Hàng Xóm Lưu Manh

Chương 98

Cún

04/01/2021

Chương 97

Chạy sang nhà hắn, hắn vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, thấy tôi còn đút cái kem đang mút giở vào miệng tôi, nhăn nhở nói:

"Ăn đi, kem ngon lắm thua mỗi chuối của tôi thôi."

Mặt tôi tối sầm, tôi muốn đấm cho hắn một trận.

Có lẽ do hắn nuông chiều tôi quá thành quen, tôi bực bội lấy cái kem vứt mạnh xuống sàn nhà, hét lớn:

"Sao cậu không nói với tôi?"

Hắn bị tôi doạ cho giật mình. Đứng hình tại chỗ vài giây. Sự kích động của tôi làm ảnh hưởng đến cả bố Tuấn, mẹ Hằng. Mẹ hắn từ trong bếp chạy ra, trên tay vẫn cầm cái vá, hoảng hốt nhìn hiện trường.

"Sao thế con ơi?"

Tôi lắc đầu nén lại xúc cảm đang tuôn trào mạnh mẽ, áy náy lắc đầu:

"Không ạ."

Sau vài câu hỏi han, thấy tình hình không còn nghiêm trọng bố mẹ hắn bỏ đi để cho tôi và hắn có không gian riêng nói chuyện với nhau. Hắn chưa nói gì cả, cúi người dọn dẹp vết bẩn trên sàn rồi kéo tôi lên phòng riêng.

"Tôi muốn nói rồi nhưng chưa đủ can đảm... tôi sợ xa Linh lắm... hai năm sẽ dài lắm."

Hắn trầm mặc, cúi đầu nói.

Tôi cũng im lặng luôn. Vậy là hắn phải đi thật, còn đi những hai năm nữa. Xa hắn, tôi sẽ thế nào nhỉ? Không đến nỗi chết chứ? Nhưng nếu hắn sang nước ngoài, tương lai sau này của hắn chắc chắn sẽ sáng lạn lắm. Tôi bắt đầu nghĩ sâu hơn, xa hơn. Trước giờ tôi có bao giờ phải lo lắng về những chuyện sau này, vô cùng ít, nhưng việc liên quan đến hắn, tôi buộc phải suy nghĩ. Cuối cùng vẫn cảm thấy hắn đi là đúng.

Tôi không thể ích kỉ giữ hắn ở lại được, giữ hắn lại coi như phá hủy tương lai của hắn. Buồn chút rồi hết thôi, bấy nhiêu cặp đôi yêu xa nhưng họ vẫn đi đến kết thúc có hậu đấy thôi. Tôi thở dài:

"Nhanh thôi mà, tôi đợi cậu."

\*\*\*

Đêm trước khi hắn bay, tôi trịnh trọng qua nhà ngủ cùng hắn đêm cuối trước khi hai đứa xa nhau.

Tôi nằm trong lòng hắn, tham lam hít hà mùi hương quen thuộc lúc nào cũng khiến tôi phát nghiện. Môi hắn chầu trực ngay trước mắt, tôi bắt đầu ứa nước bọt, cổ họng nuốt ừng ực. Chết, lại lên cơn cuồng môi người yêu rồi. Tình trạng này của tôi diễn ra ngày càng nhiều và nặng, sau này xa hắn rồi, mỗi lúc lên cơn thì tôi hôn ai bây giờ? Vấn đề đó nghĩ sau đi, thực hiện cái trước mắt đã.

Tôi nhướn người lên, ngậm lấy môi hắn. Hắn rất nhanh phối hợp cùng tôi. Không gian im lặng chỉ còn lại tiếng môi lưỡi giao nhau đầy nóng bỏng. Tôi điên cuồng mút mạnh môi hắn, cố hết sức tận hưởng những thứ tuyệt vời nhất. Cả cơ thể tôi dính chặt, nằm đè lên hắn.



Đầu lưỡi linh hoạt cuốn lấy lưỡi hắn, mùi vị ngọt ngào lan toả khắp miệng tôi. Mọi động tác tôi đều làm mạnh bạo, không thương xót cắn lấy đôi môi ngon lành gặm nhấm.

Tôi muốn hơn thế nữa. Hôn thôi chưa đủ. Tôi bắt đầu đưa tay sờ soạng ngực hắn như một đứa biến thái thèm thịt.

Rời môi hắn, tôi đưa lưỡi liếm yết hầu, dùng răng để lại những dấu tím đỏ trên cổ hắn để khi hắn sang nước ngoài, người khác nhìn vào những vết bầm tím trên cổ hắn sẽ biết hắn là của tôi.

Tâm trạng tôi chưa bao giờ kích động đến như vậy, cổ hắn đã dày đặc vết cắn của tôi mà tôi vẫn cảm thấy chưa đủ. Tôi lột áo hắn ra, lưu lại những vết cắn trên vai, trên ngực hắn rồi dịch dần xuống bụng. Từng nơi, từng nơi trên tấm thân trần đều bị tôi hành hạ.

Tiếng thở hắt của hắn ngày càng mạnh, thân dưới của hắn đã ngóc đầu biểu tình dữ dội dưới lớp quần đùi.

Tôi kết thúc công việc, ngẩng mặt lên nhìn hắn. Gương mặt điển trai đã đỏ ửng, gân cổ gân tay nổi loạn lên vì kích thích. Ngắm nhìn từ cổ đến bụng của hắn đâu đâu cũng có dấu ấn hoà cùng nước bọt bóng loáng dưới ánh đèn điện, tôi phấn khích vô cùng, trong lòng hả hê với thành quả của mình.

Tôi không kiêng dè ngồi lên nơi nóng hổi, cứng cáp của hắn, cảm giác rùng mình ùa khắp người. Nằm áp xuống người hắn, cảm giác hai nơi cọ xát nó phê vãi cả chưởng.

Tôi đưa tay sờ má hắn, bốn mắt nhìn nhau. Hắn có vẻ chưa hết bất ngờ vì những hành động vừa rồi của tôi nhưng gương mặt lại lộ rõ nét vui vẻ. Hắn thở mạnh:

"Lần đầu tiên thấy Linh bạo như vậy."

Tôi đang phởn cực mạnh, cao giọng:

"Sao? Không thích à?"

"Không, Linh biến thái như này càng khiến tôi thích hơn."

Một lần nữa tôi bao phủ lấy môi hắn, hai cái bánh bao mềm mại hoàn toàn áp lên ngực hắn. Vì tôi thấp hơn hắn nên lúc hạ người hôn, thân dưới tôi đã dịch lên tận bụng hắn. Người tôi ngắn nhưng tay không ngắn, tôi mạnh bạo đưa tay chạm xuống đũng quần đang căng phồng, nắm nhẹ lấy, mát xa.

Đang cuồng nhiệt đánh lưỡi, hắn bị hành động của tôi làm cho cơ thể căng cứng.

Tôi càng phấn khích hơn, lần đầu chủ động tại sao lại thích đến vậy cơ chứ. Thầm đoán hắn sẽ không chịu nổi nữa mà vật tôi ra làm thịt ngay thôi. Ai ngờ nằm ngoài dự đoán, hắn nắm lấy cổ tay đang làm loạn "con sâu khổng lồ" của tôi, ngăn lại. Giọng hắn khản đặc:

"Đừng. Đừng đề cao khả năng chịu đựng của tôi."

Tôi lè lưỡi, liếm một vòng môi hắn, cố tỏ ra thật quyến rũ trả lời:

"Tôi đâu có bắt cậu chịu đựng?"

Hắn nhướng mày, nói không nên lời:

"Cậu..."

Tôi không trả lời hắn mà cởi phăng chiếc váy hai dây ra, trên người chỉ còn bộ nội y, nháy mắt với hắn:



"Em muốn chơi trò cưỡi ngựa anh yêu à..."

Ánh mắt hắn lập tức tối sầm, đầy thèm khát nhưng vẫn cố dò hỏi:

"Em chắc chứ? Mai không đi tiễn anh được thì sao?"

"Không lo, em khoẻ lắm."

Từ lúc học võ sức khoẻ của tôi đã cải thiện rõ rệt rồi, gì chứ 10 hiệp một đêm cũng được, quan trọng hắn làm nổi không thôi.

Cơ thể tôi nóng ran, ham muốn nguyên thuỷ bắt đầu trỗi dậy. Hắn dám từ chối xem? Tôi sẽ cưỡng hiếp hắn!

"Lần này cho phép anh làm hết sức có được không?"

"Được! Chục lần cũng được."

Tôi hùng hổ trả lời, lao mạnh vào người hắn điêng cuồng lăn lộn.

Môi tôi đã sưng đỏ, đầu lưỡi tê dại không còn chút cảm giác, sau những lần chủ động, bây giờ tôi để hắn chơi đùa tự do trên cơ thể mình.

Hắn đặt tôi nằm xuống giường, bàn tay khéo léo tháo khuya áo lót của tôi ra, hai chiếc bánh bao được giải thoát chưa nổi một giây thì một bên bị miệng hắn ngậm lấy cắn mút điên cuồng, một bên bị tay hắn xoa bóp đến biến dạng.

Tôi đọc được trên web đen, khi havesex, nếu bạn gái thoải mái tuôn ra những cảm giác sung sướng bằng tiếng kêu, lời nói sẽ khiến bạn nam có động lực hơn, hưng phấn hơn. Vì vậy hôm nay tôi không kìm nén nữa, mọi âm thanh đều phát ra hết. Đổi lại bằng sự xấu hổ, ngượng ngùng của tôi thì quả nhiên hắn rất vui vẻ, cố gắng 200%.

Mảnh vải cuối cùng trên người cũng bị lột ra, vùng kín đáo của tôi đã sớm ướt nhẹp.

Thấy hắn cứ đưa mắt nhìn chằm chằm vào nơi đó, tôi hoảng loạn hét nhỏ:

"Đừng nhìn mà..."

Tôi cố gắng khép lại thì hắn càng để chân tôi dang rộng hơn, cố che mắt hắn lại thì hắn càng nhìn sát hơn. So với sự hăng hái, nhiệt huyết, chủ động lúc nãy, bây giờ tôi trở thành một con mèo nhỏ e dè, mặt đỏ như cà chua vì xấu hổ.

"Có sao đâu."

Tay hắn bắt đầu thăm dò nơi tư mật, hắn biết hết tất cả mọi chỗ nhạy cảm trên cơ thể tôi, cùng một lúc tổng tấn công. Cả căn phòng toàn là những tiếng kêu damdang đầy xấu hổ của tôi. Muốn kháng cự nhưng chân tay tôi đã mềm nhũn rồi. Phải chấp nhận thôi, chính tôi cũng là người đề xuất mà.

Ngón tay hắn lần đầu tiên tiến vào trong cơ thể non mềm. Ngắn hơn, nhỏ hơn, vậy mà tôi vẫn bị hắn mang đến đỉnh cao cực lạc, \*\*\*\* \*\*\* tuôn trào mạnh mẽ, âm thanh la hét vang vọng.

\_\_còn\_\_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Xóm Lưu Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook