Hào Môn Bĩ Thiếu

Chương 63

Tháng Chín Sơ Ngũ

23/03/2017

Edit: Liast

Beta: Strangers Ex

Sau khi trải qua một trận vạch trần tiểu tam xong thì Tiếu Thải xem như hoàn toàn kết thúc, ngay cả Công ty Ấn Tượng cũng không có dự định với cô ta, tiền lúc trước đầu tư trên người cô ta thì công ty đã kiếm trở lại. Mà sau khi xảy ra chuyện như vậy công ty thực sự không có tâm tư tiếp tục nâng đỡ cô ta nữa, trong công ty có một đống người mới chờ đào tạo, tuy rằng không biết những người đó tương lai có trở thành Tiếu Thải thứ hai hay không, nhưng trước mắt xem xuất thân của các cô trong sạch hơn so với Tiếu Thải, cũng dễ đào tạo hơn.

Bởi vì Tiếu Thải và công ty ký thỏa thuận mười năm, công ty cũng không nghĩ sẽ thừa dịp này đơn phương hủy bỏ hợp đồng, làm cho người ta nắm được thóp nói rằng Công ty Ấn tượng là tham tiền, cho nên sau khi công ty bàn bạc qua thì quyết định đóng băng Tiếu Thải, là muốn đóng băng mười năm hay là trước tạm thời im ắng một khoảng thời gian thì còn không chưa biết, dù sao trước mắt sẽ không sắp xếp cho Tiếu Thải bất kỳ công việc gì, tất nhiên cũng không có công tác chủ động tìm tới cô ta.

Cho dù giới giải trí hay góc độ danh lợi, nhưng chỉ cần là nơi có móc nối đến lợi ích thì sẽ luôn nịnh nọt kẻ cao giẫm đạp kẻ thấp, với lại người như vậy còn không ít, hơn nữa bản thân Tiếu Thải ở trong giới nhân duyên cũng thường thường, lại đắc tội Phùng Thiên Hâm, có cơ hội tất cả mọi người đều muốn dìm chết cô ta, lúc này cô ta đã nhấm nháp được cái gì gọi là nhân gian ấm lạnh.

Tiếu Thải là như thế, những ngày này Chu Cửu cũng không khá hơn, là một đạo diễn nổi tiếng lại rất có cá tính cho nên Chu Cửu có rất nhiều kẻ thù, nhìn thấy kết cục bây giờ của hắn ta rất nhiều người đứng ra đào bới quá khứ của hắn ta.

Có người tự xưng là nhân viên công tác ở tạp chí nào đó nói Chu Cửu vì nổi tiếng, tìm tới tạp chí nhà mình, trả năm vạn để bọn họ sáng tác quá khứ của mình đem mình thổi phồng lên tận trời, còn viết nhấn mạnh rằng hắn ta thành danh đều dựa vào tài hoa của bản thân, Phùng Thiên Hâm không có giúp gì cho hắn ta, ngược lại là diễn xuất của Phùng Thiên Hâm được Chu Cửu chỉ dẫn rất nhiều, nhưng mà cuối cùng tạp chí này từ chối yêu cầu của hắn.

Cũng có người tự xưng là phóng viên truyền thông nói Chu Cửu trước là một dạng sau là một dạng, lúc cậu ta đến phỏng vấn bị vệ sĩ đẩy ngã, Chu Cửu vội vàng lại dìu cậu ta, còn nói với những phóng viên khác phải cẩn thận, sau lại phóng viên đợi cho mọi người tản đi sau đó chạy đi tìm Chu Cửu bày tỏ cảm ơn, lại bị Chu Cửu xì mũi coi thường, Chu Cửu còn nói dìu cậu ta là để cho mọi người có ấn tượng tốt với mình, phóng viên ngã lần này cũng coi như đáng giá.

Có cô diễn viên hạng thứ N nào đó nói Chu Cửu đáp ứng nâng đỡ cô ta, điều kiện là cô ta phải hiến thân, nhưng mà cô ta không bằng lòng làm như vậy, với lại cô ta cực kỳ yêu thích Phùng Thiên Hâm lại càng hâm mộ tình yêu của Phùng Thiên Hâm và Chu Cửu, cho nên cô ta kiên quyết dứt khoát từ chối Chu Cửu, từ sau khi cô ta từ chối Chu Cửu thì một công việc cũng không nhận được.

Lâm đại bài nam siêu sao nào đó nói, Chu Cửu chính là đồ cặn bã, tài năng của bản thân bình thường, rõ ràng là dựa vào Phùng Thiên Hâm mới trở nên nổi tiếng có tiền, còn luôn nói năng lực cao siêu cỡ nào, nói thành công của mình không có một chút quan hệ với Phùng Thiên Hâm, lúc sau bắt đầu ở bên ngoài làm loạn, quả thực là cực phẩm cặn bã!

Diêm Thiếu Liệt thấy tin tức liền nở nụ cười, nam siêu sao cuối cùng họ Lâm kia chắc chắn là Lâm Tiếu Tiếu, anh biết Lâm Tiếu Tiếu và Phùng Thiên Hâm có quan hệ rất tốt, không nghĩ tới cậu ta dám thẳng thừng mắng té tát như thế.

Còn về cái cô diễn viên hạng N kia thì anh cảm thấy là nhân cơ hội tự lăng xê, chỉ là một tin tức như vậy khiến rất nhiều người chú ý, có thể nổi tiếng hay không khó mà nói, nhưng nhân khí chắc chắn tăng lên không ít, ít nhất bây giờ đã không còn là nữ diễn viên hạng thứ N, có thể chen đến trong hàng ngũ diễn viên hạng ba hạng bốn.

Còn về phát biểu của tạp chí và truyền thông kia thì không dễ nói lắm, loại chuyện tình này căn bản không ai có thể đi chứng minh nó có thật hay không, đương nhiên, cũng không ai đi chứng thật, dù sao bây giờ Chu Cửu thất thế, có thể đạp được một cước thì chắc chắn sẽ không buông tha cho cơ hội này.

Mà trải qua việc này Chu Cửu coi như là hiểu được cái gì gọi là tường đổ mọi người đẩy, nhưng dù sao hắn thành danh từ sớm, ở thành phố Thiên Hải có một chút nhân mạch trụ cột, cho nên không giống Tiếu Thải dễ bị đánh ngã như vậy, nhưng cuộc sống bây giờ của hắn ta quả thật cũng không tốt lắm.

Mỗi khi nhớ tới chuyện này hắn lại cảm thấy là Phùng Thiên Hâm hại mình, càng là đối với Phùng Thiên Hâm hận thấu xương, lúc này Chu Cửu đã quên rằng nếu như không có Phùng Thiên Hâm thì hắn ta đã không thể có thành tựu ngày hôm nay.

Ngay tại mọi người nghĩ đến chuyện này đã đi đến kết thúc, một tin tức lớn nổ ra, có một vị nam minh tinh hạng ba tự xưng từng là người tình một đêm của Phùng Thiên Hâm!

Nam minh tinh nói lúc ấy mình và Phùng Thiên Hâm ở chung một đoàn phim, Phùng Thiên Hâm là nữ chính trong phim, mà hắn chỉ là thuộc loại nhân vật qua đường, sau đó Phùng Thiên Hâm chủ động tìm tới hắn, khen hắn đẹp trai diễn xuất không tồi, chính là cần cơ hội, mà cô ta chính là quý nhân có thể mang đến cho mình cơ hội. Sau đó nam minh tinh và Phùng Thiên Hâm có chuyện tình một đêm, quả nhiên liền từ vai nhân vật qua đường biến thành vai nam thứ ba.

Hắn nói hắn thấy rất nhiều người đều mắng Chu Cửu, hắn thay Chu Cửu cảm thấy không đáng, Chu Cửu là ngoại tình nhưng Phùng Thiên Hâm cũng không phải thứ tốt đẹp gì, nhưng cô ta lại cố tình bày cái bộ dáng như người bị hại, điều này làm cho nam minh tinh vô cùng tức giận, cho nên hắn quyết định đứng ra chỉ mặt Phùng Thiên Hâm.

Một hòn đá dấy lên ngàn cơn sóng, Phùng Thiên Hâm bị dư luận đổ lên trên đầu sóng ngọn gió, nhưng Phùng Thiên Hâm lại bảo trì im lặng, cô không có bất kỳ phản ứng giải thích nào. Nhưng mà trợ lý của cô đã phát biểu ngắn gọn, đại khái ý là chuyện này chỉ là bịa đặt, không có thật, phía bên Phùng Thiên Hâm đã báo án, chuyện này sẽ giao cho cảnh sát xử lý, mà Phùng Thiên Hâm là đương sự, đồng thời là vì phối hợp cảnh sát phá án, cho nên cô ấy không tiện trả lời tin tức.



Tuy rằng bởi vì cảnh sát tham dự nên rất nhiều chuyện không thể trả lời, nhưng vẫn là có người tìm thấy manh mối, nam minh tinh trên báo đúng thật là từng hơp tác với Phùng Thiên Hâm qua một bộ phim, hơn nữa thật sự là vai diễn là vai nam thứ ba. Nhưng rốt cuộc là ngay ban đầu hay là sau này thì hắn mới có vai diễn nam thứ ba, thì nhiều người có nhiều cách nói khác nhau, có người xác thực lời nói của nam minh tinh, nói ban đầu hắn ta quả thật chính là kẻ đóng vai qua đường, sau đó không biết vì cái gì liền trở thành nam thứ ba, nhưng là có người nói ban đầu quay bộ phim này thì nam minh tinh là người diễn nam thứ ba.

Ông nói đực bà nói cái, trong lúc nhất thời thật giả khó phân biệt, làm cho người ta căn bản nghĩ không ra chuyện này rốt cuộc là sao.

Phía bên cảnh sát rất nhanh đã có kết quả, cuối cùng chứng thật lời nói của nam minh tinh là không có thật, hắn là bởi vì đã từng cùng Phùng Thiên Hâm hợp tác, nghĩ muốn lợi dụng chuyện ly hôn của Phùng Thiên Hâm và Chu Cửu lăng xê mình một chút, hắn không hề có ý định muốn làm tổn thương Phùng Thiên Hâm.

Cuối cùng nam minh tinh bị khởi tố vì tội danh phỉ báng và bôi nhọ danh dự người khác, nhưng bởi vì thái độ thành thật nhận tội trên tòa án cùa nam minh tinh, lại khai báo những đồng phạm khác, rồi vì có sự tha thứ của Phùng Thiên Hâm, cho nên chuyện này lấy nam minh tinh bồi thường một khoản tiền cho Phùng Thiên Hâm làm kết thúc.

Lúc sau thì vị nam minh tinh này biến mất khỏi giới giải trí, lúc trước hắn thật sự cùng Phùng Thiên Hâm từng có tình một đêm, hơn nữa chuyện đã xảy ra gống như hắn nói, hắn chỉ muốn nhân cơ hội này kiếm một khoản, nhưng không nghĩ tới sẽ mình gặp phải phiền toái lớn. Từ trước tới nay hắn vẫn cho rằng dù sao Phùng Thiên Hâm là nữ minh tinh đại bài mà thôi, trải qua chuyện này mới hiểu được hậu trường của Phùng Thiên Hâm cứng cỡ nào, may mà hắn xem như thức thời, đương nhiên cuối cùng Phùng Thiên Hâm không có lấy khoản tiền kia của hắn.

Nhưng đồng bọn của hắn có chút thảm, bởi vì đồng bọn mà hắn khai báo không phải ai khác, chính là Chu Cửu. Nam minh tinh nói lúc hắn có ý tưởng này, Chu Cửu đã thông qua quan hệ bạn bè tìm tới hắn, muốn hắn bôi đen Phùng Thiên Hâm, cũng đáp ứng sau khi chuyện thành công sẽ cho hắn một khoản tiền, còn có thể làm cho hắn nổi tiếng, vừa đúng lúc hắn cũng có ý đó, cho nên hai người ăn nhịp với nhau.

Khi Chu Cửu bị cảnh sát mang đi điều tra, mãnh liệt tỏ vẻ mình là bị oan uổng, còn nói Phùng Thiên Hâm và vị nam minh tinh kia chắc chắn là có xảy ra chuyện tình một đêm. Nhưng là chờ cảnh sát hỏi hắn ta có bằng chứng hay không thì Chu Cửu nín thinh, bởi vì hắn ta căn bản không có bất cứ chứng cớ nào có thể chứng minh lời nói của mình.

Sự thật là vị nam minh tinh kia chủ động liên hệ với Chu Cửu, nói hắn và Phùng Thiên Hâm từng có tình một đêm, mà Chu Cửu bởi vì biết tính tình của Phùng Thiên Hâm, tự nhiên là rất tin mà không nghi ngờ. Vị nam minh tinh kia nói có thể đứng ra bôi đen Phùng Thiên Hâm còn có thể nói giúp Chu Cửu, nhưng chờ sau khi sóng gió qua đi, Chu Cửu nhất định phải giúp hắn viết một bộ phim hơn nữa do hắn viên vai chính, nâng đỡ hắn nổi tiếng, Chu Cửu vui vẻ đồng ý.

Lúc sau tất cả đều là phát triển dựa theo dự tính của hai người bọn họ, thẳng đến vị nam minh tinh kia bị cảnh sát mang đi điều tra, Chu Cửu còn không có thấy gì, dù sao trong tay người kia có chứng cớ chứng minh lời nói của hắn đều là thật, dù bị cảnh sát mang đi điều tra cũng không có chuyện gì, thẳng đến khi vị nam minh tinh kia thừa nhận hắn là phỉ báng đặt chuyện, Chu Cửu mới cảm thấy chuyện có chút kỳ quặc.

Nhưng mà chờ đến lúc hắn ta phản ứng thì cảnh sát đã tìm tới cửa, mặc cho hắn có thêm tám cái miệng cũng nói không rõ được chuyện này, nhưng muốn hắn nhận làm ra chuyện này thì hắn tuyệt đối không được, cho nên Chu Cửu cắn chết cũng không chịu thừa nhận, chỉ nói hắn là bị hãm hại.

Sau đó bởi vì không đủ chứng cứ Chu Cửu được thả ra, nhưng vừa lúc đó có người ở trên mạng tung tin, nói Chu Cửu ngủ với rất nhiều nữ diễn viên, nhất là nữ những nữ diễn viên đã từng hợp tác với hắn ta, còn nói nữ diễn viên hạng ba hạng bốn trong giới có một câu nói thế này: “Muốn một đêm nổi tiếng thỉ phải diễn phim của Chu Cửu, chỉ cần diễn một lần, là có thể nổi tiếng! Nhưng muốn diễn trong phim của Chu Cửu thì phải ngủ với anh ta một giấc, ngủ một lần là xong, xong có thể nổi tiếng!”

Trong lúc nhất thời người từng có hợp tác với Chu Cửu, thậm chí các minh tinh có quan hệ không tệ với hắn ta hay người có tiền thì ai ai cũng bắt đầu cảm thấy bất an, nữ diễn viên cảm thấy bất an là hợp lý, bởi vì sợ nói không rõ, nhưng nam minh tinh vì sao cũng như vậy chứ? Bởi vì có người nói phần lớn bạn bè của Chu Cửu đều là dạng ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, cho nên nói dù là nam minh tinh hay người có tiền mà có quan hệ tốt với Chu Cửu, đã nói lên nhân phẩm của bọn họ đều cặn bã giống như Chu Cửu!

Lúc này thanh danh của Chu Cửu ở thành phố Thiên Hải đã hoàn toàn là thối, tất cả mọi người vội vã kéo ra khoảng cách với hắn ta, chỉ sợ dính vào hai chữ Chu Cửu sẽ làm cho người khác nghi ngờ mình có dính líu gì với hắn ta hay không.

Nhưng sự thật thường thường chính là như thế, người càng là vội vã phân rõ giới tuyến với Chu Cửu thì càng là người chột dạ, những người từng ngủ với hắn ta thì cực kỳ sợ bị người khác biết chuyện này, bị mất đi vị trí của mình ở giới giải trí.

Chu Cửu rất nhanh cũng nếm được kết cục như Tiếu Thải, sau đó Chu Cửu đã hoàn toàn biến mất ở thành phố Thiên Hải, có người nói lần cuối cùng nhìn thấy Chu Cửu là ở sân bay, không ai biết hắn ta đi đâu, Lâm Tiếu Tiếu thông qua quan hệ điều tra được, Chu Cửu đã đến nước Mĩ.

Từ lúc chuyện này bắt đầu đến khi kết thúc, chỉ có một lần trợ lý Phùng Thiên Hâm giải thích ngắn gọn, mà bản thân Phùng Thiên Hâm vẫn không lộ diện giải thích câu nào. Mãi đến khi chuyện này kết thúc, Phùng Thiên Hâm mới đứng ra nói: “Tôi tin tưởng pháp luật sẽ làm chứng cho tôi, lấy tình trạng lúc đó cho dù tôi đứng ra nói cái gì đều sẽ có người tin, tất nhiên cũng sẽ có người không tin, nếu như vậy còn không bằng chờ kết quả đi ra sau đó tôi sẽ đứng ra, rất cảm ơn mọi người trong khoảng thời gian này đã quan tâm tôi, tôi thấy rất tốt….”

Diêm Thiếu Liệt và Thủy Ân Trạch ở trước TV xem Phùng Thiên Hâm chậm rãi mà nói thì đồng thời bĩu môi, nghĩ thầm người phụ nữ này thực sự biết nín nhịn, dù sao bây giờ kết quả này quả thật không tệ, hai người bọn họ cũng vì cô mà vui vẻ.

Trong tay Phùng Thiên Hâm có rất nhiều clip giường chiếu của Chu Cửu và nữ minh tinh khác, đây là lúc trước Diêm Trí Viễn điều tra Tiếu Thải sau đó tra ra được Chu Cửu, thuận tiện điều tra ra gì đó, Diêm Thiếu Liệt đều đưa cho Phùng Thiên Hâm để tự cô xử lý hết.

Nhưng Phùng Thiên Hâm hiểu được có nhiều thứ không thể đưa ra ánh sáng, nhất là có dính líu đến hơn mười nữ diễn viên, có lẽ còn có vài người nữa ngay cả cô cũng không biết. Những ảnh chụp này một khi bị khui ra ánh sáng tất nhiên sẽ làm cho giới giải trí chao đảo, nói không chừng còn khiến các nữ nghệ sĩ này sẽ bắt tay nhau chống trả lại. Đến lúc đó có lẽ chuyện tình sẽ phát triển đến mức cô ta không khống chế nỗi, cái gọi là tức nước vở bờ chính là đạo lý này, bởi vì biết rõ đạo lý này cho nên cô đã đem mình toàn bộ ảnh chụp và clip trên tay mình tiêu hủy sạch.

Sau khi Diêm Thiếu Liệt biết cũng không nói thêm cái gì, dù sao đồ vật đã đưa cho Phùng Thiên Hâm, nên xử lý như thế nào là chuyện của cô ấy, anh sẽ không hỏi đến.



Chuyện này theo Chu Cửu rời đi mà kết thúc bằng một dấu chấm tròn, một người đã bị chuyện này ảnh hưởng chính là Hạ Khuynh Thành, nghiêm khắc mà nói chuyện này cùng hắn không có quan hệ gì, nhưng Công ty Ấn tượng tìm Tiếu Thải nói chuyện, đương nhiên công ty sẽ không nói thẳng muốn đóng băng cô ta, nhưng nói gần nói xa ý tứ lộ ra thì Tiếu Thải nghe hiểu được.

Tuy rằng cô ta muốn đấu tranh một chút, nhưng dù sao người xấu mặt là cô ta, khiến công ty bị ảnh hưởng tiêu cực cũng là cô ta, huống chi Chu Cửu không có thì núi dựa của cô ta cũng không còn, nếu mà làm ầm ĩ với Công ty Ấn Tượng, cô ta sẽ thật sự có thể cút ra khỏi giới giải trí. Chuyện này dù có ra sao thì cô ta cũng không thể chấp nhận, công ty nói thì cô ta nghe hiểu rõ rồi, nếu cô ta có thể thành thành thật thật có lẽ vài năm sau công chúng đối với chuyện này sẽ quên lãng, cô ta lại có thể có cơ hội trở lại làm việc.

Nghe hiểu, suy nghĩ cẩn thận, Tiếu Thải liền thành thật, cô ta chấp nhận tình trạng này rồi. Lúc ra khỏi công ty thì đúng lúc đụng phải Hạ Khuynh Thành, hai người này từng thuộc loại cừu nhân gặp lại, cực kỳ đỏ mắt. Nhưng hiện nay đối mặt Tiếu Thải ngay cả tâm tình giễu cợt Hạ Khuynh Thành cũng không có, bởi vì Hạ Khuynh Thành căn bản không đem cô ta trở thành đối thủ.

Nhưng Tiếu Thải thấy Hạ Khuynh Thành lại khó chịu vô cùng, bởi vì Hạ Khuynh Thành bây giờ rất nổi, mà cô ta lại bị đóng băng, hai người gặp thoáng qua nhưng không ai nói gì với ai.

Ban đầu Tiếu Thải muốn trực tiếp đi qua, kết quả bởi vì đau bụng mà đi đến toilet, đợi cô ta từ trong phòng rửa tay đi ra thì chợt nghe trong góc cầu thang truyền tới tiếng nói, mà làm cho cô ta dừng lại cẩn thận nghe là vì một câu nói của một người đàn ông, ” Kết cục của Tiếu Thải hoàn toàn là do cô ta tự chuốc lấy, không có quan hệ gì với tôi!”

Tiếu Thải lập tức giật mình, bởi vì giọng nói này cô ta cực kỳ quen, là Hạ Khuynh Thành.

Cô ta đi tới sát bên cửa cẩn thận nghe, hiểu ra được chuyện của cô ta và Chu Cửu vì sao lại bị khui ra ánh sáng, lúc ấy Tiếu Thải tức giận đẩy cửa mạnh ra, chỉ vào Hạ Khuynh Thành chửi ầm lên. Mặc dù là cầu thang bình thường có ít có người đi lại, nhưng bởi vì giọng nói của Tiếu Thải thực sự quá lớn, cho nên dẫn tới rất nhiều nhân viên công tác bu lại.

Chờ đến lúc cao tầng công ty đuổi tới thì Tiếu Thải và Hạ Khuynh Thành đã chửi nhau một lúc, mọi người hiểu ra gian tình của Tiếu Thải và Chu Cửu là bị Hạ Khuynh Thành đưa ra ánh sáng, mà sở dĩ Hạ Khuynh Thành khui chuyện của bọn họ ra ánh sáng, là bởi vì Tiếu Thải lợi dụng Chu Cửu đem Hạ Khuynh Thành tới đoàn phim, mục đích chính là muốn gây khó dễ cho Hạ Khuynh Thành.

Mọi người đã không biết nên nói với hai người bọn họ cái gì mới phải, đây quả thực là chó cắn chó một miệng đầy lông!

Sau khi cao tầng Công ty đuổi tới hai người đều bị gọi vào văn phòng, hỏi rõ ràng nguyên nhân xong thì đối với cách làm của Hạ Khuynh Thành hiển nhiên rất không hài lòng, tuy rằng có thể hiểu được, nhưng bởi vì chuyện này mà Công ty Ấn Tượng đã bị ảnh hưởng.

Tiếu Thải cực kỳ tức giận, đều là tên hèn hạ Hạ Khuynh Thành này, nếu không cô ta sao lại rơi xuống loại tình trạng này, nhưng chuyện đã xảy ra, công ty không thay đổi cách xử lý đối với Tiếu Thải, đồng thời cảnh cáo Hạ Khuynh Thành sau này tuyệt đối không được tái phạm, có vấn đề gì có thể phản ánh với công ty, công ty sẽ phối hợp giúp hắn, cậu thì trả thù sảng khoái, có nghĩ tới tình cảnh của công ty hay không.

Hạ Khuynh Thành sắm vai diễn một cảnh tội nghiệp, nói hắn biết hành vi lần này có chút quá khích, sau này chắc chắn sẽ không tái phạm. Bởi vì Hạ Khuynh Thành bây giờ còn có thể giúp công ty kiếm tiền, còn giá trị lợi dụng, cho nên công ty nói một chút thì coi như xong.

Nhưng mà Tiếu Thải đối với cách xử lý của công ty rất bất mãn, từ công ty rời đi vẫn là mang theo một bụng tức.

Lúc sau trong giới giải trí truyền tin Hạ Khuynh Thành trả thù Tiếu Thải, cố ý đưa scandal Tiếu Thải và Chu Cửu ra ánh sáng, mọi người một truyền mười, mười truyền một trăm, rất nhanh cả giới giải trí đều biết chuyện này. Có người nói Tiếu Thải đáng đời, nếu không phải cô muốn gây rắc rối cho người ta, sao người ta tính kế cô như vậy, với lại chính xác thì cái này nói cũng không tính là tính kế, bởi vì Tiếu Thải cố thật sự là có ngủ với Chu Cửu.

Đương nhiên còn có một bộ phận là cảm thấy Hạ Khuynh Thành làm người quá nhỏ nhen, biết rõ việc này sẽ đánh gãy sự nghiệp của Tiếu Thải và Chu Cửu, nhưng vẫn là đem chuyện này khui ra, lòng dạ người này quá nặng, kết giao với hắn rất nguy hiểm, anh nói anh phải làm tiểu nhân thì phải làm tiểu nhân đến cùng đi, cố tình bình thường còn luôn giả bộ dạng người tốt, ngẫm lại làm cho người ta cảm thấy ghê tởm.

Còn có một bộ phận nhỏ người nghĩ giống như nhân viên trong Công ty Ấn Tượng, một tiện nhân và hai tiện nhân thực sự là không có gì khác đúng không? Dù sao hai người này cũng không phải thứ gì tốt, không cần phải chửi lẫn nhau.

Chờ khi Hạ Khuynh Thành phản ứng lại mới phát hiện mình đã thành mục tiêu công kích, tuy rằng không giống Tiếu Thải và Chu Cửu hôi không thể ngửi được, nhưng hắn quả thật cảm thấy mọi người xa lánh hắn, hơn nữa ở đoàn phim hắn rõ ràng cảm giác những diễn viên khác cũng xa lánh hắn.

Tuy rằng chuyện này đối với hắn ảnh hưởng không nhỏ, nhưng may mắn không có ảnh hưởng nhiều đến công việc của hắn.

Diêm Thiếu Liệt vẫn là từ miệng Thủy Ân Trạch biết chuyện Hạ Khuynh Thành, nhưng suy nghĩ của anh và bộ phận nhỏ người giống nhau, Tiếu Thải và Hạ Khuynh Thành thật đúng kẻ tám lạng người nửa cân, đều là thích trêu chọc làm hại người khác, giờ thì hay rồi, cả hai hại lẫn nhau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Bĩ Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook