Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 24: Đàn ông loại m

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Tôi cũng chẳng phải thiện nam tín nữ gì đó.” – Kim Yoo Jin

Vì kiếp trước cô là diễn viên nổi tiếng trong cả ba lĩnh vực âm nhạc, người mẫu, đóng phim, đối với con đường diễn xuất, đời này cô vẫn muốn thử sức. Đương nhiên bởi vì xuất đạo chưa lâu nên cô không nói với giám đốc suy nghĩ này của mình.

Hiện giờ, vì ánh mắt cô trong MV “Sister” biểu hiện hoàn mỹ, khiến đạo diễn “Nữ hoàng Seon Deok” nhìn trúng, một ca sĩ mới xuất đạo may mắn được mời đi đóng trong một bộ phim lịch sử tập hợp toàn các ngôi sao có tiếng trong giới diễn viên, sao có thể không khiến cho Uhey cảm thấy kích động được chứ?

Tuy rằng chỉ là một vai nhỏ nhưng cũng khiến Uhey mất rất nhiều công sức đi nghiên cứu về cuộc đời và tính cách của nhân vật Mi Shil này. Kwon Ji Yong cũng vì bạn gái mà cảm thấy vui vẻ, có điều hắn chú ý đến một việc: “Có nam diễn viên đẹp trai nào diễn cặp với em không?”

Gần đây hắn vì album solo đầu tiên của mình mà bận muốn chết, nhưng cái loại cảm giác tự hào sắp được bùng nổ lại khiến hắn cảm thấy bản thân cách giấc mộng của mình càng gần thêm một bước, cho nên hắn càng thích đứng bên cạnh Uhey, kể cho cô nghe kế hoạch của mình, ca khúc tự mình sáng tác, kể cả hoạt động solo thành công của tên nhóc Seung Ri kia nữa.

“Cảnh diễn của em không nhiều lắm, chỉ vài ngày thôi, cũng không có diễn cặp với nam diễn viên nào cả.” Uhey nghĩ nghĩ, thành thật nói.

Tên Yong nào đó nhẹ nhàng thở phào, ôm Uhey vào trong ngực, “Anh rất muốn em đến tham gia concert của bọn anh, nhưng chủ tịch tuyệt đối sẽ giết chết anh.” Hắn còn chưa hoàn toàn bị sắc đẹp mê muội đầu óc, biết hiện giờ có vài điều cấm kỵ tuyệt đối không thể đụng vào.

Tình yêu của Kwon Ji Yong thật sự rất ỷ lại, nhưng có điều lại đúng khẩu vị của Uhey, một đứa sợ hãi bị bỏ rơi, cùng với một đứa thích được người khác cần đến, có lẽ thật đúng là trời sinh một đôi.

“Nghe nói công ty anh hình như muốn ra mắt một nhóm mới thì phải.” Đối với việc YG sắp tới cho ra mắt nhóm 2NE1, giám đốc bên cô tất nhiên khá là chú ý đến, nhưng Uhey xem ra thì, với phong cách của YG, hẳn là đi theo kiểu của Big Bang.

Thuận thế mà làm, có thể thấy được ánh mắt của chủ tịch Yang không tồi.

Kwon Ji Yong nắm ngón tay của Uhey đùa nghịch, mấy cô gái kia quả thật có thực lực, nhưng sau khi hắn ở cùng Uhey, cũng dần dần hiểu được chủ tịch của mình tại sao phải dời nhóm nữ này đến tận tháng 5 năm 2009 mới ra mắt.

Xét đến cảm xúc trong vũ đạo và giọng hát, Uhey tuyệt đối đứng hàng đầu trong thế hệ ca sĩ mới, ngay cả Son Dam Bi cùng công ty với cô cũng không có được cảm giác đó – là sức mạnh trời sinh nắm chắc vũ đài trong tay.

“Uhm, Yoo Jin, chủ tịch hình như có ý định cho em đến xem ca khúc xuất đạo của mấy thực tập sinh kia thì phải.” Từ sau khi Uhey đóng MV xong, quan hệ với chủ tịch Yang xem như khá tốt, hơn nữa có tầng “quan hệ” với Kwon Ji Yong, lão Yang muốn chiếm tiện nghi cũng chẳng có gì là không đúng.



Từ trình độ mà nhận xét, phong cách của Uhey với 2NE1 rõ ràng khác nhau, nhưng chủ tịch Yang cảm thấy đối với cảm giác đứng trên sân khấu, ngoài Chae Rin thì đều còn thiếu sót.

Uhey chau mày, nếu cô từng nhờ vả Kwon Ji Yong giúp sức phần rap trong “You”, thì giờ đi xem cũng chẳng đáng là gì.

Việc Uhey đến YG được giữ kín, thời gian cô và chủ tịch Yang bí mật định ra, nhưng cá nhân đám Chae Rin vẫn biết được, “Nhất định phải nhờ Uhey kí tên cho chúng ta thật nhiều, sau đó đi khoe với mọi người.” Đối với các thực tập sinh mà nói, Uhey chính là thần tượng, xuất đạo sau Big Bang một năm, nhưng trong giới âm nhạc đã trở thành nhân vật đứng đầu.

So với ngôi sao nam xử sự có phần sơ xuất xúc động, thủ đoạn của Uhey khéo léo hơn rất nhiều, cho dù có xảy ra chút chuyện xấu hay tin đồn hẹn hò gì, cũng chỉ cần phóng khoáng nói mấy câu liền khiến truyền thông phải ngậm miệng.

Có thiên phú, cũng có phong độ, đây là nhận xét của một bài bình luận đối với Uhey.

2NE1, đã được quyết định sẽ ra mắt vào tháng 5, sau concert của Big Bang. Nhóm nhạc nữ này tuy rằng chênh lệch tuổi rất lớn, nhưng Uhey cảm thấy bọn họ ở cùng nhau ngược lại rất thích hợp.

“Động tác, Minzy – sshi, động tác của cô rất mạnh mẽ, nhưng cần chú ý biểu cảm trên mặt, Sandara – sshi tập luyện phần chân mạnh hơn là có thể.” Uhey xem xong ca khúc xuất đạo và vũ đạo của họ xong, gật đầu bình luận. So với thực tập sinh bên công ty cô thì tốt hơn rất nhiều, xem ra lần này YG thật sự hạ công phu.

“Tiền bối.. Có thể ký tên cho chúng tôi không?” Minzy nhỏ tuổi nhất bị các cô chị đẩy lên trước, hai thành viên còn lại vì tuổi lớn hơn Uhey nên có chút ngượng ngùng.

“Sau này cứ gọi tôi là onni hoặc Uhey là được.” Uhey tuy rằng tiếp xúc với thời gian rất ít, nhưng khá là thích các cô gái này.

Các cô gái đương nhiên nghe ra ý tốt trong lời Uhey, dĩ nhiên rất cao hứng. Trước khi xuất đạo có thể có quan hệ tốt với tiền bối đã nổi tiếng, là chuyện vô cùng quan trọng – hơn nữa Uhey còn có thân phận bạn bè thân thiết với Big Bang nữa.

Càng thú vị hơn nữa là, Chae Rin sau khi nhờ Uhey kí tên xong, còn thần bí chớp chớp mắt nói với Uhey, “Onni ở cùng với tiền bối Ji Yong của Big Bang công ty em đi, em là fan cp của hai người đấy!”

Nội bộ YG kỳ thực có rất nhiều fan của cp bánh bao, vì công việc nên hầu như đều biết Uhey, cũng có ấn tượng rất tốt với cô, hơn nữa cũng nhận thấy Kwon Ji Yong không bài xích chuyện này. Mọi người vậy nên đều hiểu trong lòng mà không nói.

Uhey trừng to mắt nhìn Chae Rin, cô bé tinh quái này, YG hình như hầu hết đều xuất đạo ở tuổi này, tuy chưa lớn hẳn nhưng tâm lý phát triển quá sớm, ví dụ như Kwon Ji Yong, có điều tên nhóc này phát triển vặn vẹo, hiện giờ lại ngược với quá trình sinh trưởng bình thường, lấy việc ra vẻ đáng yêu làm nhiệm vụ của mình.



“Ờ, chị sẽ lo lắng đến việc này xem sao.” Uhey nói đùa mang theo chút hàm súc, sau đó theo Lee Bo Hyong đi cùng Chae Rin đến văn phòng của chủ tịch Yang. Đã đến đây, sao có thể không qua chào hỏi chủ tịch chứ.

Nhưng khi đi qua phòng tập, Uhey bất ngờ từ cửa sổ nhìn thấy Kwon Ji Yong bên trong, hiện giờ hẳn là thời gian nghỉ, mọi người đều tụm lại chơi đùa, sau đó một cô gái nhảy nền không biết sao lại ngã vào lòng Kwon Ji Yong, góc độ rất chuẩn xác, khiến cho người ta không thể nói được gì.

Kwon Ji Yong lúc đó sửng sốt, nhưng không đẩy ra, chỉ là chờ cho cô kia đứng dậy, lại tiếp tục nói cười với mọi người xung quanh.

Chae Rin vừa lúc cũng thấy được, nhất thời sắc mặt có chút khó coi, trong đám nhảy nền luôn có mấy người không an phận như vậy, anh Ji Yong hiện giờ nổi tiếng, một đám xúm vào như rệp. Hơn nữa anh ta còn chẳng đẩy ra nữa! Theo bản năng cô liếc nhìn Uhey bên cạnh, nghĩ, mình còn định bụng ghép thần tượng của mình với anh ta nữa, Kwon Ji Yong ngu ngốc!

Vì Uhey cố ý dừng lại ở đó một chút, cho nên khi Kwon Ji Yong ngẩng đầu lên liền thấy Uhey, hắn có chút mừng rỡ muốn đứng dậy chào hỏi, lại thấy Uhey chỉ cười một cái, sau đó nói với Chae Rin và người đại diện Lee Bo Hyong: “Chúng ta đi gặp chủ tịch thôi.”

Khi nào quay về xem cô “chỉnh đốn” hắn thế nào!!! Cô cũng biết, Kwon Ji Yong có lẽ là để lại mặt mũi cho cô gái kia, không đẩy ra ngay lúc đó, bởi vì vẻ mặt hắn rõ ràng cứng ngắc một chút. Nhưng dám để người phụ nữ khác tùy tiện ngã vào lòng, Kwon Ji Yong, anh cho tôi là người chết sao?!!!

Căn cứ vào phẩm chất chuyên nghiệp rèn luyện hằng ngày, Uhey vẻ mặt ôn hòa trò chuyện với chủ tịch Yang một ít quan điểm của mình. Lão Yang kỳ thật luôn nghĩ cách để Uhey qua lại với YG nhiều hơn, nếu có thể, về hẳn đây cũng được – dù là để Kwon Ji Yong dùng mỹ nam kế.

Đương nhiên đó chỉ là mơ, Uhey lần này đến cũng là vì “You”, lần trước nhờ vả Kwon Ji Yong, cũng tương đương với nhờ vả YG, kỳ thật chủ tịch Yang luôn cảm thấy, Uhey thích hợp với YG hơn, đáng tiếc là bị Pledis đoạt trước mất rồi, có điều còn tốt hơn so với bị S|M cướp mất.

“Uhm, Ji Yong của chúng tôi có chút… này nọ..” Cuối cùng sau khi Lee Bo Hyong và Chae Rin đã đi, chủ tịch Yang nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng nói, “Cho nên Uhey – sshi bao dung nhiều hơn một chút.”

Xem tên nhóc Kwon Ji Yong điên điên này, cũng làm khó cho con gái nhà người ta. Hơn nữa gần đây Kwon Ji Yong đều không bị truyền ra chuyện xấu gì, chủ tịch Yang cảm thấy hẳn đều là công lao của cô gái trước mắt.

Uhey xem chủ tịch Yang trước mắt, người quay đi liền mặt sắt với cấp dưới, trong lòng nghĩ, ông ấy hẳn là đều biết tất cả, chỉ là thả cho Kwon Ji Yong mà thôi – xem ra quả thật rất yêu quý tên nhóc này.

“Uhm, chủ tịch Yang lo lắng, dạy dỗ nhiều nên Ji Yong – sshi rất tốt!” Uhey cười lạnh trong lòng, hắn chính là đáng đánh đòn, thiếu mắng, thiếu ngược!

Chủ tịch Yang bỗng cảm thấy, kỳ thật hình như Ji Yong của bọn họ mới nên lo lắng thì phải?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook