Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 3: Từng bước tốt đẹp

Hoàn Ưu Bất Thịnh Nghiên

30/10/2015

“Let it go! Đây là sự tự nhiên thuộc về Uhey.” – Kim Yoo Jin

Uhey không quá thích về nhà. Đây là việc đầu tiên cô thực hiện khi bắt đầu đến thế giới này. Cũng may mắn, Kim Yoo Jin trước đây học ở trường thể dục thể thao, mười ba tuổi đã không sống ở nhà, cho nên người trong nhà đối với thay đổi này của cô đều không cảm thấy có gì bất ổn.

Cô thích ở trong ký túc xá, hơn nữa tiền bối Son Dam Bi và tiền bối Park Ga Hee cũng giúp đỡ cô về mặt vũ đạo rất nhiều, đại khái chính là lý do kiếp này cô tương đối kiêng ăn.

Hiện giờ chiều cao của cô là 1m70, vẫn là con số làm tròn.

Uhey biết khung xương của mình khá lớn so với những nữ idol khác, cho nên về phương diện vũ đạo và hình thể, cô yêu cầu rất nghiêm khắc đối với bản thân mình.

Vốn dĩ đối với việc Uhey ra mắt solo, trong công ty mới đầu cũng có những lời xì xào, nhưng từ khi tiền bối Park Ga Hee dẫn theo các học viên đến xem vũ đạo của Uhey, tất cả mọi người nhìn cô chỉ còn là bội phục và hâm mộ.

Cô dùng cả sinh mệnh của mình để luyện tập.

Thực lực là cách tốt nhất giải quyết hết thảy những lời đồn đãi nhảm nhí, đây từng là điều Uhey tin chắc, cho nên trong công ty Pledis, Uhey còn có ngoại hiệu là “Thiếu nữ theo chủ nghĩa hoàn mỹ”. Thậm chí ngay cả giám đốc và người của công ty chế tác cũng thấy có phần đau đầu đối với phong cách yêu cầu hoàn mỹ cao độ của cô.

“Uhey à, có khuyết điểm mới là con người.” Park Ga Hee hiện giờ biết mình sang năm sẽ ra mắt, tươi cười cũng nhiều hơn, nói với cô hậu bối nhỏ hơn khá nhiều tuổi của mình. (Park Ga Hee sinh năm 1980)

‘Chị à, em chỉ muốn đạt đến mức độ tốt nhất mà thôi.” Uhey mấy ngày nay chuẩn bị đóng một phim ngắn. Kỳ thật so với nhảy và hát, sở thích thứ ba của cô chính là đóng kịch. Mà biên kịch bộ phim ngắn này là bạn học cũ của giám đốc, cơ hội liền đến như vậy đó. Kỳ thật ngay từ đầu, là giám đốc đi tìm bạn học cũ của mình để chế tác MV cho Uhey, kết quả Uhey lại từ chối.

Cô không muốn đóng một MV thất tình nào, đây là vấn đề tôn nghiêm. Được rồi, kỳ thật là vấn đề tôn nghiêm sót lại từ kiếp trước.

“Em phải biểu diễn trước ở Inkigayo*.” Park Ga Hee có phần hâm mộ, có điều nhìn Dam Bi và Uhey đều nhờ nỗ lực của chính mình mà đạt được thành công, cô cũng muốn có được vị trí của mình.

“A..” Uhey vỗ vỗ hai má phúng phính của mình, “Đúng vậy, không sao, mấy ngày này em sẽ luyện tập chăm chỉ!”

“Kỳ trước là “Lie” của tiền bối Big Bang.” Park Ga Hee nói, “Có điều, Uhey hát nhất định sẽ đạt.” Cô cũng hy vọng Uhey có thể thành công, làm chị gái tốt cùng công ty, cô biết cô bé vì ngày ra mắt này mà rốt cuộc không biết đã chịu bao nhiêu vất vả.

“Yes!” Bỏ đi cảm xúc có phần bi thương, Uhey chính là một thiếu nữ đầy sức sống!



Mỗi người trong giới giải trí đều biết, đối với ca sĩ mới ra mắt, Inkigayo là chương trình rất quan trọng, có thể đoạt được quán quân Inkigayo lại càng vinh quang vô cùng.

Uhey mặc áo vest màu xanh lính, bên trong là áo chẽn lấp lánh, bên dưới mặc quần đùi đen, dưới nữa là đôi chân dài thẳng tắp đi trong đôi boot Martin.

Bởi vì là hậu bối nên cô phải đi từng phòng chào hỏi các tiền bối. Cô không cảm thấy lạ, kiếp trước tuy rằng gia thế hiển hách nhưng cũng vẫn phải đi từng bước một như vậy. Ở Hàn Quốc, thứ bậc tiền hậu bối và vấn đề lễ phép được coi trọng vô cùng.

Chỉ nhớ khi bước vào phòng của Big Bang, cô thật lòng phải kinh ngạc vì phong cách hóa trang của các tiền bối Hip Hop.. Kiểu tóc này ấy à…

Nhưng năm tên bên trong đã nghe thấy tiếng gõ cửa, khi Uhey bước vào phòng, có vài người rất kinh ngạc khi thấy người bước vào là cô. Nhất thời tiếng huyên náo lập tức ngừng lại. Yên lặng một cách bất thường.

Uhey tuy rằng không phải người cao nhất trong công ty, nhưng so với các nữ nghệ sĩ thì, dù sao cũng là rất cao. Hơn nữa tỉ lệ cơ thể tuyệt đẹp, đôi chân dài thon thả khiến cả thân hình càng thêm cao thẳng.

“Xin chào các tiền bối, tôi là Uhey.” Cúi chào 90° theo đúng tiêu chuẩn. Tuy rằng lần này là đối thủ cạnh tranh ở Inkigayo, nhưng không thể không nói ngoại hình đẹp tuyệt của Uhey khiến cô chiếm ưu thế rất lớn trước các tiền bối nam giới.

Kwon Ji Yong nhìn thoáng qua hậu bối lễ phép này, cũng gật đầu, phá vỡ sự im lặng khó xử, cùng các thành viên đáp lễ lại: “Cố gắng nhiều hơn, cậu hát cũng rất hay.”

Uhey lập tức lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên vui vẻ: “Có thể được các tiền bối Big Bang thừa nhận, thật sự là rất vui.” Khi cô cười, con mắt như trái nho liền híp lại thành hình trăng non, nhìn trông rất ngây thơ.

Chờ đến khi Uhey lễ phép đóng cửa rời đi, SeungRi liền mở máy đầu tiên: “Tuy rằng là chị, nhưng mà thật sự là xinh đẹp quá!”

“Là con gái cậu đều cảm thấy đẹp!” Kwon Ji Yong không để cậu ta ầm ĩ, lấy ngón tay hung dữ gạt đầu SeungRi qua một bên, “Đừng tưởng rằng ban nãy anh không nghe thấy tiếng cậu nuốt nước miếng.”

Aiz thật là… mất mặt quá đi!

____________

*Inkigayo: là chương trình ca nhạc hàng tuần được sản xuất và phát sóng trên kênh SBS vào mỗi chủ nhật lúc 15:50. Đây là sân khấu hội tụ những tiết mục trình diễn độc đáo, là nơi để các ca sỹ K-Pop giới thiệu những ca khúc mới đến đông đảo khán giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook