Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 178: Chưng bông nào mới hợp đây?

Hoa lan trắng

25/06/2020

Ăn cơm nước xong xuôi, trước khi lên lầu ba nhóc chặn Trang Dụ lại hỏi: " Baba đồng ý tổ chức lễ đính hôn cho tụi con rồi. Nhưng mà baba chưa có đưa ra thời gian cụ thể a. Rủi đâu baba cho 50 năm sau tụi con mới được làm lễ đính hôn thì sao? Chẳng lẽ tụi con xuống lỗ nằm đám cưới động phòng hoa chúc trong quan tài. Già rồi còn mần ăn, lăn lê bò lết gì nữa. Y như ông bà nội làm tàn tàn chán chết. "

Trang Dụ liếc mắt xem coi ba mẹ chồng có nghe thấy không. Bị cháu nội mình chê cỡ đó, không tủi thân mới là lạ. Hên quá họ lo cãi lộn không có nghe, toàn chuyện người già cậu nghe còn chán. Trên đời này không có chuyện gì không thể làm cái cớ để hai vợ chồng già cãi lộn. Mệt mỏi, cơ mà cậu là người baba nghiêm túc phải chỉ bảo con đi theo con đường đúng đắng.

" Các con không có được nói ông bà nội như vậy. Baba đã hứa là sẽ tổ chức cno tụi con rồi. Chờ cuối tuần này đi. Các con tham gia diễn kịch xong, chúng ta đi nhà hàng ăn mừng sẵn làm lễ cho tụi con luôn. Mai baba đi mua lễ phục cho tụi con tới bữa đó mặc. Vậy chịu chưa mấy ông tướng của tui. "

Ba nhóc cười toe toét, gật gật đầu: " Baba nhớ mua đồ vest nha. Mua đồ thường tụi con không chịu đâu. Con và tiểu Tinh là vest đen mặc cho ngó ngầu ( cục xì ngầu là ông bê lấp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook