Hàng Trí Nữ Xứng, Online Chờ Chết

Chương 97: . Nam Nữ Chủ Trao Đổi Thân Thể (4)

Duy Khách

15/02/2021

Edit: Diệp.

Thật muốn lại nói tiếp, quan hệ của Diệp Vi và Trần Hạo thật sự là không tệ ―― ở ở sơ trung lúc trước.

Nhà họ Diệp và nhà họ Trần là thế giao, quan hệ của hai nhà vô cùng tốt, nhất là mẹ là Diệp và mẹ Trần, thời điểm Diệp Vi và Trần Hạo còn ở tã lót, chính là đồng bọn nhỏ ngồi ở xe nôi đi dạo phố cùng nhau, có thể nói hai người là bạn tốt mặc cùng tã lót lớn lên, từ nhà trẻ tiểu học sơ trung đều học cùng nhau.

Quan hệ của Diệp Vi và Trần Hạo là từ lúc sơ trung ấy bắt đầu càng ngày càng cứng, về sau lại lên cao trung, Trần Hạo trực tiếp chuyển trường rời khỏi Anh Tài, hai người tiếp xúc càng ngày càng ít, ngoại trừ mấy lần gia tộc tụ họp, cậu và Diệp Vi cũng không có cơ hội gặp mặt nào, mà tâm tư của Diệp Vi mỗi ngày đều ở trên người Thẩm Nhiên, cũng không rảnh phản ứng với Trần Hạo đang vào thời phản nghịch, quan hệ với Trần Hạo tự nhiên cũng càng lúc càng mờ nhạt.

Thẳng đến khi lần đầu tiên Trần Hạo và Thẩm Nhiên xảy ra xung đột, hai người ra tay đánh nhau, chuyện này huyên náo rất lớn, không chỉ có kinh động đến trường học, ngay cả gia trưởng hai bên cũng kinh đông, đương nhiên Diệp Vi cũng nghe nói, cô thấy Thẩm Nhiên mặt mũi bầm dập tự nhiên đau lòng vô cùng, chạy tới chất vấn Trần Hạo vì sao đánh nhau với Thẩm Nhiên?

Trần Hạo nói: “Cái gì mà vì sao, nhìn cậu ta không thuận mắt.”

Diệp Vi cực kỳ tức giận: “Chỉ là thấy cậu ấy không mắt? Sao cậu lại có thể không phân tốt xấu bắt nạt người ta như vậy? Không được, tớ không cho phép cậu bắt nạt Thẩm Nhiên.”

Trần Hạo cà lơ phất phơ, chẳng hề để ý nói: “Cậu nói không cho phép thì không được à, cậu cho rằng ông đây là ai thế? Chuyện của ông đây cậu bớt can thiệp vào đi.”

Diệp Vi: “……??”

Diệp Vi không nghĩ tới Trần Hạo sẽ nói như vậy, sở dĩ cô chạy tới chất vấn Trần Hạo, chính là bởi vì cô cảm thấy cô và Trần Hạo chơi rất tốt, bọn họ là bạn bè, mà Trần Hạo đánh nhau với Thẩm Nhiên mà cô thích, dù sao cũng phải có vì sao chứ? Nhưng Trần Hạo vậy mà nói là bởi vì thấy ngứa mắt? Cái này có thể là lý do đánh nhau sao?! Đây cũng quá mức quá đáng rồi!

Huống chi cô biết mặc dù Trần Hạo kiệt ngạo khó thuần, có đôi khi phản nghịch lên, thì ngay cả dì Trần cũng sẽ vô cùng đau đầu, nhưng cô vẫn luôn cho rằng cô và Trần Hạo là anh em tốt, nhưng hôm nay Trần Hạo thế mà nói cô như vậy?

Cô cũng tức lên, nổi giận nói: “Được, tớ mặc kệ cậu, tới mới lười đi quan tâm cậu, từ nay về sau chúng ta cũng không phải là bạn bè nữa!”

Cô cho rằng mình cũng đã nói như vậy, khẳng định Trần Hạo sẽ có chút xúc động, giống như trước kia như vậy, hai người bởi vì một chút việc nhỏ mà cãi nhau, bất kể có ồn ào đến lợi hại hơn nữa, Trần Hạo đều sẽ mua cho cô vài món quà nhỏ, chịu thua, hai người liền có thể hòa hảo như lúc ban đầu.

Nếu là quá khứ, có lẽ Trần Hạo thật sự sẽ giống như Diệp Vi tưởng vậy, mua chút bánh kẹo kẹp tóc đáng yêu đi dỗ Diệp Vi, nhưng cố tình lần này Trần Hạo không cho cô món quà nhỏ nào, cũng càng đề cập đến chịu thua, còn ném xuống một câu nói càng ác độc hơn: “A, ai muốn làm bạn bè với cậu?”

Ai muốn làm bạn bè với cậu?

Rất tốt.

“Không làm thì không làm, ai mà thèm!”

Từ đó, quan hệ của Diệp Vi và Trần Hạo bắt đầu đóng băng, không có chút đường sống giảng hoà nào, mà thời điểm lên cao trung về sau, Trần Hạo càng trực tiếp rời khỏi Anh Tài.

Cái này về sau, rất nhiều lần Diệp Vi nghe người ta nói đến chuyện Trần Hạo và Thẩm Nhiên đánh nhau, có đôi khi là Thẩm Nhiên ăn thiệt, có đôi khi là Trần Hạo. Cô cũng nghĩ mãi mà không rõ là Trần Hạo xảy ra chuyện gì, làm sao hết lần này đến lần khác cứ thích gây sự với Thẩm Nhiên chứ?

Đừng nói nguyên chủ nghĩ mãi không rõ, Diệp Vi cũng không nghĩ thông được, có lẽ là bởi vì thiếu niên tương đối hiếu thắng, luôn muốn đạp lên người so với mình lợi hại hơn rồi dẫm dưới lòng bàn chân, mà gia thế vẻ ngoài của Thẩm Nhiên đều là đỉnh tốt, không khiến cho người ta đố kỵ cũng khó. Cũng khó trách Trần Hạo coi Thẩm Nhiên như kẻ thù giả tưởng.

……

Diệp Vi (*) trợ giúp cô thích Thẩm Nhiên nhất!

(*) Đoạn này có chút không rõ lắm.

Thẩm Nhiên nói chuyện với cô!

Thẩm Nhiên cười với cô!

Thẩm Nhiên nói cảm ơn với cô!

Thẩm Nhiên cùng sóng vai về trường học với cô!

Cả người Diệp Vi đều vui vẻ đến ghê gớm, đi đường cũng nhảy nhảy nhót nhót, giống như là chim chóc tự do, cả trái tim cũng bay đến bầu trời.

Hơn nữa Thẩm Nhiên và Diệp Vi đều là nhân vật công chúng trong trường học, cơ hồ không ai không biết bọn họ, mà bọn họ cũng đều biết Diệp Vi có ý với Thẩm Nhiên, đáng tiếc chính là, toàn bộ tâm tư của Thẩm Nhiên đều là ăn nhậu chơi bời, đối với Diệp Vi thật sự vô tình.

Bây giờ hai người đi vào trường học cùng nhau, lập tức liền dẫn tới không ít người nhiệt liệt thảo luận!



“Chuyện gì xảy ra vậy ta, Thẩm Nhiên và Diệp Vi vậy mà đi cùng một chỗ? Mặt trời mọc lên từ phía Tây sao?”

“Khi nào thì quan hệ của Thẩm Nhiên và Diệp Vi lại tốt như vậy?”

“Không phải Thẩm Nhiên vẫn luôn không để ý đến Diệp Vi sao?”

“Chẳng lẽ là mỹ mạo của Diệp Vi rốt cuộc cũng đánh xuyên qua tường đồng vách sắt của Thẩm Nhiên ư?”

“Không phải chứ?”

“Có phải là Thẩm Nhiên và Diệp Vi muốn ở bên nhau hay không nha?”

“Oa!!!”

Thẩm Nhiên ở trong phòng học bị ép cẩn thận tự nhiên cũng nghe nói, mặt hắn đen thui đứng lên, hỏi mấy bạn học đang bát quái kia: “Mấy cậu đang nói cái gì? Thẩm Nhiên và Diệp Vi muốn ở bên nhau? Làm sao tôi không biết?”

Mấy người lập tức nhìn về phía Liễu Chân Chân, nhớ tới Thẩm Nhiên và Liễu Chân Chân thế nhưng là có thể trao đổi di động dùng không ít quan hệ đâu.

“Không phải chúng tớ nói, chúng tớ là nghe người khác nói.”

“Đúng rồi, Thẩm Nhiên và Diệp Vi mỉm cười vai sóng vai cùng nhau tiến vào cổng trường, rất nhiều người cũng nhìn thấy!”

“Không tin cậu đi hỏi một chút đi?”

“Không phải quan hệ của cậu và Thẩm đại thiếu rất tốt sao? Cậu đi hỏi một chút thôi nha?”

Thẩm Nhiên xuyên thành Liễu Chân Chân nghiến răng nghiến lợi, mệt hắn lên lớp ngon lành cho cô ta, cô ta ngược lại thì ngon lắm, trực tiếp cho toàn bộ bạn gái của hắn xuất hiện!

Hắn hừ lạnh một tiếng, lấy ra di động bùm bùm ấn một đống chữ.

【Cô đang làm cái gì? 】

【 Cô và Diệp Vi xảy ra chuyện gì? 】

【Nếu cô dám dùng thân thể của tôi đi tán gái thì cô chết chắc rồi! 】

Mỗi một câu Thẩm Nhiên nói, Liễu Chân Chân liền trả lời hắn một chuỗi ký hiệu đã lược bớt, sau đó ở trước khi Thẩm Nhiên tức đến hổn hển muốn xù lông thì giải thích một chút chuyện vừa nãy cô ta bị Trần Hạo khó xử ngoài cổng trường.

Thẩm Nhiên đang muốn bộc phát kia rất nhanh đã hồi phục nói: Đánh thì đánh, ông đây sợ cậu ta chắc? Quả thực cô làm hại uy danh của ông đây rồi!

Liễu Chân Chân: 【 cậu không sợ tôi sợ nha, cậu cũng biết, nếu như đánh nhau khẳng định tôi đánh không lại, còn sẽ bị đánh đến mặt mũi bầm dập, cái này có bao nhiêu tổn hại đến uy danh của Thẩm đại thiếu cậu đấy, hẳn là chính cậu cũng rõ ràng đi? Cho nên cậu mới là người phải cảm ơn Diệp Vi nhất. 】

Thẩm Nhiên trầm mặc một hồi lâu, cảm thấy Liễu Chân Chân nói giống như cũng rất có lý? Nếu như không phải Diệp Vi, lấy tính bướng bỉnh kia của Trần Hạo, không đánh một trận thề không bỏ qua, vậy cuối cùng bị đánh cũng là mình, mất mặt cũng là mình, ngược lại sẽ không tai hoạ đến Liễu Chân Chân cô ta.

Đương nhiên hắn sẽ không trả lời như vậy, ngược lại nói: 【 chính cô yếu đuối mong manh đánh không lại người khác trách ai? 】

Liễu Chân Chân:【 Không phải cậu cũng ngu xuẩn đến kiểm tra không đạt tiêu chuẩn sao? Đạo lý ai cũng có sở trường riêng cũng không hiểu à? 】

Thẩm Nhiên:…………

Hắn tức giận tới mức trực tiếp ném điện thoại vào trong ngăn bàn.

Này là người nào thế, khi nào có người dám oán hắn như vậy?

Vừa đúng lúc này, Diệp Vi đắc ý dào dạt đã trở lại, cô còn giương đầu lên với Liễu Chân Chân, lạnh lùng hừ một tiếng.

Thẩm Nhiên xuyên thành Liễu Chân Chân:…… Hắn thật sự không có biện pháp nói cảm ơn với Diệp Vi như vậy.

Diệp Vi đã đi tới, đắc ý dào dạt nói: “Mày biết vừa rồi tao ở cùng một chỗ với ai không?”



Thẩm Nhiên sao có thể không biết? Nhưng hắn cứ chán ghét bộ dáng ương ngạnh này của Diệp Vi, cũng không thuận theo hỏi cô là ai, ngược lại nói: “Liên quan cái rắm gì đến tôi?”

Quả nhiên sắc mặt của Diệp Vi không tốt lắm, có chút tức giận lại có chút ảo não, cuối cùng cười lạnh một tiếng nói: “Mày cứ mạnh miệng đi, khẳng định mày có nghe nói đi, tao vừa mới ở cùng một chỗ với Thẩm Nhiên, chúng tao cùng nhau trở lại trường học nha. Mày không biết đi, trước đó cậu ấy còn nhận bánh quy của tao đấy.”

Thẩm Nhiên không dao động, nhớ tới cái tay ma xui quỷ khiến nhận lấy bánh quy của hắn cũng có chút ảo não, lúc ấy khẳng định là não hắn ngắn mới có thể muốn bánh quy kia: “À.”

Cô hạ giọng uy hiếp nói: “Đừng giả bộ, tao biết mày thích Thẩm Nhiên, nhưng Thẩm Nhiên là của tao. Cho nên tốt nhất mày nên có chút tự mình hiểu lấy, tốt nhất cách cậu ấy xa một chút, đã nghe chưa?”

Thẩm Nhiên cứ thích đối nghịch với người khác, lúc này hắn cũng cười lạnh một tiếng nói: “Nếu như tôi nói không thì sao?”

“Vậy mày cũng đừng trách tao không khách khí! Mày có còn muốn tồn tại ở Anh Tài không?”

“Chẳng lẽ cô còn có thể đuổi tôi khỏi Anh Tài sao?”

“Không sai, cho nên tốt nhất mày học thông minh chút cho tao, nếu không…… Hừ!”

Thẩm Nhiên nhìn trên gương mặt xinh đẹp kia của Diệp Vi tất cả đều là vẻ uy hiếp, đặc biệt là đôi mắt xinh đẹp kia, nóng rực lại sáng ngời như vậy, phảng phất nếu là hắn dám không nghe lời, nếu là hắn thật sự dám đoạt Thẩm Nhiên với cô, cô thật sự có thể nhào lên xé nát nuốt sống hắn!

Thẩm Nhiên cảm thấy, cô bé này thật là một kẻ hai mặt, nếu không phải hắn xuyên ở trên người Liễu Chân Chân thấy được một mặt khác của Diệp Vi, không chắc đến chết hắn cũng sẽ cảm thấy Diệp Vi là một cô gái đáng yêu, ôn nhu thiện lương, dù sao Diệp Vi ở trước mặt hắn, lúc nào từng nói chuyện với hắn như vậy? Khi nào kiêu ngạo ương ngạnh còn uy hiếp người khác như vậy chứ?

Hắn chậc chậc hai tiếng, Diệp Vi này cũng quá ngu xuẩn, uy hiếp người khác cũng không biết nghĩ cái biện pháp tốt hơn, hắn cũng chẳng muốn phản ứng Diệp Vi, “Tôi có ngu như vậy sao, nếu là tôi quen Thẩm Nhiên, cô muốn đuổi tôi ra khỏi Anh Tài, Thẩm Nhiên sẽ không giúp tôi sao? Theo tôi được biết, mẹ Thẩm Nhiên mới là người có thể nói một không hai trong trường, chỉ bằng nhà cô, chỉ sợ không được nha?”

Diệp Vi cũng cười: “Mày cũng không nhìn thân phận của mình một chút đi, mày còn tưởng rằng Thẩm Nhiên sẽ vì mày mà kinh động đến dì sao? Nếu là dì biết mày dây dưa Thẩm Nhiên, hẳn là dì ấy sẽ rất vui lòng giúp tao một phen.”

Thẩm Nhiên xuyên thành Liễu Chân Chân: “……” Giống như cũng có chút đạo lý? Mẹ hắn cũng sẽ không để hắn yêu sớm! Nếu như mẹ hắn biết, không chắc có thể đánh hắn đến không xuống giường được.

Nghĩ đến đây, vẻ mặt của Thẩm Nhiên không khỏi thay đổi.

Diệp Vi thấy Liễu Chân Chân không lời nào để nói, càng thêm đắc ý hơn.

Vừa lúc tiếng chuông của tiết tự học buổi tối vang lên, Diệp Vi lại uy hiếp lần nữa, trừng mắt liếc nhìn Liễu Chân Chân một cái, ngâm nga bài hát nhảy nhảy nhót nhót về tới chỗ ngồi phía trên.

Thẩm Nhiên lẩm bẩm: “Ngây thơ.”

“Quả nhiên độc nhất là lòng dạ đàn bà a.”

……

Sau khi Thẩm Nhiên trở lại thân thể của mình chuyện thứ nhất chính là tìm Trần Hạo hẹn đánh nhau, xưa nay hắn không sợ phiền phức mà, nếu là trốn tránh không đi, Trần Hạo còn tưởng rằng thật sự là hắn sợ cậu.

Lúc này Trần Hạo cũng đang phiền đây, Thẩm Nhiên gọi điện thoại tới hẹn đánh nhau, cậu điên lên liền nói: “Bây giờ ông đây không có tâm tình, hôm khác.”

Thẩm Nhiên càng hăng: “Là mày tìm ông đây đánh nhau trước, hiện tại lại nói không có tâm tình, mày có ý tứ gì đây?”

Trần Hạo: “Có thể hẹn thời gian khác vì cho phép mày muốn học tập đấy? Đến ông đây tâm tình không tốt thì không thể hẹn hôm khác à?”

Thẩm Nhiên: “……”

Giống như có chút đạo lý vậy ta?

Trần Hạo bên kia còn đang nhìn di động mắng trời mắng đất, trên di động là tin nhắn Diệp Vi gửi tới, cô nói nếu cô còn nghe thấy chuyện cậu đánh nhau với Thẩm Nhiên, thì sẽ đến trước cha mẹ cậu mách lẻo!

Ngây thơ không chứ, người cũng lớn bao nhiêu rồi, còn mách lẻo? Cho rằng cậu sẽ sợ à?

Diệp Vi bên kia buổi tối về đến nhà liền bắt đầu viết nhật ký, vui vẻ kỷ niệm quan hệ của cô và Thẩm Nhiên gần thêm một bước, cô cảm thấy khoảng cách Thẩm Nhiên thích cô đã không xa.

【 hôm nay rất rất vui vẻ, Thẩm Nhiên cười với tôi, còn nói cảm ơn với tôi. 】

【 thật tốt. 】^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Trí Nữ Xứng, Online Chờ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook