Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Chương 268: Cha của đứa bé.

Mộc Tiểu Ô

29/12/2015

Tiếng nhạc chuông này, chỉ dành riêng cho một người.

Nghe tiếng nhạc chuông quen thuộc, sát khí trong ánh mắt lạnh lùng của Mộ Yến Thần nhất thời giảm đi, anh đi tới lấy điện thoại di động ra xem, quả nhiên là cuộc gọi quốc tế đường dài, bây giờ ở thành phố C là mấy giờ rồi ? , Tại sao cô còn chưa đi ngủ?

"A lô?"

"Anh đang ở đâu?" Trên nét mặt mệt mỏi của Lan Khê thoáng hiện nét vui mừng, tinh thần lập tức tỉnh táo, “ Hiện giờ anh đang làm việc à, có bận lắm không?"

Mộ Yến Thần đổi tay cầm điện thoại di động, cầm quần áo lên: "Không bận, em nói đi."

William lách qua đám đông xông lại, ánh mắt cũng lạnh lùng, anh ta cầm lấy bộ đồ của Mộ Yến Thần chờ anh xuống, không ai để ý đến Phó Minh Lãng bên cạnh đang theo dõi bóng lưng anh, nhìn anh gọi điện thoại, giọng nói kia chợt trở nên mềm mại, làm tổn thương đến ký ức đau đớn nhất của anh ta.

Đoạt lấy kiếm trong tay trọng tài, nhân lúc mọi người không ai chú ý đến, mắt Phó Minh Lãng hằn sợi tơ máu, đi từng bước một tới sau lưng Mộ Yến Thần.

"Minh Lãng, ba muốn chúng ta đầu xuân sang năm thành hôn!"

"Minh Lãng, anh yêu thích em? Anh có thật biết cảm giác thích ra sao?"

"Minh Lãng, em không thích nghe giảng đạo, anh mau tới giáo đường đón em đi thôi! !"

"Minh Lãng!" "Minh Lãng!"

. . . . . .

Từng giọng nói thanh thúy mang theo tiếng cười vang vọng ở bên tai, thế nhưng lần nói chuyện cuối cùng, cô ấy lại giống như một con chim gãy cánh, không nhảy nhót nữa.

". . . . . ."

"Minh Lãng, em yêu một người đàn ông, là yêu không phải thích. . . . . . Nhưng anh ấy không yêu em."

Nhưng anh ấy không yêu em.

Giọng nói của Rella rất nhỏ mà tuyệt vọng, cô cúp điện thoại chạy ra xe đi đến phi trường Luân Đôn, làm việc nghĩa không được chùn bước!

Sau đó. . . . . .



Sau đó sẽ không bao giờ có "Sau đó" nữa .

Phó Minh Lãng từng bước đến gần Mộ Yến Thần,con mắt hằn tia máu, cách nhau một khoảng vài mét, lần đầu tiên anh ta thấy người đàn ông lạnh lùng khuôn cằm lộ ra đường vòng cung kiên nghị này trầm tĩnh lại, trở nên mềm mại, thậm chí lộ ra một tia nồng tình, nghĩ cũng biết là anh ta đang nói chuyện với người nào.

Giọng nói êm ái mềm dịu, khiến cho ai cũng muốn nghe.

. . . Có vài người dù cách cả một đại dương, vẫn có thể nói chuyện ấm lòng lẫn nhau.

. . .Lại có một số người âm dương cách biệt, ai có thể trả lại chút ấm áp kia cho anh ta?

Mộ Yến Thần, anh đền mạng người tôi yêu, có được không?

Tất cả mọi người đều khiếp sợ nhìn Mộ Yến Thần, nhìn động tác của anh ung dung bình thản giống như một thiên thần, nhất thời không người nào dám tiến lên, duy chỉ có Isha một người không quan tâm thắng thua, chỉ muốn con trai của mình không việc gì, ánh mắt bà dõi tìm bóng dáng của Phó Minh Lãng, qua bóng dáng hơi nghiêng vai của Mộ Yến Thần, bà thấy ánh thép sắc bén! !

Gương mặt của Isha nhất thời trở nên lạnh lùng trắng bệch! !

"Kerr ——! !" Gần như bi ai bà hô lớn một tiếng! !

Nháy mắt tiếp theo, ánh thép sắc bén đột nhiên mãnh liệt kia đâm vào ngực phải Mộ Yến Thần !

". . . . . ." Âm thanh tiếng la đau thương vẫn còn ong ong ở bên tai, một cơn đau nhói bén nhọn đột nhiên từ phía sau xỏ xuyên qua! Toàn thân Mộ Yến Thần run rẩy, thân hình to lớn chợt cứng ngắc, gương mặt tuấn tú trắng bệch.

Đau nhức, thổi quét qua toàn thân.

Phó Minh Lãng nghe rõ âm thanh của thanh kiếm đâm xuyên qua da thịt, trong thống khổ như tê liệt mang theo khuây khoả, thậm chí anh ta còn muốn rút ra rồi đâm vào lần nữa, nhưng giây kế tiếp bị William vượt lên sàn đấu giận dữ đá văng thanh kiếm trong tay anh ta, âm thanh "rào rào" thanh thúy kèm theo Phó Minh Lãng ngã xuống đất! Hiện trường nhất thời hỗn loạn một phen! !

Tiếng thét chói tai, tiếng huyên náo ầm ĩ, hoang mang sợ hãi của mọi người vang lên chung quanh.

"Tổng giám đốc Mộ. . . . . . Tổng giám đốc Mộ. . . . . ." Dù là đã trải qua lịch luyện( kinh nghiệm lão luyện) nhưng William cũng hoảng sợ tới mức lời nói lắp bắp không thốt thành câu, , khi Mộ Yến Thần sắp ngã xuống, muốn đỡ anh lại nhưng hai cánh tay anh ta phát run rẩy không có một chút sức lực.

Mộ Yến Thần khom lưng, quỳ một chân xuống đất, động tác đầu tiên của anh là run rẩy nắm chặt điện thoại di động, nhanh chóng cúp điện thoại không để cô kịp hỏi thăm gì, âm thanh "Tút tút tút" nhanh chóng vang lên chứng tỏ cô chưa nghe được gì.

Không thể để cho cô nghe được.

Sau đó anh để tay lên ngực phía bên trái tim, nhắm mắt lại cảm nhận trái tim vẫn còn nhảy phù phù phù phù, thoáng chốc cảm thấy trong lòng yên tĩnh, sắc mặt trắng bệch căng thẳng như trang giấy của anh từ từ thoải mái, bàn tay dính máu nắm chặt quần áo William, khàn giọng khạc ra mấy chữ: ". . . . . . Đừng để cô ấy biết. . . . . ."



Đừng để Lan Khê biết.

Cô ấy sẽ chịu không nổi.

William nâng cánh tay trái không bị thương của anh lên, run giọng đáp lại: "Dạ, Tổng giám đốc Mộ. . . . . . Tôi nhớ kỹ rồi. . . . . ."

Mộ Yến Thần lúc này mới lạnh lùng nhắm mắt, bên ngực phải ồ ồ chảy máu màu đỏ tươi, rồi ngã xuống vang dội.

***

Đêm khuya ở nhà họ Mộ.

Sau khi điện thoại bị cắt ngang, Lan Khê hoảng kinh hồn vía cả người toát mồ hôi lạnh.

Trên điện thoại di động hiện lên thời gian cuộc trò chuyện cuối cùng, rõ ràng cô cũng cảm thấy một vài âm thanh nghe được cuối cùng kia không phải là mộng, tiếng thét chói tai, tiếng đánh nhau, tiếng ngã xuống đất ầm ầm. . . . . . Thậm chí có cả tiếng súng, thế nhưng riêng Mộ Yến Thần lại không phát ra tiếng động nào, một tiếng cũng không có.

Anh bất chợt cắt ngang cuộc gọi.

Một thoáng chua xót nồng nồng dâng lên chóp mũi, cô run rẩy bấm số gọi điện thoại lại, nhưng màn hình điện thoại di động sáng lên một cái rồi lại tắt, cô đợi cả đêm, điện thoại di động vẫn im lìm.

Vén chăn lên, Lan Khê xuống giường đi xuống lầu dưới.

Cái quần dài bằng bông quét trên mắt cá chân của cô, đôi chân trần tiếp xúc với sàn nhà lạnh như băng nhưng cô cũng không để ý, chạy xuống cầu thang xông thẳng tới cái bàn thấp đặt điện thoại của nhà, quỳ gối trước bàn thấp run rẩy bấm số.

Dường như cô đụng phải cái bàn, bộ trà cụ trên khay trà va vào nhau kêu "loảng xoảng" một tiếng toàn bộ rớt xuống sàn nhà văng vỡ tứ tung.

"Tút tút tút. . . . . ." Âm thanh thật dài giống như không có tận cùng.

Nhưng không đúng .

Mới khi nãy cuộc gọi còn đang thông suốt.

Ngón tay thon dài của Lan Khê càng lúc càng phát run, tín hiệu vẫn vậy, cô gọi nữa gọi nữa, nhưng đối phương vẫn không đáp lại. Điện thoại không bị hư cũng không có tắt máy, càng không phải là không có tín hiệu, tại sao anh không nhận cuộc gọi?

Trong phòng ngủ ở lầu một, thím Trương bị kinh động khiến bà tỉnh giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook