Hàn Thiếu Cực Sủng Vợ Trước

Chương 86: Học Kỹ Thuật Tự Vệ (1)

Lưu Hương

06/07/2021

Kỷ Hi Nguyệt bước xuống khỏi máy chạy bộ và sững sờ nhìn thím Lý gọn gàng và sạch sẽ, như thể nhìn thấy mẹ mình, Bạch Thu Hà.

Bạch Thu Hà là một bác sĩ pháp y, ngày thường cũng rất thích tập thể dục, ba cô còn cố ý dùng một tầng lầu ở Tiểu Dương để thiết kế thành một phòng tập thể dục.

Đi làm về, mẹ sẽ thay bộ đồ thể thao màu đen làm tôn lên cơ thể khỏe khoắn, mái tóc dài được búi lại gọn gàng, xinh đẹp và phóng khoáng.

Lúc này, thím Lý trông trẻ hơn rất nhiều sau khi mặc bộ đồ này, khí chất lạnh lùng và cao quý hơn, cũng hơi giống với Vô Cốt, nhưng lại có nét quyến rũ trưởng thành hơn. Đây có lẽ là một điểm chung của những người được huấn luyện bởi nhà họ Triệu.

“Cô Kỷ, ông chủ kêu tôi dạy cô kỹ thuật tự vệ trong một tiếng.” Thím Lý nở nụ cười thân thiết, khác hẳn vẻ lạnh lùng xinh đẹp vừa rồi.

"Thím Lý. Nhìn thím thật đẹp!” Kỷ Hi Nguyệt hào phóng khen ngợi.

Thím Lý ngạc nhiên rồi lại dở khóc dở cười: "Cô Kỷ quá khen, tôi cũng sắp bốn mươi rồi. Còn đẹp gì nữa.”

"Thực sự đẹp mà, rất có khí chất, bên cạnh anh Hàn quả nhiên toàn là cao nhân thâm tàng bất lộ!” Kỷ Hi Nguyệt thực sự kinh ngạc.

Thím Lý hơi lúng túng không biết trả lời như thế nào.

“Thím Lý, chồng thím đâu?” Kỷ Hi Nguyệt hỏi.

Sau khi sửng sốt, sắc mặt thím Lý thoáng qua một chút bi thương nói: "Ông ấy đã qua đời được mười năm rồi."

“A!” Kỷ Hi Nguyệt đột nhiên cảm thấy mình không nên hỏi vấn đề này, chọc vào vết thương của người ta rồi: “Thật xin lỗi, thím Lý, tôi không biết.”

“Không sao, chuyện đã qua rồi, bây giờ thím không sao.” Thím Lý lập tức tươi cười thoải mái: “Chúng ta bắt đầu đi, trước mắt cô Kỷ tập luyện như thế này sẽ rất mệt nhọc, nên nghỉ ngơi sớm.”

“Ồ, được, vậy làm phiền thím Lý rồi.” Kỷ Hi Nguyệt nhanh chóng gật đầu và đi đến tấm thảm judo lớn cùng với cô ấy.



Vẻ mặt của thím Lý lập tức trở nên nghiêm túc, nói: "Từ giờ trở đi, cô tấn công tôi, dùng bất cứ động tác nào có thể nghĩ ra, kể cả dùng gậy gỗ và kiếm gỗ đằng kia cũng được."

Kỷ Hi Nguyệt đã sớm nhìn thấy trong phòng tập này, ngoài máy tập bình thường còn có rất nhiều thứ dùng để chiến đấu, điều này cho thấy ngày thường việc luyện tập của Triệu Húc Hàn cũng không hề đơn giản.

“Được!” Vẻ mặt của Kỷ Hi Nguyệt cũng trở nên nghiêm túc. Cô nhất định phải có năng lực tự bảo vệ mình, nếu không khi đối mặt với nguy hiểm hoặc sắp chết, lần trước cô còn có thể được tái sinh, nhưng nếu gặp chuyện lần nữa thì cũng chưa chắc.

Dứt lời, Kỷ Hi Nguyệt ra đòn tấn công đầu tiên, một đòn đánh thẳng về phía vai thím Lý.

Thím Lý lập tức giơ một tay lên, tay còn lại nhanh chóng nắm lấy bàn tay đang đấm tới của Kỷ Hi Nguyệt, xoay người lại.

“A!” Toàn bộ cánh tay của Kỷ Hi Nguyệt bị bẻ ngoặt lại khiến cô đau đớn hét lên.

Thím Lý buông cô ra và nói, "Cô Kỷ, đây là cách đối phó với nó. Bây giờ tôi tấn công, còn cô sử dụng chiêu vừa rồi để phản công.”

Kỷ Hi Nguyệt xoa xoa cánh tay và gật đầu nói: "Được rồi!"

Kết quả là Thím Lý ra đòn, Kỷ Hi Nguyệt không phản ứng kịp liền bị đánh trúng, đau đến mức khiến cô phải lùi lại mấy bước, đau nhe răng méo miệng.

“Cô Kỷ, kẻ thù sẽ không ra tay nhân từ đâu. Cô không học được thì chỉ có thể bị đánh hết lần này đến lần khác!” Thím Lý là một huấn luyện viên ma quỷ, so với Đại Ma Vương Triệu Húc Hàn kia cũng chẳng ra tay nhẹ nhàng hơn là bao.

Trong nửa giờ, Kỷ Hi Nguyệt bị đánh đến lăn lộn trên đất, không ngừng la hét.

Thím Lý cũng mồ hôi nhễ nhại, nhưng là đổ mồ hôi vì sự ngu ngốc của Kỷ Hi Nguyệt.

………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Thiếu Cực Sủng Vợ Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook