Hàn Tuyết Ly Trùng Sinh

Chương 14: Âu Dương Cẩn

kenzylisa

04/10/2016

Trong ánh sáng mặt trời lờ mờ len lỏi vào căn phòng hôn ám,Âu Dương Cẩn khẽ nhúc nhích thân mình.

Hắn mê mang nhìn trần nhà màu xám khói với những chạm trổ tinh mĩ có chút không phân biệt được trường hợp của bản thân bây giờ là gì,hắn đưa mắt nhìn một lượt những thứ có trong phòng.

Kệ sách,giường,bàn làm việc,từng thứ một quen thuộc ánh vào trong ánh mắt hắn,thân thuộc mà xa lạ đến không ngờ,bỗng dưng nước mắt im lặng trào ra.

Dường như nghĩ tới điều gì, con ngươi chợt co lại..sau đó kích động đứng dậy nhào vào phòng tắm.

Trong gương là một nam nhân anh tuấn phong lưu,mắt phượng tà mị,môi mỏng bạc bẽo,một mái tóc nâu hạt dẻ bồng bềnh lãng tử,da dẻ hồng hào trắng nõn,thoảng mùi nước hoa cao cấp,người trong gương hoàn toàn là hình tượng một công tử nho nhã tài phú.

Duy có tròng mắt tang thương phẫn hận kia là khác biệt với vẻ bề ngoài một công tử ăn chơi.

Đưa tay lên xoa mặt,không có vết sẹo dài 7cm kéo dài từ trán xuống má trái của hắn do một lần tranh giành thuốc phiện với đám nghiện.

Làn da trắng nõn khoẻ mạnh,không xanh xao như kẻ dùng thuốc phiện lâu năm.

Hắn ngẩng ngơ hồi lâu,đưa tay lên nhìn,chiếc đồng hồ mạ vàng tinh xảo đắt giá ba ba hắn tặng hôm sinh nhật năm hắn 17 tuổi,trên màn hình hiển thị ngày 11-6-20xx.

Hắn lại ngước nhìn thân ảnh trong gương,rồi lại nhìn đồng hồ trên tay..có chút không dám tin tưởng, sau đó bất chợt điên cuồng cười to.

Hắn trở lại rồi.Hắn trở lại rồi.

Nước mắt rơi không ngừng.Sau đó chợt nhớ đến điều gì,hắn kinh hãi nhanh chóng lao ra khỏi phòng cầm lấy điện thoại bấm một dãy số.

Vài giây,điện thoại kết nối.

-"Ba ba,bây giờ ba nghe con,con biết ba đang trên đường đi ngăn một cuộc giao dịch một lô hàng "nóng".Nhưng ba ba khôngđược đến điểm hẹn.Trong Bang có kẻ phản bội chúng ta,thông đồng cùng người khác âm mưu giăng bẫy chúng ta."

-"Cẩn à,con nói gì?" một giọng nam trung niên uy nghiêm vang lên.

-"baba,Bang có kẻ phản bội,hắn đã báo cảnh sát đợi sẵn ở đó,chỉ cần baba xuất hiện sẽ bị tóm gọn.Baba nhanh chóng rời đi đi."

-"hảo"

Ngắt điện thoại.Âu Dương Hưng trầm ngâm,ấn một dãy số,

-"Lang,ngươi nhanh chóng thông báo toàn bộ huynh đệ rời khỏi địa điểm hẹn.Có biến,khi nào tập trung về đến Bang,họp khẩn cấp."

-"rõ,lão đại"

---------------------

Nhìn màn hình điện thoại,Âu Dương Cẩn thở phào.



May mắn hắn kịp thời thông báo.Hẳn là ba ba sẽ biết cách sắp xếp.

Nghĩ đến thảm cảnh cửa nát nhà tan kiếp trước,baba ngồi tù,mẹ và muội muội sinh sinh bị chết cháy trong ngôi biệt thự còn mình thì lang thang đầu đường xó chợ chui lủi như một con chó, trong mắt hắn cuồng phong bắt đầu khởi động.

Kiếp trước ba ba hắn nhận được tin có kẻ trong Bang trái lời nhập một lô hàng "nóng "cập bến.Vốn dĩ đến đó ngăn cản giao dịch không ngờ một lưới bị cảnh sát tóm gọn.

Lại có kẻ đứng ra tố cáo ba ba hắn buôn bán vũ khí trái phép cùng một loạt chứng chứ giả.Baba bị phán tử hình,mà nhà hắn bị tịch thu toàn bộ tài sản.

Trong đêm đó nhà hắn bị cháy,mẹ hắn,em gái hắn đều bỏ mình trong biển lửa.Vẻn vẹn mấy canh giờ cả nhà hắn hoàn toàn tan nát.

Bản thân hắn bị người ta chích thuốc phiện trở thành tên nghiện,lang thang khắp xó xỉnh.Cuối cùng chết vì dùng thuốc quá liều..

Ha..dùng thuốc quá liều sao?

Hắn nở một nụ cười lạnh thấu xương.Hai tay nắm thành nắm đấm thật chặt.

Nghĩ đến kiếp trước thê thảm, oán hận trong ánh mắt càng thêm nồng đậm.

Hắn thở ra một hơi đè xuống tâm tình.

Trước mắt hắn cần làm rõ một chuyện.

Ấn một dãy số điện thoại.

-"Kiệt,lần trước ở quán bar Night,mày chắc chắn thấy Trương Tam giở trò với Ngải Vi à?

-"hảo,thật tốt,thật tốt..được rồi không có chuyện gì,mày không cần lo lắng." ngắt máy,khuôn mặt âm trầm.

Khá lắm Ngải Vi, dám chơi hắn một vố. Trương Tam,ngươi dám ăn cây táo rào cây sung,phản bội Thanh Long Bang vậy ngươi hẳn đã dự được kết cục?

---------------------

-"Lão Hổ,liên lạc với toà soạn Thịnh Thế,nói với hắn ngày mai đến gặp ta,đã bảo có tin nóng con gái ngài thị trưởng,tin tức độc quyền"

-"Ân,Lưu ca? nhờ anh tìm giúp tôi đoạn clip "hot" của Trương Tam cùng nữ nhân ba tháng trước qua đêm tại Night club,chỗ anh em hôm nào hậu tạ một chầu rượu.Hảo"

-"Vũ,sắp xếp một chút,ta muốn trong vòng một tuần,tất cả những hồ sơ tuyệt mật của những công ty đứng dưới danh nghĩa họ Ngải đều công khai trên mạng.Nhớ rõ phải từng cái một từ nhỏ đến lớn..Hiểu sao?" Vũ là hacker mà giới kinh tế chính trị trong nước nghe danh đều run sợ-biệt danh Vô Ảnh- kẻ nắm trong tay tất cả các bí mật lớn nhỏ của các nhân vật cao tầng.

-"..."

-"..."



Ngắt cú điện thoại cuối cùng,giao phó mọi việc xong xuôi,Âu Dương Cẩn nhếch bạc môi xông ra một nụ cười rét lạnh, hàn tận xương tuỷ.

-"Tiện nhân,ngươi đã sẵn sàng nhận lấy sự trả thù của ta chưa?Kiếp trước ngươi nợ ta bao nhiêu,kiếp này ta hảo hảo trả hết."

------------------------

"Xoảng"

Khuynh Phong đang giải quyết đống hồ sơ trong thư phòng chợt nghe có tiếng bát đĩa vỡ,hắn buông tài liệu trong tay đứng dậy đi xuống lầu.

Cạnh bàn,Ngải Vi khuôn mặt tái nhợt run rẩy ôm lấy hai tay.

Khuynh Phong nhanh chóng bước đến đỡ cô ta vào lòng,dìu đến bên ghế gần đó.

-"Em làm sao vậy?không khoẻ chỗ nào sao?" Giọng anh nhẹ nhàng.

Ngải Vi run rẩy thân thể ôm chặt lấy vòng eo Khuynh Phong.

Vừa rồi cô nhận được điện thoại cảm tạ thông báo tin mật từ phó cục Trưởng Cảnh Thanh.

Thông qua ông ta, cô biết được lần này ra quân tóm được mười mấy kẻ buôn bán vũ khí trái phép,nghe giọng hưng phấn của Cảnh Thanh cô không quá ngạc nhiên vì dù sao đây là bẫy cô giăng ra.

Nhưng điều tuyệt đối ngoài dự đoán là ngoại trừ những cái cọc ngầm,cũng chính là kẻ trái Bang quy nhập lô vũ khí cô bày vào Thanh Long Bang,không một ai bị bắt..

Và quan trọng nhất là lão thất phu Âu Dương Hưng thế nhưng không có đến điểm hẹn.

Điều này sao có thể,rõ ràng cô nhận được tin tức là lão ta và Trương Tam đã đi ra khỏi Thanh Long Bang tiến về điểm giao dịch rồi mà.

Lẽ ra ấn theo kế hoạch cảnh sát phải một lưới tóm gọn hết nhốt vào ngục mới đúng.

Nghĩ đến gương mặt ghê tởm của Trương Tam,Ngải Vi bất giác đưa tay sờ sờ bụng mình.

Khuynh Phong nhìn thấy cử chỉ của Ngải Vi chỉ cho là cô sợ hãi bụng mình có vấn đề mà thôi,chung quy lần đầu làm mẹ khó trách có chút khẩn trương.

Anh xoa đầu Ngải Vi,nhìn cô với ánh mắt phức tạp.

Nhớ đến hình ảnh một người con gái mỗi khi anh xoa đầu cô sẽ xù lông lên oái oăm lên án,cô không phải tiểu hài tử đừng nhu tóc,nhưng vẫn đứng cho anh nhu rối hết cả đầu tóc mềm mại.

Ngải Vi nhìn Khuynh Phong thâm tình nhìn mình,ánh mắt tràn ra tình yêu đâm vào mắt cô nhứt nhối.

Cô biết anh đang thông qua cô nhìn một người khác.Cúi đầu,ánh mắt xẹt qua một tia dữ tợn rất nhanh vô ảnh.

------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàn Tuyết Ly Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook