Hàng Trí Nữ Xứng, Online Chờ Chết

Chương 102: Nam Nữ Chủ Trao Đổi Thân Thể (9)

Duy Khách

15/02/2021

Edit: Lyl

Beta: Diệp

Thẩm Nhiên còn vì bản thân xúc phạm tới Diệp Vi mà lo lắng một thời gian, nhưng nghĩ rồi lại nghĩ, nếu như Diệp Vi vì vậy mà không tới tìm hắn nữa, hình như cũng không tệ nhỉ?

Một bên hắn phiền lòng, một bên gửi tin nhắn cho Liễu Chân Chân: Về sau khi nói chuyện chú ý chút cho tôi, bổn đại gia xưa nay không nói cảm ơn!

Còn là nói cảm ơn với Diệp Vi, Diệp Vi có chỗ nào khiến hắn cảm ơn chứ?

Liễu Chân Chân nhìn tin nhắn Thẩm Nhiên gửi tới, bĩu môi, lại nhìn Diệp Vi chạy vào phòng học liền nằm sấp trên mặt bàn không động đậy, dáng vẻ này, hiển nhiên là lại ăn thiệt từ chỗ Thẩm Nhiên rồi.

Ngón tay cô ta nhanh chóng ấn phím của chiếc điện thoại cũ, đáp lại Thẩm Nhiên: Ừ. Thế tôi phải nói thế nào?

Thẩm Nhiên: Dù sao đại gia đây sẽ không nói cảm ơn, cũng không nói xin lỗi, cậu đừng có mà ném mặt mũi gia đi, nếu không tôi cho cậu đẹp mặt!

Hắn không chỉ có không biết nói cảm ơn, cũng chưa từng cúi đầu xin lỗi người khác, từ khi sinh ra hắn đã kiêu ngạo như thế, trước nay đều là người khác cảm ơn và xin lỗi hắn. Hơn nữa dù cho hắn làm sai, hắn còn chưa bắt đầu, đối phương cũng sẽ giành xin lỗi trước, cũng không ai có thể ấn đầu hắn bắt hắn đi xin lỗi. Lại nói Thẩm thiếu gia hắn đây sai thế nào được?

Liễu Chân Chân trả lời: Cứ vô lý như thế là được, đã hiểu.

Thẩm Nhiên nhìn tin nhắn Liễu Chân Chân gửi tới, muốn phản bác, nhưng đối phương nói thật sự chính xác, khiến hắn không thể phản bác.

Hắn nghẹn họng, chỉ có thể không trả lời Liễu Chân Chân.

Hắn lười chấp nhặt với con gái.

Những gì phải nói hắn đã nói hết rồi, hắn không việc gì phải nghĩ nhiều nữa, nhưng khi nghĩ đến Liễu Chân Chân dùng thân thể của hắn lạnh băng đối xử với Diệp Vi, trong lòng hắn lại có chút cảm giác không đúng lắm.

Hắn cũng không rõ vì sao mình lại thường xuyên nhớ tới Diệp Vi, hắn cảm thấy nên đối xử với cô như vậy mới đứng, nhưng không hiểu sao thấy ánh mắt tổn thương của cô, hắn lại cảm thấy không đành lòng, có chút hối hận ……

Trong lòng hắn không hiểu sao dâng lên phiền não.

Bên kia, Diệp Vi cũng đang phiền muộn viết nhật ký, đây là thói quen của nguyên chủ, mỗi ngày cô ấy đều phải ghi lại từng phút từng giây ở cạnh Thẩm Nhiên, không một ngày bỏ quên.

Làm một nhiệm vụ giả ưu tú, chút vấn đề này đương nhiên không làm khó được cô.

Cô dựa người vào đầu giường, cắn bút.

【 Thẩm Nhiên nói tôi không cần lo cho cậu ấy, cậu ấy bảo tôi cút đi, cách xa cậu ấy ra. Rõ ràng lần trước cậu ấy đã rất dịu dàng, nói cảm ơn với tôi, hiện tại lại trở về như trước, có chút khổ sở. 】

【 Nhưng tôi thật sự rất lo cho cậu ấy, còn cậu ấy lại không tin lời tôi nói, chắc chắn là Liễu Chân Chân nói bậy trước mặt cậu ấy …… Thật quá đáng. 】

Được rồi, viết như vậy đi.

Mí mắt cô sắp sụp xuống rồi, ném bút qua một bên, một giây sau cô đã chìm vào giấc ngủ.

……

Chiều thứ sáu tiết học ngoại khóa, trường học tổ chức cho học sinh lớp ba (*) và lớp năm (*) đi tham quan viện bảo tàng Hải Thành.

Diệp Vi và Liễu Chân Chân ở lớp ba, trùng hợp Thẩm Nhiên lại ở lớp năm (*).

(*) Lớp 12-3 và 12-5

Mặc dù ngồi khác chuyến tàu, nhưng cũng có thể gặp nhau.

Thẩm Nhiên là người khó chịu nhất, hắn căn bản không đủ kiên nhẫn đi xem cái bảo tàng gì đó, có ích gì đâu? Còn không bằng hắn ở nhà chơi game. Nhưng thật không khéo, thân thể của hắn và Liễu Chân Chân lại thay đổi!

Bây giờ hắn không xem cũng phải xem, hắn cũng không thể mang thân thể Liễu Chân Chân ra ngoài chơi được? Nếu thật sự làm như vậy, Liễu Chân Chân không chừng sẽ chạy đến trước mặt ông già nhà hắn tự thú, đến lúc đó gặp phiền toái không phải là hắn à.

Thẩm Nhiên thật sự thấy rất khó chịu, càng quá mức hơn là hắn còn phải nhìn Diệp Vi vây quanh thân thể của hắn!

Vì lần này ra ngoài, Diệp Vi chuẩn bị không ít đồ, còn kêu bảo mẫu trong nhà đi theo, mang theo một cái giỏ nhỏ, bên trong đựng đồ ăn nhẹ và nước ép trái cây, còn đưa đến trước mặt Liễu Chân Chân tùy cô ta chọn.

Hắn từ xa liếc mắt một cái, phát hiện bên trong đều là món hắn thích ăn, những chiếc bánh ngọt nhỏ màu hồng vừa nhìn đã biết chính là vị dâu tây, là hương vị hắn thích nhất, còn có quả dâu tây căng mọng đo đỏ kia, chỉ cần nhìn đã thấy ngon rồi, cắn một ngụm, chua chua ngọt ngọt!

Lúc này Diệp Vi đưa hết đến trước mặt Liễu Chân Chân, chớp đôi mắt to tròn chờ mong nhìn “Hắn”: “Đi đường mệt nhọc, cậu mau ăn chút gì đi! Hôm nay thời tiết nóng như vậy, uống một hớp nước trái cây ướp lạnh sẽ thoải mái lắm!”

Thẩm Nhiên mắt thấy Liễu Chân Chân lạnh mặt nói: “Tôi không ăn, tự cậu ăn đi.”

Diệp Vi thất vọng a một tiếng nhìn hắn, lại nhìn nhìn bánh ngọt và nước trái cây trong giỏ, đám bạn bè của Thẩm Nhiên lúc này vừa mệt vừa khát, bảo tàng Hải Thành rất rộng, đi một vòng ít cũng phải đến năm sáu tiếng đồng hồ, mặc dù cũng có nơi bán nước, nhưng làm sao bằng được đồ ăn tinh xảo mà đầu bếp nhà họ Diệp làm, vừa nhìn đã khiến người ta thèm nhỏ dãi.

Lúc này bọn họ vừa thấy Thẩm Nhiên từ chối, lại thấy vẻ mặt thất vọng của Diệp Vi, lập tức liền nhảy ra giải vây: “Thẩm thiếu gia không ăn thì chúng ta ăn, xem quả dâu tây này, vừa thấy liền rất ngọt!”



“Đúng rồi Diệp Vi, không phải còn có chúng tôi sao?”

“Để tôi tới nếm thử, dâu tây vừa ngọt vừa ngon!”

“Nước dâu tây cũng ngọt lịm!”

“Mát mát lạnh lạnh, ngon.”

“Nhiên ca, anh thật sự không nếm thử hả?”

“Nào, thử một miếng.”

Dứt lời, trực tiếp đút vào miệng “Thẩm Nhiên”, Liễu Chân Chân bị ép ăn một quả dâu tây, răng cắn vào thịt quả, tươi mát mọng nước, thơm ngọt tan trong miệng!

Đây có lẽ là quả dâu ngon nhất cô ta từng ăn, không chỉ ngọt, còn có hương thơm của dâu tây nhè nhẹ, mấy năm nay cô cũng ăn không ít dâu tây, nhưng có thể nếm ra vị dâu tây từ trên dâu tây lại không nhiều lắm.

Thẩm Nhiên cùng đám anh em kia đã quen nhau rất lâu rồi, nhiều lần kề vai sát cánh, ngay cả chuyện hận không thể nhét phân vào miệng đối phương cũng đã từng làm, huống chi là nhét dâu tây?

Vẻ mặt Diệp Vi chờ mong nhìn “Hắn” hỏi: “Thế nào, ăn ngon không?”

Liễu Chân Chân xuyên thành Thẩm Nhiên:……

Cô ta xoay mặt đi, hoàn toàn lạnh lùng khinh thường như trước đây: “Tạm được.”

Thật ra cô ta còn chưa đã thèm, nhưng bởi vì là đồ ăn của Diệp Vi, hương vị cũng giảm đi một phần.

Diệp Vi nói: “Nếu cậu thích, ngày mai tớ lại mang cho!”

Liễu Chân Chân liếc cô một cái, đừng nhìn Diệp Vi lúc này cười rộ lên giống một thiên sứ, nhưng cô ta cũng nhớ rõ lúc cô có địch ý với cô ta, chính là một ma nữ, cô ta vạch trần Diệp Vi: “Không cần, ngày mai là cuối tuần.”

“Không sao cả.” Diệp Vi không thèm để ý xua xua tay, “Cuối tuần tớ cũng có thể đưa đến nhà cậu mà!”

“Không được, cậu không được phép đến nhà tôi.” Nếu Thẩm Nhiên biết thì sao?

“Được rồi, cậu đừng giận, không đến thì không đến, chờ thứ hai đi học tớ lại mang cho cậu, được không ?”

Liễu Chân Chân: “……”

“Không được.” Không biết vì sao, Liễu Chân Chân cảm thấy mấy lời này của Diệp Vi vừa giống lấy lòng lại vừa giống đang dỗ trẻ con đây?

Hơn nữa Diệp Vi có ý tứ gì, cô ta đã từ chối rồi, sao cô còn cười được?

Diệp Vi: “Thẩm Nhiên, lần này cậu không có bảo tớ câm miệng cút đi nha.” ^^

Liễu Chân Chân: “…………”:)

Thẩm Nhiên chân chính ở một bên nhìn đến nghiến răng nghiến lợi, hắn đương nhiên không phải ghen ghét Liễu Chân Chân được mọi người vây quanh, ăn ngon uống ngon, mà mình chỉ có thể ngồi ở một góc uống nước khoáng, lại nói thân thể này thực sự quá kém, mới đi có bao lâu, hắn cảm giác chân tay đã nhức mỏi đến sắp không phải của mình.

Diệp Vi nói thích hắn cơ mà, sao cô đối mặt với người không phải là “Hắn” cũng không nhận ra? Còn lấy lòng cái người cô ghét nhất là Liễu Chân Chân như thế, cũng không biết khi cô biết sự thật có bị tức chết không?

Thẩm Nhiên ác liệt nghĩ……

Đột nhiên, hắn vỗ mạnh vào đầu, Diệp Vi lấy lòng ai liên quan quái gì đến hắn?

Hắn dứt khoát quay đầu, nhắm mắt làm ngơ.

Cũng may khi hắn trở về thân thể của mình, là lúc xe đến trường học, chiếc xe hắn ngồi đến cổng trường sớm hơn chút, lúc này Liễu Chân Chân còn ở trên đường.

Trở lại thân thể của mình quả nhiên thoải mái hơn nhiều, nhưng ánh mắt hắn nhìn Diệp Vi càng thêm không tốt ―― Diệp Vi ỷ vào tính tình tiểu thư, ngồi cùng xe buýt với hắn, cũng vì vậy mà hiếm khi hắn ở trong thân thể Liễu Chân Chân mà không nhận được ánh mắt hình viên đạn của Diệp Vi.

Vừa tới nơi, hắn lập tức không ngồi yên được, một ngày rồi hắn không chơi game, ngứa tay gần chết, xe còn chưa vào cổng trường, hắn đã tài xế dừng xe: “Dừng lại!”

Bàn tay hắn vung lên, mang theo đám bạn ra tiệm net đi tìm hạnh phúc.

Diệp Vi đuổi theo hỏi hắn vài câu muốn đi đâu, hắn vốn không kiên nhẫn, giờ càng bực bội, đáp: “Liên quan đến cậu à, ai về nhà nấy, ai tìm mẹ người ấy đi!”

Diệp Vi bị hét đến mờ mịt mà nhìn hắn, hỏi: “Thẩm Nhiên, cậu làm sao vậy? Vừa rồi còn tốt mà……”

Thẩm Nhiên trợn trắng mắt: “Lúc nãy tốt thế nào?”

“Thì……” Diệp Vi rối rắm, giống như cũng không biết nên giải thích thế nào, “Lúc nãy tớ nói chuyện với cậu, mặc dù cậu không trả lời, nhưng cảm giác không phải như bây giờ.”



A, còn có chút cảm giác à? “Vậy cảm giác của cậu sai rồi, vừa nãy chả tốt gì đâu!”

“……” Diệp Vi vẫn nhìn hắn, trong mắt có vẻ nghi hoặc.

Thẩm Nhiên nói thẳng: “Cậu có phiền không vậy? Tôi đã nói như vậy rồi, cậu vẫn chưa hiểu sao? Mặt dày thế?”

Trong mắt chỉ có bực bội và không kiên nhẫn.

Sắc mặt Diệp Vi trắng nhợt, Thẩm Nhiên không nghĩ nhiều, chào một tiếng rồi đi mất.

Nhưng một nhóm ba người đi qua con đường tắt tới quán net bọn họ thường đi, lại bị mười mấy thanh niên choai choai cản đường.

Lần này không phải Trần Hạo, mà là một nhóm người khác, sớm đã lăn lộn trong xã hội, tên đầy đủ gọi là gì thì hắn không nhớ, chỉ nhớ rõ người khác kêu hắn ta là Hào ca, có lần Thẩm Nhiên và anh em của hắn lên mạng trong một quán nét, hai bên vì một hộp mì ăn liền xảy ra xung đột.

Buổi tối, mấy đứa bạn Thẩm Nhiên đói bụng, đến quầy lễ tân gọi mì ăn liền, vốn là mua cho anh em Thẩm Nhiên, kết quả tên Hào ca trực tiếp đoạt đi, đương nhiên, các thiếu niên hiếu động cãi nhau đánh nhau cũng không phải vì mì ăn liền, mà là vấn đề mặt mũi, nếu để bị cướp đi, đối phương còn đắc ý mà nói năng lỗ mãng, “Đây là của ông đây, nhóc cút sang một bên”, trực tiếp phát động chiến tranh.

Nghe nói chuyện đó ầm ĩ rất căng, thiếu chút nữa đập nát quán net, đám Thẩm Nhiên đều là con nhà giàu, có rất nhiều tiền, bồi thường được, mà đám Hào ca bên kia đều là côn đồ đầu đường xó chợ, kinh tế không thể nào tốt, thường xuyên chọn một số học sinh đi đơn lẻ thu chút tiền bảo vệ, vì không trả nổi tiền bồi thường còn vào mấy ngày thu thuế. Hiện giờ xem ra rất cần tiền.

Thẩm Nhiên không phải người sợ phiền phức: “Làm sao, ngứa da, muốn bị đánh đúng không.”

Hào ca cười lạnh một tiếng, trực tiếp bảo các huynh đệ nói: “Bắt nó lại! Lần này xem tao đánh mày răng rơi đầy đất!” Hắn ta mang theo nhiều người, chừng mười lăm mười sáu anh em, đã sớm có chuẩn bị, trong tay mỗi người đều có côn bổng, mà Thẩm Nhiên và hai người anh em của cũng mới có ba người, còn mới về từ viện bảo tàng, trên người không có vũ khí phòng thân, nhân thủ cũng không đủ, vừa thấy cuộc chiến sắp nổ ra, Thẩm Nhiên cũng không chịu thua, xắn tay áo lên lao vào đánh nhau.

Đáng tiếc ba người Thẩm Nhiên rất nhanh đã rơi xuống hạ phong, cả người đều ăn mấy cây gậy, gương mặt đều bầm tím, cố tình hắn lại quật cường, dù như vậy cũng không muốn chịu thua, càng không muốn cúi đầu!

Thẩm Nhiên hắn đây đã thua bao giờ?

Hào ca mắt thấy Thẩm Nhiên rơi xuống hạ phong, cười đắc ý, hắn ta ước lượng gậy gỗ trong tay, tìm đúng thời cơ, đập vào phía sau lưng Thẩm Nhiên côn!

Thẩm Nhiên trốn tránh không kịp, kêu lên một tiếng, lảo đảo vài bước, đau đến thiếu chút nữa trực tiếp ngồi xuống đất.

Khóe miệng hắn bị thương, lạnh lùng nghiêm nghị nhíu mày kiếm, “Tốt nhất là hôm nay mày nên đánh chết tao, nếu không tao thề sẽ bắt mày quỳ gối dập đầu xin tha trước mặt tao!”

Hào ca cười đắc ý: “Tao sợ quá cơ, hôm nay tao sẽ khiến mày dập đầu xin tha với tao, bắt nó lại! Ông đây vì nó chịu bao nhiêu tội, hôm nay không giết chết nó thì tao sẽ cùng họ với nó.”

Đám đàn em của Hào ca có chút do dự, giết người là phải ngồi tù, “Hào ca, dạy dỗ một tí là được rồi……” Bọn họ theo tới đây cũng chỉ vì nghĩa khí, nếu không tới về sau ai còn ở cùng hắn được?

Hào ca đã tức giận, nhưng hắn ta cũng biết mình và đám người này là quan hệ lợi ích, hắn ta cười nói: “Yên tâm, có gì tao sẽ chịu trách nhiệm, nhân phẩm của tao chúng mày còn không tin sao?”

Thẩm Nhiên hừ lạnh: “Hôm nay tất cả những người ở chỗ này, ai đều đừng mong chạy thoát!”

Quả nhiên, hắn vừa nói lời này, nhóm người vốn dĩ còn do dự nay mặc kệ lao về phía Thẩm Nhiên, đoàn người lại lần nữa đánh nhau.

Hào ca không thể nhìn Thẩm Nhiên như vậy, rõ ràng là tù nhân, hắn sao còn kiêu ngạo như vậy? Còn không phải vì trong nhà có tiền sao? Trong mắt hắn ta lóe lên hung quang, gậy gỗ lần nữa hướng tới sau đầu Thẩm Nhiên.

Thẩm Nhiên biết Hào ca đang lại đây, nhưng hắn căn bản không thể phòng ngự, hai quyền khó địch bốn tay, nếu hắn xoay người đi chặn lại gậy của Hào ca, như vậy sẽ bị mấy người trước mắt đập cho tơi tả!

Đám huynh đệ Thẩm Nhiên lúc này ốc còn không mang nổi mình ốc, ai cũng bị bốn năm người vây quanh, căn bản không giúp được gì nhau, nhưng vẫn chú ý tới Thẩm Nhiên bên này, vì số người bên càng nhiều, huống chi còn có Hào ca, mắt thấy Hào ca sắp ra tay tàn nhẫn, “Nhiên ca cẩn thận!”

Thẩm Nhiên xoay người giơ tay chặn lại gậy của Hào ca, phía sau lưng cũng ăn hai gậy: “Chỉ bằng mày? Còn muốn tao quỳ xuống, không có cửa đâu.”

“Hôm nay tao tuyên bố ở đây, tất cả người có mặt bây giờ, ai cũng đừng nghĩ sống tốt, nhưng Thẩm Nhiên này cũng không phải người không nói lý, chỉ cần có người biết suy nghĩ mà dừng tay, tao bảo đảm sẽ bỏ qua chuyện cũ, còn có thể cho hắn ta một ít tiền thưởng, từ nay về sau, người đó chính là người của tao.”

Lời này của Thẩm Nhiên trực tiếp làm cục diện đang hỗn loạn ngừng lại.

Bọn họ cũng đều biết Thẩm Nhiên là cậu ấm hào môn, nhưng là người nhà ai, thì lại không rõ lắm.

Đi theo kẻ có tiền, với đi theo người không có tiền lăn lộn, là hai cái khái niệm bất đồng.

Hào ca thấy một câu nói của Thẩm Nhiên đã lật ngược tình thế, đặc biệt là dáng vẻ đắc ý kia của Thẩm Nhiên, trong lòng Hào ca càng hận, hắn ta tự xưng Hào ca, nhưng thật ra cũng không lớn hơn Thẩm Nhiên là bao, đều là thiếu niên choai choai, lúc này tuổi trẻ khí thịnh, mắt thấy người của mình sắp bị Thẩm Nhiên thu nạp……

“Sao lại dừng lại? Nó nói thế nào chúng mày tin thế đấy à? Chúng mày dễ bị lừa như thế từ lúc nào? Mấy đồng tiền dơ bẩn ấy đã thu mua chúng mày rồi sao? Chúng ta là anh em cơ mà?”

Không ai tiếp lời Hào ca, tất cả đều tránh đi ánh mắt của hắn ta, không dám đối diện với hắn ta.

Thẩm Nhiên nhún nhún vai, hắn sờ sờ vết thương trên mặt, kéo khóe miệng lạnh lùng cười, tuy rằng lúc này hắn đang là tù nhân, nhưng lại càng giống như vương giả đạt được thắng lợi.

Lúc này cũng không ai ngăn cản hắn, hắn nhẹ nhàng bước đến trước mặt Hào ca, “Mày nói muốn tao quỳ xuống xin tha, không biết hiện tại tao có thể làm mày quỳ xuống không nhỉ?”

Hào ca không cam lòng, hắn ta cảm thấy khuất nhục vạn phần.

Ánh mắt Thẩm Nhiên nhìn hắn ta như đang xem một tên hề nhảy nhót.

Cũng đúng, ở trong mắt Thẩm Nhiên, hắn ta chính là một tên hề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Trí Nữ Xứng, Online Chờ Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook