Hạnh Phúc Của Kẻ Ngốc

Chương 77: Tiền chuộc

Hoàng Kim (Aiko)

04/02/2024

Đồng Đồng ơi nhìn…nhìn Đồng Đồng, Đồng Đồng đâu rồi…Một chú đom đóm bay đến trên vai An Hòa khiến cậu vô cùng thích thú. Vừa định khoe với em trai mình thì bất chợt không thấy An Đồng đâu khiến An Hòa ngơ ra một đoạn. Còn cho rằng em trai đang đùa giỡn nên cậu nhìn ngó xung quanh miệng không ngừng kêu tên em trai. Nhưng cuối cùng đáp lại cậu là sự im lặng đến rợn người. An Hoà lúc này đã mếu máo đến sắp khóc. Cậu cứ kêu không ngừng tên em trai, cứ nhìn ngó xung quanh tìm kiếm em trai thì bỗng chợt một kẻ nào đó xuất hiện sau lưng. Kế đó gã liền dùng chiếc khăn có tẩm thuốc mê mà bịt chặt miệng cậu lại. An Hòa vốn không kịp phản ứng nên chỉ có thể vung tay giãy giụa trong vô vọng nhưng cuối cùng xung quanh cậu dần chìm vào hư ảo. Sau một vài giây, tất cả mọi thứ trước mặt cậu tối đen, đàn đom đóm cũng bị dọa sợ bay đi mất. Sau đó cậu liền bất tỉnh…



- Hòa Hòa, Đồng Đồng hai đứa rốt cuộc đi đâu rồi…

Lương Kỳ bây giờ không khác gì đang ngồi trên đống lửa. Lúc nãy người hầu trong biệt thự nói rằng không thấy hai anh em cậu đâu. Lúc đầu bà còn cho rằng hai anh em cậu đi đâu đó dạo chơi. Nhưng mà không ngờ vệ sĩ của gia đình bất chợt chạy về biệt thự. Sau đó nói rằng hai anh em cậu bị kẻ nào đó bắt đi. Tin tức chấn động này lập tức khiến mọi người một phen sốt sắng.

Cả những vệ sĩ giỏi còn bị hạ gục thì hai anh em cậu phải làm sao đây?

Nghĩ đến đây, tâm trạng liền lo lắng không thôi. Lam Khải Nhân bên cạnh thấy vợ mình như vậy liền nhẹ giọng an ủi. Nhưng dẫu vậy Lương kỳ vẫn không nhịn được mà run rẩy. Mấy tên khốn đó là ai chứ? Hai đứa nhỏ đâu có đắc tội với ai đâu chứ? Sao lúc nào tụi nó cũng phải chịu khổ vậy?

Thấy hai vợ chồng bà lo lắng đến muốn điên đầu. Ngược lại Liễu Trân lại vô cùng hả dạ trong lòng. Đúng rồi! Cứ lo lắng đi, lo lắng đến chết cũng được! Chỉ cần nghĩ đến sắp tới hai cái gai bị trừ khử, gia đình họ Lam kia lại rơi vào suy sụp. Tài sản này nọ đều thuộc về vợ chồng bà ta liền khiến Liễu Trân thích thú không che giấu được niềm vui nơi khóe môi của mình.

Điệp Vĩnh Y giờ đây sắc mặt cũng tệ cực kỳ kém. Ông đã cho người đi tìm kiếm xung quanh đây về tin tức của hai anh em. Nhưng đến bây giờ vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì. Bất chợt điện thoại của Điệp Vĩnh Y reng chuông. Khi vừa bắt máy lập tức ông không khỏi chau mày câm phẫn.

- Tốt nhất là các người đừng nên làm tổn thuơng cháu của tôi! Nếu không, tôi nhất định sẽ khiến các người sống không bằng chết!

Tút!!

- Khốn kiếp…

- Ba, liên quan đến hai đứa nhỏ sao?

Điệp Sâm lần đầu thấy ba mình tức giận như vậy. Nghe ngữ khí nói chuyện của ông cũng có thể đoán ra lờ lợ kẻ gọi đến là ai. Nhưng dầu sao cũng nên có một lời xác thực.



- Ừ! Đám bắt cóc muốn 10 tỷ tiền chuộc…

10 tỷ không phải một con số lớn đối với Điệp gia. Do đó Điệp Vĩnh Y không mấy khó khăn để huy động số tiền này. Ông nhanh chóng cùng thư ký Tô đi đến phòng của mình. Bời lẽ trong đó cất giữ một số giấy tờ quan trọng cũng như thẻ ngân hàng và tiền mặt.

Hai người vừa rời đi thì Liễu Trân đã khẽ gật nhẹ đầu như ra hiệu cho ai đó. Trong lòng bà ta bây giờ đang vô cùng sung sướng thõa mãn. Tốt lắm! Tát cả đều theo kế hoạch của bà ta! Chỉ một chút thôi, một chút nữa thôi tất cả tài sản đều sẽ về tay bà ta!



Tít! Tít! Tít!

Liễu Trân hớn hở nhấn mấy con số. Điệp Vĩnh Y cùng nhà họ Lam đã đi đưa tiền chuộc cho đám Nhã Tần. Do đó bà ta mới coa thể dễ dàng lẻn vào phòng của Điệp Vĩnh Y giở trò.

- Mật khẩu không đúng! Vui lòng thử lại!

Giọng nói máy móc vang lên khiến Liễu Trân cau mày khó hiểu. Sao lại có thể sai được chứ? Bà ta nhập đúng rồi cơ mà?!

Cố chấp nhập thêm một lần nữa nhưng kết quả vẫn không thay đổi khiến sắc mặt Liễu Trân bắt đầu biến tệ đi.

Sao có thể chứ? Rõ ràng bà ta đã nhập đúng…tại sao lại không được? Chẳng lẽ tên kia phản bà ta? Đưa bà ta mật khẩu giả sao?

Đang loay hoay trong đống suy nghĩ thì bỗng nhiên ánh đèn phòng vụt sáng khiến Liễu Trân hốt hoảng làm rớt cả điện thoại xuống đất.

Bà ta xoay người, sắc mặt liền trắng bệch. Không…không thể nao! Sao, sao có thể như vậy?

- Ba…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Của Kẻ Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook