Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 172: Đúc vợ ăn là nghĩa vụ phải làm!

Hoa lan trắng

25/06/2020

Đối với Trang Bảo được Cố Hàm đúc ăn cơm là chuyện bình thường. Lâu lâu Trang Bảo giở chứng làm biến thì ra lệnh cho Cố Hàm hết làm cái này tới cái kia cho mình. Chiều nay cũng vậy, Trang Bảo giận dỗi tiểu Hi ăn no rãnh rỗi khóc hoài làm cậu dỗ dành muốn chết. Cậu ngồi tại bàn ăn mà mặt hầm hầm, không thèm động đũa: " Em không ăn đâu. Hàm Hàm lôi Bảo Bảo xuống đây làm gì? Anh lo mà chăm sóc con trai của anh đi. Hứ! "

Cố Hàm vỗ về cậu: " Bà xã ngoan, ăn cơm đi nếu không lát nữa đói không ai nấu cho ăn đâu. Anh biết bé Thỏ làm em mệt nhưng em ráng chịu đựng chút xíu đi. Con mình còn nhỏ có biết cái gì đâu. Con nít khóc ầm ĩ là chuyện bình thường. Chờ con mình lớn thêm chút nữa là đỡ cực hà. "

Trang Bảo vẫn không chịu ăn, đẩy chén cơm ra chỗ khác: " Hàm Hàm tự đi mà ăn. Con nít thì con nít chứ, khóc cũng biết lựa thời điểm dùm cái. Lúc em đang ngủ trưa nó khóc la um sùm, dỗ dành đã đời nó mới chịu ngủ. Rồi tới tối, mỗi lần muốn cùng Hàm Hàm chơi trò chơi ban đêm y như rằng chạm trúng nút khóc của bé Thỏ. Khóc hoài khóc hoài. Bảo Bảo cũng biết khóc vậy. "

Trang Bảo khịt khịt mũi, bày tỏ nỗi ấm ức trong lòng mình. Mọi người nghe cậu nói xong đồng loạt ồ lên: " Ồ! Hóa ra là ảnh hưởng tới chuyện vợ chồng. Hèn gì biểu tình, tuyệt thực dữ dội. "

Cố Hàm đã đau đầu vì vợ mình giận thêm sự quấy rối tàn khốc của con trai bây giờ cộng thêm sự hóng hớt xem trò vui của cả nhà, thiệt là đau não. Anh hít thở thiệt sâu, cầm đùi gà giơ tới giơ lui trước mặt Trang Bảo: " Ưm! Thơm quá đi. Chiều nay toàn đồ ăn ngon không hà. Đùi gà béo ngậy, da giòn rụm, cắn một cái chắc đã lắm đây. "

Nghe anh diễn tả cùng với đùi gà đảo qua đảo lại trước mắt, Trang Bảo nuốt nước miếng ực ực. Bụng cũng bắt đầu đánh trống biểu tình kêu la: ' Cho tôi ăn, tại sao lại bỏ đói tôi? Tôi sắp bị lủng lỗ rồi đây. Bảo chủ nhân cho tôi ăn. '

Trong đầu Trang Bảo xuất hiện hai trường phái trái ngược nhau. Một bên là xứ giả đến từ thiên đường mách bảo cậu: ' Tiểu Bảo thân mến! Cậu hãy nghe lời ông xã mà ăn cơm đi. Đồ ăn không thể bỏ phí như vậy được, bỏ phí là mang tội đó. Huống chi bé Thỏ chỉ có vài tháng tuổi khóc đòi hơi ấm người thân thôi mà. Cậu làm baba nên rộng lượng tí. ' Một bên là xứ giả đến từ địa ngục, dùng cây đinh ba chọt đầu cậu: ' Bảo đại gia thật ngốc. Cậu đừng có ăn chứ, chỉ vì một chút dụ dỗ mà dễ dàng khuất phục vậy sao? Rõ ràng chồng cậu thương con hơn thương cậu. Cậu phải tuyệt thực để chồng cậu đem con cậu gởi gắm cho mấy con lợn nái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook