Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 45: May mắn chúng ta yêu nhau

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

02/11/2015

“Dưới màn ảnh, không thể che giấu được tình cảm thật sự.” – Kwon Ji Yong

Các thành viên của BIG BANG cảm thấy người bọn họ khâm phục nhất của đời mình chính là leader Kwon Ji Yong.

Bọn họ biết Kwon Ji Yong vẫn thường rất lớn gan, nhưng mấy ngày nay thực sự là hắn đã tiến thêm một bước đột phá khỏi sự nhận thức của mọi người, rất tự nhiên qua lại dưới mắt các phóng viên, dùng hành động thực tế của mình nghiệm chứng một câu: nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất.

Quả thực là leader có khác!! Maknae Seung Ri rụt đầu cảm khái.

Mặc dù cũng có những phóng viên rất tò mò chuyện Uhey và G-Dragon cùng ở Nhật Bản, nhưng không ai có thể ngờ được, nam nhân vật chính của tin đồn đêm đêm đều ở cùng nữ nhân vật chính.

Sau khi kết thúc concert ở Nhật Bản, VIVI chắc chắn sẽ mời BIG BANG tiến hành phỏng vấn và chụp ảnh, hơn nữa cũng quyết định mời Uhey chụp ảnh cùng.

Có nghi ngờ rằng đó là mánh lới, nhưng cũng là tỏ ý xin lỗi với Uhey. Một tạp chí nổi tiếng mời một ngôi sao làm ảnh bìa ba kỳ liền, có thể nói là vô cùng nể mặt. Phía YG thì sẽ không từ chối, dù sao hai người kia vẫn thường hợp tác, cư xử quá khác lạ ngược lại còn khiến người ta nghi ngờ nhiều hơn.

Phía Uhey bên này, Han Sung Soo đã sớm nuôi thả cô nàng này. Chỉ cần đừng nghịch ra lửa, thì chuyện của Uhey đều do cô tự quyết định.

Nói thế nào thì tạp chí này ở Nhật Bản, thậm chí ở châu Á cũng có sức ảnh hưởng nhất định, nếu không Uhey cũng sẽ không để chuyện này “nhẫn nhịn” như thế. Kwon Ji Yong sau khi nhận được thông báo, vui sướng tỏ vẻ, đối phương rất thức thời, hắn rất vừa lòng.

Về phần Seung Ri, giờ này đã hoàn toàn chìm đắm trong mong chờ có thể gặp được Uhey noona để tố cáo đội trưởng nhà mình làm đủ loại chuyện ác.

Sự kiện “bạt tai” trước đó, Mizuhara Niko trở thành nữ model của tạp chí “đặc thù” đã là việc mọi người đều biết, đương nhiên, chẳng qua cũng chỉ là tăng nhanh một chút sự chán ghét của mọi người đối với cô ả.

Các Honey ở Nhật và Hàn mỉa mai châm chọc cô ả đủ kiểu, ngay cả các VIP nhắc tới cô ả cũng toàn là chán ghét. Có những fan nam Nhật thậm chí tấn công cả Twitter của cô ta. Nhưng cuối cùng Uhey vẫn ngăn lại hành vi công kích bạo lực của bọn họ.

Chửi bậy loại đàn bà này, Uhey cảm thấy thực mất giá. Hơn nữa lúc trước Kwon Ji Yong từng trải qua chuyện bị công kích như vậy, Uhey không muốn làm hắn nhớ lại khoảng thời gian uất ức đó.

Chỉ cần mình đứng ở nơi đạo đức cao nhất, thì trong chuyện này, mình là người thắng.

Hơn nữa sau khi Big Bang đến Nhật Bản, có một vài phóng viên lúc phỏng vấn “bất cẩn” nhắc tới chuyện này, năm người đều phát biểu, Uhey tuyệt đối không phải người đi gây chuyện với người khác.

“Về nhân phẩm và lễ độ, Uhey noona là tuyệt nhất!” Seung Ri không chút kiêng kỵ nói.

Hai bên nhận lời chụp ảnh lần này, người quản lý của Big Bang và Park Yeong Jin đều tỏ ý, không được cho bất kỳ người dư thừa nào vào đó. Ý rất rõ ràng, đừng lại có người nào không có mắt bạt tai nghệ sĩ của chúng tôi, chúng tôi đây là người văn minh, lại không thể tát lại, rất ức chế.

Kwon Ji Yong hưng phấn suốt một ngày, hắn và Uhey trước nay đều chưa từng có lần chụp ảnh công khai chính thức nào.

Ngoài MV lúc trước, thì sau này các hoạt động hai người tham gia đều có các loại bóng đèn sáng choang, trước mắt công chúng không thể thân mật chút nào.

Hiện giờ rốt cuộc có thể quang minh chính đại chụp ảnh chung, tuy rằng có lẽ còn có thành viên khác trong nhóm chụp cùng, Kwon Ji Yong tỏ vẻ, đó là người một nhà, điện trở không đủ, có thể hoàn toàn bỏ qua.

Hơn nữa, VIVI mời hai người cùng chụp ảnh lần này, tuyệt đối sẽ có ảnh đôi của riêng hai người. Nghĩ nghĩ, nhân lúc Uhey đi tắm, Kwon Ji Yong cười hở hết cả răng, vô cùng rêu rao lên Twitter phát biểu: “Ngày mai đi chụp ảnh cho VIVI, nghe nói Uhey cũng đi ~~~vui ghê [*^◎^*]”

Một tràng ký hiệu khiến các VIP đều nhộn nhạo hưng phấn, đang mơ màng cũng hoàn toàn tỉnh táo, nhanh chóng nhắn lại.

“Thật á? Oppa, aiyaya.. đừng logout.. Tiết lộ thêm chút nữa đi..”

“Ji Yong à, đừng xấu thế, sao có thể vừa nói liền bỏ chạy như vậy chứ?” Không chạy sẽ bị tóm liền chứ sao.

“Ối, thế là thật à? Tốt quá.. Tui mong ảnh chung đã lâu rùi.. VIVI kỳ này nhất định phải mua!!”

Các Honey cũng đã biết tin, vì Uhey không đăng tải gì, bọn họ cũng chuyển sang xem Twitter của Ji Yong, khiến cho fan của tên này trong một đêm bỗng dưng tăng vọt.

“Ôi chao, là thật đó. U Bảo và Yongie dù có ra nước ngoài cũng vẫn ở cùng nhau như trước. U Bảo của chúng ta lần này chịu khổ, Yongie phải an ủi cô ấy cho tốt đó.”

“Uh uh, kỳ thứ ba đó, xem ra lần này cũng phải mua rồi, cũng có ý nghĩa kỷ niệm nữa.” Thôi xem như VIVI thức thời, không thèm quan tâm đến chuyện con mụ xấu xa kia của các người nữa.

“Ây dà, các người đẹp, Seung Ri oppa của các em cũng sẽ an ủi Uhey noona mà.” Cố tình lại có một nick không thức thời chạy lên chen vào nói.



“Uh, Uhey là em gái kia mà.” TOP có lẽ gần đây quá tịch mịch, cũng bắt đầu chơi Twitter (thật sao? Nghe nói ông này ko biết dùng đồ kỹ thuật số. .)

“Đã lâu không thấy Uhey noona, rất nhớ chị ấy.” Dae Sung nói, Ji Yong hyung mỗi ngày đều ở cùng chị ấy, ngược lại bọn họ đến đây đã nhiều ngày cũng chưa được thấy mặt.

“Ngày mai là gặp được rồi, Seung Ri Dae Sung à, muộn rồi đi ngủ đi!” Tae Yang cũng sáp vào.

Các fan mơ màng, mấy người không phải ở cùng phòng cùng khách sạn sao? Còn phải lên Twitter tán phét? Vì sao lại có cảm giác mấy người đang “mỗi người một xứ” vậy chứ? Còn Ji Yong đâu? Đi ra mau, chuyện còn chưa rõ ràng kia mà???

Ji Yong thì đang ôm người yêu hắn ngủ rồi, suỵt!! – Chớ quấy rầy~~!!

Hôm sau khi Uhey rời giường, liền phát hiện các fan nhắn lại trên Twitter của mình rất nhiều, vấn đề không có gì khác ngoài “Chụp ảnh chung với GD mà sao U Bảo không nói cho bọn này biết.”..vv..

Uhey buồn bực, tin hôm qua sao truyền nhanh quá vậy? Càng nghĩ lại càng thất không đúng, nhìn anh chàng bên cạnh đang nằm trề môi không muốn rời giường, cô vỗ vỗ mặt Kwon Ji Yong, “Nói, tối qua có phải anh lên mạng nói gì đúng không?”

“Ừ ừ, chỉ nói đúng một câu thôi.” Kwon Ji Yong mắt mờ mịt nhìn bạn gái trước mặt, thành thật thừa nhận, vì chống chế cũng chẳng có tác dụng gì.

“Anh…” Uhey nghĩ lại cũng không biết nên nói gì cho phải. “Rời giường đi, một lát nữa Yeong Jin noona sẽ bảo người đưa anh đến khách sạn của Big Bang. Đừng để muộn.”

Nhìn Kwon Ji Yong phồng má lầm bầm lầu bầu vểnh mông rất không tình nguyện đứng dậy, Uhey buồn cười, cũng có chút cảm động, anh chàng này tình nguyện mỗi ngày phải dậy sớm trước một tiếng đi hội họp với thành viên nhóm chỉ để ở lại chỗ này qua đêm. Nói một câu cho hay thì: đây là cách tốt nhất để gia tăng bồi dưỡng tình cảm.

“Yoo Jin ơi, hôm nay mặt anh không bị sưng chứ?” Kwon Ji Yong miệng cắm bàn chải đánh răng, đá dép lê, đi ra phòng ngoài vừa soi gương vừa hỏi Uhey đang sửa soạn quần áo.

“Ờ ờ.. Không sao, dù sao hai chúng ta đều như vậy mà.” Uhey từ sau Family Outing, đối với hiện tượng mặt bị sưng lúc mới tỉnh dậy của mình đã trở nên hết sức bình tĩnh, khi bị phóng viên hỏi cái này cũng rất thản nhiên.

“Anh bị sưng nhìn chẳng đẹp được như em.” Kwon Ji Yong quay lại toilet đánh răng xong, đứng trước gương vừa cạo râu vừa nói. Uhey có bị sưng đến thế nào, đôi mắt vẫn to như trước, ngược lại có vẻ đáng yêu. Hắn thì ngược lại, khi đã bị sưng lên rồi, con mắt rất bi kịch là chẳng tìm thấy đâu nữa.

“Ai nói thế chứ, rất đáng yêu mà.” Uhey thuận miệng an ủi, sau đó quay đầu lại liền thấy người đàn ông của mình đang cởi trần, cạo râu trước gương… gợi cảm lạ thường.

“Thế nào?” Kwon Ji Yong cạo râu xong, ngẩng đầu liền nhìn thấy qua gương vẻ mặt Uhey có chút ngẩn người, cười xấu xa quay đầu lại: “Bị người đàn ông của em mê hoặc?”

“Đúng vậy.” Uhey nháy mắt, bước đến cạnh Kwon Ji Yong, dùng khăn lông lau khô bọt trên mặt hắn, “Không phải nói em quyến rũ anh sao? Bây giờ anh đang quyến rũ em đấy.”

Kwon Ji Yong rất tự nhiên đưa mặt tới, ý bảo Uhey lau sạch chút. Cuộc sống của hai người đã hoàn toàn thích ứng với sự tồn tại của đối phương.

“Nếu anh không thể lúc nào cũng quyến rũ được em thì phải làm sao đây?” Kwon Ji Yong híp mắt cười, “CN Blue gì gì ấy, khiến anh thấy rất áp lực đó.”

Uhey nhéo mũi Kwon Ji Yong, liếc xéo mắt: “Quỷ ghen tuông.”

Quỷ ghen tuông Kwon Ji Yong cứ như vậy tiếp tục cải trang ra ngoài. Uhey thật bội phục hắn lần nào cũng có thể trang điểm giống như một công chức ba mươi tuổi bình thường, nghênh ngang đi ra ngoài, hoàn toàn không chút phong phạm của một fashion icon tí nào.

Mấy người Big Bang rốt cuộc đợi được đội trưởng của mình đến. Kim Nam Gook tỏ vẻ, ngắn ngủi mấy ngày thôi mà mình như đứng giữa vùng giới nghiêm của Nam Bắc Triều Tiên – ngày nào cũng phải hoạt động bí mật.. tóc bạc mất mấy sợi liền.

Đến nơi chụp ảnh, Uhey đã ngồi ở đó chờ.

“Noona~~” Seung Ri cảm giác như thấy người thân, chạy vội tới.

“Seung Ri à.” Uhey cảm thấy đã lâu không được gặp cậu maknae thường bị Kwon Ji Yong hành hạ, thật là có chút buồn tẻ.

“Seung Ri à~~” Đây là tiếng Kwon Ji Yong gọi mang theo cảnh cáo.

Jerry Seung Ri rất chủ động dừng bước, “Uhey noona..” Ji Yong hyung lại bắt nạt em.

“Mọi người, đã lâu không gặp. Hôm nay hợp tác vui vẻ nhé.” Vì nhìn thấy các nhân viên đã vào hiện trường, Uhey liền thu lại vẻ mặt thoải mái, trở nên nghiêm túc nói với mấy tên Big Bang.

“Ha ha, cảm giác Uhey noona càng ngày càng đẹp lên.” Dae Sung cười tủm tỉm nói, bọn em thì đã lâu không gặp thật, nhưng mà Ji Yong hyung thì mỗi ngày đều gặp chị đấy thôi.

Kỳ này chụp ảnh với chủ đề mới, phô bày ra các loại cảm giác của fashion. Đối với Kwon Ji Yong mà nói hoàn toàn không thành vấn đề, ngay cả đồ nữ hắn cũng có thể mặc ra một phong cách mới ấy chứ.

“Uhey-san, như vậy được chứ?” Nhân viên giúp bọn họ trang điểm xong, cẩn thận nói. Hiện giờ toàn bộ VIVI đối với Uhey đều có cảm giác áy náy cùng tôn kính.



“Được rồi. Tốt lắm.” Người con gái trong gương giống như là thiên sứ thuần khiết nhất trên đời, nhưng biểu cảm gương mặt lại mang theo cảm giác quyến rũ. Uhey vẫn có thể khống chế được kiểu vai diễn mâu thuẫn như vậy.

Cô thay một chiếc váy bồng bềnh tối màu, ra khỏi phòng trang điểm, liền thấy năm người mặc theo phong cách hip hop.

“Ayo.. Noona mặc trông giống như tiên nữ ấy.” Seung Ri thấp giọng reo lên. Kwon Ji Yong lần này lại kỳ lạ không mắng cậu ta phải chú ý biểu cảm vẻ mặt, ngược lại nhìn Uhey vẻ mặt tán thưởng.

“Đẹp lắm.” Vì bọn họ nói tiếng Hàn nên những nhân viên người Nhật chỉ có thể nghe loáng thoáng hiểu được vài từ lẻ.

Uhey nghịch ngợm chớp chớp mắt, sau đó cùng với mọi người tiến hành chụp ảnh. Cuối cùng, vị nhiếp ảnh gia người Ý đặc biệt đề nghị, để Kwon Ji Yong và Uhey chụp chung làm ảnh bìa cho tạp chí kỳ này. Ảnh chung của Big Bang sẽ đăng ở các trang trong.

Uhey rất kinh ngạc, nhưng vì đối phương đã đề nghị vậy, hai người cũng hào phóng đồng ý, nhưng Kwon Ji Yong lại thay đổi một bộ vest màu đen, tóc hơi gợn sóng vuốt keo dựng thẳng lên, bộ dạng cao ngạo ngồi trên sofa trắng, một tay khoác trên lưng sofa. Uhey thì mặc váy dài màu đỏ rượu, hoa lệ, nội liễm, tóc dài màu nâu xõa trên vai trần trắng như tuyết, nửa người ngồi dưới đất, nửa người trên tựa vào đầu gối Kwon Ji Yong, tay kia của Kwon Ji Yong đặt trên vai cô.

Tư thế này khiến cho hai người suýt chút nữa thì NG, bởi vì Kwon Ji Yong cúi đầu liền thấy bầu ngực trắng như tuyết của Uhey, cho nên vẻ mặt trở thành có chút mất tự nhiên.

Uhey thật ra lại thấy không có gì, lúc trước cô chụp ảnh cho tạp chí, cũng sẽ có chút tiếp xúc chân tay với nghệ sĩ nam, hơn nữa đối với Kwon Ji Yong quen thuộc, động tác của cô lại càng thêm tự nhiên thoải mái.

“Sao thế?” Uhey phát hiện vẻ mặt Kwon Ji Yong có chút không thích hợp: “Váy của em có vấn đề gì à?”

“Ngực quá thấp.” Kwon Ji Yong nhìn nhân viên đi ra xa, bất mãn than thở.

“Vậy nhanh chụp xong là được, chẳng lẽ anh muốn đổi người hả? Đổi thành Seung Ri hay Dae Sung? Mà TOP oppa cũng được đấy.” Uhey buồn cười nói, bình thường ở nhà mặt dày như thế, giờ chẳng qua thấy mình ngực thấp một chút, hắn liền thẹn thùng?

“Em đừng có mơ.” Kwon Ji Yong quét mắt liếc nhìn cách đó không xa, Seung Ri đang ngồi nhìn chằm chằm tự kỷ, bị kích thích, ngay lập tức tiến vào trạng thái hoàn mỹ. Nhìn là nhìn người yêu mình, thẹn cái gì?! Ta chính là G-Dragon!

Leader cao ngạo mặc bộ vest đen, người con gái xinh đẹp khoác trên mình chiếc váy dài màu rượu đỏ, biếng nhác dựa vào đầu gối người đàn ông, động tác thân mật vô cùng. Sofa màu trắng làm nền. Những gam màu mãnh liệt đánh sâu vào thị giác tạo ra một loại ấn tượng khó mà tả được.

“Thật hoàn mỹ.” Nhiếp ảnh gia vui sướng kêu lên, chụp ra những tác phẩm đẹp đối với bọn họ không phải chỉ là công việc mà còn là hưởng thụ. Vì có nhiều lựa chọn, nhiếp ảnh gia còn yêu cầu hai người thay đổi mấy bộ đồ khác, trong đó Kwon Ji Yong thích nhất là chiếc áo gió màu nâu nhạt chính mình mặc, đội mũ lưỡi trai, còn Uhey mặc áo gió màu xanh biển, quần jean màu trắng bợt. Hai người đứng lưng tựa lưng, rồi lại mười ngón tay đan nhau.

“Thật là đẹp đôi quá.” Rất nhiều nhân viên có mặt ở đó thầm bàn tán, bất luận là sự ăn ý hay diện mạo, đều thấy thật xứng đôi. Kỳ tạp chí này đến khi bán ra, tuyệt đối sẽ cháy hàng.

Lúc Uhey nghỉ ngơi, liền thấy nhiếp ảnh gia người Italy kia đi tới, “Cô đã thấy khá hơn chưa?” Đây là hỏi về chuyện lúc trước.

“Tôi đã tốt hơn nhiều rồi, cám ơn đã quan tâm.” Nói thế nào cũng đã cùng hợp tác với nhau ăn ý, Uhey vẫn là khách khí.

“Anh ta rất yêu cô.” Đối phương đột nhiên không đầu không đuôi nói một câu như vậy.

Uhey chốc lát mới phản ứng lại, hơi kinh ngạc nhìn vị nhiếp ảnh gia này: “Ồ…”

“Đừng vội phủ nhận, cũng đừng coi thường nhãn lực của một nhiếp ảnh gia nhé! Hy vọng hai người có thể hạnh phúc.” Vị người Ý nhiệt tình này nhướn mày cười cười, rồi bỏ đi. Lúc trước anh ta từng có ý theo đuổi người đẹp này, hiện giờ xem ra đóa hoa đẹp sớm đã có chủ.

Nhưng người vừa đi, bên kia Kwon Ji Yong đã bước tới, làm bộ như lơ đãng hỏi: “Anh ta nói với em gì đó?” Mà đến gần như thế chứ?

“Anh ta nói, hình như em rất yêu anh.” Uhey tâm tình đang rất vui, thấp giọng nói với Kwon Ji Yong.

“Hử?” Kwon Ji Yong mở to mắt, nhìn về phía nhiếp ảnh gia đã bắt đầu thu dọn thiết bị của mình, liền thấy anh ta quay về phía mình nháy mắt, một bộ tôi biết hết rồi đấy nhé.!! Không khỏi cũng bật cười: “Chẳng lẽ anh ta không nhìn ra rằng, anh còn yêu em hơn sao?”

“Ai mà biết được”” Uhey cười trả lời. Chính là vì biết anh yêu em, em mới có thể yêu anh như vậy đấy.

Ở VIVI chụp ảnh vừa xong, phía Hàn Quốc liền có thông báo, vì tham gia những bộ phim như “Take Off”, “You’re Beautiful”, Uhey được đề cử giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và diễn viên được yêu thích nhất. Bài hát “See You” của cô còn đạt được đề cử ca khúc đơn phong cách rock’n’roll hay nhất ở Grammy. Chuyện này đối với một nữ ca sĩ châu Á mà nói, là một vinh dự chưa từng có.

Bởi vậy, Uhey vừa mới qua sinh nhật tuổi 22, trở thành nữ nghệ sĩ nổi bật nhất trong năm 2010.

Cùng lúc đó, Big Bang cũng được trao giải thưởng Video nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Video Pop xuất sắc nhất và Video hợp tác xuất sắc nhất (dành cho ca khúc kết hợp giữa G-Dragon và nhóm nhạc nam Nhật Bản W-inds) (là các hạng mục trong giải thưởng “MTV WORLD STAGE VMAJ 2010″ (VMAJ 2010) uy tín của Nhật). Album solo của G-Dragon từ khi phát hành, lượng tiêu thụ cũng vẫn đang xếp hạng số 1. Bài hát của Tae Yang và Kwon Ji Yong thậm chí còn quang vinh leo lên đứng hạng nhất hạng nhì bảng xếp hạng mục R&B của Itunes Mĩ và Canada.

Dùng lời của truyền thông mà nói thì, bọn họ đạt được những thành tựu như vậy, những chuyện scandal tin đồn này nọ mới càng thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau này, VIVI không chỉ một lần cảm thấy giữ mối quan hệ tốt với hai vị này là quyết định sáng suốt đến cỡ nào, chỉ riêng một kỳ này, ảnh của hai người, trang phục một đỏ một đen trên trang bìa, khiến nó trở thành một kỳ tạp chí hot nhất, được mua nhiều nhất của châu Á, không gì so sánh được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook