Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa

Chương 53

Ma An

22/06/2021

Giang Hành Triệt cùng Diệp Sâm lấy cơm hộp cùng nhau trở về, không biết vì cái gì, Hề Thời đột nhiên cảm giác ánh mắt Diệp Sâm nhìn mình có chút thay đổi.

Trong ánh mắt anh ta như có tìm kiếm gì đó, nghi ngờ, thậm chí là có chút kinh sợ.

Hề Thời không rõ chân tướng, liền hỏi trực tiếp: “Anh nhìn tôi như vậy làm gì?”

“A?” Diệp Sâm lắc lắc đầu, “Không, không có gì.”

Hề Thời nghi ngờ, chỉ là Diệp Sâm không nói, cô cũng không hỏi nhiều nữa.

Diệp Sâm có vẻ đăm chiêu.

Anh ta cũng không phải Hề Thời, cho nên không biết suy nghĩ lúc này của cô, cũng không biết bọn họ đã trải qua cái gì, nhưng anh ta biết Giang Hành Triệt nhất định phải làm ra hành động rất lớn, mới có thể khiến cho Hề Thời lưu lạc tới tình huống không thể quay đầu thế này.

Anh ta thật sự rất thích Giang Hành Triệt, nhưng là ở góc độ của anh ta, anh ta không trải qua mọi chuyện như Hề Thời, cho nên cũng không có tư cách khuyên Hề Thời quay đầu.

Đạo lý này rất đơn giản, nhưng đại đa số người trên thế giới lại không hiểu.

Tổ phim bảo mật không hề tồi, nhưng không tránh được mấy người chụp trộm, đêm đó, cảnh hôn của Hề Thời và Hứa Dịch Phàm bị lộ ra ngoài.

Bởi vì ảnh chụp ở góc xa cho nên rất mơ hồ, nhưng chỉ cần liếc mắt một cái có thể nhìn ra hai người ở giữa là ai.

Quả nhiên, fan bạn gái của Hứa Dịch Phàm liền kêu than.

Nhưng cho dù có kêu than cũng không có cách nào, fan đều rất rõ ràng, đây là con đường của lưu lượng chuyển hình, cũng không thể cái này cho quay cái kia không cho quay được, về sau liền không có người tới tìm idol các người đóng phim nữa thì sao.

Fan Hề Thời so ra lại có vẻ rất bình tĩnh, Hề Thời không phải nữ chính ở tới cuối cùng với nam chính, tiểu sư muội chỉ là nữ phụ bạch nguyệt quang, tương lai xào CP cũng không tới lượt Hề Thời, chỉ nhìn như này, trong lòng khó tránh khỏi có chút ê ẩm.

[Đúng rồi, trợ lý số 4? Hôm nay anh ấy đi làm sao?]

Có fan nhìn thấy trong quảng trường có trợ lý số 4. Trong đó chụp được không ít nhân viên công tác xung quanh, fan Hề Thời nhìn ra trợ lý của Hề Thời trên cơ bản là hỏa nhãn kim tinh, liếc mắt một cái là có thể nhận ra, rất nhanh, fan tìm ra được bóng dáng mờ mờ của trợ lý.

Hôm nay quả nhiên là ngày trợ lý số 4 đi làm.

Anh vẫn là cả người mặc đồ đen, đứng ở vị trí nhân viên công tác, trên tay một bên cầm áo khoác của Hề Thời, mặc dù anh đội mũ, mọi người cũng có thể cảm giác được ánh mắt anh vẫn luôn nhìn chằm chằm về phía Hề Thời cùng Hứa Dịch Phàm.

Hành động tứ chi có đôi khi là cái gì đó cực kì thần kì, mặc dù cách một màn hình, anh chỉ đơn giản đứng ở chỗ đó, nhưng lại cực kì vi diệu, khiến cho người ta cảm thấy được, lại như có thể cảm nhận được xung quanh anh bao phủ một tầng cô đơn cùng bất lực.

Nếu không tìm thấy trợ lý số 4 trong bức ảnh thì cũng không sao, chỉ cần tìm được, lại nhìn bối cảnh xung quanh, toàn bộ thế giới giống như chỉ có hình ảnh Hề Thời đang hôn Hứa Dịch Phàm, còn ở một nơi xa xa, nhìn kĩ thấy trợ lý số 4 đang yên lặng nhìn.

Có người đem tấm ảnh này đem lên diễn đàn tám, hơn nữa còn chỉ ra ai là trợ lý của Hề Thời.

[A, vì sao đến ánh mắt cũng không nhìn thấy, nhưng tôi lại như đột nhiên bị ngược tại chỗ vậy]

[đột nhiên bị ngược + 1]

[Chính là trợ lý lần trước kéo Hề Thời ra sau đó ôm chặt che chở đấy hả?]

[Đúng vậy, còn có trợ lý lần trước bị Hề Thời đánh trong xe cũng là anh ấy]

[Đúng rồi hai người bọn họ còn có CP đó, CP là “Trong này có Hề”]

[Tốt nhất vẫn không nên nghĩ nhiều đi, không phải là quan hệ người thuê và người đi làm thuê sao, nếu ngay cả nam trợ lý bên cạnh cũng bị YY, sau này còn có nữ minh tinh nào dám thuê nam trợ lý nữa?]

[Đạo lý này ai chả biết, nhưng mà bức ảnh này cảm giác rất là ngược mà hu hu hu hu]

[Đúng vậy, một người là lưu lượng đại minh tinh, một người chỉ là trợ lý nhỏ không có tiếng tăm gì, anh liều lĩnh vì cô, lại biết bản thân không xứng, cho nên chỉ có thể trơ mắt nhìn cô ở bên người khác, mẹ nó cũng ngược quá đi]





Kết thúc công việc xong, trở về khách sạn, Hề Thời biết cảnh hôn của mình với Hứa Dịch Phàm bị lộ ra đã lên hot search rồi.

Này không có gì kinh ngạc cả, dù sao Hứa Dịch Phàm cũng là đại lưu lượng, trước khi đánh nhảy hát cũng có thể chiếm lấy đầu đề mà.

Hề Thời lo lắng, quan tâm nhất chính là fan Hứa Dịch Phàm có vì diễn cảnh hôn mà mắng cô không, nhìn một vòng giống như đều rất chua xót nhưng không ai mắng cô, vì thế liền yên tâm.

Cô lại nhàn nhã lật đi lật lại trang chủ, đột nhiên có một bài nói cảnh hôn của hôm nay bị ngược.

Hề Thời nhíu mày.

Ngoại trừ fan bạn gái Hứa Dịch Phàm bị ngược ra còn có người nào bị ngược nữa sao?

Cô bấm vào, nhìn vào trong nội dung, kéo một hồi, người bị ngược được mọi người hô lên, thực ra trợ lý số 4 của Hề Thời.

“…”

Hề Thời đành phải đem tấm ảnh kia nhìn Giang Hành Triệt đến mấy lần, sau đó nhìn thấy bình luận có fan đang nói kiểu tình cảm giữa nữ minh tinh cùng nam trợ lý thầm mến nữ minh tinh đã lâu, cầm điện thoại bỏ ra xa, biểu tình cực kì giống như mấy ông bà cầm điện thoại ra xa để xem.

Nếu không phải biết Giang Hành Triệt đức hạnh ra sao, cô thiếu chút nữa cũng đã tin Giang Hành Triệt chính là trợ lý thâm tình trong bình luận kia.

Ngày mai là ngày đi làm, xế chiều nay Giang Hành Triệt đã bay về thành phố B, Hồ Tiểu Dương đổi ca.

Hề Thời bỏ điện thoại xuống, gọi đồ ăn bên ngoài cho mình.

***

Lúc đó, ở thành phố B người nào đó đang ở trong quán bar có phí bàn thấp nhất là bốn con số.

Tiếng nhạc ầm ĩ, DJ đánh đĩa trên bục, ánh đèn chiếu sáng lại rất hài hòa với không khí ám muội lúc đó.

Trên ghế dài, Kiều Phàm đang rót rượu cho Giang Hành Triệt, Giang Hành Triệt uống một ngụm rồi bỏ xuống.

Kiều Phàm thoáng nhìn qua em họ Kiều Hàng bên cạnh.

Kiều gia cùng Bác Hằng có hạng mục hợp tác lâu dài, lần trước ở hội sở hẹn Giang Hành Triệt, kết quả vì Kiều Hàng tự chủ gọi người tới phục vụ mà gặp khó khăn, lần này nghe nói Kiều Hàng hẹn Giang Hành Triệt đến bar này, biết rõ Giang Hành Triệt không phải động vật ăn đêm Kiều Phàm hận không thể cho em họ này một đường.

Nhưng mà lại gặp kì tích, Giang Hành Triệt vậy mà lại đồng ý.

Không những đồng ý, hôm nay tới còn bắt đầu uống rượu, cái gì cũng không nói.

Kiều Phàm không quan tâm chuyện làm ăn, ở trong bar căn bản không phải nơi nói chuyện làm ăn, dù sao hai người đã quen nhau từ nhỏ, coi như dùng thân phận bạn bè uống rượu với nhau vậy.

Với hiểu biết của Kiều Phàm với Giang Hành Triệt, anh ta biết người này cho tới bây giờ vẫn luôn tự khắc chế mình, trời sập xuống cũng sẽ là gặp nguy nhưng không loạn, giống như hôm nay uống một chút rượu, lại là lần đầu tiên anh ta nhìn thấy.

Anh ta cũng không biết nói cái gì, chỉ bồi Giang Hành Triệt uống.

Bar thường xuyên mời nghệ nhân tới biểu diễn, chỉ chốc lát sau, trên sân khấu có một người mặc phong cách hiphop đi lên.

Dựa theo phản ứng hiện trường đến xem, người này có vẻ có chút danh tiếng, là rapper, từng tham gia <Đây là rapper>, tuy ở vòng loại hai đã bị loại, nhưng do đã quét mặt ở trong tiết mục, cũng là top 50, sau khi thi đấu xong cũng nhận mấy thông cáo biểu diễn.

Bởi vì tiết mục quá nổi, Kiều Phàm không mấy xem show cũng biết tới show này, nhìn thấy nam rapper trên sân khấu kia, đột nhiên nhớ ra người đó là ai.

Tên là Mike.

Kiều Phàm nhớ rõ tên người này là vì ở vòng loại hai đối thủ của anh ta là Hề Thời.

Lúc ấy nhóm Mike đều khinh thường Hề Thời, kết quả bị Hề Thời đánh lại, lúc ấy Mike đến chào hỏi cũng không nói với Hề Thời, kết quả tới khi trận đấu chính thức bắt đầu trước tiến độ tiến bộ của Hề Thời lại phát huy thất thường, cho nên đã bị loại ở vòng hai, sau thi đấu bởi vì không lễ phép đã bị mắng một trận.

Đêm nay Mike biểu diễn bài của mình.

Anh ra đưa hai tay lên, sau đó tương tác với mọi người ở dưới sân khấu cổ vũ.



Người dưới sân khấu nghe nói anh ta từng tham gia <Đây là rapper>, không ít người nhớ lại anh ta ở trong tiết mục với Hề Thời, có rap battle với nhóm Lưu quang.

Mọi người không hứng thú với Mike, nhưng với Hề Thời cùng nhóm Lưu quang, rõ ràng có rất nhiều hứng thú.

Rất nhanh, có người bên dưới hỏi Mike, Hề Thời cùng nhóm Lưu quang có phải nhóm ác nhân với sủng đoàn không, tính cách thật sự của Hề Thời rốt cuộc như thế nào, vừa rồi lại xúc phạm khách mời rồi lại đánh trợ lý, có phải thật không.

Mike ở trên nghư thấy lại như không bình tĩnh, chỉ là nhiều người hỏi, anh ta liền cười lạnh, bắt đầu nói:

“Trong tiết mục đều là kịch bản, cái mọi người nhìn thấy đều là tổ tiết mục muốn mọi người nhìn thấy, còn sự thật…”

“Nhóm Lưu quang với Hề Thời, tôi chỉ có thể nói bọn họ chơi cực kì thoáng.”

Mike nói cực kì có thâm ý, trên mặt treo nụ cười không rõ ràng.

Dưới sân khấu có tiếng xùy, Kiều Phàm nghe đến đó, lập tức quay đầu nhìn thoáng qua Giang Hành Triệt.

Giang Hành Triệt nắm ly rượu trong tay, con mắt tối đen gắt gao nhìn chằm chằm người trên sân khấu.

Mike không nói gì nữa, lại giơ giơ hai tay xuống phía dưới sân khấu.

Anh ta không đi luôn, mà đến khu ghế dài uống rượu cùng một đám người.

Không có micro, lời nói cũng tuôn ra.

“Chỉ là một biao tử, giả vờ thuần khiết, bên dưới sớm đã thối nát rồi.”

“Trong làng giải trí phụ nữ vì bò lên trên đỉnh có cái gì mà làm không được, không tiền không địa vị người ta sẽ chướng mắt, nếu có bản lĩnh, nói không chừng một ngày nào đó có thể thử được mùi vị đó.”

Nói tới đây, người xung quanh anh ta cười vang lên.

Mike: “Hôm nay không phải mới lên hot search sao, với họ Hứa à, cảnh hôn cũng có thể lên hot search, coi như vậy, ai biết được khéo tối qua cô ta ngủ trên giường nhà sản xuất nào rồi đấy… A!”

Đột nhiên, Mike đang nói chợt hét thảm một tiếng, lấy tay che mắt.

Mảnh thủy tinh văng tung tóe, máu đỏ sẫm từ mày anh ta chảy xuống.



Thành phố Cổ Đông, Hề Thời xong việc đang dưỡng da tắm rửa, chuẩn bị đi ngủ.

Điện thoại đột nhiên vang lên.

Tiếng chuông rất vội.

Hề Thời thoáng nhìn qua màn hình, là một số lạ.

Cô nhíu nhíu mày, nghi ngờ là fan tư sinh, liền tắt không nhận.

Nhưng mà điện thoại không ngừng gọi tới, vẫn là dãy số kia.

Hề Thời đành phải bấm nghe.

Cô nghe thấy đầu bên kia cực kì ồn ào, có không ít tiếng thét chói tai cùng kinh hô.

Một người đàn ông ở trong điện thoại lo lắng nói với cô: “Hề Thời, tôi là Kiều Phàm.”

Hề Thời có ấn tượng với cái tên “Kiều Phàm” này, lúc đang bắt đầu nhớ ra xem Kiều Phàm này là ai, lại như có tiếng gì đó vỡ vụn, tiếng của anh ta lại vang lên: “Cô có cách nào bắt Giang Hành Triệt dừng lại hay không!”

“Sắp đánh chết người rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thiên Kim Giả Xuất Đạo - Nữ Phụ Bạch Liên Hoa Này Tôi Không Làm Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook