Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 158: Cố Ngạo - Trang Dụ : Cha rõ ràng là muốn nạp thiếp cho tụi con!

Hoa lan trắng

22/06/2020

Làm cha mà suốt ngày bỏ mặt con cái thì người ta gọi là vô trách nhiệm. Bởi vậy hôm nay Cố Ngạo và Trang Dụ sáng sớm ráng thức để đưa các con mình đến trường. Ngồi ở sau xe, hai nhóc con cùng anh họ mình tám chuyện đùa giỡn ầm ĩ. Trang Dụ dai dai cái trán đau nhức, quay lại nói: " Các con im lặng chút. Ồn quá, baba đau đầu chịu không nổi với các con. Mới sáng sớm mà ồn ào kinh khủng. "

Cố Minh bĩu bĩu môi: " Baba đau đầu hay là đau đít vậy? Con nghi baba 99,99 % là đau đít. Tối nào cha và baba không chơi trò vật lộn, dưa leo yêu bông cúc. Baba la lớn dữ lắm a, giường thôi rồi chắc sắp sập đến nơi. Người ta dùng cái giường 10 năm mới hư, chắc cha và baba dùng 1 năm là sức đầu mẻ trán, thành đống củi khô đem đu nhúm lửa. "

Trang Tinh hùa theo anh trai: " Đúng đó! Đúng đó. Con thật muốn biết đít baba ra sao a, chắc nó nát còn hơn chữ nát. Chơi nhiều thế mà tụi con nhờ cha và baba chỉ vài chiêu hầu hạ bé Hạo lại không chịu chỉ. Đúng là keo kiệt, bủn xỉn! Các anh thấy em nói đúng cho một tràng pháo tay! "

Bốn nhóc cười ha ha vỗ tay kịch liệt: " bốp! Bốp! Bốp! ". Y như Trang Dụ đạt được giải thưởng gì danh giá lắm. Chiếc cúp vàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook