Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 269: Ông nội bị đá đít ra cửa.

Hoa lan trắng

25/06/2020

Tới nhà, Uông Nguyệt Hoa kêu người làm một bàn đồ ăn ngon đãi hai bà cháu một bữa no bụng. Đem cất đồ này nọ xong, caenhà xuống phòng khách ngồi chơi chờ đồ ăn nấu xong. Tiểu Hiếu không một phút nào không nhìn Hứa Sinh, sợ làm như vợ mình bị người ta cướp mất ấy. Tiểu Minh, tiểu Tinh và Trang Hòa tức tốc ấn điện thoại gọi điện cho vợ tới. Một bữa tiệc ngon, đông vui thế này không có vợ thì chán chết, đừng nói là ăn bị núi cẩu lương đè chết thì đúng hơn. Đời này ăn thịt vợ là ngon nhất, ăn cẩu lương là dở nhất. ( Trích câu nói độc quyền của Cố Ngạo viết trong bí kíp trang xx cuốn xx.)

Tiểu Hiếu vui hết ý, ngồi trong lòng Hứa Sinh kể lể đủ thứ chuyện. Nói ra nổi khổ tâm trong mấy ngày qua ra sao, nhớ thầy ra sao, yêu thầy cỡ nào. Ối giồi ôi nghe mà nhũn cả tai.

" Thầy Sinh kì ghê luôn á, em đã sợ làm phiền thầy ôn thi rồi nên mới không gọi cho thầy. Em lâu lâu chỉ nhắn tin cho thầy chút xíu vậy mà thầy trả lại em có 2 chữ ' cám ơn ' nhạt nhẽo gần chết. Thầy phải nhắn cho em vài câu nha ví dụ như ' thầy yêu em quá đi. Tiểu Hiếu là ông chồng toẹt vời của thầy. Thầy sẽ mãi là người vợ chung thủy, yêu tiểu Hiếu nhất. Kèm theo một tràn kí tự hôn môi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook