Hàn Thiếu Cực Sủng Vợ Trước

Chương 68: Tin Tức Cay Mắt

Lưu Hương

06/07/2021

Mà vị tên Chương Tiểu Lộ này lại là vợ của Lý Thần một trong 10 đại gia đất Cảng Thành, thường xuyên đi làm từ thiện, là thục nữ danh môn, hiền thục có phong phạm của tầng lớp xã hội thượng lưu.

Chỉ thấy Chu Dương Thiên đưa Chương Tiểu Lộ lên xe, Chương Tiểu Lộ tiến vào trong xe, hai người ôm hôn nhau một lúc, trông có vẻ tình cảm cũng không tệ, đôi bên khá thích nhau.

Chẳng qua một người là phụ nữ đã có chồng, một người là đàn ông đã có vợ, đều là người tốt trong mắt người đời, là tấm gương tốt, hai người này lừa cả thế giới, chẳng lẽ lương tâm bọn họ không bị cắn rứt sao?

"Chụp được chưa?" Anh Mập vô cùng khẩn trương, tin tức này còn bùng nổ hơn cả tin ngọc nữ thanh thuần Ngụy Tiêu Tiêu kia của Cố Du Du, bởi vì lực ảnh hưởng quá rộng, ảnh hướng đến mọi tầng lớp xã hội của Cảng Thành.

Liễu Đông nắm chặt máy ảnh, mãi đến khi xe lái ra ngoài, Chu Dương Thiên vẫn đứng ở nơi đó cười vẫy tay, sau đó mới xoay người đi vào thang máy.

"Má nó!" Liễu Đông hưng phấn muốn nhảy dựng lên.

"Anh bảo chứ, tin tức lớn thế này mà tung ra ngoài liệu chúng ta có bị diệt khẩu không!" Anh Mập ngẫm lại hậu quả thì có phần đáng sợ.

"Bọn họ dám làm, chúng ta còn không dám tung sao! Anh Mập, làm phóng viên phải có tinh thần trọng nghĩa, nhanh về công ty!" Liễu Đông đang vô cùng kích động.

Anh Mập nhất thời gật đầu, lái xe rời đi.

Kỷ Hi Nguyệt đang ở văn phòng chờ hai người trở về, nhìn ảnh trong di động thì rất hài lòng, kỹ thuật chụp ảnh của Liễu Đông quả thật không tệ, ở kiếp trước sau khi tin này bị tung ra liền có người đi lấy được video clip quay lại chuyện tại bãi đỗ xe tầng hầm.

Bởi vì Kỷ Hi Nguyệt từng xem qua video clip, cho nên mới nhớ rõ là 9 giờ ngày hôm nay.

"Chị Nguyệt, chị xem đưa tin như thế này đã đủ chưa?" Liễu Đông đã viết xong tin để lên bài rồi.

Kỷ Hi Nguyệt lấy đến xem thử.

"Cay mắt: Một trong 10 phú thương Chu Dương Thiên hẹn hò với người vợ hiền lành Chương Tiểu Lộ của một trong 10 phú thương khác là Lý Thần Thần, hai người hôn nhau triền miên, quả thực vỡ nát tam quan!"



Phía dưới là mấy bức ảnh chụp vô cùng đơn giản, quả nhiên rất cay mắt.

Kí tên phóng viên thực tập Vương Nguyệt, Liễu Đông.

"Chỉ viết tên cậu thôi, cậu đi chụp, đây là công của cậu." Kỷ Hi Nguyệt cười nói với Liễu Đông.

Liễu Đông vội vàng lắc đầu nói: "Chị Nguyệt, sao lại là công của một mình em được, em không thể kể công, đi theo chị đã rất vui vẻ rồi." Liễu Đông quả thật rất vui vẻ.

Kỷ Hi Nguyệt nói: "Tháng này chị đã cầm tiền thưởng, có thêm tin bạo nữa cũng chẳng thêm được bao nhiêu tiền thưởng, nhưng cậu thì khác."

Liễu Đông sửng sốt, lập tức cao hứng nói: "Cảm ơn chị Nguyệt."

Sau đó anh ta nhanh chóng sửa chỗ ký tên thành Liễu Đông rồi trực tiếp gửi bài cho lão đại Lộc Hùng.

Lộc Hùng đang vò đầu, nhìn Trần Thanh quỳ trên mặt đất, trên gương mặt mập mạp là sự phẫn nộ, trông cực kỳ đau đầu.

"Trần Thanh, cậu bảo tôi phải nói gì với cậu mới tốt?" Lộc Hùng thật sự không biết nên xử lý cái tên không có đầu óc Trần Thanh này như thế nào.

Nhưng bên trên có chỉ thị không làm lớn chuyện này, cũng không đưa tới cục cảnh sát, lại còn sắp xếp người cho anh ta, để cho anh ta và Vương Nguyệt đối nghịch, nói mỹ miều một chút thì là có cạnh tranh mới có tiến bộ, nhưng anh ta cứ cảm thấy có chỗ nào là lạ.

Đặc biệt anh ta dần phát hiện, chỉ cần là chuyện có liên quan đến Vương Nguyệt, bên trên sẽ đặc biệt chú ý, khiến anh ta vô cùng khó hiểu.

Đương lúc phiền não, máy tính ‘ting’ một tiếng, nhảy ra khung chat với Liễu Đông.

………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Thiếu Cực Sủng Vợ Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook