Hành Trình Đi Tìm Bạn Trai

Chương 40: Chương 40

thanhlam1912

16/11/2016

Thế là một buổi sáng lại đến,tôi đang không biết phải đối mặt sao với thầy..vì những điều thầy đối xử với tôi vẫn còn là nỗi ám ảnh!!!

“Ê…ngày đầu tiên đi làm của mày suôn sẻ chứ Lâm???”.con Đào vừa đang ăn vội ổ bánh mì Kinh Đô,vừa nhóp nhép miệng hỏi tôi..

“Ờ thì…cũng bình thường thôi!!!Có gì đặc biệt đâu!!!”

“Mày….không làm hư hỏng hay có bất cứ chuyện gì xảy ra trong tiệm bánh đó chứ???”,làn này đến lượt con Mi “xía” miệng châm chọc tôi.

“Mày nghĩ tao hậu đậu lắm hả???Tao làm cũng bày bản lắm chứ bộ!!!”

“ À mà Lâm nè!!!”,chợt con Oanh vỗ vai tôi và hỏi.

“Sao???” Thichtruye

“Tao thấy nhóc Khanh trong tiệm bánh với mày hình như…có gì đó không ổn hay sao í???”,nó lấy tay sờ lên cằm,ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ…chắc chắn là do ảnh hưởng của mấy bộ truyện trinh thám mà ra!!!

“Hả???Cái gì???Trong tiệm bánh đó cũng có boy nữa hả???”,hai con “yêu tinh” kia đột nhiên ngồi xổm dậy,ánh mắt đầy “rạng rỡ” lắng nghe con Oanh nói.

“Ừ…thằng nhóc đó dễ thương lắm!!Khuôn mặt rất là đàn ông nha!!!”

“Oanh nè,trong tiệm bánh đó còn chỗ nào thiếu người không vậy???Mau cho tao vô làm với coi!!!”,con Đào bỏ hắn nửa cái bánh còn lại,mồm miệng thì cứ nhắc đến”boy”.

“Hết rồi mày ơi!!!”

“Còn đó!!!”,tôi chợt xen vào cuộc tranh luận đầy sôi nổi của bọn chúng.

“Vậy hả???còn công việc gì phù hợp cho tao nữa hả Lâm???”,ánh mắt nó sáng”rạng rỡ”nhìn sang tôi.



“Có…sáng mày chỉ cần ăn mặc thật đẹp!!Sau đó…mang tấm biển ghi”xin chào quý khách”,đứng giữa cửa…bảo đảm ai cũng chú ý đến mày!!!Có khi nhờ thế mà tiệm đông lên đấy???”,nói xong..tôi tự bật cười trước ánh mắt “sắc bén” của con Đào.

“Mày nghĩ sao mà bảo tao làm việc đó hả????????”,nó lấy hết sức bình sinh mà hét vào tai tôi thật to,cũng may tôi đề phòng..nên đã bịt lại sẵn!! ^ ^

“Thôi…thôi đi!!Mệt hai tụi bây quá!!!Thằng nhóc đó nhỏ tuổi hơn mình đó,không phải đối tượng của tụi bây đâu!!!”,con Oanh xen vào.

“Nhưng…đẹp trai thì cho dù nhỏ hơn tao nguyên con giáp,tao cũng chịu!!!”,con Mi đang mơ màng nói trước sự”rùng mình”kinh hãi của bọn tôi.

“Í…thầy vô kìa!!!”

Giây phút hồi hộp cũng đã đến….thầy đang từ từ bước vào lớp!!Mặc dù tôi đã tự nói khi thầy vào sẽ cúi gầm mặt xuống bàn,nhưng……không hiểu sao ánh mắt tôi vẫn “len lén” nhìn về thầy!!!

“Chào các em!!!Hôm nay thầy sẽ kiểm tra những bài thực hành làn trước thầy giao cho các em về nhà làm!!!Đừng nói với thầy là các em chưa làm xong nhé!!!”

“Vâng ạ!!”,tiếng hô to thật dõng dạc..không hiểu sao cái lớp tôi học “sung” dễ sợ,mặc dù tôi đảm bảo vẫn có những đứa chưa làm..như tôi đây chẳng hạn!! ^ ^

“Lâm…”,thầy bất chợt gọi tên tôi…khiến tôi giật cả mình..

“Dạ…..”

“Em đi thu tập mấy bạn đem lên cho thầy!!”

Tôi khá ngạc nhiên khi thầy bảo tôi làm công việc này…vì mọi khi,đây là trách nhiệm của con Đào mà??? Nhưng….cho dù thắc mắc thì tôi cũng phải làm thôi…dẫu tôi rất sợ nhìn vào thầy lúc này!!!

“Xong…xong rồi nè thầy!!!”,tôi từ từ bước đến bàn giáo viên đưa tập cho thầy..sau đó “rút” thật nhanh xuống bàn…tôi có thể cảm giác được là thầy đang nhìn tôi…nhưng tôi không dám nhìn thầy đâu!! >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hành Trình Đi Tìm Bạn Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook