Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 56: Big Show

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

04/11/2015

“Ai cho phép em mặc như vậy?” – Kwon Ji Yong

(Chú ý, chap này có rate: H. .)

Trước Big Show, Uhey ngoài công việc của mình thì hầu như mỗi ngày đều bị kéo đến YG, xem Kwon Ji Yong tập luyện.

“Aaa.. Lỗ mũi của anh sao lại lớn như vậy chứ? Aaa mặt của anh.. gương mặt đẹp trai của anh..” Hôm nay sau khi nhìn thấy một bộ trang phục biểu diễn, Kwon Ji Yong vẻ mặt ai oán quay qua Uhey oán giận. Công ty dùng ảnh của bọn họ in lên trang phục biểu diễn, sau đó Kwon Ji Yong phát hiện, trên gương mặt đẹp trai của hắn có hai lỗ mũi cực lớn.

“Em thấy vẫn ổn mà.” Nhìn chị Bo Hyung cầm bộ đồ vẻ mặt không nói được thành lời, Uhey nói với cái người đang lải nhải oán trách, “Vẫn rất đẹp trai. Với lại có ai để ý trên áo của anh in hình đầu người hay là lỗ mũi gì đâu.”

“Ji Yong à, được rồi chứ?!” Bo Hyung cũng bước lại cảnh cáo, “Cậu đã than phiền cả một giờ rồi. Thực ra lúc cậu biểu diễn, không ai nhìn ra trên áo đó là lỗ mũi hay gì đâu.” Uhey người ta đã ở bên cạnh cậu lâu đến thế rồi, không hiểu quan tâm chăm sóc hay sao, đứa nhóc ngốc nghếch này.

“Đúng vậy.” Uhey biết kỳ thực hắn làm ra vẻ càn quấy chỉ là vì phân tán áp lực trước khi biểu diễn, liền an ủi thỏa đáng. “GD lên sân khấu, khí chất mới là điều người ta chú ý nhất, gương mặt thật đã đẹp trai như vậy còn ai để ý gì đến quần áo này nọ chứ?”

“Thật sao?” Kwon Ji Yong giận dỗi làm nũng được Uhey an ủi nhẹ nhàng thỏa đáng, quả nhiên lần này xem như thoải mái, nhất thời mặt mày hớn hở kề sát Uhey cọ cọ: “Yoo Jin à..”

Lee Bo Hyung cảm thấy răng lợi mình có chút nhức nhối, chị hiểu được tại sao lúc hai người ở cùng nhau, đám Seung Ri liền lẩn đi rất xa. Bản thân mình còn lo lắng hai người sẽ căng thẳng vì biểu diễn, nhưng giờ xem ra, an ủi lẫn nhau cũng không tồi.

“Uhey à, em đừng làm hư Ji Yong. Thằng nhóc này gian xảo lắm.” Nghĩ lại còn bỏ thêm mấy câu “đá đểu” hả giận, chị già Lee Bo Hyung mắt lạnh liếc thằng nhóc hư hỏng kia một cái, đầy phong thái ngự tỷ bỏ đi.

“Kệ chị ấy, độc thân quá lâu ấy mà, ghen tỵ chúng ta cũng phải thôi.” Kwon Ji Yong dẩu môi nói, rốt cuộc thì cũng tiễn bước được bà chị bóng đèn bự chảng này đi. “Baby, em căng thẳng không?” Kỳ thật hắn cũng rất căng thẳng, cho nên mới kiếm chuyện khắp nơi hoặc là nói luyên thuyên để giảm bớt áp lực.

“Uhm, có chút.” Tuy rằng mỗi lần cô đều có thể biểu diễn hoàn mỹ trên sân khấu của mình, nhưng xuất hiện trên Big Show của Big Bang, cô cũng khẩn trương đôi chút– lần này quy mô rất lớn, YG còn mời cả Lee Hyo Ri và IU tới, có thể thấy được mục đích của Yang Hyun Suk.

Big Show hy vọng tập hợp được khí thế mạnh nhất, cũng muốn khoe ra các mối quan hệ của mình. Vì đây là năm người cùng quay trở lại hoạt động nhóm, đối với thời gian tới của bọn họ mà nói, chỉ có thể thành công mà không cho phép thất bại.

Bắt đầu từ nhiều giờ trước, ngoài cửa sân vận động biểu diễn đã có các fan tập hợp. Có cả fan của IU, Lee Hyo Ri, nhưng phần lớn vẫn là VIP và Honey.

“Ji Yong oppa tuyệt nhất! Ở lại Hàn Quốc, đừng rời khỏi chúng em, đừng rời khỏi Uhey!!” Có VIP cuồng nhiệt ở cửa sân vận động nói, đương nhiên lúc này bọn họ đều trở thành fan cp chính hiệu.

“Mọi người rất thích Big Bang đúng không?” Hiện trường có phóng viên phỏng vấn.

“Thích, thích tất cả các oppa, thích U Bảo, thích Yongie.” Một đám fan giơ lightstick hình vương miện và gậy huỳnh quang. Cho dù trời mưa cũng không giảm được sự nhiệt tình của các bạn.

Concert rốt cuộc sắp bắt đầu. Sau hậu trường, các nhân vật chính của đêm đều tụ tập lại.

“Mọi người, cố lên!” Kwon Ji Yong làm leader, nói với các thành viên trong nhóm: “Nào, một, hai, ba.. Fighting!!”

Uhey cùng với các khách mời nữ ở gần đó nhìn mấy anh chàng cùng hô cố gắng.

“Bọn họ thật là những cậu bé tuyệt vời.” Lee Hyo Ri cười nói với Uhey, cơ mà nụ cười kia nếu như không chứa nhiều hàm ý thì tốt rồi.

“Ha ha..” Uhey giả ngu cười cười, sau đó nhìn IU một bên, xấu xa bắt chuyện: “Ji Eun của chúng ta có thấy Young Bae đẹp trai không?” (Lee Ji Eun: tên thật của IU)

“Uhm, rất đẹp.” IU còn đang nhìn chằm chằm thần tượng của mình đang mỉm cười tự tin, Uhey vừa hỏi như vậy, cô bé không kịp nghĩ gì liền đáp lời ngay lập tức.

Vốn Uhey nói không hạ giọng, kết quả tiếng IU trả lời cũng không phải nhỏ, vừa vặn người nào đó phía bên kia cũng nghe được rõ ràng.

“Omo…” Kwon Ji Yong nhìn cô gái của hắn đang cười xấu xa, giơ tay đẩy đẩy Tae Yang ánh mắt rõ ràng đang lảng qua: “Young Bae à, hình mẫu lý tưởng gì đó nha…” Kaka, Young Bae à, cho nên không cần phải hâm mộ anh em đâu.

“Ohh.. Tại sao ngay cả Tae Yang hyung cũng… Ohhh.. Tại sao không phải là mình???” Seung Ri bộ dáng bị đả kích không thể chịu nổi.

IU biết mình bị Uhey trêu chọc, ánh mắt xem Tae Yang nhìn qua có chút xấu hổ, cảm thấy vô cùng mất mặt,”Onni, chị thật đáng ghét. Onni~~~”

“Aiz.. Đâu phải chị ép em nói vậy? Bọn họ chẳng phải vốn đã đẹp trai rồi à, em chỉ nói sự thật thôi, sợ cái gì chứ?” Da mặt Uhey hôm nay cũng tăng cường thêm độ dày lẫn độ cứng, tuy rằng thời kỳ bị các chị gái đùa giỡn còn chưa kết thúc, nhưng cô cũng có thể mặt không đỏ tim bất loạn mà trêu đùa bọn đàn em được chứ.

..Thì ra là cảm giác như vậy.. – Uhey biến thành xấu xa, cảm khái.

Có điều nốt nhạc đệm nhỏ này cũng khiến mọi người thoải mái hơn được chút. Nhưng IU bị “lợi dụng” đứng ở phòng chờ không ngừng dùng ánh mắt lên án nhìn chị gái vốn có quan hệ không tồi với mình này. Thật xấu xa, lại còn không chịu đến dỗ dành mình.

“Được rồi, ai cũng biết Tae Yang là hình mẫu lý tưởng của em, em bận tâm gì chứ?” Uhey bộ dáng y như chị đại, IU là hạt giống hiếm thấy trong giới âm nhạc, Uhey vẫn cho rằng giọng hát ba quãng tám của IU rất tuyệt. IU thì coi Uhey là tiền bối để học tập. Ở Inkigayo cũng thường gặp mặt, nói chuyện, dần dần hai người trở thành chị em thân thiết đặc biệt.

“Alaso!” Nói ngay trước mặt chẳng lẽ không xấu hổ sao? “Không phải ai cũng như unni sảng khoái tự nhiên nói ra được rằng GD ssi là hình mẫu lý tưởng cả đâu ạ.”



“Ya.. Con bé này.. em..” Uhey cảm thấy chính mình không ngờ lại bị cô em phản kích lại, hai người cứ như vậy náo loạn, Lee Hyo Ri và Gummy đứng một bên cười không ngừng, từ khi làm nghệ sĩ, cơ hội có thể cảm nhận sự chân thật như vậy đúng là là càng ngày càng ít.

Concert bắt đầu, Big Bang năm người mặc đồ trắng đen kết hợp, bắt đầu biểu diễn ca khúc sôi động “Hands Up”.

Bên dưới biển vương miện của VIP theo tiếng hát của bọn họ vung lên theo nhịp.

Uhey ở phía sau sân khấu, lẳng lặng nhìn bóng dáng Kwon Ji Yong nhảy nhót, lắc lư trên sân khấu. Lúc này, cô sâu sắc cảm thụ được, Kwon Ji Yong thích vũ đài đến mức nào, cũng thích hợp với vũ đài đến thế nào.

“GD ssi rất đẹp trai?”Cô nàng IU lúc này sáp đến, vẻ mắt ái muội hỏi.

“Uh, đẹp ngây người luôn.” Uhey nghĩ chị đây dám nói như vậy đấy, cô em dám nói không? Lúc này, Uhey đột nhiên thấy Kwon Ji Yong cố ý ngồi lặng trên vũ đài, bộ dáng mệt không đứng dậy nổi, ngược lại khiến khán giả bên dưới càng reo hò không ngừng.

Cô nhất thời bật cười, một người đàn ông biết cách khống chế vũ đài. Quả nhiên là leader của Big Bang.

“TOP ssi và Dae Sung thì ra nhìn gần lại đẹp trai như vậy.” Lee Hyo Ri cũng không chịu cô đơn chen vào nói, khi phụ nữ tụ tập, ngoài trang sức quần áo, thì đề tài nói chuyện còn có cả các anh chàng nữa.

“Sao, coi trọng mấy cậu em này của bọn tôi hả? Có điều hai người trong đó không thể động vào đâu nhé.” Gummy một mặt tự hào nói, có điều không quên đánh hai cái nhìn qua Uhey và IU bên cạnh.

Lúc này, bài hát của Big Bang đã kết thúc, sau đó là “VVIP” của Seung Ri. Mấy chàng trai mồ hôi đầm đìa ra sau hậu trường, liền thấy các cô gái đang ồn ào.

“Sao vậy?” Kwon Ji Yong tuy rằng mồ hôi ướt đẫm, nhưng tình trạng không tồi.

“Không có gì, Seung Ri đã bắt đầu biểu diễn?” Lee Hyo Ri vội chuyển hướng đề tài có chút xấu hổ này, vừa vặn Seung Ri đang đến đoạn nhảy quan trọng, động tác nâng thắt lưng vặn người đúng là rất đẹp.

“Aigoo.. cậu nhóc Seung Ri này thật là đã lớn rồi, lớn rồi.” Lee Hyo Ri giọng điệu y như bậc người lớn trong nhà.

“Onni, thật ra tuổi nhỏ hơn cũng không có gì.” Uhey và IU vẻ mặt kiểu: Onni đừng có ngượng, khiến Lee Hyo Ri lập tức mặt mày hung dữ, xắn tay áo chuẩn bị thu dọn hai cô nhóc không chịu yên thân không hiểu được già trẻ lớn bé gì hết.

“Noona, đến chị, đến chị rồi kìa.” Thấy Lee Hyo Ri dường như sắp tóm được Uhey, Kwon Ji Yong không tiện đi lên che chở người yêu mình – dù sao còn có người ngoài ở đó, vừa vặn Seung Ri sắp kết thúc bài hát, liền vội gào lên nhắc nhở: “Nhanh chuẩn bị thôi, hôm nay nhiều fan của chị đến lắm.”

Lee Hyo RI quay đầu nhìn vẻ mặt đầy căng thẳng của Kwon Ji Yong, nghĩ thầm, chị đây chỉ đùa một chút với người yêu của cậu, mà trông cậu như thể coi chị đây thành ác ma vậy kìa?

Có điều quả thật đến lượt Lee Hyo Ri lên sân khấu. Uhey thở phì phò nhìn bà chị đi đến phòng hóa trang chuẩn bị, rốt cuộc nhẹ nhàng thở phào: “Tốc độ Hyo Ri onni đúng là nhanh thật.”

Còn IU đã sớm trốn sau thùng loa, thấy Lee Hyo Ri rời khỏi mới đi ra, vỗ vỗ ngực, “Làm em sợ muốn chết, lúc onni nóng lên thật là đáng sợ.” Vừa quay đầu lại liền thấy Tae Yang đang cười tủm tỉm nhìn mình đang nhếch nhác.

Ầm một tiếng.. Nhất thời liền ra lò một trái cà chua mang tên IU.

Dae Sung che miệng cười đến là ái muội, TOP rất chi là thần kỳ nhìn ngón tay mình ngẩn ngơ, Kwon Ji Yong thì còn đang lo cùng Uhey liếc mắt đưa tình: “Ban nãy anh tuyệt không?”

“Good!” Uhey quay qua chàng trai của cô giơ ngón tay cái.

Lee Hyo Ri lên sân khấu không thể nghi ngờ khiến các khán giả hưởng ứng nhiệt liệt, sức cuốn hút của cô tiên quốc dân đời đầu cả nước đều biết. Xem cô nàng biểu diễn “I’m Back” trên sân khấu, các fan toàn bộ đều kích động hát theo.

“Ohh.. Hyo Ri noona quả nhiên đúng là hot thật.” Lee Hyo Ri hát xong, Seung Ri lên sân khấu cảm khái nói, “Hôm nay chúng tôi mời đến rất nhiều bạn bè, bài hát vừa rồi của Hyo Ri noona mọi người có thích không?”

“Thích!!!”

“Vậy..” Tae Yang lúc này bước lên sân khấu, “Tiếp theo là bài hát nào? – Where You At!!”

Uhey và IU nhìn nhau, sau đó vào hậu trường chuẩn bị. Hai người sẽ lên sân khấu tiếp theo, mà còn là một bài hát kết hợp – “Livingroom”, Uhey phụ trách giọng trầm, IU thể hiện phần giọng cao.

Sau khi Tae Yang hát xong “I’ll Be There”, nghi hoặc hỏi khán giả: “Mọi người đã từng nghe một bài hát có tên là “Livingroom” chưa?”

“Chưa…” Đương nhiên là chưa rồi, đây là bài hát mới Uhey và IU sáng tác vì buổi hòa nhạc lần này mà. Uhey cảm thấy, áp lực thêm động lực Tae Yang là hình mẫu lý tưởng, khiến cô bé IU này quả thực tiềm năng bạo phát, sau khi hoàn thành “Livingroom”, tuy rằng Uhey viết phần lời, nhưng đối với giai điệu thực sự là tán thưởng.

“Tiếp theo là Uhey và IU, người đẹp quốc dân và em gái quốc dân, mang đến cho mọi người “Livingroom”, nghe nói là sáng tác dành riêng cho hôm nay?!”

Tae Yang giới thiệu xong, đi xuống đài cùng Kwon Ji Yong vỗ tay hoan hô, hai người đàn ông đứng cạnh nhau ở một bên nhìn hai nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới âm nhạc biểu diễn.

“Người phụ nữ ngồi ở phòng khách chờ đợi gì? Không trở về rốt cuộc cũng chẳng quay trở về.” Giọng trầm của Uhey rất nhanh dẫn dắt thính giác của mọi người. Sân khấu tối tăm xuất hiện một chiếc sofa, Uhey mặc lễ phục bó ngực màu vàng, ngồi trên sofa, vẻ mặt lạnh lùng.



“Nhìn màn hình điện thoại có phải sáng lên, đợi chuông cửa có phải rung lên. Oh yeah.” IU thì lại mặc vest màu hồng nhạt, bước từ phía vũ đài bên kia tới.

Giọng nữ trầm và nữ cao mang âm hưởng R&B nhất thời khiến khán giả sôi trào. Quá tuyệt, bài hát mới sáng tác sao? U Bảo và IU đều thật là tài năng.

Nhưng đợi đến phần sau, năm tên Big Bang cũng chạy lên sân khấu, mặc vest các màu ở phía sau làm dancer phối hợp, khiến toàn trường càng bùng nổ, đặc biệt mấy người còn eo thon, còn vặn vẹo diêm dúa hơn cả với Uhey và IU, khiến các fan bên dưới đều che mặt.

“Chịu không nổi nữa.. aaaaa.. các oppa tha cho bọn em.” Diễn xuất như vậy quả thực muốn đòi mạng.

Một bài hát đã xong, hai cô gái và năm chàng trai đứng trên sân khấu nhìn các fan bên dưới reo hò.

“Uhey và IU tới, mọi người có vui không?” Kwon Ji Yong hô to với các fan.

“Vui!!!”

“À, tôi vẫn có một câu hỏi, GD ssi là một người rất cuốn hút, như vậy, Uhey ssi cảm thấy anh ấy quyến rũ nhất ở điểm gì?” Dae Sung cười tít mắt hỏi.

“Là một người đàn ông, tôi cũng rất tò mò, trong mắt Uhey, tôi quyến rũ nhất ở điểm nào?” Kwon Ji Yong cũng bộ dáng đầy tò mò.

“Còn phải nói sao? “Your Eyes”!!!” Đây là lời thoại dẫn đã chuẩn bị trước, nhưng lúc nói ra lại nghe vô cùng tự nhiên.

Tiếng đàn dương cầm du dương vang lên, mọi người nhường sân khấu lại cho Kwon Ji Yong và Uhey, các fan bên dưới giơ bảng cổ vũ đã chuẩn bị sẵn: “GD Love U!”. Quả nhiên tài năng của quần chúng đạt quá tiêu chuẩn.

Sau đó liền thấy Kwon Ji Yong mặc bộ vest cũng màu vàng, nắm tay Uhey, bắt đầu rap bài hát ngọt ngào này.

Uhey đứng bên cạnh Kwon Ji Yong, chào các fan bên dưới, khiến tiếng reo hò càng lớn hơn nữa.

Bài hát kết thúc, Kwon Ji Yong tự nhiên ôm lấy thắt lưng Uhey. Mấy người ở sau hậu trường đều tỏ vẻ, Ji Yong anh tình cảm quá lộ liễu rồi đấy, không nhìn thấy các fan đã sắp hôn mê hết cả sao?

Sau đó là “High High” của GD&TOP càng khiến bầu không khí lên cao hơn nữa.

Nhưng khi concert sắp kết thúc, Big Bang bắt đầu biểu diễn “Last Farewell”, mấy cô gái dưới sự sắp xếp của tổ chế tác, thay bộ đồ váy ngắn kiểu quân đội màu đỏ rực đi lên sân khấu, thay thế cho các dancer lúc trước.

“Aaaa……” Các fan đầu tiên nhìn thấy Uhey dẫn đầu nhóm, còn có đôi chân dài thon thả dưới chế phục, nhất thời hét rầm lên, ra sức chỉ chỉ ra phía sau. Đám Big Bang quay đầu lại, nhất thời có cảm giác muốn bịt mũi để khỏi chảy máu, đặc biệt là khi nhìn thấy Uhey.

Phần áo trên tuy rằng có nút gài chặt chẽ, nhưng đường cong hoàn mỹ kia, cùng với cặp chân thon dài thẳng tắp khiến tất cả mọi người đều thẳng mắt nhìn. Uhey nhảy “vũ đạo nhảy dây” đơn giản giống như Big Bang, nhưng khi hất tóc tạo ra cảm giác mê hoặcvô cùng, đón nhận tiếng reo hò vang to hơn nữa.

Những nữ khách mời khác tuy rằng cũng rất hay, nhưng chế phục quân đội mặc trên người Uhey, quả thực khiến phái nam có cảm giác muốn phạm tội!

Kwon Ji Yong trong lòng nguyền rủa cái người đề ra ý tưởng này một vạn lần. Còn phải kiềm chế không chạy tới nhấc bổng cô nàng này ném lại hậu trường dùng thảm gói kỹ. Lúc nãy khi hắn vừa quay đầu, suýt chút nữa giật mình đến trật cổ ấy chứ!

Kết thúc concert, Kwon Ji Yong và Uhey dường như biến mất trong chớp mắt khỏi tầm mắt mọi người. Nhưng ai nấy đều vì biểu diễn chuyên tâm mà uể oải không quan tâm nhiều hơn.

Cùng lúc đó, trong một gian phòng hóa trang bị khóa trái, Uhey vẫn mặc bộ chế phục màu đỏ rực đó, bị áp sát vào vách tường, khuy áo ở ngực đã bị tháo ra hết, váy cũng bị kéo lên, đôi chân trần thon dài cũng bị ép phải vòng quanh hông người đàn ông nào đó đang chôn đầu vào cổ vào ngực của cô.

“Uhm.. Sẽ có người.. Ji Yong…” Cảm thụ được sự thúc đẩy điên cuồng của người đàn ông, Uhey cảm thấy muốn phát điên, tuy rằng cửa khóa trái, nhưng đây vẫn là phòng hóa trang đó.

“Không ai đến cả, bé cưng.. thả lỏng. Em giỏi lắm.. còn nữa.. hôm nay mặc như vậy..” Kwon Ji Yong cảm thấy trong lòng bị một ngọn lửa thiêu đốt cháy bỏng, không phóng thích ra hắn sẽ phát điên mất. Nghĩ đến đó lại hung hăng cắn bờ vai trần đã lộ ra, tay nâng thân thể cô lên, hạ thân lại càng thêm ra sức.

Uhey chỉ có thể ôm chặt lưng Kwon Ji Yong, cảm thấy chính mình cũng sắp bị cảm giác bị căng đầy dồn nén này dằn vặt phát điên. Không biết bao lâu sau, trong lúc Kwon Ji Yong mạnh mẽ hôn cô, hai người rốt cuộc cùng lên đỉnh.

“Đồ xấu xa, đồ xấu xa này…” Uhey cảm giác chất lỏng nhầy dính chảy ra, xấu hổ giận dữ muốn chết.

Kwon Ji Yong vừa thở hổn hển, vừa hôn lên đôi môi của người con gái hắn yêu thương, “Bé cưng, anh có xấu xa hay không em còn không biết sao? Sau này đừng tùy tiện chọc anh có biết không?!”

“…” Đối với Kwon Ji Yong kiểu này, Uhey tỏ vẻ giữ im lặng mới là sáng suốt.

Dae Sung trên hành lang bị ép làm nhân viên canh chừng, nghi hoặc nhìn đồng hồ, Ji Yong hyung bảo có chuyện quan trọng cần nói với Uhey noona, nói gì mà lâu như vậy chứ?

Cho đến khi Uhey mặt đỏ bừng từ trong phòng cuối hành lang đi ra, theo sau là vẻ mặt đắc ý của Kwon Ji Yong, Dae Sung nghĩ hình như mình vừa giúp canh chừng một chuyện không thể tưởng.

… Hẳn là có Doraemon khen thưởng, đúng không?

Bọn họ không ngờ là, Big Show lần này được vinh danh là concert hoành tráng nhất 2011, bởi vì âm nhạc tuyệt vời của Big Bang, bởi vì có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, còn bởi vì fashion icon Kwon Ji Yong có thể sử dụng hoàn mỹ trang phục cho nữ, và cả người đẹp Uhey sử dụng hoàn mỹ chế phục quân đội tạo ra cả xu hướng mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook