Hạnh Phúc Viên Mãn 2 - Dịu Dàng Dành Riêng Cho Em

Chương 19: Lật bài ngửa

Tĩnh Dạ Nguyệt Xuân

01/08/2023

“ Cô, Cao Viên Viên, rốt cuộc là cô bị làm sao thế hả? Tại sao cô lại bán nhà và xe của tôi?” Trình An Nhã nhíu mày, tức giận hỏi.

“ Thì sao? Chủ sở hữu chúng là tôi, tôi có quyền bán, còn phải hỏi ý kiến của cô à? Mấy cái tờ giấy của cô đều là giả, lại thực sự nghĩ mình là chủ nhân?” Cao Viên Viên trào phúng nói.

“ Tại sao cô lại đối xử với tôi như vậy? Giả làm bạn tốt suốt 10 năm qua, giúp tôi mua nhà, mua xe, tìm công việc. Thà rằng ngay từ ban đầu cứ như mấy kẻ bắt nạt tôi, dìm tôi xuống hố sâu, việc gì phải như vậy?”

Cao Viên Viên cười khẽ: “ Như vậy thì còn gì thú vị.”

“ Gì?”

“Nếu bắt nạt như vậy thì sẽ quá dễ dàng cho cô rồi. Phải để cô có tất cả mọi thứ rồi đùng một phát lấy hết tất cả, vậy thì cô mới tuyệt vọng, không muốn sống nữa chứ!”

Ngay từ năm nhất cao trung, Cao Viên Viên là người bí ẩn, chính cô ta đã gửi tin nhắn mật danh cho ba người Minh Nguyệt rồi cho tiền bọn họ bắt nạt cô. Bản thân Cao Viên Viên sẽ đóng vai người tốt giúp đỡ cô, như vậy việc tiếp cận để ở bên cạnh cô sẽ dễ dàng hơn. Nói là làm người tốt, thực ra cũng chẳng có làm gì, cô ta toàn tránh mặt những lúc cô bị ba người kia bắt nạt, mọi chuyện xong xuôi mới ra mặt nói đỡ cho cô vài câu.

Chuyện cô bị đổ nước trong lớp học rồi bị nhốt trong kho thể dục dụng cụ, Cao Viên Viên đều tính toán cẩn thận để cô bị ốm nặng, sau đó cố tình khiến bệnh của cô trở nặng hơn, bởi vì hai người ở chúng kí túc xá nên việc đó trở nên càng dễ dàng.

Cao Viên Viên cũng là người sai khiến ba người kia trong ngày tiệc chào đóng học sinh mới, cố tình dìm cô bằng cách để cô thử đánh đàn dương cầm, họ nghĩ rằng một đứa con gái nhà quê như cô sẽ không thể đánh, đến lúc đó Cao Viên Viên sẽ ra mặt giúp cô, đó là cách hạ người khác xuống để nâng mình lên, qua đó những người khác sẽ vì vậy mà đặt hai người lên bàn cân để so sánh. Đồng thời, cô sẽ phải đứng trước mặt mọi người làm trò cười rồi ba người kia nhân lúc đó sẽ quay lại rồi đăng video lên diễn đàn trường. Một công đôi chuyện.

Lại nói đến những ngày cô yên bình không có việc gì xảy ra là bởi Cao Viên Viên căn bản không có ở trường, cô ta đi du học trao đổi. Mà vừa trở về nước thì liền có chuyện, chính Cao Viên Viên đã trả một số tiền lớn để cha mẹ Nuyễn tới chỗ cô làm rối tung mọi chuyện. Để khiến cô cảm thấy càng tự ti không dám đứng trước mặt Thẩm Tư Hoàng.

Năm Thẩm Tư Hoàng tốt nghiệp, Cao Viên một lần nữa cản bước hai người tới gặp nhau, cô ta đã nói dối việc Thẩm Tư Hoàng có vị hôn thê và ra nước học để cô không tìm đến anh nữa, lại nói dối Thẩm Tư Hoàng rằng cô ghét anh, không muốn nhìn thấy anh, mặc dù anh đã nhờ Cao Viên Viên chuyển lời đến cô là anh muốn gặp cô để nói một chuyện vô cùng quan trọng.



Mà để thực hiện được những việc này, cô phải chuyển đến trường Cao trung đó, hóa ra cậu mợ cô tốt bụng đột xuất muốn cô chuyển tới trường tốt để học, đều do một tay Cao Viên Viên thu xếp, cô ta đã đưa cho cậu mợ cô một số tiền khổng lồ với điều kiện là cô phải tới trường đó để học. Năm đó Cao Viên Viên chỉ mới 15 tuổi mà đã có những suy nghĩ độc ác, và suy tính cao siêu như vậy rồi.

Năm nhất Đại học, sự việc gia đình cậu mợ bị phá sản cũng là do Cao Viên Viên đứng đằng sau giật dây, mục đích là cô từ bỏ việc học và đi làm kiếm tiền. Sau đó cô ta sẽ giới thiệu công việc cho cô ở Vân Phong, việc bị đồng nghiệp chèn ép, suốt 10 năm không lên chức đều là do Cao Viên Viên điều khiển, những thành tích, bản báo cáo cô gửi lên cấp trên đều bị Cao Viên Viên cướp công rồi nhận về cô ta. Việc cô bị đuổi việc do hối lộ cũng là vì Cao Viên Viên bày trò. Chính Cao Viên Viên mới là người làm việc đó rồi đổ lỗi cho cô, cũng là cô ta tự mình giải quyết để tạo sự tin tưởng từ Vân Tranh. Sau cùng cô mất công việc thì Cao Viên Viên cũng bán nhà và bán xe của cô, trực tiếp lật bài ngửa, không tiếp tục giả bộ nữa.

Càng nghe Trình An Nhã càng cảm thấy sợ hãi, sắc mặt cô chuyển biến rõ rệt, không thể tin được Cao Viên Viên đã vạch ra kế hoạch tinh vi như vậy từ rất lâu rồi, Mục đích đợi đến bây giờ là vì cô đã bước sang tuổi 30, không có bằng cấp Đại học, lại bị đuổi khỏi một tập đoàn lớn, chắc chắn sẽ không có nơi nào nhận cô vào làm việc, nói đến việc gia đình cậu mợ thu nhận cô về lại cnagf không. Cao Viên Viên làm tất cả những việc này đều khiến cô rơi vào hố sau tuyệt vọng không cách nào thoát ra được. Như hàng ngàn hàng vạn tiễn xuyên tim, Trình An Nhã cảm thấy trái tim mình rỉ máu, đau đớn vô cùng. Nhưng đến cùng cô vẫn không hiểu vì sao Cao Viên Viên lại làm những điều này với cô.

Hốc mắt Trình An Nhã đỏ ngầu: “ Tại sao cô lại làm vậy với tôi?”

“ Vì sao ư? Mày biết vì sao mẹ của mày lại bỏ mày đi không?”

“...”

“ Chính là vì ả đàn bà đĩ điếm đó đã cướp cha tao từ tay mẹ con tao, con ả đó khiến mẹ tao đau đớn tuyệt vọng đến nỗi tự sát, từ bỏ thế giới này, từ bỏ tao. Sau tất cả, con đàn bà đó không cảm thấy ăn năn hối lỗi mà vẫn còn mặt dày trở thành Cao phu nhân và được bố tao cưới về. Con đĩ điếm đó có tư cách gì trở thành mẹ của tao, có tư cách gì tranh đoạt tài sản với tao chứ?” Cao Viên Viên tức giận rống lên: “ Nhưng mày biết không, bà ta trơ trẽn vậy mà cũng yêu quý con gái của mình đấy chứ, ảnh của mày bà ta đã cất giữu trong tủ nhưng tao đã phát hiện ra được. Tao đã uy hiếp rằng nếu bà ta không cút đi thì tao sẽ giết mày, vậy mà bà ta lại sợ hãi và cút đi thật, ha ha, con ả đó đúng là yêu thương mày thật đấy.”

“ Đừng… đừng nói nữa…” lời nói ấy như bóp nghẹt trái tim Trình An Nhã, hơi thở cô ngày một đứt quãng.

“ Mẹ mày đã khiến gia đình tao đổ vỡ… vậy thì vì sao tao lại để yên cho gia đình bà ta được, mày là con gái của một con điếm, con gái của tiểu tam, mày không có tư cách được sống tốt hơn tao. Bà ta khiến mẹ tao phải chết, khiến tao rơi vào tình cảnh mồ côi mẹ, tao phải trả thù con ả tiện nhân đó, khiến ả ta đau khổ nhìn con gái mình từng ngày bị dẫm đạp, sống không bằng chết!”

Trình An Nhã cảm thấy khung cảnh trước mắt mình bị đảo lộn, sau đó tối sầm lại, đầu óc cô quay cuồng, trọng tâm không vững liền ngã sầm xuống nền nhà, điện thoại rơi khỏi tay cũng văng cách đó rất xa. Cô ngất lịm đi trên nền đất lạnh lẽo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạnh Phúc Viên Mãn 2 - Dịu Dàng Dành Riêng Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook