Hành Trình Của Bóng Đêm

Chương 4: Ma Hóa

Nhất Biến

24/08/2022

Giọt máu của thần đây là tên gọi của nó.

Tôi đã có linh cảm xấu về lần hành động này nên đã xin thêm sức mạnh để phòng hờ và bây giờ nó là cứu cánh duy nhất của tôi.

Sức mạnh tăng lên, ma lực trong tôi tăng vọt, tôi liên tục dùng sức mạnh này cường hóa vào cơ thể, tôi cảm thấy mình mạnh hơn trước gấp mười lần.

Một đường kiếm kéo tới, lần này tôi đã nhìn rõ được chuyển động của thằng bé.

Tôi giơ kiếm lên đỡ được đường kiếm này thì một đường kiếm khác lại đánh tới, tôi lại tiếp tục đỡ nó.

Tôi không có cơ hội phản công, dù bây giờ tôi nhìn rõ được chuyển động và đủ mạnh để đỡ được đòn đánh nhưng kĩ thuật kiếm của kẻ trước mặt này vô cùng quái dị lại rất cao minh.

Tôi từng là một kiếm sĩ với những đường kiếm sắt bén nhưng so với đường kiếm trước mắt này thật giống như so sánh một đứa bé mới tập tành cầm kiếm với một cao thủ dùng kiếm lão làng.

Cơ thể tôi liên tục xuất hiện những vết chém nhưng nó rất nhanh hồi phục lại, đây là tác dụng đặc trưng giọt máu của thần, tôi có thể hồi phục vô tận miễn là tôi kiểm soát được ma lực trong người.

Tôi vừa chiến đấu vừa quan sát đối phương, lúc này tôi mới nhận ra đứa nhỏ này từ lúc bắt đầu đến giờ hoàn toàn không có dao động ma lực phát ra.

Thằng bé này chỉ đơn thuần dựa vào lực lượng bản thân mà không cần dùng ma thuật cường hóa.

Quá mức vô lý, làm sao mà một con người lại có được sức mạnh và tốc độ như vậy mà không cần ma thuật hỗ trợ.

Là kiếm sĩ nên tôi rất rõ ràng giới hạn của một kiếm sĩ có thể đạt đến nhưng đứa bé này là chuyện gì xảy ra, dù từ trong bụng mẹ luyện tập đi nữa thì cũng không thể có được sức mạnh như vậy.

Tôi đã sai lầm hay sao? Thật sự có cách để một kiếm sĩ vượt qua được giới hạn chiến thắng được ma pháp kiếm sĩ.

Khi tôi nghĩ đến đây thì cơ thể tôi bắt đầu rỉ máu, khả năng hồi phục đã không thể giúp tôi hồi phục được hoàn toàn vết thương, ma lực trong tôi bắt đầu mất kiểm soát.

Cuối cùng tôi cũng vô pháp kiểm soát nổi ma lực của mình, tay phải tôi bị đứa bé chém rời mà chẳng thể hồi phục lại được, ma lực khổng lồ trong tôi thì dần dần cướp đoạt lấy tính mệnh này.

Tôi nhìn về đứa bé đó, thằng bé đã ngừng tấn công, trong đôi mắt của nó chứa đựng đầy sự tò mò hiếu kì nhìn về phía tôi.

— QUẢNG CÁO —

Tôi nở một nụ cười đắng chát, sau tất cả mọi thứ cuối cùng tôi cũng tìm được thứ sức mạnh vượt qua cả ma thuật, nếu tôi tìm được sớm hơn có lẽ mọi chuyện đã không như thế này, có lẽ tôi và cô gái ấy đã có được một cuộc sống hạnh phúc.

Thứ tôi luôn tìm kiếm, thứ mà cô ấy luôn tin tưởng nó tồn tại, cuối cùng tôi cũng nhìn thấy được.

Nên để mọi thứ kết thúc ở đây thôi.

...



Đây là lần đầu tôi biết đến thế giới này có thuốc kích phát ma lực dạng này, nhưng hậu quả có vẻ nghiêm trọng, tên cướp đó bị chính ma lực của mình giết chết.

Thật mỉa mai làm sao khi một ma pháp kiếm sĩ lại bị giết bởi chính sự hỗn loạn ma lực trong cơ thể mình, nhưng tôi không quan tâm lắm điều này, thứ tôi quan tâm là khả năng hồi phục khi tên đó sử dụng thuốc.

Điều này rất có ý nghĩa với việc nghiên cứu về ma lực của tôi.

Tôi nhanh chóng lấy chiếc nhẫn trên tay đối phương, dùng ma lực khống chế vết thương của mình, sau đó xử lý một lần hiện trường rồi cõng vị hôn thê đang ngất rời khỏi khu rừng.

Khi rời khỏi khu rừng này, tôi chọn một nơi đông người qua lại và lựa chọn ngất ở đó.

...

Tôi từ từ mở mắt ra, căn phòng quen thuộc hiện ra trước mắt tôi, cạnh giường tôi lúc này chính là vị hôn thê đang ngủ thiếp đi.

Cô ấy dường như cảm nhận được ánh mắt của tôi mà dần tỉnh dậy, cô ấy lấy tay dụi dụi mắt mình sau đó ánh mắt cô ấy nhìn về phía tôi.

Tôi nhìn về phía cô ấy, cô ấy cũng nhìn về phía tôi, hai mắt chúng tôi nhìn nhau như thế một hồi, tiếp đó cô ấy ôm chầm lấy tôi nhỏ nhẹ thì thầm xin lỗi rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Cô gái này có đôi khi thật là dễ thương.

...

Kế hoạch thoát thân của tôi thành công, chẳng ai nghĩ đến đứa nhỏ như tôi lại có năng lực giết lũ cướp hung hãn. — QUẢNG CÁO —

Tôi nằm trên giường nghỉ dưỡng gần nửa tháng, trong lúc đó lãnh chúa Man Lôi cha của vị hôn thê tới thăm tôi một lần, ông ấy rất hài lòng với việc tôi bảo vệ vị hôn thê của mình, ông ấy vỗ vỗ vai tôi phán định khi tôi 18 tuổi liền tổ chức hôn lễ mà không cần xem xét gì nữa, ông ấy còn đem của hồi môn đưa đến nhà tôi để chốt chắc kèo này.

Nếu tôi nói mình không muốn cưới con gái ông ấy, ông ấy liệu có nghe những gì tôi nói không, tôi thấy ông ấy trong vụ này hình như quá mức nhiệt tình.

...

Ma lực là gì?

Ma lực chuyển hóa thành ma thuật như thế nào?

Đây là câu hỏi tôi luôn thắc mắc từ lúc được chuyển sinh tới bây giờ.

Tôi có một số giả thuyết khá là thuyết phục nhưng tôi chưa xác định được cái nào là chính xác.

Trong số giả thuyết đó có một giả thuyết hợp lí nhất đó là giả thuyết sóng chuyển hóa.

Ma lực là dòng năng lượng vừa có tính chất của hạt vừa có tính chất của sóng giống như ánh sáng vậy, điều này đã được tôi chứng minh khi dùng ma lực thực hiện các thí nghiệm về hạt lẫn sóng, kết quả cho thấy ma lực đáp ứng được tính chất của hai thuộc tính này.



Ma thuật hình thành khi các hạt ma lực trong cơ thể chuyển động với tần số nhất định sẽ sinh ra một sự cộng hưởng với các hạt ma lực bên ngoài, các hạt ma lực bên ngoài bị cộng hưởng mà thay đổi tính chất cùng trạng thái của mình.

Đó là giả thuyết sóng chuyển hóa mà tôi cho là có tính chuẩn xác cao nhất nhưng nó lại không thể giải thích rõ ràng được quá trình ma lực bên ngoài thay đổi như thế nào, nên tôi vẫn luôn không xác định sự chính xác của thuyết này, nhưng bây giờ mọi thứ đã khác.

Chiếc nhẫn của tên cướp kia đã giúp tôi có đột phá mới trong nghiên cứu của mình.

Trên chiếc nhẫn còn dính lại một vết máu nhỏ, đây không phải máu của tên cướp mà từ viên đá đính trên chiếc nhẫn khi bị cắn nát đã chảy ra.

Theo phân tích của tôi thì loại máu này đã thay đổi cấu trúc tuần hoàn trong cơ thể của người sử dụng tạo ra sự thay đổi dao động ma lực trong cơ thể nên người sử dụng mới có năng lực phục hồi siêu việt và máu này còn có khả năng kích phát các hạt ma lực bất hoạt trong cơ thể người sử dụng, điều này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chứng minh giả thuyết sóng chuyển hóa.

Theo giả thuyết thì mọi vật tồn tại ở thế giới này đều chứa đựng ma lực.

— QUẢNG CÁO —

Vậy không phải mọi người ở thế giới này đều có ma lực hay sao? Những người không sử dụng được ma lực thì giải thích như thế nào?

Tôi vẫn luôn trăn trở bởi những câu hỏi như vậy, tuy tôi đã có đáp án nhờ vào suy luận giả thuyết sóng chuyển hóa nhưng tính chính xác của đáp án từ việc suy luận thông qua một giả thuyết liệu nó có đủ độ đáng tin cậy hay không?

Giờ thì tôi đã xác định được đáp án của mình là hoàn toàn đáng tin cậy.

Mọi người ở thế giới này đều ẩn chứa trong mình ma lực, vấn đề khiến người dùng được ma thuật người không dùng được ma thuật nằm ở trạng thái ma lực trong cơ thể của họ.

Có hai loại trạng thái ma lực chính đó là trạng thái hoạt động và trạng thái bất hoạt.

Trạng thái ma lực hoạt động là trạng thái mà ở đó ma lực có thể dao động một cách tích cực tạo ra tần số còn trạng thái ma lực bất hoạt thì ngược lại, chúng đứng im không tạo ra được dao động.

Tỉ lệ hai trạng thái này ở mỗi người là khác nhau tạo nên thứ gọi là lượng ma lực.

Càng nhiều ma lực ở trạng thái hoạt động thì lượng ma lực càng nhiều và ngược lại.

Yếu tố quyết định tỉ lệ trạng thái ma lực thường là di truyền nhưng cũng có ngoại lệ ví dụ như tên cướp tôi đánh lúc đó.

Giọt máu tên cướp đó uống đã thay đổi trạng thái bất hoạt ma lực thành ma lực hoạt động nên tên cướp đó bộc phát ra ma lực mạnh hơn ban đầu rất nhiều.

Suy luận này không có vấn đề vì theo tôi đo đạt được thì loại máu này không chứa đựng nhiều ma lực, so với lượng ma lực mà tên cướp tăng lên là quá ít nên không thể có chuyện mượn ma lực trong máu đó mà tăng lên được.

Điều đó chứng minh trạng thái ma lực là chính xác, như vậy giả thuyết về sóng chuyển hóa là đáng tin cậy.

Vậy một câu hỏi hóc búa khác lại đến.

Bản chất của Ma Hóa là gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook