Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 68: Alive

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

05/11/2015

“Thật sự là hiệu quả bất ngờ!” – Kim Yoo Jin

Các fan rất hài lòng với Kwon Ji Yong và Uhey, nhiều chuyện khiến người ta phải cảm động như vậy, tuyệt đối có thể lấp đầy trang website do các fan lập ra về cặp đôi quốc dân này. Thậm chí còn có phân chia khu vực riêng, có khu Kwon Ji Yong tỏ tình, khu Uhey tỏ tình, khu JQ, còn có cả khu tiết lộ của thành viên Big Bang, khu tiết lộ của nhân viên YG nữa.

Nói tóm lại, công năng đầy đủ, nội dung phong phú. Muốn biết về cặp đôi quốc dân nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân quốc sao? Đến GLUclub (viết tắt của G love U) là được rồi.

Uhey thân là MC của Music Bank, khi nói về thời gian nhóm nhạc của bạn trai tranh cúp, luôn luôn bị các fan bên dưới ồn ào trêu chọc.

“Lần này No.1 lại là Blue – Big Bang.” Uhey nhìn Lee Jang-woo bên cạnh vẻ mặt “nghiêm trang”, thật sự nghi hoặc: “Tại sao lần nào Lee Jang-woo cũng đẩy cho tôi nói thông báo cái này nhỉ?” Liên tục ba tuần cô nói đi nói lại duy nhất câu này rồi.

“Ồ, lẽ nào Uhey-ssi không vui sao?” Hai vị MC bắt đầu thể hiện kỹ năng giải trí.

“Ồ… Đương nhiên là vui vẻ rồi, chỉ là mong rằng những tuần sau, anh có thể giúp đỡ công bố danh sách đề cử một chút thôi.” Mini album của Uhey sắp phát hành, rất nhiều người đều vô lực than thở: vợ chồng son hai người nhất định phải chơi trò chuyền gậy này sao?

Các fan bên dưới cũng cười ha ha. Bìa mini album của Uhey vừa được tiết lộ, đã dẫn ra phản ứng mạnh mẽ. Bìa mini album cũng là tạo hình của MV bài hát chủ đề “Addicted” (có nghĩa là say mê, nghiện..), váy dài màu tím, bờ vai vẽ hình những đóa uất kim hương màu đỏ rượu, mái tóc dài màu nâu gợn sóng, Uhey nửa nằm nửa ngồi trên sofa, ánh mắt mơ màng nhìn phía trước, xung quanh là những thứ đồ trang sức đậm màu sắc tôn giáo.

Rất nhiều người cực kỳ mong chờ hai MV của album lần này, vì trước đó trong MV “Fantastic Baby” của Big Bang, tạo hình của Kwon Ji Yong có thể so sánh với giáo chủ hắc ám, tạo hình của Uhey hoàn toàn là ăn ý tương xứng với hắn.

“Cảm giác hình tượng này có sự pha trộn của cả tà ác lẫn ngây thơ.” Các fan phát biểu, sau đó đặt gạch chờ album phát hành.

Lần này, nam diễn viên của MV do Uhey lựa chọn lại là tân binh của công ty, thành viên của nhóm nhạc Nu’est 3 tháng nữa sẽ debut, Kim Jong Hyun và Kwak Aron.

Nhưng khi “Addicted” công bố, lập tức gây ra phản ứng cực lớn, đặc biệt là nội dung MV vô cùng hấp dẫn. Kim Jong Hyun đóng vai một thiếu niên con nhà giàu, phát hiện trong một tòa biệt thự gần đó có một cô gái xinh đẹp chuyển tới, đầy lòng hiếu kỳ, cậu ta hầu như lúc nào cũng lén lút dè dặt quan sát nơi đó.

Sau đó, cậu ta nhìn thấy bóng dáng của cô gái xuất hiện trước cửa sổ. Mà không ngờ rằng, cô gái xinh đẹp kia vẫn luôn ngồi trước cửa sổ, mỗi lần nhìn thấy cậu ta tò mò do dự nhìn vào biệt thự, khóe miệng xinh đẹp lại cong lên một chút.

“Lún sâu vào thứ gì đó? Con người không có cách nào thanh tỉnh. Không biết rằng, đóa hoa đẹp nhất luôn mang trong mình loại độc tàn nhẫn vô cùng.” Âm nhạc của Uhey êm ái trầm bổng, rồi tiếp tục là nhịp điệu đầy áp lực, phảng phất như bí mật ẩn giấu sâu trong căn phòng hoa lệ trong MV.

Cuối cùng thiếu niên tiến vào trong, thấy vườn cây nở đầy những đóa hoa anh túc, cháy bừng đỏ rực, mãnh liệt nhức mắt. Cậu ta kinh hoàng, tuyệt vọng nhìn cô gái xuất hiện ở cửa vườn, xinh đẹp lộng lẫy, thuần khiết lại mang theo khí chất hắc ám.

“Nhìn cái gì? Hãy ngủ say đi!” Trong mùi hương anh túc, thiếu niên nhắm mắt lại, Uhey trong vai mỹ nhân chân trần bước tới bên cạnh thiếu niên, thấp giọng thì thầm. Sau đó, mỹ nhân nhìn về một bụi hoa cách đó không xa, mỉm cười.

… Trong bụi hoa là một tấm bia mộ điêu khắc tinh xảo.

MV đầu tiên của Uhey công khai, lập tức dẫn phát cực nhiều bàn luận. Kim Jong Hyun hình tượng thiếu niên quý tộc trong sáng cũng hấp dẫn sự chú ý của nhiều người.

“Quả thực giống như phim điện ảnh vậy, cảm giác bài hát và hình ảnh đều khiến người ta chìm đắm.” Các fan liên tục bàn luận, mỹ nhân của chúng ta thật tài hoa, có người nói nội dung chi tiết trong MV đều có dụng ý cả.

“Đặc biệt là nụ cười của Uhey, quá mê người, dù có là một cô gái xấu xa cũng khiến người ta không thể không yêu. Thực đúng là giống hệt như tên bài hát, addicted!”

“Ca khúc tiếp theo thật đáng mong đợi. Nhanh nhanh công bố đi thôi!”

Vì hình ảnh cuối cùng là khu vườn toàn hoa anh túc, vừa mãnh liệt vừa nguy hiểm, có người ví Uhey là cô gái “như hoa anh túc”. Nhưng mọi người đều bày tỏ, dù có là người con gái “xấu” như vậy, bọn họ vẫn rất thích.

Lúc này, Big Bang đã bắt đầu tour diễn thế giới, đương nhiên concert đầu tiên là Seoul. Ngày diễn ra concert đầu tiên cũng đúng là mini album của Uhey phát hành.

Các fan đầu gật gù, không hổ là cặp đôi quốc dân, chọn ngày cũng thật có cảm giác.

Nhưng tour diễn thế giới của Big Bang lần này, bất luận là màn khai mạc hay sắp xếp đều cực kỳ lộng lẫy. Đặc biệt là intro Alive, hát lên tiếng lòng của rất nhiều người. Loại khí phách dục hỏa trùng sinh hiển lộ rõ ràng.

Hình ảnh năm người trong bình dưỡng khí xuất hiện sau đó, lập tức được truyền thông ca tụng là hình ảnh đạo cụ biểu diễn sáng tạo nhất. Kiểu tóc nuôi dài một bên của Kwon Ji Yong bị Uhey nhìn bằng con mắt bất lực một thời gian dài, nay lập tức được xưng là “trào lưu dẫn đầu” mới. Mái tóc nhuộm trắng của Dae Sung cùng với thân hình cường tráng lại càng hấp dẫn nhiền noona fan hơn nữa.

Nhưng vào buổi concert cuối cùng ở Seul, hát xong Stupid Love, mấy người đều thở hồng hộc.

“Cảm giác đã lâu không gặp mọi người, hôm nay là buổi cuối cùng của concert ở Seoul.” Tae Yang thở phì phò nói, “Cảm giác thật luyến tiếc.”



“Ba ngày nay, chúng tôi đều cảm thấy thật hạnh phúc.” Dae Sung cười híp mắt nói. – Các noona nhìn cơ ngực của cậu cũng cảm thấy rất hạnh phúc đó~~.

“Vì có mọi người, nên mở màn của tour diễn thế giới đã bắt đầu thật hoành tráng.” Kwon Ji Yong nói, “Tôi hẳn là một người vô cùng hạnh phúc. Nhóm nhạc của mình bắt đầu hoạt động rất thuận lợi, còn có người yêu của tôi…”

Nói đến đây, Kwon Ji Yong dường như hơi xấu hổ ngừng một chút, các fan bên dưới như nhận ra điều gì, kích động kêu lên, “Your Eyes, White Love, bọn em muốn nghe hết! Cả Uhey, Uhey nữa!!!”

Hôm nay nếu bên cạnh Kwon Ji Yong không có Uhey thì thật khó. Seung Ri và Dae Sung đi vòng ra sau, liền thấy giữa khán đài từ từ nâng lên, xuất hiện Uhey mặc đồ tây màu xanh ngọc.

Dưới sân khấu các VIP cũng kích động, bên cạnh hình vương miện chớp mắt xuất hiện lightstick hình chữ U. Banner GLU cũng được giơ lên – bọn này chuẩn bị cực kỳ đầy đủ luôn.

Vì chờ quá lâu rồi, trước đây chuyện xuất hiện hầu như toàn kiểu scandal báo chí giật tít, hôm nay mới là thân phận Long tẩu tiêu chuẩn đó. Hai ngày concert trước cũng không xuất hiện, bọn này đều đoán ngày cuối cùng nhất định sẽ thấy.

“Cảm giác như đã lâu không gặp vậy, mọi người thật đáng yêu.” Uhey cười chào các fan bên dưới, “Tự nhiên thấy ngại quá.” Nói xong mặt hơi ửng đỏ mỉm cười.

Kwon Ji Yong chạy tới giữ lấy gương mặt cô, “Aigoo, Yoo Jin của chúng ta đỏ hết cả mặt rồi này.”

Bên dưới hét chói tai, aaaaaaa, rốt cuộc thấy được rồi—- Long ca và Long tẩu phấn hồng JQ ngay trực tiếp luôn nhé.

Uhey không nói gì túm lấy bàn tay đang làm loạn trên mặt mình. TOP thì đang nói: “Hmm, với tư cách người nhà của Big Bang, Uhey thích nhất bài hát nào?”

“Blue.” Nói xong cô nhìn vẻ mặt kiểu “quả là vậy” của Kwon Ji Yong, bật cười: “Vẻ mặt này của anh là ý gì?”

Mấy người ở bên cạnh cùng với các fan đều cười. “Ồ, là bài hát đụng nóc 20 lần sao, noona thật sự rất tinh mắt đó. Hả? Cái gì? Không phải là nguyên nhân này?” Seung Ri cố ý nghiêng tai làm bộ như đang nghe các fan phát biểu. “Ồ, thì ra là vì bài hát viết cho noona à…”

“Anh đây viết bài hát cho người mình yêu đó, có vấn đề gì không? Hử?” Kwon Ji Yong nói xong liền quay micro xuống dưới chỗ các fan, hoàn toàn mặc kệ Uhey đã bụm mặt lại.

“GD là nhất! Không có vấn đề gì hết!” Cuối cùng quả nhiên vẫn đối xử khác biệt!

“Vậy Seung Ri thích nhất bài nào?” Uhey lấy khăn tay ra lau mồ hôi trên mặt Kwon Ji Yong, hỏi Seung Ri.

“Blue, đương nhiên là Blue rồi.” Seung Ri vẻ mặt kiên quyết, “Còn cả “Addicted” cũng là tình yêu của lòng em nữa.” Tinh anh của nghệ thuật vuốt mông ngựa đó nha.

“Em thì thích “Wings” nhất.” Dae Sung hôm nay hoàn toàn là hình tượng phóng khoáng. “Dạo này thường nghe người ta nói, ồ rất thích “Wings”, sao có thể thích đến thế được nhỉ.” Nói xong, chính cậu ta cũng nhịn không được mà cười phá lên.

“Tôi thì thích “Blue”, nhưng Uhey đã tới đây, không biết Ji Yong của chúng ta hát “Blue” có gì khác biệt không nhỉ?” Tae Yang nói.

Sau đó nhạc vang lên. Uhey không rời khỏi sân khấu, trong ánh mắt kinh ngạc của các fan, Uhey cất lên câu đầu tiên của bài hát: “Đông vừa đi qua, mùa xuân ấm áp lại về, tôi vẫn như trước, chạy về nơi xa.. Follow where you go!!!”

Giọng hát thanh linh hát ra lời ca như vậy, khiến mọi người có cảm giác thật khác biệt.

Phần điệp khúc cuối, có hòa thêm giọng cao của Uhey. Nhưng Uhey đứng giữa những người đàn ông, khí thế vẫn không thua bất cứ ai. Các fan vừa hát theo, vừa đung đưa lightstick trong tay.

“Quả nhiên là cô gái như hoa anh túc.” Seung Ri cảm thán nói. “Ji Yong hyung, có cảm thụ gì không?”

“Anh nghĩ là có vài tin đồn mang tính chân thực đó.” Kwon Ji Yong ôm Uhey, nghiêm trang nói: “Anh chàng nghiện.” Sau đó chỉ và chính mình.

Các fan ngoài hét chói tai thì không có phản ứng gì khác. GD à, đừng ra sức ám chỉ như vậy nữa được không?! Bọn này đều sắp ngất rồi đây!

“Tiếp theo là “Người yêu dấu”, nhưng vì Jae Suk oppa không thể có mặt ở đây, nên Young Bae oppa à, nhờ anh đấy!” Tae Yang liền cứ vậy mà đảm nhận giọng nam trung, đương nhiên trước đó cũng đã nói trước rồi.

Uhey thể hiện bài “Người yêu dấu”, giọng hát rất đẹp của Dae Sung và Tae Yang hòa cùng, Kwon Ji Yong lại còn thêm một đoạn rap ở cuối, khiến cho bài hát “Người yêu dấu” này khi được ghi vào đĩa lại thêm một phiên bản mới – phiên bản cp các fan yêu nhất.

Song song với cơn lốc mà concert Seul của Big Bang mang tới, album của Uhey cũng chiếm giữ các bảng xếp hạng lớn.

Càng khiến cho người ta ngạc nhiên hơn là, bốn bài hát của Uhey khi liên kết với nhau tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh: 《addicted》, 《 tìm kiếm 》《 chuộc tội 》《 tan vỡ 》. Tuy rằng chỉ có hai MV, nhưng giống như một bộ phim điện ảnh, đặc biệt là phần cuối của MV thứ hai, Uhey tan biến trong ngọn lửa. Thiếu niên trải qua luân hồi sụp đổ gào khóc nhớ tới sự tình kiếp trước. Khiến cho rất nhiều các em gái nhẹ dạ nước mắt lưng tròng, aigoo, cậu trai kia thật là trắng trẻo thật đáng yêu.



Đặc biệt khiến các fan không thể tự kiềm chế là, phần cuối MV, Uhey trong biển lửa khôi phục lại thành hình ảnh một cô gái thanh khiết, sau đó nhìn phía xa bầu trời. Lúc này, trên bầu trời mơ hồ xuất hiện hình ảnh Kwon Ji Yong đang chạy trong “Blue”.

Tiếp theo nữa? Tiếp theo là Ending.

Mọi người đều sôi sục, thiếu niên chuyển thế đó kiếp trước là Kwon Ji Yong? Aaaaa…. Sao không có phần tiếp theo nữa? Cho một cái kết hoàn chỉnh đi chứ? Quay nữa đi chứ!!! Như thế này bọn này sao có thể ngủ yên được đây?!!!

Bàn tán trên mạng lại càng sôi sục.

“Mình nghĩ, ban đầu cậu Kim là người bị hại, là tế phẩm. Sau đó sống lại là cậu Kwak, nhưng trời không chiều lòng Uhey của chúng ta, người ta không còn ký ức nữa, ngược lại vì nguyên nhân nào đó mà giết Uhey. Cuối cùng khi khôi phục ký ức, tuy rằng vô cùng hối hận, nhưng Uhey phát hiện người mình yêu không phải là người đã chuyển từ kiếp trước sang kiếp này, mà là người đàn ông từ kiếp trước nữa – chính là Long ca của chúng ta đóa~~”

“Lầu trên thật mạnh quá, trọn vẹn nội dung luôn. Tôi thì cho rằng phần cuối đã rõ ràng, tuy có ký ức, nhưng không phải người đó thì vẫn sẽ không phải. Cho nên Uhey lựa chọn vùi thân biển lửa, đi tìm người yêu đã mất đi từ kiếp trước – Long ca của chúng ta!”

“Đúng ý mình. +1.” (+1 là đồng tình ý kiến). Các fan nghĩ vậy là hợp lý nhất.

“+2.”

….

“+10086.”

Uhey đối với phản ứng của MV hoàn toàn không thể dự đoán được. Liệu cô có thể nói rằng, hình ảnh cuối cùng đó, là anh chàng nào đó chết sống nằn nì muốn thêm vào sao? Thật là một sự hiểu lầm tốt đẹp.

Lee Jang-woo rốt cuộc cũng hiểu Uhey tại sao lại nói danh sách đề cử lại do mình công bố.

Vì bài hát chủ đề của Uhey bắt đầu ra từ tháng 3, rất không khách khí đánh chiếm vị trí đầu các bảng xếp hạng. “ Xem ra Uhey rất tự tin.” Việc MC Music Bank liên tục đoạt No.1 các sân khấu cuối tuần, trong lịch sử hầu như chưa có bao giờ.

Uhey cười không nói gì, có những lúc giữ thái độ khiêm tốn là tốt nhất.

Nhưng trong chương trình Strong Heart số đặc biệt YG Family, Lee Seung Gi cực kỳ thẳng thắn hỏi Kwon Ji Yong: “Dạo này album của Uhey No.1 bảng xếp hạng, Big Bang không đứng nhất nữa, không biết Ji Yong-ssi có suy nghĩ gì?’

Kwon Ji Yong đắc ý vuốt vuốt tóc mái kiểu rong biển yêu nghiệt của mình: “Tôi vẫn muốn có cơ hội được nói một câu của Tablo hyung, hôm nay rốt cuộc có thể nói được rồi – Xem đi, đó là người phụ nữ của tôi đấy!”

Mọi người sửng sốt, người ngửa mặt lên trời thở dài, người che mặt, đều chung một biểu cảm là không thể chịu nổi. Tablo lắc lắc đầu nói: “Khi đó không cảm thấy câu đó có gì không thích hợp, nhưng hôm nay nghe Ji Yong nói, sao mà cảm giác ngón tay ngón chân như muốn co cuộn vào vậy chứ!!”

“Ji Yong hyung ấy à, hiện giờ hoàn toàn là một người chìm đắm trong tình yêu.” Seung Ri thở dài nói. “Sự nghiệp và tình cảm đều thắng lợi.”

Sean cũng chen vào nói: “Có người hỏi tôi trên Twitter, rằng bộ sưu tập giầy có nhiều bằng của GD không? Lúc đó tôi giận lắm, mới hỏi lại, GD oppa của bạn có nhiều con bằng tôi không?”

“Ha ha ha.” Tất cả mọi người nghe đến đó đều cười vui vẻ.

Kwon Ji Yong sờ sờ tóc mái, quay đầu lại lẩm bẩm: “Hyung, cái này không chính xác được đâu.” Sau này hắn và Uhey cũng sẽ có con thôi mà.

Kết quả câu đó khiến các nhân viên và fan bên dưới đều rú lên, Lee Seung Gi vuốt đầu, “Ồ, Ji Yong–ssi, cậu tuyệt đối là trái tim khỏe mạnh nhất của Strong Heart hôm nay đấy! Thật sự luôn!”

“Uhey noona hình như từng nói, nếu có con thì một trai một gái là đủ rồi.” Chae Rin nói nhỏ phản bác, nhất thời khiến ánh mắt của mọi người đều dồn lại phía mình, ánh mắt Kwon Ji Yong lại càng giống tia X-quang bắn tới.

“Vạn nhất không như ý, cũng có thể sinh thêm mấy đứa nữa được mà.” Kwon Ji Yong bất mãn Chae Rin phá hoại. Hắn muốn thật nhiều con, sau đó vây quanh hắn gọi aba, dù sao cũng không phải nuôi không nổi.

“Cảm giác hình như chuyện đã rẽ vào hướng nào đó kỳ quặc..” Lee Seung Gi ôm bụng cười. Tae Yang cũng nhanh miệng nói: “Ji Yong à, mau dừng lại, nếu không chương trình sẽ bị cắt đi đó.”

“Ji Yong à, đầu tiên phải kết hôn trước, kết hôn đi đã, trình tự như vậy mới đúng.” PSY quay sang Kwon Ji Yong nói. “Trước tiên phải kết hôn, sau đó mới sinh con được, nhớ kỹ nhé!”

[GD bị người lớn giục kết hôn?]

“Aya..Câu chuyện hôm nay của Ji Yong-ssi là.. Ngày tôi lo lắng nhất?” Lee Seung Gi lại nổi hứng thú. “Cảm giác câu chuyện của Ji Yong –ssi lần nào cũng khiến tôi thật kinh ngạc.” Thực ra hôm nay bọn họ còn mời tới một vị khách đặc biệt nữa, ha ha…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook