Hạnh Phúc Của Kẻ Ngốc

Chương 64: Nhận người thân

Hoàng Kim (Aiko)

31/01/2024

Lam Khải Lương không khỏi bất ngờ khi thấy hình ảnh hai anh em cậu xuất hiện trên màn hình lớn. Trong lòng hắn bỗng xuất hiện một suy nghĩ mà bản thân hắn cũng chưa từng nghĩ đến.

- Á, An Hòa với Đồng Đồng kìa!!

An Hòa nhìn thấy bản thân và em trai liền nhảy cẩng lên sung sướng. Sau đó đánh mắt một vòng liền nhìn thấy em trau đang nhìn về hướng mình do đó liền lập tức vui vẻ mà chạy lại. Kế đó liền hào hứng chỉ chỉ lên màn hình lớn trước mắt.

Mà An Đồng ánh mắt vẫn đặt về phía trước. Vẻ cau có hiện lên khi chạm phải ánh mắt của Lam Khải Lươmg đối diện.

- Sao anh ta lại ở đây chứ…

An Đồng lẩm bẩm sau đó liền đánh mắt sang người yêu bên cạnh. Nhìn thấy biểu cảm của ngưòi thương. Ngô Tuấn Kỳ như ngộ ra gì đó liền chột dạ mà quay lưng đi. Ôi thôi rồi, thế là anh tiêu đời rồi! Lam Khải Lương, cậu đúng là đồ sao chổi mà!

- Hai thằng nhóc đó…

Liễu Trân cau mày, vẻ mặt không khỏi chuyển tệ đi. Bà ta đương nhiên nhận ra An Hòa bởi lẽ chính cậu khiến bà ta phải chịu xấu hổ và mất mặt. Chưa hết, việc khiến bà ta không quên cậu vỡ lẽ gương mặt cậu rất giống một người. Một người bà ta vô cùng căm ghét!

- An An…

Điệp Sâm thất thần mà nhìn màn hình trước mặt. Người trong khung hình đó là chấp niệm một đời của ông ta. Thời gian đã trải qua rất lâu rồi nhưng dẫu vậy khi cái tên đó hiện ra hay gương mặt đó xuất hiện ông ta đều không ngăn được đáy lòng của mình dậy sóng.



“Khốn kiếp!”

Liễu Trân giận đến mức run người. Bà ta dễ dàng nhận ra biểu cảm kỳ lạ của chồng mình. Quả nhiên sau bao nhiêu năm ông ta vẫn mãi tơ tưởng về thằng đê tiện đó! Điều này thật sự chạm đến giới hạn của Liễu Trân khiến bà ta đối với sự xuất hiện của An Hòa càng tăng thêm phần cay độc.

- Có phải mọi người đàg rất thắc mắc thân phận của hai cậu trai này hay không? Đây cũng chính là chuyện quan trọng mà tôi muốn thông báo với tất cả mọi người có mặt. Đây là Vĩnh An Hòa và Vĩnh An Đồng, là cháu trai của Điệp Vĩnh Y tôi! Hai mươi mấy năm qua là lão già này hồ đồ, khiến hai đứa cháu của mình không nhận lại được tổ tông. Sẵn nay trước mặt toàn thể quan khách, tôi muốn được chuộc lỗi với hai đứa nó!

Lời vừa dứt, tiếng xì xào bàn tán liền không khỏi xôn xao. Mấy phóng viên được mời đến cũng lập tức ngứa nghề mà nhanh chóng đặt ra câu hỏi tới tấp.

- Là cháu trai của ngài Điệp sao? Nếu vậy có phải là con của cậu Điệp Vĩnh An hay không?

- Nghe nói Điệp thiếu có xu hướng giới tính khác biệt, chưa kể còn gả cho một ngưòi đàn ông, nếu vậy thì làm sao có thể sanh con được?

- Có phải là đi thụ tinh nhân tạo hay không?

- Đây liệu có phải chỉ là một hiểu lầm?

Mấy câu hỏi cứ thế dồn dập. Bình thường cũng có mà quá đáng cũng chẳng thiếu. Dãu vậy Điệp Vĩnh Y vẫn không mấy để tâm. Ông chỉ cười khẽ, sau đó hướng mắt về phía hai đứa cháu trai của mình mà gọi.

- Hai đứa, mau lên đây!

An Hòa thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Còn An Đồng thì vốn đã biết trước nên cũng không bất ngờ là mấy. Chỉ là y vẫn có chút không tin được khi ông ấy sẽ nhận cháu. Dẫu sao mặt mũi của người có tiền có thế cũng rất quan trọng. Ấy vậy mà ông ấy đã thực sự nhận lại hai anh em y…



An Đồng nhìn qua anh trai ngốc sau đó khẽ nắm lấy tay anh mình mà kéo cậu lên phía trước. Anh hai, từ giờ chúng ta có gia đình, chúng ta có ông ngoại. Chúng ta không phải trẻ mồ côi. Trên đời này vẫn còn vô vàn người yêu thương anh em chúng ta!

Một bữa tiệc tưởng chừng đơn giản hóa ra lại che giấu một bí mật động trời. Chuyện nhận cháu của nhà họ Điệp cứ thế mà chạy thẳng lên những tin tức hot nhất hiện giờ. Mà cũng do đó khiến một số dân cư mạng qua đường lục lại đoạn clip Liễu Trân ức hiếp An Hòa khiến cho dư luận là được một phen bùng nổ.

- Hóa ra là bà ta nhận ra đó là cháu mình nên mới kiếm chuyện đây mà!

- Chậc, đúng là hào môn khó đoán!

- Nhưng mà cái cậu An Hòa gì đó nhìn ngốc như vậy, sống trong hào môn nhất định là không ổn rồi!

- Ai biết là có ngu ngốc thiệt không? Hay là giả vờ để tạo tiếng chứ?

- Đúng rồi, biết đâu là giả vờ đó! Mấy chuyện này cũng dễ hiểu quá mà!

- Mấy người bình luận sao mà ngộ thật nhỉ? An Hòa rõ ràng thần trí hơi chậm tiêu một chút, ấy mà cũng nói người ta giả vờ được? Làm ơn đi, tích đức giùm một cái!

- Đúng là mấy người rãnh rỗi ăn không nói có! Cậu nhóc tên An Hòa đó rõ ràng nhìn ra không phải là giả vờ, mấy người bớt ác miệng lại đi! Coi chừng nghiệp nó tụ không chừa cho bây giờ!

Cứ thế trăm ngàn bình luận sôi nổi. Hết nhắm tới Điệp Vĩnh Y thì lại tới hai vợ chồng của Điệp Sâm. Kế đó thì là An Hòa và An Đồng. Chưa kể còn thêm cả Lương Kỳ cũng bị dính vào do đoạn clip lần trước có sự xuất hiện của bà. Cộng thêm một số dân cư mạng tìm thấy bằng chứng An Hòa từng ở chung với gia đình họ Lam cho nên tin tức càng được tăng thêm độ nóng hổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Của Kẻ Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook