Hàng Yêu Phục Anh

Chương 49: Mật thất sụp đổ, vì sao cứu ta?

Loan Thiên Bình

30/04/2024

“Phập”

- Hực….

Lục nhi xuất hiện ôm Dương Mộc Thanh che chắn cho cô nhưng bản thân lại bị trúng một chưởng chí mạng từ Huyết Quỷ. Lục nhi ôm cô lăn một vài vòng dưới đất sau đó bất tỉnh.

Cô lòm còm bò lại gần, khẽ lay người Lục nhi nhưng cô ấy đã không còn phản ứng.

- LỤC NHI! LỤC NHI!

Tiếng của cô vang vọng trong căn phòng dưới hầm chật hẹp ngay cả Đàm Mạnh Hùng ở trên đây cũng có thể nghe được. Anh vội vàng chạy xuống thì thấy Huyết Quỷ lại chuẩn bị ra thêm một đòn tiếp theo. Và người phụ nữ phía sau lưng cũng đã đứng dậy tiếp tục chiến đấu.

Đàm Mạnh Hùng có chút phân vân nhưng rồi cũng chạy đến ngăn Huyết Quỷ lại vì gần hắn nhất. Mà lúc này Dương Mộc Thanh từ từ đứng dậy và triệu hồi ra một thanh kiếm gỗ Đào Đực.

Không quay lại nhìn nhưng cô lại đâm chuẩn sát vào giữa cổ của Nấm Xì Gà.

“Uỵch”

Giải quyết xong một rắc rối cô di mắt về phía bên này. Đàm Mạnh Hùng đang ra sức khống chế Huyết Quỷ. Nhưng có vẻ như ma khí của Huyết Quỷ không làm hại được hắn cho nên mới không bị thương tổn gì. Cô nghĩ tới miếng ngọc bội mà phụ thân để lại cho mình, hẳn là có liên quan đến nó. Biết dùng ma lực không thể làm gì được hắn nên Huyết Quỷ chuyển sang tác động vật lý.

Đàm Mạnh Hùng bị thúc mạnh vào bụng nhưng sau đó anh hạ thấp người nắm lấy một chân của Huyết Quỷ quăng mạnh vào bức tường rêu.



Cô lại cắt máu vẽ năm lá bùa lần lượt phóng vào giữa ngực, hai tay và hai chân của Huyết Quỷ khiến tên này bị dán chặt vào tường. Cô giơ kiếm hướng thẳng vào tấm bùa giữa ngực hắn mà định đâm vào.

Tên đầu trọc bị trọng thương dùng chút sức lực cuối cùng để bảo vệ chủ nhân của mình. Hắn bất chấp tất cả muốn đồng quy vu tận. Móng tay dài đen kịt cào một đường dài từ bã vai đến lưng Dương Mộc Thanh. Áo rách toạt và máu đỏ túa ra làm cô đau rát.

- Dương Mộc Thanh!

Đàm Mạnh Hùng tung cước đạp tên đầu trọc văng ra một bên. Nhấc người hắn đứng dậy thúc thêm vào bụng rồi mặt hắn mấy cái.

Huyết Quỷ dùng chút thời gian ít ỏi khoảng chừng mấy giây này muốn triệu hồi Rêu Tản đến giúp nhưng cô lại cười khẩy.

- Để ta giúp ngươi.

Trên tay của Dương Mộc Thanh xuất hiện một con ốc sên và ngồi trên vỏ của nó có một cô bé nhỏ mặc đầm xanh lá cây. Đôi tai hơi nhọn và sau lưng có đôi cánh. Nôm như một tinh linh nhỏ.

- Không thể nào! Sao lại như vậy được!?

- Đến lúc giải thoát cho tất cả rồi.

Cô đâm thẳng thanh kiếm xuyên qua ngực Huyết Quỷ chạm vào bức tường mới dừng lại. Trước khi bị tan biến hắn không quên để lại một câu đầy căm phẫn:



- Các ngươi phải trả giá!

Huyết Quỷ đã hoàn toàn tan biến vào hư không nhưng âm thanh như vẫn còn văng vẳng trong căn phòng ngột ngạt này. Bỗng mặt đất rung chuyển dữ dội, cô và Đàm Mạnh Hùng cũng lảo đảo theo. Trần nhà có dấu hiệu sụp đổ.

Cô quay người tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Nhưng lại chỉ thấy một nam nhân bất tỉnh ở dưới đất, nơi Lục nhi nằm lúc nãy. Vì bị trọng thương nên dây thường xuân đã trở về giới tính thật của mình.

Dương Mộc Thanh cố tỏ ra bình tĩnh. Vì tình hình cấp bách cô dùng thần lực đưa Lục nhi trở về thành sợi dây thường xuân buộc lên tóc.

Nhưng trận động đất ngày càng dữ dội và dồn dập, một thanh xà nhà sụp xuống Đàm Mạnh Hùng nhanh tay kéo cô vào lòng.

Tiếng tim đập mạnh mẽ truyền đến tai của Dương Mộc Thanh khiến cô trở về thực tại. Sốc lại tinh thần cô nắm tay anh kéo cùng đi ra ngoài.

Một thanh xà nhà lại rớt xuống chặn lối đi lên cầu thang. Đàm Mạnh Hùng không chần chừ một giây mà đến gạt nó ra một bên.

Một tảng xi măng to sắp rớt xuống chỗ cô nhưng cô không phát giác. Đến khi sắp rớt trúng đầu Dương Mộc Thanh thì tên đầu trọc phóng đến đẩy cô về phía trước.

“Rầm” cô bất ngờ quay lại. Thấy cảnh tượng tên đầu trọc vì cứu cô mà bị tảng xi mặng to đè lên người, tay y vẫn đang đưa về phía trước. Cô nghẹn ngào hỏi:

- Tại sao!?

Tên đầu trọc chỉ khẽ mĩm cười, bên môi là một vệt máu chảy dài xuống cầm. Lần cuối hắn ngẩng đầu lên trên khuôn mặt ấy đã xuất hiện đôi mắt. Đôi mắt ấy cuối cùng đã được nhìn thấy Dương Mộc Thanh. Rồi hắn gục mặt xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hàng Yêu Phục Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook