Hạnh Phúc Phải Chăng Là Ảo Ảnh

Chương 86

Tuệ Minh

22/09/2014

- Cậu thôi đi, cậu thừa biết rằng trong trái tim của Tuệ Minh chỉ có riêng mình cậu, dù tớ có cố gắng thế nào thì cô ấy cũng ko để tớ trong tim. Cậu nhờ tớ chăm sóc Tuệ Minh tớ bằng lòng, nhưng để ở bên cô ấy thay thế cậu thì tớ ko làm được. Và Tuệ Minh cũng ko bao giờ chấp nhận tớ bước vào tim cô ấy đâu. - Thanh Tùng gắt lên với Lê Thái

Nhìn thằng bạn ngồi đây mà hắn thương xót vô cùng. Quen nhau bao nhiêu năm chẳng lẽ hắn ko biết cái tính cách ấy của Lê Thái sao? Có lẽ đến chết thì Lê Thái cũng ko từ bỏ được cái quan niệm sống vì người khác như thế? Tại sao ông trời lại sinh ra cho thằng bạn hắn một cái tính quái gở như thế nhỉ? Chẳng lẽ sau này thằng bạn hắn cứ phải nhìn thái độ của người khác mà sống như thế này sao? Bất công quá, thật sự là quá bất công.

- Thế cậu định thế nào với Thạch Thảo? Cô ấy cũng là một cô gái tốt, đừng làm điều gì tổn thương cô ấy. - Thanh Tùng hỏi Lê Thái khi anh đã khá bình tĩnh lại.

- Tớ sẽ học cách chấp nhận cô ấy. Dù ko thể yêu cô ấy nhưng tớ chấp nhận cô ấy bước vào cuộc đời tớ. - Lê Thái tâm trạng nặng nề trả lời.

Đúng Thạch Thảo là người con gái tốt. Anh cũng ko hiểu tại sao số anh lại được ông trời ưu ái cho anh gặp được hai người con gái tốt như thế. Nếu trong cuộc đời này anh chỉ có thể chọn nợ một người thì anh chọn rằng sẽ nợ nó để kiếp sau anh sẽ trả nó bằng cả cuộc đời. Còn kiếp này anh đành phụ nó để ko phải mắc nơ người con gái mang tên Thạch Thảo này.

- Cậu đã suy nghĩ kĩ chưa? Như thế sẽ làm khổ chính cậu và cả Thạch Thảo nữa. Đừng làm mọi việc ngày càng thêm rối tung lên nữa. - Thanh Tùng ko ủng hộ cách làm của Lê Thái.

- Mình còn sự lựa chọn nào khác sao? Vậy cậu chỉ cho mình đi? Cậu hãy là mình đi thì sẽ biết tại sao mình lại làm như thế? - Lê Thái đáp lại Thanh Tùng mà lòng rối bời.

Xin lỗi Thanh Tùng, xin lỗi em - Tuệ Minh. Kiếp này anh chỉ có thể chọn gia đình mình thôi, anh nợ họ một cuộc đời, họ đã sinh ra anh, nuôi dưỡng anh, dạy bảo anh phải nghe lời, ko được làm cho họ buồn. Dạy anh cách phải yêu thương và sống vì người khác. Và anh đã lớn lên trong những lời dạy bảo đó. Nếu bây giờ họ cần mạng sống của anh thì anh cũng sẵn sàng cho họ. Anh biết như thế là làm tổn thương em nhưng em hãy hiểu cho anh. Giữa ngã ba đường anh chỉ được chọn một mà thôi.

Khi người đàn ông khóc thì cũng là nỗi đau được đẩy lên đỉnh điểm. Anh muốn khóc cho tình yêu của mình, khóc vì thương nó và khóc vì hận chính bản thân mình. Một lần cho anh được yếu đuối để rồi những ký ức về nó sẽ được anh chôn sâu trong trái tim mình. Và anh biết một điều rằng, trái tim này sẽ chẳng thuộc về ai nữa ngoài nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Phải Chăng Là Ảo Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook