Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 147: Cố Ngạo - Trang Dụ : Thêm vợ bé để chia sẽ gánh nặng với vợ lớn.

Hoa lan trắng

22/06/2020

A Khờ cắt cái bánh ngọt ra bỏ vào dĩa của Hàn Đông: " Hàn Đông Đá, phần của cậu nè. Ăn đi. Bánh ở đây ngon lắm á. Tôi ghé qua hai lần rồi. Ăn là phê tới già. "

Hàn Đông nghi ngờ nhìn dĩa bánh: " Có thiệt là ngon không đây? Cậu nói cứ như tụi mình đang hít mà túy đá. Nói thật chứ đó giờ tôi không có thích ăn bánh ngọt tí nào. Tại vì cái đồng hồ nên tôi mới tới thôi. Mà sao nãy giờ có thấy phần thưởng, phần quà gì đâu. Ai ai cũng ăn uống bình thường, không có gì gọi là ồn ào, phấn khích cả. Tôi thấy cũng lạ lắm à nghen. "

A Khờ nuốt nước bọt, ăn miến bánh, cúi thấp đầu nói xạo: " Ừ thì! Ăn bánh mới biết có thưởng hay không mà. Ai hên thì khi ăn hết phần bánh quán chuẩn bị có tờ giấy trúng thưởng không thì được ăn cái bánh miễn phí. Ăn đi, đừng hỏi nhiều nữa. Biết đâu giấy trúng thưởng trong đây. "

" Ừm. Tôi miễn cưỡng ăn chút đĩnh, còn nhiêu cậu ăn hết đi. Bỏ phí cũng uổng. "

A Khờ cấm cuối ăn hết 3/4 cái bánh mà không thấy miến giấy nào. Phần bánh của Hàn Đông ăn cũng không có luôn. Quái lạ rõ ràng ông chủ Cố đã nói vậy với mình mà. Ngộ à nghen. Cố Ngạo nhìn sang vợ: " Chuyện này là sao a? Tờ giấy với nét chữ đẹp đẽ của anh đâu? Anh kêu bỏ vô cái bánh rồi mà. "

Trang Dụ nhúng nhúng vai, trề trề môi: " Cái này em không có biết. Anh đi hỏi đầu bếp làm bánh của em thử coi. "

Anh nheo nheo mắt nhìn cái bánh ăn hết. Dùng hết 30 s vận não: " Thôi khỏi. Anh biết nó ở đâu rồi. Tên đầu bếp khùng điên này bỏ nó trong cái ống cây chocola kia chắc luôn. Nãy giờ có tên nào ăn mấy cây đó đâu. Ăn cũng kén chọn, tống mẹ hết vào họng cho rồi. Rút miếng giấy ra coi tbẻế là la lên a a tôi trúng thưởng rồi. Thằng a Khờ này sao mà khờ dữ vầy nè. Đóng kịch thì đóng kịch chứ, trọng tâm không ăn, ăm cái gì đâu không. Hèn gì 7 năm chưa cua được thằng hàng đông lạnh này. Chán dễ sợ chán. "



Trang Dụ cười ha hả, vỗ vỗ vai anh: " Gặp em em cũng ăn bánh trước. Mấy cây chocola đó đồ giả mà sao ăn. Ăn xong là em mua nải chuối dằn bụng hai người đó để mà qua thế giới bên kia. Mấy cây đó bằng mũ đó chồng ơi là chồng. Anh nghĩ coi cái miến giấy của anh bỏ vô cái bánh là nó lem chữ, ướt nhẹp sao mà nhìn được. Động não xíu đi anh, não của anh là não phẳng trá hình nè. Ha ha. "

" Ai biết, tại nó nhìn giống hàng thật quá mà. Thôi bỏ đi, anh lại chơi trò mèo vờn chuột với tên hàng đông lạnh này chút. Em đừng có ghen bóng ghen gió ghen tứ lung tung à nhe. Hãy coi đây là những lời bông đùa, diễn kịch để em coi. Đạo diễn khiêm diễn viên chính là anh. À không diễn viên chính là hai thằng choi choi đằng kia, anh là nguyệt lão làng. "

Cậu xua đuổi anh: " Đi đi! Đi đâu thì đi đi. Em đâu dễ ghen tới vậy. Em hơi bị rộng lượng, bao dung nha. Ai ghen với mấy người kia. Em đẹp trai hơn họ nhiều. "

" Ừ! Đẹp! Hắc hắc! ". Cơ thể của cậu đối với nh là đẹp bốc lửa luôn chứ giỡn. Nghĩ tới là máu nhồi về dưa leo rồi. Ém xuống em trai bé bỏng của anh. Tối nay, anh cho em thoải mái với cúc tình yêu của vợ anh.

Anh đi chậm rãi, bắn ra chút thính để dễ dàng chọc mù mắt người ta hơn. Tới gần chỗ a Khờ, anh ôm eo, nhéo nhéo mặt cậu ta: " A Khờ! Tối nay đi với anh nha. Anh đảm bảo để em sướng như tiên, không tiên cũng điên. Em nghĩ sao nào? "

Trang Dụ ngồi bàn phía trước, ngồi đối lưng với anh. Máu điên của cậu sắp nổi lên. Cái tên sắc lang nhà cậu mở mồm ra là dụ con người ta đi chơi khuya rồi. Đáng hận, anh coi vợ anh chết rồi à. Anh ngon nói bậy nữa, tôi lấy dao thẻo dưa leo của anh. Trang Dụ mày phải bình tĩnh, rộng lượng chút nào, bao dung chút nào, lát bung dao sau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook