Hận

Chương 1:

Uzai

26/05/2021

"Cảm giác bị giẫm đạp là như thế nào? Cảm giác bị người khác coi thường là như thế nào? Cảm giác bị bỏ rơi là như thế nào? Chu Tuấn ngươi từng hiểu cho ta sao.. Chu Tuấn ngươi từng thật lòng yêu ta sao.. Cuối cùng ta vẫn chỉ là một con cờ bé nhỏ của ngươi, mặc ngươi giày vò, mặc người cấu xé.. Chu Tuấn ta hận ngươi."

Thiên Quốc là một nước rộng lớn, được chia thành năm tiểu quốc nhỏ do các hoàng vương cai quản. Người đứng đầu Thiên Quốc chính là gia tộc Chu. Hàng ngàn năm nay, Thiên Quốc dưới sự cai quản của gia tộc Chu trở thành một nước hùng mạnh, bờ cõi rộng lớn. Các hoàng vương cũng xuất thân từ Chu gia, đều là những kẻ tài giỏi nhưng cũng độc ác.

Xã hội Thiên Quốc được phân chia cực kỳ rõ ràng, đứng đầu Thiên Quốc bấy giờ là Chu Giang đế được coi là một vị vua tài ba, kiệt xuất dưới Chu Giang không ai khác chính là Kính vương Chu Tuấn hắn nổi tiếng là kẻ độc ác, tàn bạo. Hắn vốn là em trai ruột của Chu Giang cũng là một kẻ tài giỏi nhưng luôn hay đối đầu với anh trai mình. Hắn đứng đầu Tước Quốc một trong năm tiểu quốc, nhưng cũng là tiểu quốc mạnh nhất.

Trong Thiên Quốc, giai cấp là thứ mặc định một con người, kẻ nào càng cao quý thì kẻ đó càng được coi trọng. Nô lệ là tầng đáy của xã hội, là những con người không có quyền được lên tiếng. Là khổ dịch của những kẻ ở giai cấp trên. Bị đối xử tàn nhẫn ở các đồn điền, hầm mỏ.. bị buôn bán và giam cầm bằng các khế ước.

Hi Hoa chính là thế, một nô lệ không hơn không kém cứ nghĩ tới cuối đời y vẫn mãi sẽ là một kẻ thấp bé trong cái xã hội ngược tàn này nào ngờ số phận, ông trời bắt y phải gặp hắn.

Hi Hoa là con của một gái điếm, y sinh ra ngoài dự tính của mẹ nên ngay từ lúc lọt lòng bà đã muốn vứt y. Nhưng tú bà thấy Hi Hoa còn bé nên không nhẫn tâm đành giữ y lại nuôi nấng, cứ nghĩ y sẽ có cuộc sống nơi tửu lầu này cho tới lúc trưởng thành nhưng rồi Hi Hoa bị tú bà bán cho một kẻ buôn người khi vừa lên sáu. Tên buôn người là một kẻ độc ác. Từ lúc mua y ngày không đánh mắng, đêm thì lại quấy rối. Đối với một cậu bé đây là điều quá sức chịu đựng nhưng với cái xã hội đấy Hi Hoa chỉ là một con chuột bé không thể thoát ra không thể tự do.

Năm lên chín, Hi Hoa bị bán cho mỏ khai thác vàng. Cuộc sống lúc trước vốn đã quá khó khăn bây giờ còn khó khăn gấp vạn lần. Y bị coi như một công cụ làm việc. Không làm sẽ bị đánh, bỏ đói.. Cứ nhìn nơi đấy, một ngày không chết dưới mười người. Không chết vì bị ngược đãi thì cũng chết vì đói. Hi Hoa chỉ biết cố cho qua ngày. Cuộc sống của y không khác nào địa ngục.

Năm lên 12, lần đầu tiên y gặp hắn.

- Tất cả cúi xuống hết cho ta kẻ nào dám ngóc đầu lên thì coi chừng cái đầu của kẻ đó.



Tên cai quản nô lệ mặt hằng hằng sát khí, mắt trợn lên, tay thì cầm roi da. Bỗng hắn thay đổi thái độ, tay vẫn cầm roi da nhưng khác lúc nảy hai tay bấu vào nhau, kính cẩn:

- Nhị điện hạ, cuối cùng ngài cũng tới.

Hi Hoa lén ngước nhẹ đầu lên. Một kẻ trạt tuổi y, khuôn mặt khôi ngô, ánh mắt lạnh lùng. Có thể nói toàn thân hắn phát ra một luồng khí mà khó người thường nào có được. Khí thế bất phàm.

- Ê tên nhóc này cúi đầu xuống có muốn chết không?

Tên nô lệ quỳ bên Hi Hoa thầm nói nhỏ, tay thì nhấn đầu y xuống. Hi Hoa hỏi nhỏ:

- Người đó là ai?

- Là nhị điện hạ Chu Tuấn. Ngươi không biết sao?

Hi Hoa không đáp lại. Nhưng thật chất y cũng từng nghe tới hoàng tộc nhưng y chưa bao giờ để tâm tới bởi y chỉ là một nô lệ thấp hèn sẽ không bao giờ có thể đến gần một quý tộc huống hồ là một hoàng tộc. Nhưng người mà Hi Hoa nhìn thấy ngày hôm nay lại làm y để tâm.

Chỉ một lần được nhìn thấy Chu Tuấn, Hi Hoa mãi về sau cũng không thể quên đi diện mạo của hắn. Và cũng lần ấy, Hi Hoa mới biết rằng Chu Tuấn chính là chủ nhân của y. Hi Hoa cũng không biết rằng, sau này cuộc đời y sẽ bị Chu Tuấn dày vò, cấu xé cho tới hơi thở cuối cùng nhưng trái tim của y sau này sẽ thuộc về hắn. Hai kẻ xa lạ, hai tầng lớp khác nhau nhưng số phận lại gắn kết với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook