Hành Trình Của Bóng Đêm

Chương 63: Hối Hận

Nhất Biến

24/08/2022

Có một cô gái là trưởng công chúa của một đất nước mà nơi đó ngọn lửa là biểu tượng cho cái đẹp.

Cô gái từ nhỏ đã rất có tài năng, khi mới lên năm cô gái trở thành một phù thủy hợp cách, khi lên tám cô ấy đã đánh bại được các phù thủy nổi tiếng trong nước rồi dành lấy danh hiệu phù thủy tối thượng.

Với vẻ đẹp mĩ miều như ánh lửa rực cháy cùng tài năng ngút trời, sẽ chẳng lạ gì khi cô gái trở thành thần tượng trong mắt của rất nhiều người.

Số người yêu mến càng đông thì danh vọng của cô gái theo đó càng lên cao đến nổi có người đã cho rằng cô gái còn tài giỏi hơn nhiều so với người cha đang trị vì đất nước và nếu cô gái lên nắm quyền thì đất nước sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Có người ngưỡng mộ thì sẽ có người ghen ghét và tất nhiên những người em của cô gái sẽ chẳng ưa gì khi có một người chị tài giỏi như vậy.

Khi lên 15 tuổi, vua cha đã quyết định sắc phong cho cô gái làm hoàng nữ, người sẽ kế vị ông trong tương lai.

Quyết định này của quốc vương đã làm cho dân chúng hò rêu trong vui mừng, buổi lễ sắc phong đó đã có rất nhiều người mong chờ, các nước lân cận cũng cử người đại diện qua tham dự buổi lễ nhưng khi buổi lễ sắc phong bắt đầu thì cô gái lại biến mất.

Cô gái đó đã đi đâu?

Cô gái đó đã bị người em trai ruột rà cùng huyết thống của mình dụ dỗ tiến vào rừng sâu rồi giết hại.

Người hiền lành rồi sẽ có phúc báo, cô gái đã không chết mà trốn đi được nhưng cô gái phải trốn chui trốn nhủi để tránh sự truy sát của người em trai.

Một ngày nắng gắt vẫn như mọi ngày, khi cô gái đang lẫn trốn thì nhìn thấy đoàn người đại biểu của Lâm Quốc đang từ buổi lễ sắc phong đi trở về.

Như nhìn thấy ánh sáng trong tuyệt vọng cô gái đã quyết định lao vào đoàn người để cầu xin giúp đỡ nhưng cô gái nào biết quyết định này lại là một lần bi kịch trong đời của cô.

Người đại biểu khi nhìn thấy cô gái đã mê đắm lấy sắc đẹp của cô, dù quần áo dơ bẩn rách rưới nhưng nét đẹp của cô vẫn đủ để tên đó trở nên điên cuồng.

Thay vì đưa cô gái trở về cung điện, tên đó đã bắt nhốt cô lại rồi biến cô thành nô lệ của hắn.

Những gì cô gái chịu đựng trong ngày tháng đó thật không thể dùng lời lẽ để diễn tả nổi, cô bị hắn hành hạ ngày đêm, tinh thần thể xác của cô đều bị hắn chà đạp. — QUẢNG CÁO —

Có nhiều lần cô muốn chết đi nhưng nghĩ về mẹ cha vẫn còn trông ở phương xa nên cô đã cố vượt qua.

Bằng vào trí thông minh, sự nhanh nhẹn cùng với những lời nũng niệu đầy dụ hoặc cô gái đã thành công trốn khỏi tên đó.

Nhưng kẻ này sẽ dễ dàng buông tha cho cô hay sao?

Tất nhiên là không, những gì hắn làm nếu như bị lộ ra ngoài thì cái đầu của hắn sẽ chẳng thể nào giữ nổi được nên hắn đã phái ra rất nhiều cao thủ truy sát cô.



Một mình cô gái chẳng thể nào chống lại được đông người như thế nên cô nhanh chóng bị bọn chúng ép đến đường cùng.

Khi cô gái nghĩ mình sẽ chết tại khu rừng chẳng biết nổi tên này thì một người xuất hiện, với vài đường kiếm người đó đã giải quyết tất cả kẻ trước mặt.

Khi chứng kiến sức mạnh của người cứu mình, cô gái đã dâng lên ý niệm muốn cầu xin giúp đỡ nhưng những chuyện đã xảy ra khiến cô không thể mở miệng nói được.

Cô gái đã không muốn tin tưởng bất kì ai nữa, cô lựa chọn rời đi nhưng người kia một mực đi theo cô gái, bảo vệ cô khỏi những lần nguy hiểm.

Hết lần này đến lần khác, những lúc tuyệt vọng nhất người đó liền xuất hiện cứu cô, cứ thế trái tim cô gái đã bắt đầu dần rung động.

Cô quyết định tin vào cảm giác của mình, tin tưởng người đàn ông kia và có lẽ đây là quyết định đúng đắn nhất trong đời cô.

Người đó chăm sóc cô gái rất chu đáo từ nấu nướng đến dọn dẹp hắn đều dành làm hết.

Sự chu đáo cùng với những câu chuyện thú vị hắn mang lại đã làm cô gái dần quên đi quá khứ đau buồn nhưng mọi chuyện lại chẳng có dễ dàng như vậy.

Cô gái đã phát hiện ra mình có thai với tên cầm thú kia.

Khi phát hiện ra chuyện này cô gái đã vô cùng tuyệt vọng nhưng người đó lại không khinh nhờn hay ghét bỏ cô gái mà hắn càng thêm quan tâm chăm sóc. — QUẢNG CÁO —

"Hãy để ta làm cha của đứa nhỏ!"

Đó là những gì người đó từng nói.

Người đó thật quá tốt, cô gái đối mặt với sự ấm ấp này mà cảm thấy hổ thẹn, cuối cùng cô gái không chịu được cảm giác tội lỗi thêm nữa nên đã lựa chọn lặng lẽ rời đi.

Một đường trở về quê nhà, tiến vào cung điện cô gái không hề gặp bắt cứ trắc trở nào.

Là bọn họ đã chịu buông tha cho cô hay sao?

Làm gì có chuyện đó, họ chỉ mong cô gái chết đi mà thôi thì làm sao họ có thể tha cho cô gái được, chỉ là bên cạnh cô luôn có một người đang âm thầm bảo vệ khi cô tới cung điện thì hắn mới chịu rời đi.

Cô gái về tới nhà, việc đầu tiên cô làm là bẩm báo lại sự việc cho vua cha nhưng vì em trai cô bây giờ đã là hoàng tử cùng với chuyện về tên cầm thú đó nếu lộ ra ngoài có thể gây nên chiến tranh hai nước nên ông ấy đã bắt cô gái phải giữ im lặng.

Cô gái đem chuyện kể lại cho mẹ mình nhưng những thứ cô gái nhận được chỉ là sự khinh thường cùng với ánh mắt ghẻ lạnh, sau đó bà ấy ép cô phá bỏ đi đứa bé trong bụng.

Lợi ích của quốc gia, đó là lý do cô gái phải giữ im lặng, danh dự hoàng gia đó là lý do cô gái phải giết đi đứa con còn chưa thành hình của mình.



Lợi ích quốc gia, danh dự gia tộc, đó là thứ làm họ phớt lờ đi cảm xúc của cô gái hay căn bản là họ chưa bao giờ thật sự quan tâm đến cô?

Cô gái không biết cũng không muốn biết.

Cung điện, nơi cô gái đã từng xem là nhà bây giờ nó lại biến thành một cái lồng giam to lớn.

Những người khi xưa từng hâm mộ cô gái bắt đầu quay lưng, những người từng thề thốt trung thành với cô lại là những người phản bội đầu tiên, những người từng kính trọng cô gái giờ lại trở thành kẻ phỉ báng cô nhiều nhất.

Dối trá, ích kỷ, hám lợi.

— QUẢNG CÁO —

Đó là những gì cô gái nhận ra khi sống trong cung điện và cô phải chịu đựng lấy nó từng ngày từng ngày một nhưng trong sự dối trá kinh tởm đó lại có người thật lòng đối đãi với cô gái.

Một tên đầu bếp mà cô lúc trước chẳng mảy may quan tâm lại là người trung thành với cô nhất.

Tên đầu bếp tuy thô kệch nhưng tay nghề rất tốt, ngày nào hắn cũng cố làm món mới phục vụ cô gái, đó là chút an ủi cuối cùng của cô ở cái nơi rộng lớn mà đáng sợ này.

Ba năm cứ thế trôi qua dù cô gái đã cố nhẫn nhịn để sống ở đây nhưng họ vẫn quyết không tha cho cô.

Vì muốn tăng thêm tình cảm hai nước cũng như thúc tiến quá trình đàm phán của các mỏ khoáng thạch ở gần biên giới Hỏa quốc và Sa quốc nên vua cha đã quyết định gả cô gái làm vợ bé cho tên quốc vương nổi tiếng háo sắc kia.

Cô gái đã cự tuyệt nhưng nào có ai xem trọng lấy lời nói của cô ấy vào lúc này chứ.

Không thể tiếp chịu đựng được nữa nên cô gái quyết định trốn khỏi đây.

Dưới sự giúp đỡ của người đầu bếp cô gái đã trốn ra được nhưng rất nhanh đã bị em trai của cô bắt lại.

Cô gái bị người em này đánh đến gãy chân nhưng đau đớn xác thịt đó lại chẳng là gì so với những thứ cô gái bị ép phải nhìn.

Người đầu bếp đó vì giúp cô gái trốn chạy nên anh ta đã bị kết án tử hình, không chỉ mình anh ta mà cả gia đình từ già trẻ lớn bé đều có cùng chung số phận.

Vì giúp cô mà họ đã rơi vào thảm kịch như vậy, cô gái nhìn từng người một bị giết trước mặt mà đau đớn.

Cô gái hối hận vì mình khi đó đã lựa chọn quay về nếu có thể quay lại quá khứ cô gái nhất định sẽ ở lại bên người đó nhưng trên đời làm gì có cách nào để quay lại quá khứ.

Đã không về được quá khứ vậy thì hãy để cho tương lai sửa chữa lấy mọi thứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook