồi, anh ta thở phào nhẹ nhõm, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.

May mắn là hôm nay rất nhiều đồng nghiệp trong khu văn phòng đều theo Chu Dương Thiên và Chương Tiểu Lộ đi lấy tin tức, người ở lại tương đối ít, ai nấy đều ngập đầu trong công việc, không ai để ý đến bên này.

Sau khi Liễu Đông nói với Kỷ Hi Nguyệt rằng đã chặn Ngụy Tiêu Tiêu lại ở trong phòng họp, Kỷ Hi Nguyệt lập tức trả lời: "Làm tốt lắm, xong việc sẽ mời cậu một bữa đại tiệc!”

Liễu Đông nghe thấy những lời này, nụ cười trên mặt anh ta mới thật sự là tỏa nắng và tươi tắn.

Kỷ Hi Nguyệt cùng với Tiểu Lục và Trần Manh Manh không vào khu vực văn phòng, mà đi thẳng đến phòng họp.

Liễu Đông vừa giả vờ đi chuẩn bị nước cho Ngụy Tiêu Tiêu, thì thấy Kỷ Hi Nguyệt đến, anh ta chỉ về phía phòng họp.

“Giúp chúng tôi canh cửa.” Kỷ Hi Nguyệt nói với Liễu Đông.

…….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Thiếu Cực Sủng Vợ Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook