Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Chương 432: Thế là tiêu đời trai !

Hoa lan trắng

25/06/2020

Đông Đông chớp chớp mắt, níu tay hai nhóc:

" Thì chịu trách nhiệm đời Đông Đông đó. Nãy giờ hai anh đã cùng em ăn cơm trước kẻng trên giường rồi a. Vì vậy hai anh mau chuẩn bị sính lễ qua hỏi cưới Đông Đông đi. Hì hì! "

Ủa vậy là sao? Này là ăn cơm trước kẻng mà người ta hay nói đó hả? Ớ ớ, mình mới ăn có nữa chén cơm thôi mà. Bé Đông đúng là một người đầy thủ đoạn mà, thật ghê gớm, một lần cướp đời trai hai người. Tiểu Hải, tiểu Nhân đau lòng, ngã người xuống tấm đệm, ôm mặt khóc thét lên:

" Hu hu... Thế là hết đời trai rồi... Oa oa... Mới mấy phút trước còn trai tơ... thế mà... thế mà hiện tại mất zin luôn. Đã vậy mất zin một lượt hai đứa. Hu hu... Không chịu... Không chịu đâu, tự nhiên... tự nhiên đang độc thân lại bắt lấy vợ. Hu hu... thất thân rồi... còn đâu sự trong trắng của tui nữa. "

Đông Đông đứng hình, xoay người nhìn hai anh chồng tương lai mình nằm lăng lê bò lết, giải nảy khóc than. Ủa? Sao hai anh này ngộ vậy ta, lấy vợ phải vui chớ. Giờ khóc, than thân trách phận là sao a? Không lẽ mình còn làm thiếu cái gì hả ta?

" Ấy, ấy! Anh Hải, anh Nhân ơi! Hai anh sao lại khóc dạ? Rõ ràng người nên khóc là Đông Đông nha. Người thiệt thòi là Đông Đông chớ có phải hai anh đâu. Em... em mới là người bị hai anh cướp đi đời trai nè. "

Tiểu Hải ngồi bậc dậy, lắc đầu nguầy nguậy:

" Không,... hu hu... lấy vợ khổ lắm. Oa oa... Bị vợ trèo lên đầu lên cổ ngồi... bị bắt làm trâu làm ngựa... cực như con thú a... hu hu... "



Tiểu Hải gật gù, phụ họa theo anh trai, khóc càng dữ dội hơn:

" Đúng... đúng... hu hu... đang yên đang lành lại bắt lấy vợ. Người ta còn muốn tự do, ngây thơ hồn nhiên như những đứa trẻ khác mà. Muốn lúc nào ăn thì ăn, ngủ thì ngủ, chơi thì chơi... hức hức, tự nghen mới ăn có nữa chén cơm cái mất zin, bắt lấy vợ. Về vợ hành như con hỏng đẻ... hu hu... Không chịu đâu... "

" Vậy là hai anh không chịu cưới em hả? "

Hai nhóc đồng thanh la lớn: " Không! "

Bây giờ không chỉ hai đứa khóc mà cả Đông Đông cũng giận lẫy khóc theo luôn. Tiểu Minh, tiểu Tinh nhìn mấy nhóc rồi nhìn nhau. Cái này có phải là khóc than cho việc đấp mộ cuộc tình không ta? Thiệt luôn, nãy giờ không hiểu mấy thằng em mình làm gì luôn á. Tự nhiên ăn cơm xong cái bắt cưới cái khóc hà. Cái này chưa có trong tư liệu tham khảo mà cha đưa cho mình a.

Ba đứa nằm giữa nhà khóc la um sùm, lát hồi cả đám người lớn ra hóng chuyện. Trang Dụ thấy Đông Đông khóc là chạy tới ôm bé ngay. " Ôi ôi, con trai ngoan của baba sao lại khóc rồi? Nín nín, baba thương nha. "

Anh em Hải, Nhân thấy ông nội là chạy tới níu chân ông: " Hu hu... Ông nội ơi, tụi con không muốn lấy vợ đâu... Tụi con không muốn xa ông... đời còn dài vậy mà tụi con đã bị thất thân sớm khi tuổi chưa đếm hết một bàn tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Rồi Sẽ Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook