Hạnh Phúc Đó Vốn Không Phải Của Em

Chương 74: Chu Hạc Hiên & Trình Vy Vy

Ricky_bn

12/07/2022

Chu Hạc Hiên mệt mỏi vì anh đã tìm cô gần một tháng trời rồi, vậy một chút tin tức cũng không có, đành nhờ Phương Hạo dò hỏi vợ cậu ta, vậy mà vợ cậu ta còn mắng cậu ta một trận.

Vừa nhìn thấy số của Phương Hạo gọi đến Chu Hạc Hiên đã vội bắt máy “ Alo ”.

“ Tôi gửi địa chỉ bảo bối nhà cậu cho cậu, sao này có đánh chết cũng không được khai ra tôi nếu không bà xã nhà tôi sẽ tống cổ tôi đi đấy biết không ” Giọng Phương Hạo vô cùng nghiêm túc, sau khi biết chuyện Lạc Y Sương đã mắng anh một trận vì còn dám bên Chu Hạc Hiên từ đó về sau anh không dám hé nửa lời.

“ Ùm cảm ơn nhé ” Chu Hạc Hiên khẩn trương cúp máy mở tin nhắn lên xem, nhìn dòng địa chỉ mà anh bất giác cau mài.

Vậy mà cô chạy sang tận Pháp, em giỏi lắm Trình Vy Vy lần này không phạt nặng em thật sự không xem Chu Hạc Hiên tôi ra gì.

Thu xếp quần áo Chu Hạc Hiên liền lấy phi cơ riêng bay hẳng sang Pháp trong ngày, anh nhớ cô rồi nhớ chết đi được.

Trình Vy Vy tại căn nhà nhỏ ở khu phố nhỏ của nước Pháp, cô đến giờ vẫn không muốn tin mình mang thai con của Chu Hạc Hiên, vừa sang đây thì đột nhiên cô bị ốm ngén đi đến bệnh viện khám mới biết bản thân mang thai đã được một tháng rồi, lúc đó cô shock đến mức xém ngất đi.

“ Bảo bối! Con bảo mẹ phải làm sao đây? Mẹ không muốn con chịu cực cùng mẹ, nhưng không nhẫn tâm bỏ con đi ” Trình Vy Vy sang đây làm quản lí của một cửa hàng, lương cũng rất khá có thể nuôi nổi tiểu tử trong bụng cô.

Mỗi ngày đi làm về, cô đều dùng tiền đó mua thứ gì rẻ rẻ nhưng có thể đủ chất dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai. Vì không thể bỏ đứa bé nên mỗi ngày cô đều phải cố gắng, cố gắng thật nhiều để tốt cho hai mẹ con, hôm trước cô gọi cho Lạc Y Sương thì biết được cậu ấy cũng vừa mang thai.

“ Hôm nay tan làm trể thật đó, chị Vy Vy chúng ta đi ăn chút gì đi ” Cô bé làm chung với cô đưa ra đề nghị, mọi người đều gật đầu tán thành.

“ Hôm nay mệt lắm, mấy đứa đi đi, chị về nghĩ ngơi sớm đây ” Vy Vy mỉm cười từ chối, cô cần phải nghĩ ngơi mang theo bảo bối cả ngày rồi có lẽ cũng mệt rồi.

Trình Vy Vy ghé vào tiệm cafe mua một ly sữa nóng, cô vừa uống vừa cảm thấy ấm áp, thời tiết bên đây là lạnh rồi, cẩn giữ ấm một chút, cô vừa đi vừa nhìn phố xá ở đây, thật náo nhiệt dù trời đã đêm khuay rồi.

Vừa về đến nhà nhìn xuống khoá cửa, chẳng phải lúc cô đi làm cô đã khoá nó rồi sao? Sao bây giờ lại không khoá, chẳng lẽ nhà có trộm rồi? Tên ăn trộm nào mù vậy lại chọn ngay nhà cô, chả có thứ gì đáng giá, cô đề phòng đi vào bên trong nhà, thấy đèn cũng được mở, người đàn ông ngồi trên sofa bất giác khiến cô chết sững.

Là Chu Hạc Hiên chứ không phải ăn trộm, cô muốn quay đầu đi ra khỏi đây ngay, nói là làm vừa quay đầu thì anh đã lên tiếng “ Em còn muốn chạy? ”.



“ Anh đến đây làm gì? ” Cái gì đối mặt cũng phải cần đối mặt, chi bằng giải quyết một lần cho xong.

“ Em còn hỏi anh? Em trốn anh lâu như vậy em vui lắm sao? Nhưng anh đi tìm em rất cực đó ” Chu Hạc Hiên đứng dậy từ từ bước lại gần Trình Vy Vy, cô bị anh dồn vào đường cùng, ánh mắt xa cách nhìn anh.

“ Tại sao tôi phải trốn anh? Anh với tôi rõ ràng không liên quan với nhau ” Sự lạnh lùng của Trình Vy Vy là lần đầu, anh cảm thấy lần này còn khó khăn hơn lần trước nữa, đành phải xuống nước rồi nếu không chắc chắn cô sẽ không theo anh về.

Chu Hạc Hiên gục đầu lên vai cô khiến cô cứng đờ “ Vy Vy! Anh sai rồi, em đừng chạy trốn nữa, anh thật sự rất nhớ em, chơi bao nhiêu là được rồi chúng ta về nhà được không? ”.

“ Chu Thiếu à tôi và anh vốn dĩ đã là hai đường thẳng song song nhau, chúng ta dừng lại ở đây được rồi ” Vy Vy thở ra một hơi đầy não nề và mệt mỏi, nói với Chu Hạc Hiên.

Vậy mà Chu Hạc Hiên không biết học của ai liền bày ra trò khóc trước mặt Trình Vy Vy, nước mắt rơi xuống đầy trên mặt, ướt xuống cả vai cô “ Vy Vy anh thật sự biết lỗi rồi, tối đó không phải anh cúp điện thoại, anh và cô gái cũng không có gì cả, tất cả đều do góc chụp, đều là do cô ta dựng lên. Xin em hãy tin anh, chúng ta về nhà đi đừng trốn nưa, anh hứa sau này mọi chuyện sẽ nghe theo em ”.

“ Hạc Hiên đừng như vậy, em mệt rồi, không muốn làm tình nhân của anh nữa, không muốn thích anh thêm nữa, chúng ta làm bạn thôi nhé ” Trình Vy Vy dùng cả hai tay nâng mặt của Chu Hạc Hiên để anh nhìn vào mắt mình.

Giờ đây nhìn vào đôi mắt kiên định của Trình Vy Vy, Chu Hạc Hiên liền cảm thấy sợ hãi, Chu Hạc Hiên áp môi mình lên môi cô mà cắn mút, anh không muốn, không muốn kết thúc đâu, anh yêu cô thật sự rất yêu cô.

“ Anh không nói em là tình nhân, em là bà xã anh. Anh nói cho em biết em không lấy anh cả đời cũng đừng hòng lấy được ai ” Chu Hạc Hiên thẳng thắng cảnh cáo Trình Vy Vy.

“ Ngày mai em theo anh về ” Chu Hạc Hiên nói xong liền cất túi xách của cô, tiện tay lấy luôn hộ chiếu của cô, Trình Vy Vy như muốn nổi cơn cuồng phong.

Cô mặc kệ anh im lặng không nói một lời nào nữa, bên cạnh Chu Hạc Hiên cô thật sự cảm thấy không an toàn, anh có quá nhiều mối quan hệ cô không thể nào quản nổi anh được.

Xem ra tình hình này cô phải đổi chổ ở rồi, nhưng mà tại sao anh lại biết cô ở đây nhỉ? Chắc là do Phương Hạo nói ngoài anh ta và Lạc Y Sương biết cô ở đây thì không còn ai biết nữa.

Cả buổi chưa ăn gì chỉ uống mỗi ly sữa, bây giờ mà ra khỏi phòng chắc chắn sẽ chạm mặt Chu Hạc Hiên cô không muốn nhìn thấy anh.

Trình Vy Vy vì đi làm mệt mà vừa nằm xuống giường đã thiếp đi, Chu Hạc Hiên ở bên ngoài không rời nữa bước, anh sợ chỉ cần rời một bước Vy Vy nhất định chạy khỏi anh một lần nữa, lúc đó thì khó nhằn rồi, bây giờ anh cũng không thể làm lớn chuyện lên đây không phải đất anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Đó Vốn Không Phải Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook