Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 191: Baba tép riu quá nha! Học hỏi tụi con đi!

Hoa lan trắng

25/06/2020

Ba chiếc xe của Cố gia thắng cái két trước một nhà hàng 5 sao nổi tiếng. Cả đoàn người mở xe tiến ra với phong thái vô cùng sang trọng và tiêu soái. Nhưng chưa đầy một phút tỏa sáng thì đã náo loạn lên: " Lẹ! Lẹ! Nhanh nhanh lên chuẩn bị tổ chức lễ đính hôn chao cháu nội a. Nhanh nhanh! Rề rề rà rà! Lỡ hết thì giờ đấy. "

Hai nhóc tiểu Minh, tiểu Tinh đến trước mặt Cố Hàm: " Chú Hàm! Bế bé Hạo của tụi con lên đi. Tiểu Hi để cho chú Bảo bế. Chú là người giúp bé Hạo có được một mái ấm, cũng coi như cha tái sinh của bé Hạo. Chú bế bé Hạo lên, lát dắt tay bé Hạo ra cho tụi con nga. "

Cố Hàm thở dài, liếc xem Trang Bảo có chịu bế tiểu Hi không. Dạo này vợ anh lại giở chứng giận lẫy tiểu Hi. Cố Hàm đứng giữa hai bên thiệt cái là tình vô cùng khó xử a. Trang Bảo đưa tay ra, mặt chầm dầm ngó sang chỗ khác: " Đưa bé Thỏ đây em bế. Anh bế Gia Hạo đi. Em vì hạnh phúc hai đứa cháu trai của em thôi a. Chứ em chưa có tha thứ cho bé Thỏ đâu nha. Khi nào xong việc em trả con lại cho anh. Hừ! "

" Ha ha! Đây bé Thỏ của vợ đây. bế cho cẩn thận đấy. Nhìn mặt con trai chúng ta đi, đáng yêu lắm a. Con còn nhỏ, em bao dung nó một chút. "

" Không bao dung được. Hôm quá, bé Thỏ dám phun vòi rồng vô mặt em. Thúi muốn chết, hên em không há miệng ra chứ thôi em uống nước đó chắc đột tử chết rồi. Hàm Hàm muốn nếm thử cái mùi vị đó không? Lát em cho bé Thỏ xì ra đưa anh uống. "

Trang Bảo nói là làm chứ không có giỡn chơi, Cố Hàm bất đắt dĩ không thôi, lắc đầu: " Anh cũng đâu có muốn. Con nít hay phun vòi bậy bạ lắm, em thông cảm. Chờ con lớn thêm chút nữa là hết à. Bà xã bớt giận ha. Lát về anh ghé mua kẹo, xúc xích cho em ăn. Em thích gì anh đều mua cho em hết. "

Cậu lầm bầm lầu bầu, tay bồng lấy tiểu Hi từ tay Cố Hàm: " Xì! Lần nào cũng nói chờ con lớn chút. Lớn chút là lớn cỡ nào a? Nhưng vì kẹo và xúc xích em sẽ bế bé Thỏ. "

Trang Bảo nhìn mặt con trai mình, thằng bé bi bô giơ tay cười khúc khích. " Băm băm! Hắc hắc... Băm Băm! "



Tự nhiên bao nhiêu giận hờn của Trang Bảo vụt bay đâu mất, đưa ngón tay ra để bé Thỏ nắm: " Đáng yêu quá a. Phải chi lúc nào con cũng đáng yêu vầy thì baba đâu có giận. Nhớ mai mốt không được chơi dơ, phun vòi vop mặt baba nữa nha chưa. Còn nữa, tối ngủ thì đừng có quấy khóc, quậy quạ tùm lum. Baba còn bận chơi trò chơi ban đêm với ông xã nữa. Chơi không được, mai mốt tích tụ nhiều ngày baba sẽ bị cha con chơi đau chết luôn đó. Bé Thỏ ngoan nga! Baba thương thương. "

" Phù! Gia Hạo lại đây chú bế. "

" Dạ! Cám ơn chú Hàm. Hi hi! "

Cố Hàm bế bé Hạo lên: " Ây da! Con lớn lên nhiều rồi nha. Lớn thêm chút nữa là chú bế không nổi luôn cho coi. "

Lo cho vợ tương lai xong, hai bé tới trước mặt Cố Ngạo và Trang Dụ, chìa hay tay ra vỗ vỗ: " Cha! Baba bế! "

Cố Ngạo có chút không tình nguyện nhưng vẫn bế Cố Minh lên: " Lớn già đầu con bắt bế. Nay cha đặt cách cho đấy. "

Trang Dụ cũng bế Trang Tinh lên, chọc chọc mặt mũm mỉm, mềm mềm của bé: " Sắp thành hoa có chủ rồi nha. Mới có tí tuổi mà ham lấy vợ sớm. Các con chán cuộc sống độc thân rồi hả? "

Hai bé chẳng chút đắng đo, mặt khinh bỉ rõ thấy: " Ối giời độc thân đâu có gì vui đâu. Tụi con từ lúc sinh ra đã không biết mùi độc thân là gì rồi. Hai anh em luôn luôn sống chết có nhau, độc thân không nổi a. Bé Hạo đáng yêu muốn rụng rời chim én luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook